OPTIONS

General

Header

Style

slot machine หล บตา 320kbps hp probook 450 g2 สามารถ ใส m2 slot slot แจกอ งเปา

Background

A word from ThemeCatcher

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ ยังคงมีข่าวความเคลื่อนไหวให้ได้ติดตาม เมื่อพวกเธอทำผลงานด้วยการจบอันดับ 5 ของทัวร์เมนต์นี้และไม่มีเหรียญรางวัลกลับบ้านเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามนานาชาติ ได้ทำการเปิดเผยผลการตรวจโด๊ปของนักกีฬาที่เข้าแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2566 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า มีนักกีฬา 4 คน ได้เหรียญรางวัลที่ไม่ผ่านการตรวจโด๊ป ประกอบด้วย ชินซอริก บาตาร์ซุก จากมองโกเลีย เจ้าของเหรียญทองมวยสากล รุ่น 64 กิโลกรัมชาย, จัสติน บราวน์ลี เจ้าของเหรียญทองบาสเกตบอลประเภททีมชายทีมชาติฟิลิปปินส์,

To check out more of our work you can visit our ส ตรโอนเง น slot or our pg slot ฟร เครด ต. Also don't forget to keep in touch via warframe ปลดล อค slots, let us know your thoughts or post your finished website.

slot แฟพกขาส น ราคา

sbo slot โหลด

ฟุตบอลไทย ได้แต้มฟีฟ่าเพิ่ม หลังบุกเสมอเกาหลีใต้ ศึกคัดบอลโลก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ออกสตาร์ทไปแล้วรวม 8 เกม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 อยู่อันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล สองทีมที่ยังไร้พ่าย 3 คะแนน และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สร้างสถิติสุดโหดอย่างต่อเนื่องล่าสุดกลายเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากที่สุดจากการลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก 45 นัดแรกของตัวเอง รวมถึงทำประตูในเกมเยือนของ พรีเมียร์ลีก ถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วที่สุดตลอดกาลการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  วันที่ 30 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ หลินปิง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิง เอเชียน เกมส์ จีน เจ้าภาพ พบกับ ทีมชาติไทย
เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึงกองหน้ารายใหม่ในเดือนมกราคม เพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ แม้ทีมจะคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มาจากอตาลันต้า แต่ดูเหมือนกองหน้าชาวเดนมาร์กอยู่ในช่วงปรับตัวกับทีมและลีกแห่งใหม่ทำให้ผลงานยังไม่เป็นตามที่หลายฝ่ายคาดหวัง นอกจากนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ทำผลงานตอนได้โอกาสลงสนามยังไม่เป็นชิ้นเป็นอันเหมือนในอดีตล่าสุดทัพคอนเทนเนอร์ โมโตจีพีถึงสนามช้างแล้ว โค้งสุดท้ายก่อนจัดการแข่งขัน สนามประเทศไทย ทุกฝ่ายเตรียมการเข้มข้นทั้งการจัดการองค์รวม อบรมมาร์แชล ทีมแพทย์ การจัดสถานที่ การต้อนรับนักท่องเที่ยวเต็มขั้น ด้านจังหวัดบุรีรัมย์เน้นนโยบาย Go Green หัวหอกสำคัญคือจิตอาสา GUเก็บ คนเล็กหัวใจใหญ่ ที่ทำงานเพื่อบ้านเกิดตัวเอง ชวนนักท่องเที่ยวคัดแยกขยะก่อนทิ้ง ดูแลสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากการจัดมหกรรมกีฬาขนาดใหญ่  พร้อมชูธีม“ปลูกหม่อนเลี้ยงไหม” ประดับประดาทางเข้าสนาม โชว์ภูมิปัญญาโบราณของไทยสู่สายตาชาวโลก การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ถูกจับสลากอยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) และ มองโกเลีย ทีมอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มจะได้ผ่านเข้าสู่รอบสอง  วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้
โรนัลโด้ เพิ่งช่วยให้ อัล นาสเซอร์ เก็บชัยชนะประเดิมศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม โซนตะวันตก กลุ่มอี ด้วยการบุกชนะ เปอร์เซโปลิส ทีมแชมป์จากลีกอิหร่าน 2-0 โดยเกมนัดนี้ โรนัลโด้ ลงเล่นเป็นตัวจริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกไปพักในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง ซาดิโอ มาเน่ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล ปัจจุบันค้าแข้งกับอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีอาระเบีย กลายเป็นเจ้าของสโมสรบูร์ชส์ ฟุต 18 (Bourges Foot 18) ทีมในดิวิชั่น 4 ของฝรั่งเศส (French National 2) อย่างเป็นทางการ หลังได้รับการประกาศโดย ยานน์ กาลูต์ นายกเทศมนตรีเมืองบูร์ชส์ ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรเมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566  สโมสรฟลาเมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล ประกาศผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า ติเต้ พร้อมผู้ช่วยโค้ชที่ทำงานร่วมกับเขาในช่วง 6 ปีที่คุมทีมชาติบราซิล เข้ารับงานกับทีม โดยสัญญาจะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2024 วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล และ ชาฮีร์ อาเหม็ด ผู้ควบคุมการแข่งขันจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เข้าตรวจความพร้อมของ ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน สำหรับมาตรฐานของสนามที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 มีดังนี้
จากการที่ โตนาลี่ ส่อโดนลงโทษแบนจากข้อหาละเมิดกฏการเล่นพนัน ด้วยระยะเวลา 1 หรือ 12 เดือน แต่ทนายความของนักเตะกำลังพยายามต่อรองเพื่อให้โทษแบนอยู่ที่ 10 เดือนเท่านั้น โดยสปอร์ตมีเดียเซต สื่ออิตาลี รายงานว่า ทนายความของ โตนาลี่ มีกำหนดเข้าพบกับ จูเซ็เปเป้ ชิเน่ อัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ที่กรุงโรม เพื่อเจรจาต่อรองคำรับสารภาพ และหวังว่าอดีตแข้งเอซี มิลาน จะได้รับการลดหย่อนจากบทลงโทษครั้งนี้ ขณะนี้คณะกรรมการอิสระกำลังจัดการคดีนี้ หลังจากที่สโมสรรายงานความสูญเสียทางการเงินจำนวนเกือบ 372 ล้านปอนด์ในช่วง 3 ปี ซึ่งสูงกว่าที่แนวทางของพรีเมียร์ลีกอนุญาตได้สูงสุดที่ 105 ล้านปอนด์ ที่ผิดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีกที่มีชื่อว่า Profitability and Sustainability หรือ P&S ที่ว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสรให้มั่นคง หรือที่เรียกกันว่า (การทำกำไรและความยั่งยืน)ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาการแข่งขัน “เอเชียนเกมส์ 2022” หรือ “หางโจวเกมส์” เริ่มกันไปแล้ว ประเดิมกันไปด้วยการแข่งขันฟุตบอลชายในรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนนี้
การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ลงแข่งขันกลุ่มซี 2 นัด แพ้ 2 นัด ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต และ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 15 “อินโดนีเซียน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่มันดาลิกา สตรีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 13-15 ตุลาคม 2566 จากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ส่งนักเตะไปเล่นเกมฟีฟ่าเดย์ที่ทวีปยุโรปจนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานของทีมชาติไทย รวมถึงทีมบุรีรัมย์ ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาลงเตะฟุตบอลไทยลีกและเกมเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์หน้าอาร์เซน่อล กำลังมีปัญหากองหน้าที่จบสกอร์ไม่ได้ทั้ง กาเบรียล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ไร้ประตูและแอสซิสต์ ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 ซึ่งกูรูฟุตบอลชื่อดังอย่าง แกรี่ เนวิลล์ และ พอล เมอร์สัน ต่างมองว่า ปืนใหญ่ ควรที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ และมีข่าวว่าสโมสรสนใจที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว อีวาน โทนีย์ ที่จะพ้นโทษแบนจากการเกี่ยวข้องกับการพนัน ในเดือนมกราคม
"เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต"จากกรณีที่มีตัวแทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ความไม่ชอบมาพากล ต่อการดำเนินการของสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ต่อ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโสภณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2566 “เจ้าภาพ” จีน ได้มีพิธีเปิดหมู่บ้านนักกีฬาอย่างเป็นทางการ พร้อมเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสาภายในหมู่บ้าน โดย ธงไตรรงค์ของประเทศไทย ขึ้นสู่ยอดเสาพร้อมกับธงชาติของบรูไน, กัมพูชา, เกาหลีเหนือ, เติร์กเมนิสถาน และไต้หวัน โดยมี “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย และคณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่เข้าร่วมพิธีเชิญธงชาติไทยขึ้นสู่ยอดเสา กอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ปีที่ 17 ทำการแถลงความพร้อมเบื้องต้นซึ่งในปีนี้มี 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิง เชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน 

“กรีน อัษฎาพร” เผยสาเหตุเลิก “ธันวา” ปัดเตรียมบินพักใจต่างประเทศ 3 เดือน

ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ที่จบอันดับ 3 ดีที่สุดจากกลุ่มอี ลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ อิหร่าน แชมป์กลุ่ม บี ที่ชานเชง สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียมฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ไมนซ์  เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ “เสือใต้” นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน และ ซาเน่ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก 14 พ.ย.66 ความพร้อมทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย ได้ผู้เล่นเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมครบทั้ง 26 คนแล้ว โดย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เดินทางมาสมทบกับเป็นคนสุดท้าย ซึ่งการซ้อมในวันนี้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้มาร่วมชมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นที่ความเข้าใจในการเล่นร่วมกัน วีธีการเล่นลูกตั้งเตะ และแทคติกที่ใช้ในการเล่นกับทีมชาติจีน และลงทีม การฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง 30 นาที ก่อนจะปล่อยให้นักเตะพักผ่อน
ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับโลก ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา หลังมีทั้งข่าวที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะ MVP ของศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประจำฤดูกาล 2023 พร้อมกับมีชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งหน้าใหม่ยอดเยี่ยมของลีก ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งเล่นในศึก เมเจอร์ลีกแค่ 247 นาที หรือ 4 นัด เท่านั้น รวมถึงบาเซโลน่า จะขอยืมตัวในช่วงที่เมเจอร์ลีก ปิดซีซั่น เพื่อช่วยรักษาความฟิตผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ด้วยการออกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไฟเขียวเดินหน้าปลดล็อก “สนุกเกอร์-บิลเลียด” ออกจาก พ.ร.บ.การพนันเตรียมรวบรวม 10,000 รายชื่อ ก่อนตั้งคณะกรรมาธิการเพื่อชี้แจงร่างกับสภาผู้แทนราษฎร
วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล และ ชาฮีร์ อาเหม็ด ผู้ควบคุมการแข่งขันจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เข้าตรวจความพร้อมของ ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน สำหรับมาตรฐานของสนามที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 มีดังนี้ลิโอเนล เมสซี่ รำลึกถึง ดิเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ในวันเกิดของเขา (วันที่ 30 ตุลาคม) ในการกล่าวสุนทรพจน์ที่น่าประทับใจ ขณะเฉลิมฉลองการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2023 Ballon d'Or พร้อมทำสถิติคว้ารางวัลเป็นสมัยที่ 8 จัดขึ้นโดย นิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล ที่โรงละครชาเตอเลต์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีคิวแข่งขันระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 วันนี้่เป็นวันที่ 5 หรือการแข่งขันวันรองสุดท้าย โดยทัพกรีฑาไทย มีลุ้นจาก วิ่งผลัด 4X100 เมตร รอบชิงชนะเลิศ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง จะลงผนึกกำลังกันช่วยทีมชาติไทย ในเวลา 20.25 นาที (ตามเวลาประเทศไทย)นายใหญ่ชาวเยอรมัน พร้อมเคารพการตัดสินใจของ หลุยส์ ดิอาซ ว่าจะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก  นัดที่จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ หลังจากที่เวลานี้ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้กลับมาซ้อมแล้ว แต่ทว่าเวลานี้ก็ยังเผชิญสถานการณ์คนร้ายลักพาตัวบิดาไปตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีการยืนยันว่าได้รับการปล่อยตัวแล้วหรือไม่ 

2 แข้งเยาวชนไทยทดสอบฝีเท้าแดนซามูไร ลุ้นทุนนักเตะ-เรียนที่ญี่ปุ่น

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
รัชตะ คำดี หรือ "ทรี สุโขทัย" พลาดคว้าแชมป์โลกรายการที่ 2 ให้ตัวเอง ศึกเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเบนิน หลังพ่าย ดีแลน โรเชอร์ จอมแม่นดีกรีแชมป์โลกหลายสมัย รอบชิงประเภทชูตติ้งชายเอริค เทน ฮาก  ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิการตัดสินและจังหวะโดนใบแดงของมาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้ทีมพ่ายแพ้โคเปนเฮเก้น ที่พาร์เกน สเตเดี้ยม 3-4 อย่างเจ็บปวด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดที่ 4 ส่งผลให้สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0เวย์น รูนี่ย์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง เมื่อตกลงคุมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ ทีมได้ตัดสินใจไล่ ยูซตาส ออกจากตำแหน่ง
ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในการแข่งขันศึกสองล้อที่ใหญ่ที่สุดของโลกอย่างโมโตจีพี ที่แฟนได้ฟินอย่างถ้วนหน้าในสนามประเทศไทย รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ระหว่าง 27- 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เรียกว่าสุดคึกคักไม่แพ้ทั่วโลก กิจกรรมในเดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการโอลิมปิคไทย ในปีนี้ ฝ่ายได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมวัฒนธรรมโอลิมปิก ปลูกฝังการออกกำลังกายและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งการวิ่ง ในระยะ มินิมาราธอน และ ระยะฟันรัน  ร่วมถึงกิจกรรมพิเศษ กีฬาสำหรับเยาวชน ส่งเสริมให้เยาวชนสนใจกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเป็นกีฬาพื้นฐาน เพื่อปูรากฐานทักษะกีฬาและเสริมสร้างสุขภาพตั้งแต่ยังเยาวชนการแข่งขันวิ่งบางแสน42 ชลบุรีมาราธอน 2023 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 งานวิ่งมาราธอนที่เดียวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย รวมนักวิ่งปอดเหล็กกว่า 12,000 คน ที่ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 6 โดยเกมคู่ใหญ่ๆ จะไปเล่นกันในวันอาทิตย์เนื่องจากบรรดาทีมบิ๊กซิกซ์  มีคิวเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรป้า ลีก โดยเกมบิ๊กแมตช์ เป็นศึกนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส ขณะที่ ลิเวอร์พูล  เปิดแอนฟิลด์ พบ เวสต์แฮม ด้าน 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์  จะเตะกันในวันเสาร์ โดย  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ฟอเรสต์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่หน้าเก่า 

สดใสมาก! “ยองแจ GOT7” มอบความสุขอากาเซไทย ติดใจเมนูเด็ด “กะเพราหมูสับไข่ดาว”

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี รอบ 8 ทีมสุดท้ายอยู่ในสายเอฟ ร่วมกับ ไชนีส ไทเป, ญี่ปุ่น และ คาซัคสถาน ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยืนยันนักเตะไทยสู้เต็มที่ เกมเจอกับ เกาหลีใต้ ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2022 เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกของฟุตบอล สำหรับเกมแรก ทีมไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และต้องเจอกับ เกาหลีใต้ ที่เพิ่งเอาชนะ คูเวต มา 9-0 ในเกมนัดต่อไปเอฟเวอร์ตัน ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังถูกสอบสวนกรณีทำผิดกฎทางการเงิน หรือ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากที่สโมสรมีผลประกอบการขาดทุน 372 ล้านปอนด์ใน 3 ปีหลังสุด ถือเป็นการทำผิดกฎของพรีเมียร์ลีก ที่ระบุไว้ว่าแต่ละสโมสรจะต้องมีตัวเลขขาดทุน 105 ล้านปอนด์ โดย ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ได้ปฏิเสธว่าพวกเขาไม่ได้อะไรผิด แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากผลกระทบในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ยังคงเป็นดาวยิงที่อันตราย ล่าสุดระเบิดฟอร์มทำเพิ่ม 2 ประตู เกม อัล นาสเซอร์ ชนะ อัล ดูฮาอิล 4-3 ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่าน แม้จะเหลือเวลาเพียง 2 เดือนของปีนี้ เจ้าตัวยังคงขยับสถิติตัวเลขของนักฟุตบอลยิงประตูมากสุดในปี 2023 เป็น 43 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ส จากการลงสนามทั้งหมด 45 นัด 

แมนฯซิตี้ สนดึง รีส เจมส์ แทน วอล์คเกอร์

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ประเภททีมหญิง รอบรองชนะเลิศ กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมปิงปองสาวไทย เอาชนะ เกาหลีเหนือ มาแบบสนุก 3-2 คู่ โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกและการันตีเหรียญทองแดงเป็นประวัติศาสตร์แน่นอนแล้ว  ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ เกมนี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะดูเหนือกว่ามาก แต่ว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัดก่อนสุดท้ายจะได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 59 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า -  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, จอห์นนี่ อีแวนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดีโอโก้ ดาโลต์ -โซฟียาน อัมราบัต, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ -  บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด - ราสมุส ฮอยลุนด์ แมนฯ ซิตี้ (3-2-4-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส- ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอชโก้ กวาร์ดิโอล - จอห์น สโตนส์, โรดรี้ เอร์นานเดซ - ฟิล โฟเด้น , ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แจ็ค กรีลิช - เออร์ลิ่ง ฮาลันด์มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 24 เกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา 
ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับรอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่ในสายเอฟ ร่วมกับ ไชนีส ไทเป, ญี่ปุ่น และ คาซัคสถานจากกรณี “โจ้” พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย เป็นตัวแทนอดีตนักกีฬายื่นเรื่องร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้จัดการและผู้ฝึกสอนตะกร้อทีมชาติไทย ที่เรียกรับส่วนแบ่งจากเงินอัดฉีดของนักกีฬา ที่ได้รับจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ โดยมี นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับเรื่อง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"
เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทยหลังจบทัวร์นาเมนต์ทีมชาติ ต่างเดินทางไปเล่นลีกอาชีพ ล่าสุด สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังในศึกไทยแลนด์ลีก ได้ประกาศผ่านทางเฟสบุคของสโมสรเรื่องการตัดสินใจปล่อย “แป้น” ปิยะนุช แป้นน้อย ตัวรับอิสระมากประสบการณ์ออกจากทีม เพื่อเดินทางไปเล่นลีกอาชีพที่ยุโรป หลังจากนี้ต้องรอประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป จากกรณีเกิดอุบัติเหตุเศร้าสลดในลีกฮอกกี้น้ำแข็ง ของอังกฤษ เมื่อ อดัม จอห์นสัน นักกีฬาวัย 29 ปี ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกของน็อตติงแฮม แพนเทอร์ส ถูกรองเท้าฮอกกี้น้ำแข็งของทีมคู่แข่ง เชฟฟิลด์ สตีลเลอร์ เฉือนที่บริเวณคอจนทำให้เสียชีวิต ในการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง อีลิต ไอซ์ ฮอกกี้ ลีก (EIHL) ที่อังกฤษ  ตามที่ประเทศไทยมีกำหนดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 โดยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธันวาคม 2568 โดยมีกรุงเทพมหานคร, จ.ชลบุรี และ จ.สงขลา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 20 - 26 มกราคม 2569 โดยมี จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพนั้น 
ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก นักข่าวสกายเยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ อัสซาน อูดราโอโก้ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ของชาลเก้ 04 ทีมในลีกา 2 เมืองเบียร์ โดยเวลานี้สโมสรได้มีการติดต่อพูดคุยกับเอเย่นต์ของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วเจ้าของแชมป์เอเชีย ลงแข่งขันวิ่ง 200 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยชนะด้วยเวลา 23.03 วินาที เก็บเหรียญทองเพิ่มให้กับตัวเอง หลังได้เหรียญเงินจากการวิ่ง 100 เมตร ที่ทำได้ 2-3 วันก่อนหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาสต่อสัญญา ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ จนถึงปี 2026 จบข่าวลือเรื่องการย้ายออกจากเอติฮัด หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวเชื่อมโยงกันในช่วงซัมเมอร์นี้เกมบิ๊ํกแมตช์ นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ สเปอร์ส
เมื่อวันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566 ณ ห้องประชุมชั้น ๒  อาคารเทิดพระเกียรติ โรงเรียนเทพศิรินทร์ คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี จัดงานแถลงข่าว "ฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30  “จตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 สร้างความดี สู่วิถีชีวิตใหม่” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยรับเกียรติจากนายวิธาน พรหมสินธุศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์  ภราดา ดร.อาวุธ ศิลาเกษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอัสสัมชัญเดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่า นายใหญ่ชาวดัตช์ได้จัดกิจกรรมบาร์บีคิว สำหรับครอบครัวของผู้เล่นและทีมงานที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน หลังจากมีการวางแผนกิจกรรมนี้มานานหลายสัปดาห์ก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง ซึ่งบรรยากาศถือว่าเป็นไปอย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นผลมาจากทีมเพิ่งคว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ 1-0"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ทำเอาแฟนบอลรอลุ้นกันถ้วนหน้า ล่าสุดต่อสายตรงทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน มาช่วยทัพช้างศึก เพื่อลุยศึก 2 รายการสำคัญ ทั้งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 และ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย เบื้องต้นนักเตะมีความสนใจ แต่อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งการแข่งขันเจลีก ยูธ ชาเลนจ์ ไทยแลนด์ 2023 (J.LEAGUE Youth Challenge Thailand 2023 ) ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามนนทบุรี สเตเดียม

ภาพล่าสุด “เอส กันตพงศ์” เดินเล่นกับครอบครัวครั้งแรก หลังนอน รพ. 3 เดือน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น หรือ JFA ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง International Friendly Match ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่นกับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 1 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อกระชับความสัมพันธ์และถือเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งทั้งสองชาติได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย นั้นตามที่ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจต่อเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่เดินไปขอโทษแฟนบอล หลังจากที่ทีมพลาดท่าตกรอบเดเอฟเบ โพคาล ไปแบบสุดช็อก หวังพาทีมแก้ตัวได้ในเกมแดร์ คลาสสิเคอร์ ที่จะออกไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม

แจ็ค กรีลิช ได้รับลัมโบร์กินีคันใหม่ หลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับแมนซิตี้

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศีกพรีเมียร์ลีก“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0  เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2566 เกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ส่ง หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบีย ลงสนาม หลังประสบปัญหาพ่อแม่ถูกคนร้ายลักพาตัวในประเทศโคลอมเบีย 11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ "มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เดินทางมาถึงช่วงเรซวีค สัปดาห์แห่งการแข่งขันที่แฟนทั่วโลกต่างรอคอย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566

พูดครั้งแรก! “ปอนด์ P-HOT” ไล่ไทม์ไลน์หายตัว ตกใจเป็นข่าวใหญ่

เดอะ ไทม์ส สื่อในอังกฤษ รายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักสองครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์เดียวกัน  0-3 ( แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล) ในสัปดาห์นี้ส่งผลต่อการที่ เอริก เทน ฮาก  จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง บรรดาอดีตนักเตะ และแฟนบอล  ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน อีกทั้งได้มีการตั้งคำถามไปยังฝีมือของนายใหญ่รายนี้ว่าดีจริงหรือไม่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เพิ่งบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันศุกร์ พร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงแบบไร้พ่าย ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลายเป็นกุนซือที่คุมทีมเก็บคะแนนใน 10 นัดแรกของพรีเมียร์ ลีก ได้มากที่สุดไปเป็นที่เรียบร้อยที่ 26 คะแนน พร้อมทิ้งห่างง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 อยู่ 5 แต้ม แซงหน้า กุส ฮิดดิ้งค์ ที่เคยทำไว้กับ เชลซี ที่ 25 คะแนน ในปี 2008-2009 และ ไมค์ วอล์คเกอร์ ที่คุม นอริช ซิตี้ ซีซั่น 1992-1993ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดยทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ประเดิมนัดแรกพบ เยอรมนี อันดับ 13 สถิติการพบกันที่ผ่านมาทีมไทย ชนะ  5 แพ้ 8 นัด 
การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทยการแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดี้ยม ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน วันที่ 28 ต.ค.ไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 400 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยส่ง 3 ฝีมือดีอย่าง "ฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองวีลแชร์ 100 ม. ครั้งนี้ และเหรียญเงิน วีลแชร์ 400 ม. ชาย ในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่ฝรั่งเศส,  "เจ" ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของ 2 เหรียญเงิน 1,500 ม. และ 5,000 ม. ในการแข่งขันครั้งนี้ และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ ลิโอเนล เมสซี่  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกที่สามารถคว้าบัลลงดอร์ได้ถึง 8 สมัย หลังนำทัพ “ฟ้าขาว” คว้าแชมป์โลก 2022 มาครอง รวมถึงผลงานกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง อดีตต้นสังกัด คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2022-23 ยิงได้ 32 ประตู จาก 55 เกม รวมทุกรายการ สงสัยกันมั๊ยว่า นักกีฬาหลายคนที่แสดงจุดยืนทางการเมือง แต่มีเพียง สโมสรไมนซ์ 05 ประกาศทางการยกเลิกสัญญากับ อันวาร์ เอล กาซี่ เคสเดียว จากปัญหาการสนับสนุนปาเลสไตน์ ในการต่อสู้ที่ฉนวนกาซา แม้ว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา ไมนซ์ ได้อนุญาตให้ดาวเตะวัย 28 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ทว่า เอล กาซี่ กลับไม่สำนึก ยังคงโพสต์แสดงจุดยืนของตัวเองอีกครั้ง พร้อมยืนยันไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป ทำให้ ไมนซ์ ตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญานักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ทีมใดมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล สารคดี "BECKHAM" Documentary Series | เป็นสารคดีชีวิตส่วนตัวและชีวิตค้าแข้งของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 48 ปี เป็นมินิซีรีส์ 4 ตอนที่เล่าเรื่องของซูเปอร์สตาร์รายนี้ที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน ทั้งในและนอกสนาม ตั้งแต่วัยเยาว์จนถึงปัจจุบัน ที่มีช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตผ่านการเล่าของ เบ็คแฮม เอง และคนรอบข้างทั้งกับครอบครัว เพื่อน และบุคคลในวงการฟุตบอลที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของแข้งรายนี้ ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์   ผู้ตัดสิน VAR : ไมเคิล โอลิเวอร์นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม นำคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังเมืองหางโจว ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD496 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 
จากเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เกมนี้ โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการี ของลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวิติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.76 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวสุดในฤดูกาลนี้ แซง โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าของบอร์นมัธ ที่ทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 100 เมตร ทั้งชาย และหญิง โดยวิ่ง 100 เมตรชายรองชนะเลิศ มีนักกรีฑาไทยผ่านเข้ามาแข่งขัน 2 คน ประกอบด้วย "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง ซึ่งหากสามารถผ่านเข้ารอบ จะได้ไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันบอคเซียเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทบุคคล รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง นักบอคเซียพาราไทย ทำผลงานสุดยอดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ถึง 3 คลาส  จากกรณี “โจ้” พ.ต.ท. สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อทีมชาติไทย เป็นตัวแทนอดีตนักกีฬายื่นเรื่องร้องเรียนการทำหน้าที่ของผู้จัดการและผู้ฝึกสอนตะกร้อทีมชาติไทย ที่เรียกรับส่วนแบ่งจากเงินอัดฉีดของนักกีฬา ที่ได้รับจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ โดยมี นายบุญชัย หล่อพิพัฒน์ อุปนายกสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทนรับเรื่อง เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 

เป๊ป คว้าชัย 200 นัดเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
ศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 จะลงเตะในวันที่ 26-27 กันยายน โดยคู่ที่น่าสนใจคือการพบกันของทีมจากพรีเมียร์ลีก คือ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  พบ คริสตัล พาเลซ และ ลิเวอร์พูล รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ส่วน เชลซี ดวล ไบรท์ตัน ส่วนคู่ใหญ่ที่สุดในรอบนี้ คือ นิวคาสเซิ่ล เปิด  เซนต์ เจมส์ ปาร์ค พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จ่าฝูงการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานครโดยนักวอลเลย์สาววัย 25 ปี ก่อนหน้านี้เล่นอยู่กับ ไดมอนด์ ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ต คลับ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019-20 และมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาล 2021-2022 พร้อมตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยม MVP และผู้เล่นตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ที่  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 โดยในเกมนี้แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ประท้วงสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 
ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ  ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในโปรแกรมเดือนตุลาคม เวลานี้ได้ 4 ชาติเข้าไปเล่นแน่นอนแล้ว นั่นก็คือ เยอรมนี เจ้าภาพ ที่เคยเป็นแชมป์มาแล้ว 3 สมัย ต่อมาคือ เบลเยี่ยม ที่ยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ การันตีการเข้ารอบ จากการบุกไปชนะออสเตรีย 3-2 ในกลุ่มเอฟ ในเกมล่าสุด อีกหนึ่งชาติคือ ฝรั่งเศส แชมป์ 2 สมัย หลังจากชนะ เนเธอร์แลนด์  2-1 ในเกมกลุ่มบี จากผลงานของ  คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ซัดเบิ้ล ช่วยทีมให้ทีม "ตราไก่" เข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรมฟุตบอล Talent Identification (Talent ID) ในการพัฒนาฟุตบอลเยาวชนของไทยทั้งระบบ ตามหลักสูตรที่คิดค้นและพัฒนาโดย FIFA ในชื่อ TDS หรือ Talent Development Scheme ซึ่งริเริ่มโดย Arsen Wenger หัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลของ FIFA ภายใต้โครงการ Grow Together ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากแล้วในวันที่ 19 กันยายน 2566 โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าเปิดหัวได้สวยด้วยการชนะ เรด สตาร์ เบลเกรด  3-1 ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่อยู่ในกรุ๊ปออฟเดธ เกมแรกทำได้ไม่เลวด้วยการบุกไปยันเสมอ เอซี มิลาน ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  2-0 ด้าน บาร์เซโลน่า ไล่ถล่ม อันท์เวิร์ป 5-0 การแข่งขันจักรยานประเภทบีเอ็มเอ็กซ์ ในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่ศูนย์กีฬาจักรยานชุยอัน เจียซู สปอร์ต เซ็นเตอร์ เมืองชุยอัน ประเทศจีน ซึ่งห่างจากนครหางโจว ประมาณ 200 กม. เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม มีชิงชัย 2 เหรียญทอง บีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ประเภทชาย “เอ้” โกเมธ สุขประเสริฐ โชว์ผลงานสุดยอดตั้งแต่รอบคัดเลือกด้วยการทำเวลาดีที่สุดเป็นอันดับ 1 และการแข่งขันใน 3 โมโต โกเมธ คว้าชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ทั้ง 3 โมโต

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังจากคว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร ในเอเชียนเกมส์ 2022 ทำให้ลมกรดสาวไทย ทำให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งที่ 4 ในรายการนี้ที่ทีมหญิงสามารถติดเหรียญมาได้ และถือเป็นครั้งที่  2 ที่คว้าเหรียญมาได้บนแผ่นดินจีน จากที่ก่อนหน้านี้เคยทำมาได้แล้ว เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี  ลภัสภร ถาวรเจริญ และ นงนุช แสนราช คว้าเหรียญทองได้ ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของลมกรดสาวไทย  สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงาน “ครอบครัววอลเลย์บอลไทย หัวใจเดียวกัน” เพื่อแสดงความขอบคุณผู้ฝึกสอน นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ทั้งในร่มและชายหาด ทุกรุ่นอายุ ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ ตลอดปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก ท่านพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี นายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ กัปตันทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รางวัลนี้จากโหวตทางโซเชี่ยลมีเดีย และความเห็นของผู้สันทัดกรณี  จากผลงานทำได้ 6 ประตู 4 นัด ในเกมที่ สเปอร์สชนะเบิร์นลีย์ , เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล รวมถึงเกมกับอาร์เซนอลที่เป็นเกมเริ่มฤดูกาลที่ไม่แพ้ โดยเฉพาะเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ ซน  มีชื่อทำแฮตทริก และ 2 ประตูในเกมลอนดอนเหนือ ดาร์บี้ และอีกหนึ่งประตูจากเกมเปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 และเป็นชัยชนะนัดแรกนับตั้งแต่ปี 2017ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดแรก "เรือใบสีฟ้า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ซีซั่นที่แล้ว เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ เชอร์เวน่า ซเวซด้า หรือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด เกมนี้แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะคว้าชัยนัดประเดิม แต่ทว่าก็ถูกทีมแชมป์ลีกเซอร์เบีย บุกนำก่อนที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จะมาทำคนเดียว 2 ประตู บวกด้วย โรดรี้ ให้ทีมแซงชนะ 3-1 

จีน พบ ตุรกี รอบชิงชนะเลิศ วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023

ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา จัด 11 นักฟุตบอลรายได้มากสุดปี 2023 โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาครองอันดับ 1 ในการมีรายได้มากที่สุด (ครั้งล่าสุดปี 2021) หลังจากย้ายไปอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อันดับ 2 เป็นของ ลิโอเนล เมสซี แข้งใหม่ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่เป็นคู่ปรับตลอดกว่าทศวรรษที่ผ่านมาของ โรนัลโด้ ส่วนอันดับ 3 เนย์มาร์ ที่ย้ายไปหากินในลีกซาอุดีอาระเบียเช่นกัน กับที่ อัล ฮิลาล ขณะที่  คิเลียน เอ็มบัปเป้ แชมป์เมื่อปี 2022 หล่นไปอยู่อันดับ 4 เดอะซัน รายงานว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่มีรายได้ 1 พันล้านปอนด์ หรือประมาณกว่า 4 หมื่น 4 พันล้านบาท ด้วยแหล่งรายได้ที่นอกเหนือการเล่นฟุตบอล ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม ซึ่ง เทน อาก อ้างว่านักเตะซ้อมไม่ดี ก่อนที่ ซานโช่ จะออกมาตอบโต้ แม้จะลบโพสต์ไปแล้ว แต่นักเตะไม่ยอมขอโทษผู้จัดการทีม จึงถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวนับมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว การแข่งขันเรือพายในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ฟู่หยาง วอเตอร์ สปอร์ต เซนเตอร์ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 ประเภทเรือแคนู 2 คนหญิง 500 เมตร รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง อรสา เที่ยงกระโทก กับ อภิญญา สร้อยจิต ร่วมแข่งขัน
การแข่งขันกรีฑา ในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหลวง สปอร์ต เซนเตอร์ ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 100 เมตร คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ มี "เจ้าฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, สายชล คนเจน เจ้าของเหรียญทองแดงวีลแชร์ 800 เมตร คลาส T54 พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ ลงทำการแข่งขัน การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี รายการโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 เดินทางมาถึงช่วงเรซวีค สัปดาห์แห่งการแข่งขันที่แฟนทั่วโลกต่างรอคอย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนฯยูไนเต็ด หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิมจากกรณีข่าว พล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 
เกมฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่  2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ลงเล่นนัดที่  2 พบกับ  กาลาตาซาราย  ยอดทีมจากตุรกี ในเวลา 02.00 น. คืนวันอังคารที่ 3 ตุลาคม เอริก เทน ฮาก ที่เพิ่งพาทีมเปิดบ้าน แพ้  คริสตัล  พาเลซ 0-1 ทำให้แพ้ 4 จาก 7 นัดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก  และนัดแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปแพ้  บาเยิร์น มิวนิค มา 4-3 AceOdds เว็บไซต์สถิติเปิดเผยตัวเลขน่าตกใจว่าแต่ละสโมสรในลีกซาอุฯ มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามน้อยมาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี ไม่ใช่สโมสรที่มียอดผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีกด้วย การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิดตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกัน

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจรัก“แจนจัง” เติมเต็มและเป็นพลังบวกที่ดี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวลงสนามนัดที่ 2  ในศึกเอเชียนเกมส์  2022 ในวันที่ 27 กันยายน พบกับ ไชนีส ไทเป  (ไต้หวัน)  ที่สนาม เวินโจว โอลิมปิก สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม โดยเกมแรกทีมชาติไทย ชนะ อินเดีย มา 2-1  หากชนะในนัดนี้  จะการันตี การเป็นแชมป์กลุ่มและผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายทันที โดยสถิติที่ผ่านมา 5  นัดหลังสุด สถิติใกล้เคียงกัน โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชนะ 2 ไต้หวัน  ชนะ 2  และเสมอ 1 นัด โดยเกมล่าสุดพบกันในเกมอุ่นเครื่องเมือเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่บีจี  สเตเดี้ยม ไทยชนะ 2-0  ความเคลื่อนไหวของ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งไทยวัย 17 ปี หลังจากคว้าเหรียญเงิน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มาครอง พร้อมกับทำสถิติประเทศไทยที่ดีที่สุดด้วยเวลา 10.06 วินาที ซึ่งทำได้ในรอบรองชนะเลิศ (รอบชิงชนะเลิศ ทำ 10.02 วินาที ไม่ได้รับรองผล)การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน  วันที่ 6 ต.ค. มวยสากล รอบชิงชนะเลิศ รุ่น  51 กก. (ชาย) ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ที่ในรอบรองชนะเลิศชนะ โซ ชอนรยอง จากเกาหลีเหนือ มา  3-2 และเป็นอีกหนึ่งกำปั้นไทยที่ได้ตั๋วโอลิมปิก 2024 พบกับ ดุสมาคอฟ ฮาซันบอย จากอุซเบกิสถาน ดีกรีแชมป์โลกคนล่าสุดและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2016 หลังจากมีข่าว "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้บอกลาลูกทีมหลังจบรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 10 ของฤดูกาล 2023/24 ที่สนามบุญยะจินดาที่โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเสมอกับ ลำพูน วอริเออร์ 2-2  เมื่อวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเพจทางการของสโมสร ได้ออกมายืนยันในเรื่องที่ "โค้ชอ้น" ประกาศลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "มังกรโล่เงิน" "โปลิศ เทโร"  อย่างเป็นทางการแล้ว  

สเปอร์ส ผ่าทีมเล็งโละ 10 แข้งส่วนเกิน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังระส่ำ แพ้ในบ้าน 3 จาก 4 นัดหลังสุด เปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เกมนี้เป็นทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก มัสเธียส แยนเซ่น นาที26 ทีมปีศาจแดงบุกหนัก และเกือบจะแพ้คาบ้านอีกนัด แต่ว่าทดเวลาบาดเจ็บ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม ช่วยทำคนเดียว 2 ประตู นาที 90+3และ 90+7 ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ด พลิกแซง เบรนท์ฟอร์ด 2-1 กลับมาเก็บ 3 แต้มได้อย่างเหลือเชื่อฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0ดิ แอธเลติก (The Athletic) สื่อที่น่าเชื่อถือของอังกฤษ มีการจัด 20 อันดับสนามในพรีเมียร์ลีก โดยยกให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ของสเปอร์ส เป็นสนามที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งการจัดอันดับวัดจากเกณฑ์ 4 ประการ คือ 40% ของคะแนน มาจากประสบการณ์การแข่งขัน – มุมมองจากอัฒจันทร์, ความสะดวกของโครงสร้างพื้นฐาน และ 25% คือบรรยากาศของการแข่งขัน ส่วน 20% คือการเข้าถึงระบบขนส่งของสนามกีฬา และทำเลที่ตั้ง และ 15% คือความสวยงาม  การออกแบบสนามกีฬา ประวัติศาสตร์ และคุณค่าที่จับต้องไม่ได้อื่นๆฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ ออกสตาร์ทไปแล้วรวม 8 เกม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับเกมล่าสุดทำได้แค่เสมอกับ ไบรท์ตัน 2-2 อยู่อันดับ 4 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส กับ อาร์เซน่อล สองทีมที่ยังไร้พ่าย 3 คะแนน และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 คะแนน 

“แจ๊ส ชวนชื่น” ตามเจอรองเท้า 2 คู่ “แจง” ซัดเอาผิดหมดไม่ว่าใคร มีรางวัลนำจับให้

ทีมดังแห่งแคว้นคาตาลัน แถลงตัวเลขทางการเงินของฤดูกาล 2022-23 ที่ยืนยันว่ามีกำไรหลังหักภาษีอยู่ที่ 304 ล้านยูโร ซึ่งสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ในงบประมาณของปีที่ผ่านมา ซึ่งจากตัวเลขดังกล่า ทำให้หนี้ของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ลดลงเป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งเวลานี้ตัวเลขหนี้ของทีมเหลืออยู่ที่ประมาณ 552 ล้านยูโรการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต การจับสลาก คาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 มีขึ้นหลังจบ รอบ 3 โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ซึ่งถือเป็นเกมบิ๊กแมตช์ในรอบนี้ ด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ด้าน อาร์เซน่อล จะทำศึกลอนดอนดาร์บี้ ด้วยการบุกไปเจอกับ เวสต์แฮม ขณะที่ เชลซี งานเบาพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่จากเดอะ แชมเปี้ยนชิพนันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิ่ง จบการแข่งขันในอันดับสิบเอ็ดซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของเขา ในการแข่งขันรถ F4 ล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น สนามที่สองของฤดูกาล ที่ออโตโดรโม ดิ มอนซ่า แข่งขันเรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ สนามความยาว 5.793 กม. ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น
การแข่งขันแบดมินตันรายการบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ หรือศึกเยาวชนโลก 2023 ที่เมืองสโปเคน รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (8 ต.ค.66) รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว  "พิงค์" พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ และมืออันดับ 56 ของโลก พบกับ เคียร่า มาร์เวลล่า ฮันโดโย มืออันดับ 355 ของโลกจากอินโดนีเซีย ปรากฎกว่า "พิงค์" พิชฌามลณ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมชนะไปขาดลอย 2 เกมรวด 21-11 และ 21-9 คว้าแชมป์เยาวชนโลกมาครองได้สำเร็จฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 200 ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนลงสนามเกมทื่สามกับ คูเวต โดยการฝึกซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกในเกมเจอกับคูเวต ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งการแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นเยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2566 ที่หน้าอาคารนิมิตบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2566  โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) และนายกสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันยิงปืน ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ฟู่หยาง อิ๋นหู สปอร์ตส์ เซนเตอร์ เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 ประเภท R3 Mixed 10M Air Rifle Prone SH1 ไทยส่ง อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทองแดงรายการนี้ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 3 ที่อินโดนิเซีย ลงล่าเหรียญรางวัล
"กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล  กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ คู่มือ 11 ของโลก แพ้ให้กับ หลิว เชงซู กับ ตัน หนิง คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากจีน ไป 0-2 เกม 24-26,19-21 คว้ารองแชมป์ศึกแบดมินตันรายการ โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 750 ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2566 AceOdds เว็บไซต์สถิติเปิดเผยตัวเลขน่าตกใจว่าแต่ละสโมสรในลีกซาอุฯ มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามน้อยมาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด และ อัล อาห์ลี ไม่ใช่สโมสรที่มียอดผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของลีกด้วย เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัล และแสดงความยินดีให้แก่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬา และคณะเจ้าหน้าที่ ชุดเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 และกีฬาเอเชี่ยนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี, นายณณัฐ หงส์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทวงการท่องเที่ยวและกีฬาเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ที่ หอประชุมใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จัดงานฉลองชัย และมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย จากผลงานยอดเยี่ยมจากการแข่งขันกีฬา “เอเชียนพาราเกมส์” ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันทีการแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีนการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 30 ที่สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 11 พ.ย. เป็นการเล่นนัดประเดิมสนาม โดยคู่แรก เป็นการพบกันระหว่าง “ชมพูฟ้า” โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย เจ้าของแชมป์ 16 สมัย พบกับ “ชงโคสีม่วง” โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แชมป์ 16 สมัยเช่นกัน ดีกรีรองแชมป์เก่าจากการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา 

ส.บอล ชนะ คดีแบงค็อก-เมืองทอง ร่วมฟ้องชวดเตะเอซีแอลโควตาใหม่

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ทำสองประตูในเกมที่ ทีมชาติโปรตุเกส ถล่มชนะ บอสเนีย 5-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ดาวยิงจอมเก๋าจากอัล นาสเซอร์ ขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากที่สุดในปี 2023 ด้วยการทำประตูได้แล้ว 40 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ ส่งผลให้ขึ้นนำ เออร์ริ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำไปได้ 39 ประตูมิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เปิดเผยว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี มีอาการบาดเจ็บบริเวณแฮมสตริง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 24 เกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้เปิดตัวคอลเลกชันเพชรพิเศษที่ทำจากคาร์บอนจากหญ้าของสนาม คัมป์ นู (เดิม) พร้อมกับได้มีการวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าอย่างเป็นทางการของสโมสรแล้วซึ่งหนึ่งในนั้นคือเพชร 1 กะรัตราคา 15,000 ยูโร ที่สร้างจากการนำคาร์บอนที่ได้จากหญ้าใน คัมป์ นู มีเพียง 57 ชิ้น ขณะที่เพชร 0.5 กะรัต มีราคาอยู่ที่ 2,500 ยูโร มีจำนวน 1957 ชิ้นการแข่งขันเทควันโด เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ ศูนย์กีฬาเซียวซาน กัวลี่ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 23 ต.ค.66 ซึ่งมจอมเตะพาราไทย ลงชิงชัย 2 รุ่น คือ ธันวา แก่นคำ รุ่น K44-58 กก.ชาย และ ขวัญสุดา พวงกิจจา ในรุ่น K44-47 กก.
การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม วันนี้เป็นวันที่ 4 ไฮไลท์อยู่ที่ วิ่งผลัด 4 x100 เมตร  ที่ทัพนักกีฬาไทย ลงแข่งขัน ในรอบคัดเลือกชาย ลมกรดหนุ่มไทย ที่อยู่ในฮีตที่ 1 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 2 ประจำวันอังคารที่ 3 ตุลาคม โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำ 2 ประตูแต่มาเหลือ 10 คน เพราะคาเซมิโร่ โดนไล่ออกก่อนเปิดบ้านแพ้ให้กับ กาลาตาซาราย 2-3 ทำให้แพ้รอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้ง 2 เกม ด้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 ขณะที่ "ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย บุกไปชนะ นาโปลี 3-2 ส่วน อินเตอร์ มิลาน ชนะ เบนฟิก้า 1-0การแข่งขันเทควันโด กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หลินอัน สปอร์ตส์ คัลเจอร์ และ เอ็กซิบิชัน เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 เป็นการชิงชัยประเภทต่อสู้ โดย “หยู” บัลลังก์ ทับทิมแดง ลงแข่งขันรุ่น 63 กิโลกรัมชาย ได้บายในรอบแรก ลงเล่นรอบ 16 คนสุดท้าย ชนะ อเล โกบินดา บาฮาดูร์ จากเนปาล 2-0 ยก, รอบ 8 คนสุดท้าย ชนะ ซื่อ เฮา หยู จากไต้หวัน 2-1 ยก, รอบรองชนะเลิศ ชนะ  เหลี่ยง ยูฉวย เจ้าภาพจีน 2-0 ยก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมเก็บตัว ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายน 2566  โดยทีมชาติไทย ชุดนี้นำมาโดย ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แนวรับของ ขลบุรี เอฟซี  ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด รวมถึง พาตริก กุสตาฟส์สัน กับ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แนวรุกจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ 

NMIXX ปิดทัวร์อเมริกา แฟนคลับไทยเตรียมรับไม้ต่อเอเชียทัวร์ที่แรก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปดูการฝึกซ้อมของนักกีฬาพาราไทยที่กำลังเก็บตัวเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน "เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4" ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 ณ นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ จ.สุพรรณบุรีดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันเอเชียนอินดอร์และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะมีขึ้นขึ้นต้นปี 2567 ที่ไทยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพนั้น เคลียร์ปัญหาเรื่องการจัดสรรงบประมาณจัดแข่งขันลงตัวเรียบร้อยแล้วจากข่าวกรณีที่ข่าว ศักดิ์ชัย ซิมงาม หรือ "ชัย ลำพูน" ตำนานนักสนุกเกอร์ไทย เจ้าของแชมป์เอเชียคนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 71 ปี จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และเนื้องอกในลำไส้ ล่าสุดนายสิทธิชัย ซิมงาม บุตรชาย ของ" ชัย ลำพูน" อดีตแชมป์สนุกเกอร์สมัครเล่นโลก เปิดเผยว่าจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าพ่อของตนนั้นเสียชีวิตเรื่องดังกล่าว ไม่เป็นความจริง คุณพ่อยังใช้ชีวิตกับครอบครัวตามปกติ และรักษาอาการป่วยมะเร็งตามอาการฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 8 เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดสนาม แพท สเตเดี้ยม พบกับ ลำพูน วอริเออร์ เกมนี้หาก "สิงห์เจ้าท่า" ชนะได้จะกลับไปนำจ่าฝูงทันที

12 สิงหา “พีพีทีวี” ยิงสด! 2 บิ๊กแมตช์ เจลีก - เยอรมัน ซูเปอร์คัพ 2023

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เกมแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ  คริสตัล พาเลซ  ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่  7 เวลา 21.00 น. ถือเป็นการรีแมตช์ เกมคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านชนะไป พลพรรคช้างศึก ทีมชาติไทย แม้จะขาดแกนหลักหลายรายในทีมชุดนี้ แต่ก็มีแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดทีมถึง 5 คน โดยล่าสุดได้เดินทางลัดฟ้าสู่ประเทศจอร์เจีย เมื่อช่วงดึก วันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2566 ก่อนมีคิวพบกับ จอร์เจีย ทีมอันดับ 79 ของโลก ต่อด้วย พบกับ เอสโตเนีย ทีมอันดับ 115 ของโลก  “มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า "โดยปกติแล้วตำแหน่งกัปตันทีมจะเป็น ธีราทร (บุญมาทัน) หรือ ชนาธิป (สรงกระสินธ์) แต่จากการที่ทีมชุดนี้ ไม่มีทั้งคู่ และ ขาดผู้เล่นหลักหลายราย"การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือ หางโจว เกมส์ 2022 ประเทศจีน ที่บินเจียง ยิมเนเซียม เป็นการแข่งขันแบดมินตัน ประเภททีมหญิงรอบรองชนะเลิศ ทีมแบดมินตันหญิงไทย พบกับ เกาหลีใต้ แชมป์อูเบอร์ คัพ 2022เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี เผยว่า ดาร์เรน อิงแลนด์ ที่ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ในเกมแมตช์เดย์ที่ 7 ที่ ลิเวอร์พูลแพ้ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-2 จะไม่ได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ลิเวอร์พูล ลงเตะอีกต่อไปในฤดูกาลนี้ เพื่อเซ่นการสื่อสารผิดพลาดจากเกมดังกล่าวต่อกรณีที่ตัดสินลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ แนวรุก "หงส์แดง" ว่าเป็นลูกล้ำหน้า ทั้งๆ ที่ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ยืนอยู่ในไลน์

“กอล์ฟ” เป่าแซก บรรเลงเพลงซึ้ง หวังให้ “รถเมล์” ฟื้น! 

มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน มีกีฬาหนึ่งประเภทที่ได้รับความสนใจคือ Esports เนื่องจากเป็นการแข่งขันกีฬา Esports ครั้งที่ 2 ในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ หลังถูกบรรจุให้เป็นกีฬาที่ใช้แข่งขันครั้งแรกในเอเชียนเกมส์ ปี 2018 ณ เมืองจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซียลิโอเนล เมสซี่ หลังจากคว้าบัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 8 ในปี 2023 ได้มีการร่วมฉลองด้วยการเปิดตัวแหวนทองคำ 14K คอลเลกชัน Championship จำนวน 8 วง โดยแหวนแต่ละวงมีดีไซน์ที่แตกต่างกันเพื่อบอกเล่าเรื่องราวแห่งชัยชนะสู่เส้นทางการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ในแต่ละสมัย โดยอาดิดาสได้วางแผนเปิดประมูลแหวนคอลเลกชันดังกล่าวในช่วงปลายปีนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้แก่องค์กรการกุศลที่ถูกคัดเลือกโดยเมสซี่และอาดิดาสต่อไปโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ออกมาขอความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมต่อฉนวนกาซาทันที โดยเรียกร้องให้ผู้นำโลกมาช่วยกันป้องกันการสังหารผู้บริสุทธิ์ และหยุดการสูญเสีย ในขณะที่ความขัดแย้งระหว่าง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ ยังคงดำเนินต่อไป หลังจากอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์  ที่ทวีปยุโรป นัดแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม 2566 ด้วยการบุกไปแพ้ เอสโตเนีย แบบขาดลอย 0-8 โดยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะมีคิวจะลงเตะกับ เอสโตเนีย ที่เพิ่งลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านแพ้ อาเซอร์ไบจาน 0-2ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมาแล้ว 2 ครั้ง 
ไอโอซี ไฟเขียว ยกน้ำหนักมีแข่งขันในโอลิมปิก แอลเอ 2028 แต่ยังจับตามองกระบวนการต่อต้านการใช้สารต้องห้าม ขณะที่มวยสากล ในแอลเอเกมส์ ชกได้ แต่ IBA ต้องถูกระงับไว้เป็นการชั่วคราว เนื่องจาก ไอโอซี กำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่า หลังจากพักเบรกช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ ให้กับทีมชาติ ฟุตบอลยูฟ่า  แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง โดยจะเป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่มีแต้ม จมอยู่บ๊วยของตารางกลุ่ม เอ มีโปรแกรมได้เล่นในบ้านพบ โคเปนเฮเก้น ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี จะบุกไปเยือน ยัง บอยส์ พบ ส่วน อาร์เซน่อล ที่อยู่อันดับ 2 กลุ่ม บี เจองานยากเหมือนกันเมื่อจะบุกไปเยือน เซบีย่า“ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลงแนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาล
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 2คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพตามรายงานของท้องถิ่น พ่อแม่ของหลุยส์ ดิอาซ สตาร์ลิเวอร์พูล ถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขา ขณะที่แม่ของเขาได้รับการช่วยเหลือ แต่พ่อของเขายังคงหายตัวไป โดย พ่อและแม่ ถูกคนร้ายดักหยุดรถที่เมืองบาร์รานคาส ใน ลา กัวฮิร่า ซึ่งเป็นเมืองที่แข้งลิเวอร์พูลเติบโตนายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ฝ่ายขาย บริการ และอะไหล่ นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้อำนวยการยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พา “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ เข้าพบ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยการสนับสนุน “ไอเดีย” กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม

เก็บตกบรรยากาศวอลเลย์บอลหญิงไทย U21 บินโหดกว่า 38 ชม.ถึงเม็กซิโก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 5 เสาร์ที่ 16 ก.ย. 2566 (3) วูล์ฟแฮมป์ตัน  พบ ลิเวอร์พูล (4) สนาม: โมลินิวซ์ กราวด์ เวลาคิกออฟ :  18.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน VAR : พอล เทียร์นีย์สำนักข่าว AP รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ รับรายได้ 20.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใต้สัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา ซึ่งเป็นผู้ดูแลการรับและจ่ายงบ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ไปเข้าร่วมการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนหนึ่งในผลผลิตของ ‘ยามาฮ่า’ จากโครงการ Road To The World Class สำหรับ ‘ไอเดีย’ กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดในโมโตทรี (Moto3) ในโฮมเรซ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

“ชาอึนอู” หล่อสดใส “อะโรฮ่า” ใจละลาย หยอดภาษาไทย ‘สาดน้ำใส่ใคร ก็ไม่เท่าสาดใจใส่เธอ’

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สำนักข่าว xinhuathai นำเสนอเรื่องราวความประทับใจหลังจาก "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ คว้าเหรียญทองเทควันโดเอเชีย 2022 "หางโจวเกมส์" ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยครอบครัวของจอมเตะสาวไทย ได้รับตั๋วเข้าไปเชียร์จากคนท้องถิ่นที่ต้องการเป็นเจ้าภาพที่ดีเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 เอฟเวอร์ตัน เปิดกูดิสัน ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ที่มี มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ อยู่อันดับ 5 ของตาราง ส่วนลูกทีมของ ฌอน ไดซ์ รั้งอันดับ 18 ของตาราง ทั้งคู่มีสถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด ปืนใหญ่ ชนะ 3 แพ้ 2 นัด (พรีเมียร์ลีก) ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ลิเวอร์พูล โชว์ความยอดเยี่ยมเปิดบ้านไล่ถล่ม ตูลูส ทีมจาก ลีก เอิง ไปแบบขาดลอย 5-1 โดยคนยิงไม่ซ้ำหน้า คือ ดิโอโก้ โชต้า,  วาตารุ เอ็นโด, ดาร์วิน นูนเญซ, ไรอัน กราเวนเบิร์ก ก่อนปิดท้ายด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำให้ 3 นัดชนะรวด โอกาสเข้ารอบ สดใส ด้าน ไบรท์ตัน ก็เปิดบ้านชนะ อาแจ็กซ์ ทีมฟอร์มหล่นจากลีก ดัตช์ ไป 2-0 โดยได้ 2 ประตูจาก เจา เปโดร  และ อันซู ฟาติ ส่วน เวสต์แฮม เป็นทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีกที่แพ้ โดยบุกไปแพ้ให้กับ โอลิมเปียกอสOptaJoe เปิดเผยข้อมูลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ ปรากฏว่าค่ำคืนดังกล่าว มีการสร้างสถิติใหม่ โดยผู้ตัดสินได้ทำการแจกใบเหลืองมากที่สุดในวันเดียวรวมทั้งหมด 44 ใบ ถือว่าเป็นการแจกใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยแซงหน้า 43 ใบ ของเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 1998 หรือเมื่อ 25 ปีที่แล้ว 

จู๊ด เบลลิงแฮม คว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีบุนเดสลีก้า แม้ ดอร์ทมุนด์ ได้รองแชมป์

เกมพรีเมียร์ลีกหลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติ เป็นเกมนัดที่ 9  อีกหนึ่งคู่ใหญ่ เชลซี ทีมอันดับที่ 11 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 2 ที่หวังมีแต้มเพื่อแซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยคู่นี้เตะคืนวันที่ 21 ต.ค. เวลา  23.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยคู่นี้เคยเจอกันในพรีเมียร์ลีก ทั้งหมด  62 นัด เชลซี ชนะ  20 นัด อาร์เซน่อล ชนะ 25 เสมอกันไป 17 นัด ส่วนผลงานเจอกันฤดูกาลที่ผ่านมา  อาร์เซน่อล ชนะทั้งไปกลับ (เหย้า ชนะ 3-1, เยือน บุกชนะ 1-0)ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันศุกร์ที่  13  ตุลาคมที่ผ่านมา ฝรั่งเศส, โปรตุเกส และ เบลเยี่ยม ต่างคว้าชัยชนะได้ทั้งหมด และผ่านเข้ารอบสุดท้ายไปเล่นในปีหน้าแน่นอนแล้ว สำหรับในรอบสุดท้ายจะคัดเอา 24 ทีม ซึ่งเจ้าภาพในศึกยูโร ครั้งที่  17 คือ ประเทศเยอรมนี ซึ่งรอบสุดท้ายจะแข่งในช่วงซัมเมอร์ของปีหน้าในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. 2024 การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ประเภทวีลแชร์ 800 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยนำทัพโดย “วัติ” ประวัติ วะโฮรัมย์ ที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทองจาก วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. พร้อมทั้ง “เจ” ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของเหรียญ 2 เหรียญเงิน วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. และ สายชล คนเจน จอมเก๋าอีกคนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศลงโทษแบน หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จากการเข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 3 ปี หลังก่อคดีฉาวด้วยการจูบปากนักเตะหญิงทีมชาติสเปนโดยเจ้าตัวไม่ยินยอม
ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาโครงการนักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามที่ 3 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด จัดสอนวอลเลย์บอลให้เยาวชนทั่วกรุงเทพมหานคร กว่า 100 คน ภายใต้ความร่วมมือของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน), กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย นำโดย “โค้ชกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค พร้อมด้วย 2 ผู้เล่นชั้นนำอย่าง “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ “ปู” มลิกา กันทอง พร้อมด้วยนักกีฬาสโมสรในทีมชุดใหญ่ เมื่อวันที่ 14-15 ต.ค. ที่ผ่านมา  งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนน
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3 ในการแข่งขันโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พาธงชาติไทยขึ้นโพเดียมสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้ ซานดิเอโก โมโจ ทีมวอลเลย์บอลในลีกอาชีพใหม่ของสหรัฐอเมริกา หรือ USA Pro Volleyball Federation ได้โพสต์คลิปเปิดตัว “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย พร้อมข้อความระบุว่า “ยินดีต้อนรับ นุศรา ต้อมคำ แชมป์ซีเกมส์ 9 สมัย, แชมป์เอเชีย 2 สมัย เธอได้รับการยกย่องให้เป็น “เซตเตอร์ยอดเยี่ยม” นับครั้งไม่ถ้วน ทั้งในวอลเลย์บอลลีกยุโรป,โอลิมปิกรอบคัดเลือก และ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายพบมอลต้า และมาซิโดเนียเหนือ ซึ่งแม้ว่าอังกฤษ จะได้ตั๋วลุยยุโรรอบสุดท้ายแล้ว แต่ก็ต้องการชนะทั้ง 2 เกมเพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม และได้สิทธิ์เป็นทีมวางในการจับสลาก แต่ว่า จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางจอมถล่มประตู ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย ตั้งแต่เกมเสมอราโย บาเยกาโน่ เมื่อสัปดาห์ก่อน และไม่ได้ลงเล่นให้เรอัล มาดริด ใน 2 เกมหลังสุด "ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดโมโตทูไทย จากอิเดมิสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ได้กล่าวระหว่างเปิดตัวรถแข่งลายพิเศษ “หนุมาน” ที่เจ้าตัวจะใช้ลงทำศึก “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27-29 ต.ค.นี้ ถึงความพร้อมก่อนเดินทางไปแข่งขันโมโตทู สนามที่ 15 “อินโดนีเซีย กรังด์ปรีซ์ 2023” ที่มันดาลิกา สตีท เซอร์กิต ประเทศอินโดนีเซีย ที่เขาเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ในระหว่างวันที่ 13-15 ต.ค.นี้  

“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้าน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
จากกรณี เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เตรียมจ่ายเงินราว 1,400 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเชื่อกันว่านี่คือก้าวแรกของการเทกโอเวอร์สโมสรจากตระกูลเกลเซอร์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ในอนาคต และหนึ่งเงื่อนไขสำคัญของการทำข้อตกลงครั้งนี้คือ กลุ่มของ เซอร์ จิม และ INEOS จะเข้ามาดูแลการตัดสินใจดูแลงานด้านฟุตบอลทั้งระบบของสโมสร เพื่อหวังให้ แมนยู หวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง  ส่วนเรื่องธุรกิจหรือส่วนอื่นๆ ยกให้ ตระกูลเกลเซอร์ ดูแลไปเหมือนเดิมทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันระหว่างฟุตบอล ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส จากเบลเยี่ยม 2-0 โดยได้ประตูจาก ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ ดีโอโก้ โชต้า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา แต่ถึงแม้มันจะเป็นการแข่งขันที่ดุเดือดในสนาม แต่ทั้งหมดล้วนเป็นความรักระหว่างพี่น้อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกันคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซีเมมเบอร์ เปิดเผยว่า ในพิธีเปิดการประชุมสมัชชาใหญ่ไอโอซี ครั้งที่ 141 ที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 ได้รับเกียรติจาก นเรนทรา โมดี นายกรัฐมนตรีอินเดีย มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีแขกระดับวีวีไอพี ไอโอซีเมมเบอร์ นำโดย โธมัส บาค ประธานไอโอซี และผู้แทนสหพันธ์กีฬานานาชาติ ร่วม 200 คน มาร่วมงาน 

พีเอสวี ทำสถิติทีมเดียวใน 10 ลีกใหญ่ยุโรป เก็บชัยชนะทุกนัด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0คาร์โล อันเชล็อตติ ที่อาจคุมทัพ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลสุดท้าย หลังสัญญาของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน จะหมดลงในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2024 พร้อมกับข่าวลือเจ้าตัวเตรียมไปรับงานคุมทีมชาติบราซิล ที่ยังคงว่างอยู่หลังทีมใช้ แฟร์นานโด ดินิซ เป็นกุนซือขัดตาทัพศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งรับบทเป็นโกล์จำเป็นแทนที่ไมค์ เมนญอง ที่โดนไล่ออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมที่ มิลาน บุกชนะเจนัว 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ซึ่งชิรูด์ ก็มีจังหวะช่วยเซฟให้ทีมรอดการเสียประตูได้ด้วย ทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ รั้งจ่าฝูงกัลโช่เซเรียอา ซึ่งตรงกันข้ามกับ โอนาน่า นายทวารปีศาจแดง ที่มีจังหวะเหวออย่างต่อเนื่อง รวมถึงในเกมล่าสุดที่พลาดเสียประตูให้กับเบรนท์ฟอร์ด แต่ยังดีที่สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ช่วยยิง 2 ประตูให้ทีมพลิกกลับมาชนะได้การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทชายเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ดีกรีแชมป์โลก 2023 และมือ 4 ของโลก ดวลกับ  หลี่ จี้ เจี๋ย มือ 16 ของโลกจากมาเลเซีย 

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินเสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปถึง 170 ล้านปอนด์ ในการซื้อแข้งราคาแพงอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์, อองเดร โอนาน่า พร้อมกับ ยืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน และ โซฟียาน อัมราบัต แต่ผลงานในฤดูกาลนี้กลับน่าผิดหวัง ทั้งในพรีเมียร์ ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บ และเรื่องนอกสนาม ทำให้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีม ต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้า และกองหลังเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) นำทีมผู้บริหาร พนักงาน และผู้ช่วยปฏิบัติงาน กกท. สักการะพระพุทธรูปประจำ กกท., สักการะพระพรหม, สักการะพระภูมิชัยมงคล ณ บริเวณหอพระ และสักการะรูปหล่อหลวงสุขุมนัยประดิษฐ์ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา กกท. ครบรอบปีที่ 59 ก้าวสู่ปีที่ 60 ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 7 วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์  พบ ลิเวอร์พูล  สนาม:  ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เวลา : 23.30 น.  ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์ ผู้ตัดสิน  VAR :  ดาร์เรน อิงแลนด์เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้

โค้ชเช พอใจจอมเตะไทยคว้า 3 เงินศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากหลีกทางให้โปรแกรมทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนตุลาคม ในแมตช์ที่ 9 ที่จะมีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่เกมในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 .ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้พบ เอฟเวอร์ตัน และ  เชลซี จะเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกลอนดอนดาร์บี้พบ อาร์เซน่อล ในวันเดียวกัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมบ๊วยของตารางอย่าง เชฟฯ ยูไนเต็ดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 โดยผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี โดยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ คาซัคสถาน 3-0 เซต, แพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงานย่ำแย่รั้งอยู่โซนท้ายตารางคะแนน เกมนี้ทั้งคู่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด เสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 18.00 น.

เปิดใจ “แอนโทเนีย” ร้องไห้วินาทีได้มง MUT 2023 พร้อมไปลุย “มิสยูนิเวิร์ส” ที่เอลซัลวาดอร์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันแบดมินตันรายการ เบอร์กามอต เคแอล มาสเตอร์ส มาเลเซีย ซูเปอร์ 100 2023 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว “พิงค์” พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ มือวางอันดับ 5 ของรายการ ดีกรีแชมป์เยาวชนโลกคนล่าสุด และมือ 52 ของโลก พบกับ คิม จูอึน มืออันดับ 120 ของโลกจากเกาหลีใต้ แม้ว่าช่วงหลังจะผลงานดีขึ้น แต่เกมล่าสุดที่บุกไปเสมอ ลูตัน ทาวน์ 1-1 กลับตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง จากจังหวะพลาดจ่อ ๆ หน้าปากประตู  โดย บีบีซี สปอร์ต เปิดเผย 2 สถิติไม่น่าจดจำ ของ นูนเญซ เกมนี้ที่กลายเป็นผู้เล่นที่มีโอกาสยิงมากที่สุดใน 1 นัดของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังได้โอกาสซัดไป 9 ครั้งในเกมนี้แต่ยิงประตูไม่ได้ และยังเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกในรอบ 5 ปี ที่มีโอกาสยิงมากที่สุดในเกมพรีเมียร์ลีก 1 นัด แต่ไม่มีสกอร์ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อว่า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ได้ทำแฮนด์บอล จังหวะก่อนหน้า จาเรลล์ ควอนซาห์ ยิงประตู หลังถูก VAR ริบคืน ในเกม ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย ตูลูส 2-3 ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 
Our Clients