OPTIONS

General

Header

Style

beanstalk slot ส ตร slot ซ ม slot ที่ ได้ เงิน ง่าย

Background

A word from ThemeCatcher

เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ  ได้ออกมารายงานว่า เพื่อร่วมทีม "ปีศาจแดง" ยังคงผิดหวังในตัว แรชฟอร์ด กับการการกระทำของแข้งรายนี้ โดยเฉพาะในเรื่องที่ไปปาร์ตี้ ยันเช้าที่ เบลฟาสต์  ประเทศไอร์แลนด์  เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนมีอาการป่วยและต้องเลื่อนเที่ยวบินออกไป  และพลาดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ชนะ นิวพอร์ท เคาน์ตี้  4-2   แม้เกมล่าสุดที่นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3 แรชฟอร์ด จะมีชื่อทำประตูก็ตามกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ที่่ 3 ของปีนี้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024  ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้  ชิงเงินรางวัล 1.7  ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) รายการนี้ไม่มีการตัดตัว จบวันที่ 2  "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ แชมป์ เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย มือ 43 ของโลก ที่วันแรกจบอันดับ 3 ร่วม

To check out more of our work you can visit our pg slot ฟร เครด ต or our express slot ค อ. Also don't forget to keep in touch via ผ่าน slot, let us know your thoughts or post your finished website.

สล อต pci pci slot

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก แมนฯซิตี้ ท้าชิงจ่าฝูง ลิเวอร์พูล

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 มีคู่บิ๊กแมตช์ลงทำการแข่งขัน 2 คู่ "เลส์ เบลอส์" ฝรั่งเศส รองแชมป์โลก เปิดกรูปาม่า สเตเดี้ยม ดวลกับ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ดีกรีแชมป์โลก 4 สมัย ส่วนสถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด เจ้าถิ่น ชนะ 2 เสมอ 2 นัด ส่วน เยอรมัน ชนะเพียง 1 นัด ลิโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ชทีมแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2022 ประกาศ 26 รายชื่อชุดที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 นัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบ เอล ซัลวาดอร์ ในวันที่ 22 มีนาคม และคอสตาริกา ในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งชุดนี้นำมาโดย ลิโอเนล เมสซี่ จาก อินเตอร์ ไมอามี่ รวมถึง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์ มิลาน และแข้งที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอย่าง ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จาก ลิเวอร์พูล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จาก เชลซี, คริสเตียน โรเมโร่ ของ สเปอร์ส และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยถึงเกมที่ทีมชาติไทย ที่จะต้องบุกไปเยือนเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 ในนัดที่ 3 วันที่ 21 มีนาคมนี้ว่า เกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งโดยเฉพาะการเล่นในบ้านของตัวเอง บวกกับมีผู้เล่นหลายรายไปค้าแข่งในยุโรปทำให้เชื่อว่าจะเป็นเรื่องยากของทีมชาติไทยในการไปเยือนครั้งนี้ 
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเกมนี้เป็นสิ่งพิเศษและแปลกที่มีนักเตะเยาวชนของสโมสรลงเล่นหลายคน หลังเปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอล "ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์ คัพ 2024" หรือศึก "แชมป์ชนแชมป์" เกมก่อนเปิดฤดูกาล ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น กรุงโตเกียว วิสเซล โกเบ แชมป์เจลีก พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เอ็มเพอเรอร์ส คัพ เกมนี้ วิสเซล โกเบ ของกุนซือ ทาคายูกิ โยชิดะ นำมาโดย ยูยะ โอซาโกะ ดาวซัลโวเจลีกฤดูกาลที่แล้ว ด้านคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มี "โทรุ โอนิกิ" คุมทัพ เกมนี้หวังคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ต่อจากปี 2019 และปี 2021 เกมนี้มี บาเฟติมบี้ โกมิส พร้อมกับแข้งใหม่อย่าง แพทริค เวอร์ฮอน
ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หัวหน้าคณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ หรือ PGMOL ให้การสนับสนุนว่าการตัดสินของ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ นั้นถูกต้องกรณีไม่ให้จุดโทษลิเวอร์พูล เกมเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2567 ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 (11) ชลบุรี เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (1) สนาม : ชลบุรี ยูทีเอ  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในยุคของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เตรียมใช้วิธีการใหม่ ด้วยการไลฟ์ประกาศรายชื่อ 23 แข้งทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 และ นัดที่ 4 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม 2567 
เกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่นี้พบกันนัดที่ 242 นัดในทุกรายการฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ คู่นี้ ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ เชลซี จากการพบกัน 8 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ นอกจากนี้ หลุยส์ ดิอาซ ยิงให้กับทีมไป 4 ประตูจาก 7 เกมหลังสุด เดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดยการต่อสู้กันระหว่าง อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงไปสู่ความแตกต่างของประตู จะถูกตัดสินแชมป์จากผลต่างประตูได้เสีย (GD)ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังบุกมาแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 จบเส้นทางรายการนี้ 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่เวลานี้หล่นมาอยู่อันดับ 3 โดยเตะไป 24 นัด มี 53 แต้ม กำลังหวังต้องการสร้างสถิติใหม่ เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเล่นนัดตกค้างด้วยการเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "ผึ้งพิฆาต"  เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 14 ที่มี 25 แต้ม คืนนี้ในเวลา 02.30 น. โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันไปเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ โดยทีม "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ 3-1 จากการทำแฮตทริกของ ฟิล โฟเด้น แต่การเจอกันที่นี่ เมื่อฤดูกาลก่อน เป็นทางด้านเบรนท์ฟอร์ด ที่บุกมาชนะ 2-1 หลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ยหลังจากมีการประชุมกับทีมเพื่อประเมินผลงานนักเตะที่ไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกยู-23 “WAFF U23 Championship 2024” เพื่อเตรียมส่งรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะไปล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ทีมชาติไทย ภายใต้กุนซือ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เปิดเผยว่าในทีมชุดเอเชียน คัพ จะได้ผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 3 คน คือ “แบงค์”​ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง “ต้น” ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 คนถูกเรียกขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 
เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของดิ แอธเลติก ได้ยืนยันว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้แจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อยแล้วว่าเขาต้องการย้ายยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้อีก 2 วันนับจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่มีโปรสาว 73 ชีวิตจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน จะเปิดฉากแล้ว ซึ่งปีนี้ยังคงมีนักกอล์ฟไทยดวลวงสวิงถึง 11 คน มากที่สุดเท่า 2 ปีก่อน แข่งกันที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา เช่นเคยจากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซียฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

“เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” จัดหนักคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี มัดรวมทุกโมเมนต์ครบอรรถรส

ฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ในระบบแพ้คัดออก (Knock-out) เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรอบนี้  มีทีมจาก ปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ โดยรอบนี้ มี 2 คู่บิ๊กแมตช์ จาก 8 คู่ คือ บุรีรัมย์ แชมป์เก่าจะเปิดบ้านพบ อุทัยธานี ด้าน ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กุนซือชาวออสเตรเลีย วัย 44 ปี ได้ขอลาออกจากตำแหน่ง แม้ก่อนหน้านี้เคยพา “ปราสาทสายฟ้า” ชนะรวด 8 นัดติดต่อกันบจนขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยลีก เวลานี้"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทย ทะยานขึ้นอันดับท็อป 6 ปิดจ็อบเทสต์ ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 พร้อมทุบสถิติสนามเซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ขณะ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยกระดับต่อเนื่องในโมโตทรี ตลอด 3 วัน ของการทดสอบซึ่งจบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา"ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม 
อีก 2 วันนับจากนี้ การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่มีโปรสาว 73 ชีวิตจากทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขัน จะเปิดฉากแล้ว ซึ่งปีนี้ยังคงมีนักกอล์ฟไทยดวลวงสวิงถึง 11 คน มากที่สุดเท่า 2 ปีก่อน แข่งกันที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา เช่นเคยปิดฉากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยในประเภททีมชาย นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ พร้อมสถิติไม่แพ้ทีมใดในลีกเลย ถือเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ต่อจากปี 2007-08, 2012-13, 2013-14, 2014-15, 2017-18, 2019-20, 2020-21, 2022-23 และ 2023-24 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3การจับสลากฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ จัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมี เฟร์นานโด ยอเรนเต้ อดีตตแข้งทีมชาติสเปน ที่เคยเล่นอยู่กับ แอต.บิลเบา และเซบีย่า ร่วมจับสลาก ในรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สังเวียน ดับลิน อารีน่า ที่ประเทศไอร์แลนด์ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2567
หลังจาก อาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีมในโควตานักเตะอายุเกิน 23 ปี สรุปผลฟุตบอล รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มีนาคม 2566 โดยรอบนี้มี 2 คู่บิ๊กแมตช์  “ปราสาทสายฟ้า”  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดช้างอารีนา พบ อุทัยธานี เกมนี้ครบ 90 นาที เสมอ 2-2 ผู้ทำประตู 1-0 ธนกฤต โชติเมืองปัก นาที 45+1, 1-1 จีโลน ฮาหมัด อามิน นาที 57, 2-1 กิลเยร์เม บิสโซลี นาที 79, 2-2 ชาราลัมโบส ชาราลัมบูส นาที 86เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของชาบี อลอนโซ่ ยังฟอร์มร้อนแรง บุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายทุกรายการในฤดุกาลนี้ เป็นนัดที่ 38 ติดต่อกัน ส่วนในบุนเดสลีกา ห้างขายยา เก็บสามแต้มไปแล้วมากถึง 22 จาก 26 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยชัยชนะ 22 นัดในฤดูกาลเดียว เป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ทำได้ ซึ่งฤดูกาลนี้ ยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” 

ข่าวดังข้ามปี 2566 : ประเด็นร้อน สะเทือนวงการบันเทิง ปี 2566 “รัก-เลิก-ปัง”

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ณ สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มี 45 แต้ม บุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 21 คะแนนตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อแท็บลอยต์ของอิตาลี รายงานว่า ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมในพรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ที่จะแยกทางกับ ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย หลังจากที่กุนซือวัย 47 ปี พา อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ ในฤดูกาลนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนนสกาย เยอรมนี สื่อกีฬาของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น มิวนิค เริ่มทำการพูดคุยรอบแรกกับ ชาบี อลอนโซ่ แล้ว โดยคุยโดยตรงกับตัวอลอนโซ่ ซึ่งไม่ได้ผ่านตัวแทน ซึ่งมีรายงาน ผลการพูดคุยรอบแรกเป็นที่น่าพอใจ โดยสื่อเจ้าดังกล่าว ยังยืนยันว่า หากอลอนโซ่ บอกลา เลเวอร์คูเซ่น ก็สนใจที่จะไปรับงานที่ บาเยิร์น มากกว่าลิเวอร์พูล 
ตามรายงานของ El Heraldo สื่อสิ่งพิมพ์ของโคลอมเบีย หงส์แดงยินดีที่จะแยกทางกับ ดิอาซ ในราคาระหว่าง 102-123 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,641-5,597 ล้านบาท แม้ว่าปีกรายนี้จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาในแอนฟิลด์ยังไม่มีการรับประกันแต่อย่างใดนายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง ช่วงที่ผ่านมา ตำแหน่งกองกลางตัวรับของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นสิ่งที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีมพยายามผลักดันคว้านักเตะเข้ามาเสริมทีมตลอด โดยมี ชูเอา ปาลนินญ่า เป็นเป้าหมาย แต่ดีลล้มเหลว ซึ่งล่าสุด มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรออกมายืนยันว่า บอร์ดบริหารกำลังจับตาดูสถานการณ์ และเตรียมที่จะเสริมทัพในตำแหน่งดังกล่าวช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจกระทบถึงอนาคตของ โยชัว คิมมิชชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

IG thirdd     เปิดสมัครสอบแข่งขัน เข้ารับราชการสังกัดสถ. 6 ตำแหน่ง 230 อัตรา เจ้าของทีมในศึกพรีเมียร์ลีกร่ำรวยที่สุด 10 อันดับแรก ADVERTISEMENT สมาคมโหร ฯ เปิดดวง 12 ราศีประจำปี 2567 ใครจะรุ่งใครจะปังเช็กเลย! function addLineBtnClicked(){var shareUrl='https://lin.ee/fRsq0ip';if(isMobile()){window.open(shareUrl

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ​ เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการชุดใหม่ พร้อมสภากรรมการทั้ง 18 คน เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการเลือกตั้ง ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  โดยมีวาระสำคัญหลายวาระ ทั้งการพิจารณาแต่งตั้งคณะกรรมการต่างๆ ตามข้อบังคับ, ด้านงบประมาณทางบัญชีการเงิน,  ความคืบหน้าการจัดประชุม FIFA Congress ครั้งที่ 74 ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ และยังพิจารณาการจ่ายเงินสนับสนุนคงค้างให้แก่ทีมไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนอีกด้วย พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ เวลา 10.00 น. ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน หรือ MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส โดยมีนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้แทนสมาคมกีฬา ผู้บริหารหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชนที่ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬาครั้งนี้เข้าร่วมด้วย สาระสำคัญสรุป ดังนี้ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้

พัค กีวอน ชี้วอลเลย์บอลชายไทยพัฒนาขึ้นมาก เชื่ออนาคตไกล

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่บุกไปแพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนัดแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที แอตฯ มาดริด เปิดว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ชนะ ทีมดังจากอิตาลี 2-1 โดย แอตฯ มาดริด ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 35 และ แม็มฟิส เดอปาย นาที 87 ส่วนทีมเยือนจากอิตาลี ได้จาก เฟเดริโก ดิมาร์โก้ นาที 33 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัด เสมอ 2-2 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แอตฯ มาดริด แม่นกว่าชนะไป 3-2"เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะบุกชนะ บอร์นมัธ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง ลิเวอร์พูล เหลือคะแนนเดียว หลังจากที่ลงสนามไปเท่ากันที่ 26 นัดฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ซิตี้ กราวด์ 1-0 จากลูกโหม่งช่วงทดเจ็บนาที 90+9 ของ ดาร์วิน นูนเญซ ทำให้ "หงส์แดง" แข่ง 27 นัด มี 63 คะแนน นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 แต้ม ยังครองจ่าฝูงต่อไป ความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ ได้ออกมาประกาศโควตาทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิก 2024 “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 
การแข่งขันรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดย สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ได้แสดงศักยภาพระดับโลกในการรองรับเกมมอเตอร์สปอร์ต "เวิลด์ คลาส" และยังคงถูกวางเป็นสนามเปิดและปิดฤดูกาลของศึกเอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2024 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/liveSportsPro ได้จัดอันดับ 50 นักกีฬาที่มีนักกีฬาที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุด โดย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อินเตอร์ ไมอามี่ แซงหน้า เลอบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลแอลเอ เลเกอร์ส ขึ้นแท่นเป็นนักกีฬาที่มีมูลค่าการตลาดสูงสุดในโลก ซึ่งปัจจัยใหญ่ที่สุดคือการที่นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายไปค้าแแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม 
ลิโอเนล เมสซี่ ถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนตินาในเกมกระชับมิตรกับ เอลซัลวาดอร์ และ คอสตาริกา เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี่ ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา โครงการ Dream Stadium Season 2 เปิด ‘สนามแห่งฝัน’ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ห้วยขวาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เพื่อให้เยาวชนจากชุมชนต่างๆ ประกอบไปด้วย หนองแขม, เคหะร่มเกล้า, ดอนเมือง, สมุทรสาคร และ ห้วยขวาง ดวลแข้งกันเพื่อตามหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โครงการนี้เป็นการ่วมกันเนรมิตสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง ตามแหล่งชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยลายเส้นการ์ตูนแบบถูกลิขสิทธิ์ในเรื่องกัปตันซึบาสะ จากการรังสรรค์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA ) ได้เผยว่า“เราได้ตกลงเป็นเอกฉันท์ว่าคลินส์มันน์ไม่สามารถใช้ความเป็นผู้นำของเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมชาติได้ด้วยเหตุผลหลายประการ และการเปลี่ยนแปลงผู้นำเป็นสิ่งจำเป็น” "ลูกโซ่" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็คขวาทีมชาติไทย เปิดเผยก่อนลงฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัดปทุมธานี ในเซสชั่นที่สอง เพื่อเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4  ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ โดยปราการหลังจากโอบี โอเดนเซ่ เวลานี้มุ่งมั่นไปที่เกมวันอังคารที่จะถึงนี้ และหวังเกมนี้ทีม "ช้างศึก" จะได้ผลเสมอเป็นอย่างต่ำ
ฤดูกาลนี้ เลเวอร์คูเซ่น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมปทั้ง 3 รายการ โดยในบุนเดสลีกา กำลังรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 10 แต้ม ส่วนในเดเอฟเบ โพคาล ก็เข้าถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว ขณะที่ ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็เสมอกับ คาราบัก มา 2-2 ในนัดแรก ก่อนที่จะลงสนามในเกมนัดที่ 2 เพื่อตัดสินการเข้ารอบ 8 ทีม ที่บ้านของตัวเอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคมนี้ เดอะ ไทม์ส และ เทเลกราฟ และสื่อของทางลิเวอร์พูล  ออกมารายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ลิเวอร์พูล คงจะปล่อยจอยในการที่จะดึงตัว ชาบี อลอนโซ่ กุนซือเลเวอร์คูเซ่น เข้ามาสานงานต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ประกาศวางมือหลังจากจบฤดูกาลนี้ สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย  นำโดย “โค้ชแฝดเล็ก” พล.ต.ต.ศุภวณัฏฐ์ อาริยะมงคล พร้อมด้วย ทัพกีฬากรีฑาทีมชาติไทย เดินทางเข้าร่วมการแข่งขันรายการกรีฑา ฮ่องกง ซีรีส์ 2024 Hongkong Athletics Series 2024 ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่ฮ่องกง หลังจากที่ทีมชาติเกาหลีใต้ เดินทางถึงประเทศไทย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยเวลานี้ทีม "โสมขาว" ได้ลงฝึกซ้อมไปแล้ว 2 ครั้งด้วยกันท่ามกลางสภาพอากาศที่สูงกว่า 30 องศาเซลเซียส ซึ่งต่างจากเกมแรกที่เล่นกันที่ โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ในเกมนัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ 1-1 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้นสภาพอากาศอุณภูมิอยู่ที่ไม่ถึง 10 องศาเซลเซียส
เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 (4) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม : บีจี สเตเดี้ยม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

“แอนชิลี” เขินสุด! เปิดใจความรัก “เควิน” แข้งท่าเรือ ตัดสินใจนานไม่กล้าเปิดตัว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า หลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกผู้เล่นจำนวนมากในศึกดิวิชั่น 1 ของแคเมอรูน ถูกแบนเนื่องจากใช้การระบุตัวตนที่เป็นเท็จและปลอมแปลงอายุ การลงโทษจะมีผลทำให้นักเตะทั้งหมดไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ MTN Elite One ซึ่งมีจำนวนผู้เล่น 62 คนได้รับการประกาศว่าไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรอบเพลย์ออฟเกมท้องถิ่นโดยสหพันธ์ฟุตบอลแคเมอรูน (FECAFOOT) เนื่องจากความผิดปกติที่ได้รับการรายงานเรื่องนี้มานานหลายปี ในจำนวนนี้รวมถึง วิลฟรีด นาธาน ดูอาล่า แข้งวัย 17 ปี ที่เป็นแข้งอายุน้อยสุดในชุดเล่นแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์เมื่อเดือนมกราคมจากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน 

ยูฟ่า จ่อลงโทษ แข้งเวสต์แฮม ปกป้องครอบครัวจนปะทะกองเชียร์อาแซด อัลค์มาร์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 3  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ดฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย รายการ รีโว่ คัพ 2023/24 ในระบบแพ้คัดออก (Knock-out) เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรอบนี้  มีทีมจาก ปุ๋ย รุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) มีจำนวน 2 ทีม, และทีมจากรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) จำนวน 14 ทีม ผ่านเข้ารอบ โดยรอบนี้ มี 2 คู่บิ๊กแมตช์ จาก 8 คู่ คือ บุรีรัมย์ แชมป์เก่าจะเปิดบ้านพบ อุทัยธานี ด้าน ชลบุรี เอฟซี รับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยมีทั้งหมด 6  คำถามด้วยกัน เกี่ยวกับความพร้อมและสาเหตุที่เลือกนักเตะชุดนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม 2567 

บรรยากาศ MUT 2023 รอบตัดสิน แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามง

เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า กลุ่มเจ้าของทีมเชลซี ทำข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งประธานระหว่างทุกๆ 5 ปี ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ และกลุ่ม เคลียร์เลค แคปิตอล กรุ๊ป (Clearlake Capital Group)  ที่เข้ามาซื้อสโมสรเมื่อปี 2022 ต่อจากโรมัน อบราโมวิช และทุ่มเงินเสริมทัพไปมากกว่า 1,000 ล้านปอนด์ในช่วงทีผ่านมา แต่ไม่มีแชมป์แม้แต่รายการเดียว อย่างไรก็ดี กลยุทธ์ของทีมดังแห่งลอนดอนดูเหมือนยังไม่ประสบความสำเร็จ ล่าสุดถูกแฟนบอลและนักวิจารณ์ฟุตบอลสับเละกับผลงานตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดสแตมฟอร์ บริดจ์ เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป โดยเกมนี้ โคล พาลเมอร์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิงไป 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์  ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังผลงานย่ำแย่พ่าย 3 นัดติดในทุกรายการ เปิดอัลลิอันซ์ อารีน่า คืนฟอร์มกลับมาเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-1 โดย แฮร์รี่ เคน เหมาคนเดียว 2 ประตู 56 และ นาที 90+1 ส่วน ทีมเยือนได้จาก เบนจามิน เซสโก้ นาที 70 ทำให้ เสือใต้ ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงไร้พ่าย 8 คะแนน
หลังจากที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ออสเตรเลีย 9-2 คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตซอล NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยสกาย สปอร์ต เปิดโปรแกรมในอีก 12 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ของ 3 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  พร้อมวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เจอโปรแกรมไม่หนักมากและมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์อีกสมัยมากว่าทีมอื่น โดย "หงส์แดง" จะมีเกมเหย้าไม่หนักมากทั้งโดยจะพบกับทั้ง น็อตตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ 
วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567วันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ ธารา ปาร์ค รีโซเทล 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (5th WAFF U23 Championship - Saudi 2024) ที่ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ระหว่างวันที่ 20-26 มีนาคม 2567ฮาลันด์ หลังย้ายมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก็สามารถพาทีมคว้า 3 แชมป์เป็นประวัติศาสตร์ ด้วยผลงานทำไป 52 ประตู  แม้ที่ผ่านมาดาวเตะวัย  23 ปี จะมีข่าวในกับ เรอัล  มาดริด ที่หวังจะได้ตัวไป แต่เจ้าตัวเองยังคงมีความสุขในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม และหวังจะได้ทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนที่้ผ่านมา เพราะทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นทั้ง 3 แชมป์เหมือนเดิม โดยในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก  รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก แมนฯ ซิตี้ ชนะ โคเปเฮเก้น มาได้ 3-1  โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ขโมยซีนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส 
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เกมแรกเล่นในบ้าน ชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0 เกมนี้ยังคงความเหนือชั้น บุกไปชนะ 2-1 จาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ สตาร์ของทีม เหมาคนเดียว 2 ประตูในนาทีที่ 15 และ 65 ทำให้รวมผล 2 นัด เปแอสเช ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยประตูรวม 4-1 ในเกมแดงเดือดเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเกมดังกล่าวได้มีกองเชียร์ "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง ถูกตำรวจเกรทเทอร์แมนเชสเตอร์ตั้งข้อหาฐานใช้ความรุนแรงต่อแฟนบอลลิเวอร์พูลที่เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้มีลงเตะ 2 คู่ เริ่มที่ ปอร์โต้ เตรียมเปิดเอสตาดิโอ โด ดราเกา เมืองปอร์โต้ ประเทศโปรตุเกส ต้อนรับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษเดอะ ไทม์ส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งต่อสัญญากับ อาดิดาส ออกไปอีก 10 ปี แทนสัญญาเดิมที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยสัญญาใหม่นี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จะสนับสนุน "ปีศาจแดง" สูงถึงปีละ 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,050 ล้านบาท มูลค่ารวม 900 ล้านปอนด์

ย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้นดาร์วิน นูนเญซ ระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตู ให้ ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ทำให้ "หงส์แดง" ครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567เกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน ซึ่งเกมนี้มี ไรอัน บาเบล และ ยารี่ ลิตมาเน่น ที่เคยเล่นกับทั้ง 2 ทีมจะลงเล่นด้วยฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่นัดนี้จะรู้แล้วว่าทีมใดจะได้ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 5-6 มี.ค.โดยจะมีเตะ 4 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย ที่นัดแรกบุกไปชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 1-0 จะกลับมาเล่นในบ้าน ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เกมแรกถล่ม โคเปนเฮเก้น 3-1 นัดที่ 2 จะได้ลงเล่นในถิ่นเช่นกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 จะได้เล่นที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า  
5 กอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย "ฮัท" สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ และ เอริกะ ฮาระ, อี มีฮยาง จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขันนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้ออกมาส่งแรงใจถึงนักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ที่จะแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  รอบสอง นัดที่สามกับทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 67ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 44 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ของตาราง ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด แข่ง 23 นัด มี 25 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตาราง เปิด Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนับพบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 54 คะแนน คืนวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
โรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดเผยนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนดีสุดในยุโรป 5 อันดับแรก โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช เมื่อจบฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีรายได้สูงถึง 6 ล้านยูโร ต่อเดือน หรือประมาณ 236 ล้านบาทต่อเดือน  ก่อนหน้านี้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่า ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนพลาดลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 9 นัด ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้แล้ว หลังจากที่ใช้เวลาเรียกความฟิตได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ผ่านไปแล้ว 26 นัด บีบีซี สื่อในอังกฤษ ได้ออกมาเผยสถิติถึงการที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีนักเตะพลาดการลงสนามเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เป็นจำนวนเวลารวมกัน 1,333 วัน โดยมาจากอาการบาดเจ็บจำนวน 29 ราย อาทิ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, โจ วิลล็อค, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ สเวน บ็อตมัน,  คัลลัม วิลสัน, โชลินตอน และ นิก โป๊ป

รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน มื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 วาตารุ เอ็นโด กัปตันทีมชาติญี่ปุ่น ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นหัวใจในแดนกลางของทีมตลอด 120 นาที ช่วยพา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ประจำฤดูกาล 2023/24 ไปครอง ซึ่งเป็นแชมป์แรกของเจ้าตัวกับต้นสังกัดด้วย ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ได้ทำการเปิดเผยโปรแกรมปรากฏว่ามีช่วงเวลาไปตรงกับศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อีลิท และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ที่จะลงแข่งกันในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้นความเคลื่อนไหวทีมเทเบิลเทนนิสทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ชิงแชมป์โลก 2024 ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 สหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ ได้ออกมาประกาศโควตาทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมโอลิมปิก 2024 “ปารีส 2024” ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ส ออกมารายงานว่า ทีมแชมป์เก่าของลีกซาอุดีอาระเบีย วางโปรเจ็คยักษ์ด้วยการเตรียมทุ่มคว้า ซน ฮึง มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพื่อเข้ามาช่วยงานกับ อับเดอร์ราซัค ฮัมดัลลาห์ ดาวซัลโวประจำทีม พร้อมกับมีแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า กองหน้าเจ้าปัญหากลับลีกยุโรป หลังมีปัญหากับ มาร์เซโล่ กายาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบันจู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  
สกาย สปอร์ต เปิดโปรแกรมในอีก 12 นัดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ของ 3 ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล ,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  พร้อมวิเคราะห์ว่า ลิเวอร์พูล จ่าฝูง เจอโปรแกรมไม่หนักมากและมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์อีกสมัยมากว่าทีมอื่น โดย "หงส์แดง" จะมีเกมเหย้าไม่หนักมากทั้งโดยจะพบกับทั้ง น็อตตติ้งแฮม ฟอเรสต์, เชฟฯ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ จากกรณี น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ถูกลงโทษตัด 4 แต้มในข้อหาทำผิดหรือละเมิดกฎการเงินของพรีเมียร์ลีกที่อนุญาตให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ตลอดช่วงเวลา 3 ฤดูกาล แต่ในกรณีของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ลดลงเหลือไม่เกิน 61 ล้านปอนด์ เนื่องจาก 2 ซีซั่นก่อนนั้นอยู่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ฟอเรสต์ ทำการเซ็นผู้เล่นหน้าใหม่เข้าทีม 42 คนภายใต้เม็ดเงิน 250 ล้านปอนด์ ทำให้กลายเป็นทีมที่ขาดทุนอย่างหนัก และเข้าข่ายความผิดกฎการเงินพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฮาฟิซห์ ซยาห์ริน อดีตนักบิดโมโตจีพี มาร่วมแข่งขันในเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง ในรุ่นซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี โดยใช้รถดูคาติ ภายใต้สังกัดเจดีที เรซซิ่งทีม แม้จะประสบปัญหาตั้งแต่การเทสต์ ระหว่างซ้อม รวมถึงในเรซแรก แต่เรซ 2 เมื่อวานนี้ สามารถคว้าโพเดียมมาครองในอันดับ 2 ชนิดเฉือนกับ "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ อดีตนักบิดโมโต3 จนต้องตัดสินด้วยภาพถ่าย ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

“พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด “รอบพรีลิมฯ” และ “รอบไฟนอล” MUT 2023 ลุ้น!มงลงใคร?

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ประกาศเตรียมอำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังฤดูกาล 2023/24 สิ้นสุดลง เนื่องจากการจากไปของ คล็อปป์ ที่กำลังใกล้เข้ามา มีรายงานว่าผู้เล่นคนสำคัญในทีมชุดใหญ่ได้รับการคาดว่าจะย้ายออกจากลิเวอร์พูล เช่นกัน สาเหตุที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีโอกาสจะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในปี 2034 เนื่องมาจากโมร็อกโก โปรตุเกส และสเปน ทั้ง 3 ชาติเตรียมจะเป็นเจ้าภาพร่วมในปี 2030 อีกทั้งทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ ฟีฟ่า ได้จำกัดชาติที่จะมาเสนอตัวเป็นเจ้าภาพในปี 2034 ไว้เฉพาะชาติจากสมาพันธ์เอเชียและโอเชียเนีย รวมไปถึง ออสเตรเลีย ที่เคยวางแผนเป็นเจ้าภาพ ตัดสินใจไม่ยื่นคำขอแม้เกมแรก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล จะบุกไปถล่ม สปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย 5-1 แล้วก็ตาม แต่เกมนัดที่ 2 ที่กลับมาเล่นในแอนฟิลด์ ก็ยังระเบิดฟอร์มเยี่ยม ชนะไปอีก 6-1 จากประตูของ ดาร์วิน นูนเญซ ,บ็อบบี้ คลาร์ก นาทีที่ 8 ,โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โคดี กัคโป 2 ประตู และ โดมินิค โซบอซไล ทำให้รวมผล 2 นัด ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 11-2ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้ว

คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก 200 นัดเร็วสุด เป็นรองแค่ เป๊ป

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 ที่มีเพียง 13 คะแนน เปิดบรามอลล์ เลน รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 ที่เตะ 26 นัดมี 58 คะแนน กลางดึกวันที่ 4 มีนาคม 2567 นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานจับสลากฟุตบอล ปุ๋ย รุ่งอรุณ ไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อหาอีก 3 ทีม เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 โดย 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ มีดังนี้ กลุ่มประเทศไทยตอนบน: พิษณุโลก ยูนิตี้ (แชมป์โซนภาคเหนือ), แม่โจ้ ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคเหนือ), ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด (แชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ), สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด (แชมป์ภาคโซนตะวันออก) และ บ้านค่าย ยูไนเต็ด (อันดับ 2 โซนภาคตะวันออก)เจ้าหน้าที่ฝรั่งเศสที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันโอลิมปิก “ปารีส 2024” สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาว่าอะพาร์ตเมนต์ในหมู่บ้านโอลิมปิก ได้รับการออกแบบ และสร้างขึ้นให้สามารถปรับเปลี่ยนเข้ากับอุณหภูมิในฤดูร้อนได้ ท่ามกลางความเป็นกังวลเกี่ยวกับคลื่นความร้อน ในระหว่างการแข่งขัน

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เกมนี้ไม่มี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมนั้น เช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่พร้อมในเกมนี้เช่นกัน โดย คล็อปป์  เลือกที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามแฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกมจากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน 
"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เห็นชอบในการเสนอจากฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดให้ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนวัย 54 ปี เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคนใหม่ เพื่อเตรียมลุยศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเพื่อคัดเลือก 4 ชาติไปฟุตซอลโลก ก่อนหน้านี้ได้มีแผนคว้าตัวทาง "ปาโต้" โฮเซ่ ลูคัส เมน่า นาวาโน่ เข้ามาเป็นเฮดโค้ชบีบีซี สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด  ทั้ง 2 ทีมเพิ่งจะเดินทางไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาเล่นที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ ฤดูกาล 2023/24 นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม โหม่งประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษให้ ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เชลซี 1-0 ส่งให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ พาทีม "หงส์แดง" คว้าแชมป์คาราบาว คัพ สมัยที่ 10 มาครองได้สำเร็จ ศึกฟุตบอลหญิงไทยวีเมนส์ ลีก Thai Women's League 2024  เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาล 2024 พร้อมกันทั้ง 2 ดิวิชั่น แบ่งเป็น ดิวิชั่น 1 จำนวน 8 ทีม และ ดิวิชั่น 2 จำนวน 8 ทีม โดยทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 จะได้สิทธิ์ เข้าร่วมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2024 ครั้งแรก ในรอบคัดเลือก พร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมประชุม เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดฤดูกาล โดยจะแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567
ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ ขาดลอย 6-2 โดยได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ลูก ในนาที 3, นาที 18, นาที 40, นาที 55 และ นาที 58 ปิดท้ายที่ มาเตโอ โควาชิซ นาที 72 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จัดไป 4 แอสซิสต์ ให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน เจ้าถิ่น มาได้ประตูจาก จอร์แดน คลาร์ก นาที 45 และ 52"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00 น. ตามเวลาประเทศไทยนับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศว่าจะอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด บวกกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 10 คะแนน พร้อมนรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เหล่าเดอะค็อป แฟนบอล "หงส์แดง" เรียกร้องให้สโมสรทาบทาม อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม มารับตำแหน่ง
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษบาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมการวงแย่งตัว ซาบี อลอนโซ่ เพื่อแทน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังอยู่ในช่วงเกาอี้กุนซือสั่นคลอน หลังทีมเสือใต้ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ นั่นจึงเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการผู้สืบทอดต่อจากเยอร์เก้น คล็อปป์“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567กอล์ฟเยาวชนรายการ “บางจาก โอเพ่น 2024” ซึ่งเป็นสนามแรกของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์ 2024” แข่งขันระหว่างวันที่ 9-10 มีนาคม 2567 ที่สนามสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ (คอร์สบี-ซี) จ.เพชรบุรี 

แมนฯซิตี้ มอง 2 ปัจจัย มีแผนไม่ต่อสัญญาใหม่ เดอ บรอยน์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต 3 ออกเดินทางสู่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับ เตรียมลงแข่งขันเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษอย่างเป็นทางการ แซงหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคว้าแชมป์คาราบาว คัพ โดยติดอันดับ 10 สโมสรอังกฤษที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมเอาใจคอกีฬากอล์ฟอีกครั้ง กับศึกทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับโลกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ครั้งที่ 17 (Honda LPGA Thailand 2024) พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ จาก สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ตลอดระยะเวลา 4 วันของการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ นี้ 
ปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เดอะ ซิตี้ กราวน์ด อย่างหวุดหวิด เพื่อผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เอริก เทน ฮาก ปรับ 2 ตำแหน่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ็บจากเกมลีกที่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ฟูแล่ม 1-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้คู่เซ็นเตอร์ใช้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ราฟาแอล วาราน โดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยืนแบ๊กซ้าย ส่วน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้สตาร์ตแทน โอมารี่ ฟอร์สัน ทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก จากการที่พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คือในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา ที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 0-3 และแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ล่าสุด อเบนไซตุ้ง (Abendzeitung) สื่อท้องถิ่นของเมืองมิวนิค ออกมารายงานว่า เวลานี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยังคงสนับสนุน ทูเคิ่ล ต่อเพราะยังเชื่อในศักยภาพ  ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024  ได้ 8 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะมีการจับสลากประกบคู่ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ  ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ทุกทีมมีสิทธิ์ที่จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด โดยการจับสลากจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ 15 มีนาคม 2567 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

อัปเดตอาการ “มดดำ คชาภา” หลังเข้า รพ. เผยสาเหตุปากเบี้ยว-หลับตาไม่สนิท

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยมีทั้งหมด 6  คำถามด้วยกัน เกี่ยวกับความพร้อมและสาเหตุที่เลือกนักเตะชุดนี้ ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เผยหลังเกมที่บุกมาชนะทีมชาติไทย 3-0  ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี นัดที่ 4 โดยเกมนี้ดาวเตะจาก สเปอร์ส มีชื่อทำประตูที่ 2 ในนาที 54 ซึ่งจังหวะนี้เป็น อี คัง อิน ที่เป็นคนแอสซิสต์ มาให้ก่อนที่ดาวเตะวัย  31 ปี จะยิงยัดเสาแรกของไป ซึ่งหลังเกม กัปตัน ซน  รู้สึกดีใจที่กลับมามีความรู้สึกเดิมๆ กับดาวรุ่งจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหาในศึกเอเชียน คัพ 2023 จนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ 

โรนัลโด้ ถอดใจส่อหนี อัล นาสเซอร์ กลับยุโรป

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สรุปผลการแข่งขันมีดังนี้ อุดร ยูไนเต็ด เสมอ สุรินทร์ ซิตี้ 1-1 (อุดร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 5-4) ผู้ทำประตู - ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา 3' | วัฒนพล ชิ้นทอง (P) 75' สมุทรสาคร ซิตี้ เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-2 (สมุทรสาคร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 7-6) ผู้ทำประตู - คาร์ลอส ซานโตส 7', ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี 17' | ศราวุธ สินธุปัน 54' , ตัน ปาย 73'ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก  จ่าฝูงลีกเช็ก สปาร์ต้า ปราก เตรียมเปิดเอเพ็ต อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กลางดึกวันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทยสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 44 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ของตาราง 

อั๊ยย่ะ! “แอฟ ทักษอร” โพสต์รูปวันฮาโลวีน “นนกุล” โผล่แซว คำตอบทำกองเชียร์กรี๊ดแตก

หลังจากก่อนหน้านี้ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ ได้เคยออกมารายงานว่าเตรียมจะมีการนำใบน้ำเงินมาลองใช้ในเกมฟุตบอลระดับสูง และจะมีการเตรียมการทดสอบกฏ ซินบินส์ (ใบส้ม) จากที่ก่อนหน้านี้เคยนำไปใช้แล้วกับเกมระดับรากหญ้า ซึ่งการแจกใบน้ำเงินจะแจกให้ก็ต่อเมื่อผู้ตัดสินมองว่านักเตะคนใดคนหนึ่งทำการฟาวล์เหยียดหยามหรือแสดงความเห็นแย้งไม่พอใจเกินกว่าเหตุ หรือทำฟาวล์โดยตั้งใจจะขัดจังหวะการเล่นเกมรุก ซึ่งนักเตะคนดังกล่าว จะต้องออกไปอยู่ที่ข้างสนาม 10 นาทีแล้วกลับมาลงสนามเล่นต่อไปเข้าสู่วันที่สองการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทยเริ่มฟอร์มแรง แฟนๆร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 โดยมี "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย และ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ด
"ทัพชบาแก้ว" เคยไปฟุตบอลโลกมาแล้ว 2 สมัยติดต่อกัน ในปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา และ ปี 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงที่ "มาดามแป้ง" ยังเป็นผู้จัดการทีม ก่อนชวดตั๋วในครั้งล่าสุด เมื่อปี 2023 กระทั่งล่าสุด ในฐานะนายกสมาคมฯ ตั้งเป้าพาทีมกลับไปเล่นฟุตบอลโลก อีกครั้งในปี 2027 โดยทวีปเอเชียได้โควตา 6 ทีม แพทย์ประจำทีมของนอร์เวย์ ยืนยันว่าไม่มีปัญหา กับเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หลังจากที่กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากการฝึกซ้อมเมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แข่งขันกันครบ 8 คู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนัดที่ 2 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม 2567 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 62 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล เพียงแต้มเดียว ส่วน แมนยู มี 44 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ของตาราง 
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
บาเยิร์น มิวนิค เปิดอลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ไมนซ์ 8-1 ในฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ "เสือใต้"  มีเพิ่ม 57 คะแนนจาก 25 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด9 มีนาคม 2567  ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ ถ.รามคำแหง ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567  โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยสโมสรสมาชิก 124 จากทั้งหมด 129 สโมสรสมาชิก เข้าร่วมประชุม สรุปสาระสำคัญดังนี้ สรุปงบดุลประจำปี 2566 ดังนี้ สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 77,799,209 บาท มีรายจ่ายมากถึง 78,782,474 บาท ซึ่งมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ 984,813 บาทเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายภายใต้สัญญายืมตัว  ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา สเปน ทำให้มีรายงานข่าวว่า ทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า , แอตเลติโก มาดริด และ เคตาเฟ่ รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ และ ปีศาจแดง เองตั้งราคาขาย กรีนวู้ด เบื้องต้นเอาไว้ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท)ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก การท่าเรือ พบ บีจี ปทุม เสาร์ที่ 2 ธ.ค. 66

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
27 มีนาคม 2567  พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชน13 ปี GLO CUP 2024 โดยมีแขกรับเชิญ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่นเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 32 ปี จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ล่าสุด กัปตันทีมแมนฯ ซิตี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยียม ชุดเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์  ในวันที่ 23 มี.ค. และกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันที่ 26 มี.ค. นี้ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า การแข่งฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3  ทีมชาติไทย บุกไปเสมอเกาหลีใต้ 1-1 เก็บ 1 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ 

ชิกิต้า (CHIQUITA) เด็กไทยมาแล้ว! ทีเซอร์แรก BABYMONSTER นับถอยหลังเดบิวต์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
27 มีนาคม 2567  พ.ท.หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันฟุตบอล 7 คน เยาวชน13 ปี GLO CUP 2024 โดยมีแขกรับเชิญ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ห้องพระศิวะ ชั้น 3 โรงแรมอัศวิน แกรนด์คอนเวนชั่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ทำการจับสลากฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รายการที่ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ ได้มีการจับสลากรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประกอบไปด้วย  รีโว่ ไทยลีก 1จำนวน 4 ทีม ได้แก่  ลำพูน วอริเออร์, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สุโขทัย เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี จาก ไทยลีก 2  จำนวน 1 ทีม ได้แก่ ดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี และ ในศึกไทยลีก 3 จำนวน 3 ทีม ได้แก่ อุดร ยูไนเต็ด, บางกอก เอฟซี, สมุทรสาคร ซิตี้  ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2024 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ ที่ สนามลูแซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ ในรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ท่ามกลางการรอคอยของแฟนมอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก

“ลีเดีย” แจงดราม่าโพสต์ “พลอย” โสด ไม่ได้ทิ้งบอมบ์ รีบยกหูเคลียร์ “คลอดีน” หวั่นเข้าใจผิด

เกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล บุกมาเฉือนชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เวมบลีย์ 1-0 จากลูกยิงนาทีที่ 80 ของ เอ็นดริค แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา15.00 น. แฟนบอลชาวไทยร่วมทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ที่ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ โดยมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะชนะในเกมวันนี้ โดยหลายคนมั่นใจในการคลุมทีมของมาซาตาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น และนักเตะ รวมถึงสภาพอากาศที่คุ้นเคยของทีมไทย รวมถึงเสียงเชียร์ของชาวไทยที่เดินทางมาให้กำลังใจในสนาม บีบีซี เผยว่า หลายสำนักข่าวชื่อดังของจีน รายงานตรงกัน เฉิน ซูหยวน อดีตนายกสมาคมฟุตบอลจีน ถูกลงโทษจำคุกตลอดชีวิต ในความผิดฐานรับสินบนเป็นเงินรวม 81.03 ล้านหยวน  (ประมาณ 405.15 ล้านบาท) หลังจากได้มีการรับสารภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง ได้มีการปราบปรามการต่อต้านการทุจริตทั้งในวงการกีฬา การธนาคาร และการทหาร ซึ่งในวงการฟุตบอล ได้มีการสอบสวนโค้ชและผู้เล่นหลายสิบคน ก่อนจะมีบทลงโทษออกมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ที่น่าสนใจ "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนยู ชนะ 4 ส่วน ฟอเรสต์ ชนะเพียงแค่ 1 นัด 
ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 32 ปี จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ล่าสุด กัปตันทีมแมนฯ ซิตี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยียม ชุดเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์  ในวันที่ 23 มี.ค. และกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันที่ 26 มี.ค. นี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  นัดที่ 28 เกมคู่แรกของสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ที่เวลานี้มี 44 คะแนน จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 6 ที่มี 25 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม  โดยจะแข่งในเวลา 19.30 น. สถิติเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะที่ กูดิสัน ปาร์ค 3-0  ส่วนการมาเยือนที่นี่ของ เอฟเวอร์ตัน สถิติไม่สู้ดีไม่ชนะที่นี่นับตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2013 (เสมอ 8 แพ้ 21)
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 ลิเวอร์พูล เตรียมเซ็นสัญญากับ ริชาร์ด ฮิวจ์ส ในตำแหน่งผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่ เพื่อนำเข้าสู่ยุคใหม่ที่แอนฟิลด์ โดยจะเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์มื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 ความเคลื่อนไหวฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 ที่ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย  พร้อมด้วย ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม  

แห่ส่งกำลังใจ “นก จริยา” ขึ้นจอดำโพสต์ตัดพ้อ ยันไม่ใช่เรื่องครอบครัว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี วันที่ 11 มีนาคม 2567 นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารจัดการกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา รองประธานกรรมการ,ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย ,ผู้แทนสมาคมกีฬา และคณะกรรมการกองทุนพัฒนากีฬาแห่ง เข้าร่วมประชุม“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3เชราร์ ดาร์มาแน็ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส ได้เปิดเผยผ่าน  France 2 ว่า จำนวนผู้เข้าร่วมในพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นนอกสนามเป็นครั้งแรก จัดขึ้นที่ริมแม่น้ำแซน และมีแผนจะลดผู้ชมลงครึ่งหนึ่งเนื่องมาจากเหตุผลด้านความปลอดภัยจากผู้ก่อการร้าย

โค้ชเตี้ย - โค้ชโย่งเปิดโครงการ นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง สนามแรก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่พรีเมียร์ลีกได้ตั้งข้อหากับสโมสรในช่วงเวลานี้ ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาสโมสรฯ พยายามที่จะเข้าไปทำความเข้าใจกับพรีเมียร์ลีกในประเด็นดังกล่าวอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และแม้ปัจจุบันสโมสรฯ จะไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ตาม    สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ยินดีให้ความร่วมมือกับพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลลีกของอังกฤษ (English Football League หรือ EFL ) เพื่อหาแนวทางเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายสุวิช รุ่งวัฒนไพบูลย์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน “สัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 52 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 22” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ ภายใต้ธีมงานสุดเก๋ “Booklympics” เพื่อต้อนรับมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิกเกมส์ 2024” ซึ่งจะจัดขึ้นในปีนี้ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย ฟุตบอลยูโรป้า  ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงลีกเช็ก จะเปิดเอเพ็ต อารีน่ารับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก  ในเวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้เคยพบกันครั้งหลังสุดเมื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยเกมนั้นเป็นเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เล่นที่แอนฟิลด์ และ  ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ  1-0 จากประตูชัยของ เดิร์ค เคาท์ ทำให้ "หงส์แดง" ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง 2 นัดชนะสกอร์รวม 1-0 

“อุ๊งอิ๊งค์” เซ็นตั้ง “นนกุล” เป็นคณะอนุกรรมการซอฟต์พาวเวอร์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
จากผลงานอันย่ำแย่หลัง โธมัส ทูเคิ่ล พาทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ เมื่อพ่ายแพ้ต่อ เลเวอร์คูเซ่น ของ ชาบี อลอนโซ่ ต่อด้วย ลาซิโอ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย และล่าสุดแพ้ให้กับ โบคุ่ม จนส่งผลให้แฟนบอลเริ่มไม่พอใจกุนซือชาวเยอรมัน สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระเลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของชาบี อลอนโซ่ ยังฟอร์มร้อนแรง บุกเฉือนชนะ ไฟร์บวร์ก 3-2 ยืดสถิติไร้พ่ายทุกรายการในฤดุกาลนี้ เป็นนัดที่ 38 ติดต่อกัน ส่วนในบุนเดสลีกา ห้างขายยา เก็บสามแต้มไปแล้วมากถึง 22 จาก 26 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูง ทิ้งห่างบาเยิร์น มิวนิค 10 แต้ม โดยชัยชนะ 22 นัดในฤดูกาลเดียว เป็นสถิติใหม่ของสโมสรที่ทำได้ ซึ่งฤดูกาลนี้ ยังเหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  

ประมวลความประทับใจ คอนเสิร์ต Coldplay ที่ไทย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เอ็กซ์เพรส สปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดโพลที่ทำขึ้นบนเว็บไซต์ของตัวเองถึงอนาคตของอดีตวันเดอร์คิดวงการลูกหนังอังกฤษกับลีกสูงสุดโดยมีแฟนบอลกว่า 3,800 รายเข้าร่วมตอบคำถาม จากคำตอบพบว่าแฟนบอลกว่า 68 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าอดีตแข้งที่ฉายแสงขึ้นมาจากทีมมิลตัน คีส์ ดอนส์ จะไม่สามารถกลับไปเป็นผู้เล่นในลีกสูงสุดอังกฤษได้อีกแล้ว จากการเผชิญอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ย่ำแย่นั่นเองตามรายงานของ El Heraldo สื่อสิ่งพิมพ์ของโคลอมเบีย หงส์แดงยินดีที่จะแยกทางกับ ดิอาซ ในราคาระหว่าง 102-123 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,641-5,597 ล้านบาท แม้ว่าปีกรายนี้จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาในแอนฟิลด์ยังไม่มีการรับประกันแต่อย่างใดก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 

เกิดอะไรขึ้น? “น้ำตาล ชลิตา” โพสต์เดือด! ฟาดแรง ‘อย่าเอาดีเข้าตัว รู้อยู่แก่ใจทำอะไรไว้’

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ชาบี อลอนโซ่ เป็นที่ต้องการของ บาเยิร์น มิวนิค ท่ามกลางสองทีมใหญ่กำลังล่าลายเซ็นของกุนซือชาวสแปนิช ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเชื่อมโยงด้วยเช่นกัน ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ณ สนามกีฬานานาชาติโยโกฮาม่า ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ตามรายงานของ Real Madrid Exclusivo สื่อสัญชาติสเปน รายงานว่า เปเรซ กำลังมองหาทางที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดย ปีกวัย 19 ปีรายนี้ สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับทีมของเอริค เทน ฮาก ยิงไป 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในฤดูกาลนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมเอาใจคอกีฬากอล์ฟอีกครั้ง กับศึกทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับโลกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ครั้งที่ 17 (Honda LPGA Thailand 2024) พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ จาก สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ตลอดระยะเวลา 4 วันของการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ นี้ 
Our Clients