OPTIONS

General

Header

Style

เทคน คการเล นเกมย งปลา slot xo slot air grille ราคา วง slot machine vs วง clash

Background

A word from ThemeCatcher

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 ที่ลานหน้าสเตเดียม วัน ดร.จักรพล จันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นันยางมาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นประธานเปิดตัว PK5 ร้องเท้าสายตะกร้อ รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากชีวิตและประสบการณ์ "ราชาหน้าตาข่าย" พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อจอมเก๋าทีมชาติไทย โดยเปิดตัวในวันคล้ายวันเกิด 42 ปี ของ พรชัย พอดี ซึ่งเจ้าตัวเตรียมจะใส่รองเท้าคู่นี้ลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่หางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ สถานการณ์ระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริก เทน ฮาก เวลานี้ถือว่าตึงเครียดเป็นอย่างมาก  หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ นักเตะออกมาแสดงความไม่พอใจกุนซือชาวดัตช์ และโพสต์ตอบโต้ที่ตัวเองไม่ดีพอและไม่เต็มที่ในการฝึกซ้อม รวมถึงตกเป็นแพะรับบาปมานาน ซึ่งมันไม่ยุติธรรม หลังจากเกมที่ทีมบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเรื่องนี้ เทน ฮาก จะมีการประชุมกับหลายฝ่ายที่เกี่ยวข้องในไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อหาทางออกและลงโทษทางวินัย  

To check out more of our work you can visit our คอร ด หล บตา slot machine or our final fantasy 13 save ได ก slot. Also don't forget to keep in touch via pg slot ฟร เครด ต, let us know your thoughts or post your finished website.

ว ธ ด slot ram

“หมาก” ชม “คิมเบอร์ลี่” สวยมากถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่หวงเซ็กซี่ แชะรูปให้เองกับมือ

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กดแฮตทริกครึ่งหลัง ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม 5-1 ชนะรวด 4 เกมนำเป็นจ่าฝูง ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เมสัน กรีนวู้ด ไม่ได้ลงสนามให้ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากที่เขาถูกจับกุมในข้อหาพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว, บังคับขืนใจแฟนสาว ซึ่งถึงแม้ศาลจะตัดสินให้เขาพ้นจากทุกข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่สโมสรก็ตัดสินใจพักงานเขาต่อ พร้อมกับทำการสอบสวนเป็นการภายในเพิ่มเติมเพิ่มเติม เพื่อตัดสินอนาคตของนักเตะเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะไม่ได้คุมทัพข้างสนามเมื่อคืนนี้ เนื่องจากไปผ่าตัดหลัง ทำให้ต้องพักรักษาตัว แต่การที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปคว้าชัยเหนือ "ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้ เป๊ป กลายเป็นผู้จัดการทีมที่คุมทัพชนะ 200 นัดเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งก่อนหน้านี้ เป๊ป ก็ใช้เวลาน้อยสุดในการชนะ 100 และ 150 นัดในลีกมาแล้วพฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วย
การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง จีน กับ ตุรกี ส่วนการแข่งขันชิงอันดับ 3 เป็นการพบกันของ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา โดยจะเริ่มทำการแข่งขันรอบชิงอันดับ 3 ช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 02.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 กรกฏาคม เวลา 05.30 น. (ช่วงเช้าวันที่ 17 ก.ค.)โจ ลูอิส มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเจ้าของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ถูกตั้งข้อหาในสหรัฐฯ ด้วยการซื้อขายหลักทรัพย์โดยใช้ข้อมูลวงใน โดยอัยการรัฐบาลกลาง กล่าวหาในคำฟ้องว่าเจ้าของทีมพรีเมียร์ลีกวัย 86 ปีรายนี้ได้ส่งต่อข้อมูลภายในอย่างเปิดเผย  ให้กับเพื่อนและคู่รักฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 8 กันยายน กลุ่มเอ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ สเปน อดีตแชมป์ยูโร 3 สมัย เกมนี้เป็นทางด้านสเปน ที่เหนือกว่าไล่บุกถล่มชนะไป 7-1 โดยได้ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ทำแฮตทริกนาที 22, 40 และ 65 บวกด้วย โซโลมอน ควีร์คเวเลีย นาที 27 (ทำเข้าประตูตัวเอง), ดานี โอลโม นาที 38, นิโก้ วิลเลียมส์ นาที 68, ลามีน ยามาล นาที 74 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก จอร์จี ชักเวตัดเซ ในนาที 49ดาวเตะวัย 28 ปี โดนตั้งข้อหาข่มขืนหญิงสาววัย 24 ปีระหว่างปาร์ตี้ช่วงล็อกดาวน์โควิด-19 ที่แมนชั่นหรูของตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020 และพยายามข่มขืนหญิงวัย 29 ปีที่บ้านพักของตัวเองในปี 2021
ในฤดูกาลนี้ “เช็ค” สุภโชค สารชาติ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติไทย ได้รับโอกาสลงสนามให้คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัด ต่อเนื่องมากขึ้นทั้งในเจลีกและบอลถ้วย โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีมเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของ สุภโชค ในฤดูกาลนี้ รวมทุกรายการโดยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract ขณะที่ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ ส่วนชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่าบริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ จัดให้กองเชียร์ของทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-2024 เลือกลงคะแนนว่าอยากเห็นทีมไหนที่ผลงานที่ตกต่ำมากที่สุด จากการโหวตของแฟนบอลหลายพันคนทั่วประเทศการแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม 2566 (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบกันระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส 
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 28 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เก็บตัวเตรียมความพร้อมระหว่างวันที่ 4-17 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกฟรีทีวี นัดรวมพลแฟนวอลเลย์บอลร่วมส่งแรงเชียร์สาวไทย #มันส์ทุกเซต ในการลงสู้ศึกรายการ “พีพีทีวี” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 (“PPTV” 22nd Asian Senior “Est Cola” Women's Volleyball Championship) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน นี้ ณ  โคราช ชาติชาย ฮอลล์ และ MCC Hall เดอะมอลล์โคราชการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิง 2023 ที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์  ระหว่างวันที่  20 กรกฎาคม – 20สิงหาคม 2566 มี 32 ชาติ เข้าร่วมการแข่งขัน นอกจากผลงานบนสนามหญ้าแล้ว นอกสนามก็มีเรื่องน่าสนใจเช่นกัน ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โค่นทีมชาติจีน อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 เมื่อวานนี้ ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ จะทำให้ได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คนละ 6 แสนบาท รวมทั้งหมด 14 คน เป็นเงินทั้งหมด 8.4 ล้านบาท ขณะที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะได้เงินรางวัล 30 เปอร์เซ็นต์ และ เจ้าหน้าที่ทีมโค้ชจะได้รับอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเงินรางวัลคนละส่วนกับนักกีฬา นอกจากนี้ ยังมีเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุนอีก 2 ล้านบาทด้วย
ตามรายงานที่เผยแพร่โดยสถาบันวิจัยฮุนได (HRI) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของผู้เล่นในลีกกีฬาสำคัญๆ ระดับโลก (สากล) ที่ส่งผลต่อเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของทีม "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติเกาหลีใต้ ระบุว่า 3.5% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ได้ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริก เทน ฮาก ออกไปทัวร์ปรีซีซั่น 2023 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนที่ฤดูกาล 2023 และจะเป็นการเยือนสหรัฐอเมริกาครั้งแรกในรอบ 5 ปี  ซึ่งก็มีแข้งใหม่อย่าง เมสัน เมาท์ ติดทัพไปด้วย โดยนัดแรกจะลงสนามพบ อาร์เซน่อล ทีมเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก และรองแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม  ที่สนาม เมต ไลฟ์ สเตเดี้ยม ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ เวลา 04.00 น (เช้าวันอาทิตย์ 23 กรกฏาคม ) ตามเวลาประเทศไทย ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์รวมแอดออน ที่ อัล อิตติฮัด ทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ยื่นซื้อ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ เพราะไม่ต้องการขาย ซาล่าห์ ออกไปจากทีม เนื่องจากลีกยุโรปปิดตลาดนักเตะไปแล้ว แต่ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทั้งสกายสปอร์ต และฟุต แมร์กาโต้ รายงานว่า อัล อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมเพิ่มข้อเสนอครั้งใหม่เป็น 200 ล้านปอนด์รวมแอดออน หวังเปลี่ยนใจหงส์แดงให้ได้ 
Betfair ร้านรับพนันถูกกฎหมายและ YouGOV เผยผลสำรวจแฟนบอลทีมในสหราชอาณาจักรจำนวน 1,300 คนในฤดูกาล 2022-2023 พบว่าการที่พวกเขาออกจากสนามก่อนเกมจบนั้นโดยกว่า 35 เปอร์เซนต์ ให้เหตุผลของการออกจากสนาม มาจากการจราจรที่ติดขัด ขณะที่ 30 เปอร์เซนต์ รู้สึกว่าการที่ออกจากสนามก่อนเวลาเพราะคิดว่าทีมตัวเองนั้นพบกับความพ่ายแพ้อย่างแน่นอนแล้ว  นพ.วารินทร์ ตัณฑ์ศุภศิริ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในพิธิเปิดการอบรมสัมมนาสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสารต้องห้าม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ อดีตผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และนายกสมาคมมวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ พร้อมผู้บริหาร และคนวงการกีฬาเข้าร่วมกันอย่างเนืองแน่น เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังของ ดิแอธเลติก รายงานว่า ฟาบินโญ่ กองกลางอีกรายของ ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นเป้าหมายล่าสุดของสโมสรจากซาอุดีอาระเบียอย่าง อัล อิตติฮัด โดยทีมจากตะวันออกกลางเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวมูลค่า 40 ล้านปอนด์หรือราว 1,800 ล้านบาท กับสัญญาที่ยังเหลือถึงปี 2026 แต่ปัญหาอยู่ที่สโมสรจากอังกฤษ ไม่น่าจะปล่อยตัวเขาออกจากทีมไปง่ายๆ ถ้าหากยังไม่ได้นักเตะใหม่มาแทนที่ ซึ่งตอนนี้ทีมกำลังสนใจคว้าตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางของ เซาธ์แฮมป์ตัน เข้ามาเสริมทัพสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

หลังจากที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย และประธานการท่าเรือ เอฟซี ประกาศลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะผนึกกำลังกับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธาน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เป็นอีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก ให้การสนับสนุนนักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่เมสัน เมาท์ กองกลางตัวใหม่ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกเปลี่ยนออกในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเกมบุกไปแพ้ สเปอร์ส 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทีม "ปิศาจแดง" ระบุว่า เมาท์ จะพลาดเกมเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ กับ ฟอเรสต์ เนื่องจากบาดเจ็บจากเกมกับ สเปอร์ส ซึ่งเขามีปัญหาเล็กน้อย และคาดว่าเขาจะพลาดสนามไปจนถึงช่วงเบรกเกมทีมชาติเดือนหน้าด้วย นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ที่นำโดย “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยังคงลงฝึกซ้อมตามปกติ ที่ศูนย์ฝึกกีฬาเทควันโด เพื่อเตรียมความพร้อมในการสู้ศึกกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่ประเทศจีน
สื่อเวียดนาม webthethao.vn วิเคราะห์แผนงานของวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม หลังจบศึกซี วี.ลีก 2023 หากต้องการสานต่อความสำเร็จ เวียดนามต้องการทีมระยะยาว และตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อวันเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 Chengdu FISU World University Games 31th 2021 ที่มหาวิทยาลัยเสฉวน เมืองเฉินตู​ สาธารณรัฐประชาชนจีนThe Guardian รายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากลีกซาอุดีระเบีย บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อายเมอริก ลาปอร์กต์ กองหลังชาวสเปน ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว เตรียมเซ็นสัญญา 3 ปี หลังจากสโมสรตกลงค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ร่วมกิจกรรมมีต เดอะ เพลเยอร์ส (Meet the players)  พร้อมเปิดฟุตบอลคลินิกที่จัดโดย เอไอเอ ผู้สนับสนุนหลัก ที่สนามฟุตบอล STB  Academy Training Centre เลียบทางรถไฟสายย่าน RCA โดยมีเยาวชนที่ส่งคลิปเข้ามาร่วมกิจกรรม 60 คนร่วมในฟุตบอลครั้งนี้ โดยนักเตะของทีมอย่าง เจมส์ แมดดิสัน นักเตะใหม่ รวมไปถึง แฮร์รี่ เคน, ยาเฟ็ต ทานกานก้า. แบรนดอน ออสติน,  อัลฟี่ ดีไวน์ และอัลฟี่ ไวท์แมน ร่วมกิจกรรม 
หลังจากก่อนหน้านี้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังไม่อนุญาตให้ แฮร์รี่ เคน เดินทางไปตรวจร่างกายกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยต้องรอการตัดสินใจของทางต้นสังกัด โดยเที่ยวบินถูกยกเลิกไปถึง 2 ครั้ง เพราะมาจากเจรจาในรายละเอียดเพิ่มเติมระหว่างทั้งสองทีม หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อนุญาตให้ทั้ง 16 สโมสรไปบริหารจัดการเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกันเอง ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2566 ทั้ง 16 ทีม ประชุมร่วมกันที่โรงแรมพูลแมน โดยมี นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการ บริษัทไทยลีก ร่วมประชุมด้วย การประชุมที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่สุดท้ายไม่สามารถหาข้อสรุปได้ เพียงมีแนวทางคือต้องยกไปขายทุกช่องทาง กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาจากทีม "นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงกลางปี 2027 โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด แต่สื่อคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านปอนด์ ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีมแห่ง เซ เรียอา "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดทัพทำศึก ขนนักเตะใหม่ลงฟาดแข้งกับคนคุ้นเคย "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.

เปิดตัวรับวาเลนไทน์ “วิว วรรณรท - แม็ค วีรคณิศร์” สาดความหวานทะลุไอจี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากลีกโปรตุเกส เปิดตัวชุดแข่งที่สามสำหรับฤดูกาล 2023-24 ประดับด้วยคำว่า CR7 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกที่เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาด สนามแห่งใหม่"มูนา" เบญญาภา กับ "อันนา" นันทน์กาญจน์ 2 เอี่ยมสะอาด  ล่าสุด สองพี่น้องหญิงคู่ของไทย มือ 9 ของโลก ตัดลินใจถอนตัวในการแข่งขันประเภทหญิงคู่ศึกแบดมินตัน เวิลด์ แชมเปียนชิพ 2023 หรือรายการชิงแชมป์โลกที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ระหว่างวันที่ 21-27 สิงหาคมนี้ เนื่องจาก "มูนา" มีอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพักรักษา เพื่อเตรียมฟิตกลับมาลงแข่งขันในรายการ ในเอเชียนเกมส์ ที่ประเทศจีน รวมถึงศึกเวิลด์ทัวร์ ที่ฮ่องกง ความเคลื่อนไหวศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ของทีมชาติไทย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 ทีมสาวไทยลงฝึกซ้อมก่อนทำศึกรอบ 8 ทีมซึ่งไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เกาหลีใต้, เวียดนาม โดยทีมตบสาวไทย มีคิวลงสนาม พบ กาหลีใต้ ในวันที่ 3 ก.ย.66 ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ เวลา 15.00 น. หลังฝึกซ้อม "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซ็ตเตอร์ทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการพบกับ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกว่า แม้จะเจอกันมาหลายครั้ง แต่ก็คงไม่ประมาท โดยเฉพาะต้องเล่นบอลแรก และรุกให้ดีปราการหลังชาวดัตช์วัย 22 ปี เซ็นสัญญาย้ายมาจาก โวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ด้วยมูลค่าประมาณ 43 ล้านปอนด์ (34.5 ล้านปอนด์+แอดออนตามผลงาน) พร้อมสัญญา 6 ปี  หรือจนถึงปี 2029 หลังผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัว ซึ่งแข้งรายนี้จะได้สวมเสื้อหมายเลข 37  และถือเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 6 ภายใต้กุนซือคนใหม่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ที่ดึงมาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก
หลังจากเดินทางกลับจากญี่ปุ่น มาสมทบกับทีมชาติไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังฟอร์มดี หลังจากทำ 2  ประตูในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดเปิดชนะ กัมบะ โอซากา  4-0 พร้อมคว้ารางวัล MVP ซึ่งอดีตแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า อยากนำผลงานที่กำลังดีตรงนี้มาต่อยอดกัปตันทีมชาติ"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทยเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 หลังจากที่กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ซึ่งมี "บิ๊กป้อม" พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ไม่อนุมัติงบประมาณ 150 ล้านบาท ในการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 ด้วยเหตุผลงบประมาณจัดการแข่งขันควรใช้งบจากการหาสปอนเซอร์หรือผู้สนับสนุนแทน และไม่ควรใช้เงินของกองทุนพัฒนากีฬาอาชีพ

“คาราบาว” 40 ปี บนถนนสายดนตรี ผู้สร้างตำนานวงการเพลงไทย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบ“HYDRA ESPORTS” เป็นสโมสรที่รีแบรนด์ชื่อและโลโก้ใหม่ หลังทางบริษัท INFINITY ผู้ดูแลเหล่าทัพ “Idea D” และ “Goldcity Esports” ตั้งใจที่จะลุยวงการอีสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด และสานฝันเด็กรุ่นใหม่ที่อยากประกอบอาชีพในอุตสาหกรรมเกมอย่าง นักพากย์ หรือสตรีมเมอร์ ได้มีพื้นที่ในการแสดงออกความสามารถหลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอจากทางอัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย และนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงรายละเอียดส่วนตัว ล่าสุดดาวเตะวัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ไม่รวมโบนัส ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมกับกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดเป็นสถิติรวมทั้งแพคเกจ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 275 ล้านยูโร)  "คิกเกอร์" สื่อฟุตบอลชื่อดังของเยอรมัน รายงานว่า "เสือใต้" ได้แจ้งกับ กองหน้าชาวเซเนกัลแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโธมัส ทูเคิล กุนซือคนใหม่อีกแล้ว และต้องการขายเขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงมากของมาเน่

เปิดโปรแกรมเทควันโดทีมชาติไทย ศึกซีเกมส์ 2023 ชิงเหรียญทอง 15 เหรียญ

หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0  เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อทำประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม เข้าสไลด์หนักบริเวณข้อเท้าขวาและถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดแนวรุกวัย 29 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่  49  ที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจาก  ผลตรวจ MRI ของ ชนาธิป  ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023/24 จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม เวลา 23.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ราชรัฐโมนาโก ที่มีทั้งหมด 32 ทีม โดยมี 26  ทีมที่เข้ารอบนี้อัตโนมัติ และ 6 ทีมที่มาจากการเพลย์ออฟ ซึ่งการจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม การจับสลากทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบไปด้วยแชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, แชมป์เก่ายูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศต่าง ๆ 6 อันดับแรก โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกันSportbible รายงานว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา เตรียมเสนอราคา 103 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดลง
การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จ่ายเงินรวม 160.90 ล้านปอนด์ ไปยัง 440 สโมสรทั่วโลก ใน 51 ประเทศ ให้กับนักฟุตบอล 837 คน  โดยสโมสรจะได้รับเงินวันละ 8,429 ปอนด์ต่อนักเตะ 1 คน ที่ปล่อยตัวไปเล่นที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค. 2565 ที่อาร์เจนตินาคว้าแชมป์โลก ซึ่งในฟุตบอลโลก 2022 มี 46 สโมสรในอังกฤษ ได้รับเงินจากการที่นักเตะของตัวเองไปเล่นเป็นเงินทั้งสิ้น 28.85 ล้านปอนด์ ส่วนในพรีเมียร์ลีกนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับเงินส่วนแบ่งมากสุด 3.54 ล้านปอนด์ โดยมีนักเตะถึง 16 คนที่ลงสนามในฟุตบอลโลก 2022 นาย วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดไฟต์พิเศษ "เดอะแมตช์ ออฟ เลเจ้นด์ 3” ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบกับ แมนนี่ ปาเกียว ได้ทำการต้อนรับ แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นชาวฟิลิปปินส์  ที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน Private jet ETA  เพื่อเตรียมแถลงข่าวไฟต์พิเศษ ที่จะชกกับบัวขาว บัญชาเมฆ ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2567 ซึ่งการแถลงข่าวไฟต์นี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ไอคอนสยามหลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี 
เดียรีโอ สปอร์ต ออกมารายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า โดยหน่วยงานอุทธรณ์ ได้ออก บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้ลงแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณีอดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา ถูกระงับชั่วคราว การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลียดาวเตะวัย 26 ปี  ที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ในเซเรีย อา ในรอบ 33 ปี โดยลงเล่นในลีกไป 35 นัด  และ 45 นัด ในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้
มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ในการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จะพบกับ อิรัก ทีมอันดับ 70 ของโลก ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566  โดยกุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน ได้เปิดเผยถึงสภาพความพร้อมของทีมว่าเวลานี้ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ แต่การฝึกซ้อมไม่มีเวลามากนัก ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือการวิเคราะห์เกมการเล่นของตัวเองและคู่แข่ง เพื่อหาแผนการเล่นที่ดีที่สุดมาใช้ในนัดนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ เนย์มาร์ อดีตแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อัล ฮิลาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ เปิดเผยผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่าซาอุดี โปรลีก อาจเป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่า ลีก เอิง เพราะมีความเข้มข้นการเล่นกว่าลีกในเมืองน้ำหอมฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 3 ที่มี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัดก่อนหน้านี้ บุกไปเยือนทะเลหลวง พบ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ที่มี 4 คะแนนเท่ากัน ฤดูกาลที่ผ่านมาทีมแชมป์เก่า ชนะไปกลับ
หลังจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 และมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ระดับโลก นำทัพนักตบลูกยางสาวรุ่นน้อง ไปทำศึกรายการใหญ่ครั้งนี้ด้วย วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ลงแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ยังไม่ชนะทีมใดเลยในรายการนี้ ลงสนามพบกับ ตูนิเซีย เพื่อชิงอันดับ 15 เมื่อคืนวันที่ 26 สิงหาคม 2566เว็บไซต์ ทรานเฟอร์มาร์เก็ต จัดอันดับทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด ปรากฏว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยการใช้เงินไปรวม 231.6 ล้านยูโร ทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ , ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ และ เดแคลน ไรซ์ ทำให้กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะรวมสูงที่สุดในโลก โดยมีมูลค่าถึง 1,210 ล้านยูโร แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีมูลค่ารวม 1,190 ล้านยูโร ตกไปเป็นอันดับ 2 

Hi5 คืออะไร หลัง อีกี้ พาย้อนยุควัยรุ่น Y2K ขุดภาพเก่า

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมแชมป์ วอลเลย์บอลหญิงไทย คว้าแชมป์สมัย 3 อันดับ 2 คือ จีน อันดับ 3 ญี่ปุ่น และ 4 เวียดนาม ขณะที่รางวัลยอดเยี่ยมในแต่ละตำแหน่ง จะเป็นใครและมาจากชาติไหนกันบ้าง สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยความพร้อมก่อนการเเข่งขัน “PPTV” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดยมี 14 ประเทศ เข้าร่วม คือ มองโกเลีย ออสเตรเลีย อินเดีย อิหร่าน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไทเป อุซเบกิสถาน เวียดนาม คาซัคสถาน ฮ่องกง จีน ฟิลิปปินส์ และไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อทำการเข้าเเคมป์เก็บตัวเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ระหว่างวันที่ 17-27 สิงหาคม 2566 ที่จังหวัดระยอง ประเทศไทย โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ กัมพูชา, บรูไน, เมียนมา กอล์ฟเยาวชนรายการ “ช้าง มาสเตอร์ส 2023” รายการสนามที่ 6 แข่งระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2566 ที่สนามปัตตาเวีย เซ็นจูรี่ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี และเป็นสนามคัดเลือกนักกอล์ฟที่จะได้รับทุนพัฒนาฝีมือจากทางเข้าสังกัดของเจ็นซ์ รายการนี้เป็นหนึ่งในรายการสะสมคะแนนของ จูเนียร์ กอล์ฟ สกอร์บอร์ด (Junior Golf Scoreboard) แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น ชาย-หญิง คือ 

มิ้งค์ สระบุรี คว้าแชมป์สนุกเกอร์ ยูเอส โอเพ่น ทวงมือ 1 โลกคืน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ควันหลงศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย ทำผลงานตามเป้าคว้าแชมป์สนามสอง และเป็นการเก็บชัยชนะ 3 เกม ที่ไม่เสียเซตให้กับคู่แข่งเลยศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง “ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ (2023-2024) และฟุตบอลไทยลีก 1 (2566-2567)” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 13-19 กรกฎาคม 2566 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น จำนวน 2,500 หน่วยตัวอย่าง เกี่ยวกับการติดตามฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในฤดูกาล 2023-2024 และฟุตบอลไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2566-2567แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-3 ในเกมปรีซีซั่นนัดล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ โดยทีม "ปิศาจแดง" ด้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ดิโอโก ดาโลต์ แต่ทว่าจากความผิดพลาดของแนวรับทำให้ทีมเสียสองประตูให้กับ ดอนเยลล์ มาเลน ในครึ่งแรก แม้ว่า อันโตนี จะมาทำประตูตีเสมอ ทว่าความผิดพลาดในเกมรับต่อเนื่องทำให้ทีมเ ยุสซุฟา มูโกโก มายิงประตูชัยให้ "เสือเหลือง" ชนะไป และจากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้  3  นัดติดในเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา (แพ้ เร็กซ์แฮม, แพ้ มาดริด)โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซางัน โทสุ

“พล พูลภัทร” บวชเรียบง่าย พี่น้องในวงการร่วมอนุโมทนาบุญ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 นิวคาสเซิ่ล พบกับ แอสตัน วิลล่า  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เตรียมควักเงินก่อน 10,000,000 บาท ผ่านการซื้อเมมเบอร์ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 2023-24 จำนวน 20,000 เมมเบอร์ เพื่อการันตีรายได้ตั้งต้นให้กับสโมสรอื่นๆ โดยไม่ขอรับส่วนแบ่ง และนำสัญญาณของการท่าเรือ เอฟซี ถ่ายทอดสดบนช่องทางของสโมสร หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยลจากกรณีก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย อำลาทีมในไทยพร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับ จีเอส สโมสรในเกาหลีใต้ และนักวอลเลย์บอลสาววัย 30 ปี ยังคงอยู่ที่ จ.เชียงราย บ้านเกิด ได้โพสต์ผ่านเพจ "รับสอนวอลเลย์บอล by ครูโสรยา" กลับบ้านเกิด ตอนนี้ครูโสติดภาระกิจบางอย่างที่ต้องกลับมาอยู่เชียงรายเป็นระยะเวลา 1 ปี ตอนนี้ครูโสจะรับสอนเฉพาะที่เชียงรายเท่านั้นนะคะ 
หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์สนาม 2 หลังจากชนะ 3 แมตช์รวด หลังจากนี้ "ลูกยางสาวไทย"  ยังมีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันในปี 2023 อีก 3 รายการ โดยรายการสำคัญคือการคัดเลือกไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้าสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศแสดงความยินดีผ่านสื่อออนไลน์ทางการ ระบุว่า เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566 นางสาวทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้รับรางวัลลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2566  เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  โดยเข้ารับพระราชทานรางวัลหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ 
สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียเควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนหนด หลังเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่นั่งอยู่กับม้านั่งสำรองเนื่องจากความฟิต ล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าตัวเองมีความสุขกับสภาพความฟิตของร่างกาย และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม แมนฯซิตี้ แพ้ อาร์เซนอล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ วอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบ 12 ทีมสุดท้าย สำหรับ วอลเลย์บอลชายไทย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เกมแรกแพ้ ญี่ปุ่น 0-3 เซต และ นัดสอง ชนะ อุซเบกิสถาน 3-0 เซต ลงสนามพบกับ กาตาร์  แชมป์ของกลุ่มอีเดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีแผนการที่จะขาย ซาล่าห์ หรือ โกเมซ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล อิตติฮัด สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานระบุว่ายื่นข้อเสนอมหาศาล 129 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ซาล่าห์ ก่อนที่ตลาดซื้อขายฟุตบอลลีกยุโรปปิดทำการ รวมถึง โกเมซ ก็กลายเป็นอีกเป้าหมายของทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยคาดกันว่า ราคาไม่น่าต่ำกว่า ฟาบินโญ่ ที่ขายไปในราคา 40 ล้านปอนด์
อาร์เอ็มเซ สื่อฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า นอกจากเรอัล มาดริด และ อัล ฮิลาล ทีมยักษ์ใหญ่ลีกซาอุดีอาระเบีย ที่มีข่าวเตรียมทุ่มเงินล่าตัว เอ็มบัปเป้ ไปร่วมทัพ ล่าสุด เชลซี เป็นอีกทีมที่สนใจร่วมวงแย่งตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสด้วย เพราะทีมสิงห์บลูส์ เพิ่งได้เงินก้อนโตจากการขายนักเตะไปหลายราย อีกทั้ง เอ็มบัปเป้ ก็ยังจะได้ค้าแข้งในยุโรปต่อ และร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เดลี่ เมล สื่อชื่อดัง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่โดนไล่ออกในเกมเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าร่วมแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียการแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ที่กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ระหว่างวันที่ 28-30 กรกฏาคม 2566 เมื่อช่วงดึกของวันที่ 29 กรกฏาคมที่ผ่านมา “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช และ Delilah ม้าตัวใหม่คู่ใจลงแข่งในคลาส CSIO4* Silver Tour 140 ซม.  หลังจากที่ลงแข่งวันแรกของการแข่งขัน ระดับ 4 ดาวความสูง 140 ซม. และมีแต้มเสีย 4 คะแนนจากการเตะเครื่อง 1 เครื่อง จบที่อันดับ 15 

ขี่ม้าโปโลทีมชาติไทย คว้าแชมป์ออล เอเชีย คัพ 2024

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
กีฬา “เทคบอล” ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่จัดในภูมิภาคอาเซียน ภายใต้การรับรองของสหพันธ์กีฬาเทคบอลนานาชาติ  International Teqball Federation (FITEQ) ในชื่อรายการ “เกาะสมุย เทคบอล ทัวร์” ระหว่างวันที่ 10-13 สิงหาคม 2566 ณ มาราเลน่า สปอร์ต รีสอร์ท เกาะสมุย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและประชาสัมพันธ์ให้เกาะสมุยเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงกีฬา และประชาสัมพันธ์กีฬาเทคบอลให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการซี วี.ลีก 2023 ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่หนึ่ง ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันเป็นไปตามเป้าหมายเมื่อ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลก สามารถรักษามาตรฐานการเล่นของตัวเอง ด้วยการคว้าแชมป์สนามแรกมาครองได้สำเร็จ แม้จะมีการปรับเปลี่ยนหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งสลับกันลงมาเล่น แต่บรรลุเป้าหมาย การจับสลากรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกฤดูกาล 2023-2024 ที่ราชรัฐโมนาโก รอบนี้มีทั้งหมด 32 ทีม การจับสลากแบ่งเป็น 8 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม โดยรอบนี้ทีมจากประเทศเดียวกันยังไม่พบกัน ซึ่ง 32 ทีมถูกแบ่งออกเป็น 4 โถ โถที่ 1  ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่ารายการนี้, เซบีย่า แชมป์ ยูโรป้า ลีก และแชมป์ลีกของแต่ละประเทศ โดยอิงค่าสัมประสิทธิ์ของยูฟ่า การจับสลากครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เอริก อบิดัล อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส และ โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมจับสลากในครั้งนี้ สปอร์ต สื่อกีฬาดังสเปน รายงานว่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา บาร์ซ่ารัดเข็มขัดอย่างหนัก โดยลดค่าเหนื่อยนักเตะจากซัมเมอร์ปีที่แล้ว 566 ล้านยูโร ลงมาเหลือเพียง 405 ล้านยูโร ทำให้สัดส่วนรายจ่ายต่อรายได้ดูดีขึ้น โดยค่าเหนื่อยนักเตะลดลงมาเหลือ 54% ของรายได้สโมสร ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะการคว้าตัวนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ ทั้ง โอริโอล โรเมอู, ชูเอา กานเซโล่, ชูเอา เฟลิกซ์, อิลคาย กุนโดกัน และอินิโก้ มาร์ติเนซ จ่ายค่าตัวและค่าเหนื่อยไปเพียง 51 ล้านยูโรเท่านั้น
หลังจากที่สโมสรในซาอุดีโปรลีกได้รุกเข้าสู่ตลาดฟุตบอลยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเซ็นสัญญากับสตาร์ดังด้วยข้อเสนอสัญญาที่น่าดึงดูดใจ และจ่ายค่าตัวชนิดที่ยากจะปฎิเสธ นับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ย้ายไป อัล นาสเซอร์ เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีข่าวในการที่จะขอโควต้าเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขัน (Race Director) บุรีรัมย์ มาราธอน เข้าพบ นายอเลซิโอ พุนซี่ หัวหน้าส่วนจัดการแข่งขันและแผนกอีเว้นต์ ในฐานะตัวแทนสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ หรือ World Athletics ที่เมืองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก เพื่อรับมอบหนังสือรับรองให้แก่ “บุรีรัมย์ มาราธอน 2024” เป็นงานวิ่งที่ได้รับมาตรฐานเหรียญทอง ระยะมาราธอนรายแรก-รายเดียวของไทย  และเป็นโกลด์ มาราธอนแรกของโลกในรูปแบบไนท์ รันวันที่ 13 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ ห้องฟิตเนส ภายในพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัด ชลบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียน เกมส์ รวมตัวกันครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันคิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ 

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ถ่ายทอดสด ฟุตบอลปรีซีซั่น "Soccer Champions Tour 2023" !! การดวลกันของสองบิ๊กทีม อาร์เซน่อล ได้แข้งใหม่เสริมทัพจนต้องจับตามอง ลงลับแข้งกับยักษ์แห่ง ลา ลีกา สเปน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. 66 เวลา 09:30 น.คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) ร่วมมือกับองค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลก (WADA) ในการทำงานเชิงรุกป้องกัน และให้ความรู้กับทุกชาติสมาชิกเพื่อทำให้การแข่งขันกีฬาไม่เกิดการเอารัดเอาเปรียบกันจากการเพิ่มสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และขีดจำกัดของร่างกายด้วยการใช้ "ยาโด๊ป" เพื่อหวังผลความสำเร็จ ภายใต้เหตุผลหลักที่ว่า เพื่อสร้างความยุติธรรมของการแข่งขันกีฬาตลอดจนความเท่าเทียมกันทางด้านสิทธิมนุษยชนตามธรรมนูญของ IOC เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศส เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่  จะเข้าไปเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของทีมในวันอังคารนี้ ซึ่งจะทำให้เขาได้เจอกับ เอ็มบัปเป้ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ที่ยังไม่ยอมขยายสัญญาเพิ่มเติมกับทีมออกไปอีก 1 ปี โดยฝั่ง เปแอสเช หวังว่าการพูดคุยจะเป็นไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตามหากไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขาก็พร้อมจะขาย เอ็มบัปเป้ ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพราะไม่ต้องการที่จะเสียไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ปีหน้า การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, อิตาลี, อาร์เจนตินา, ญี่ปุ่น, สโลวีเนีย, โปแลนด์ และ บราซิล โดยการแข่งขันมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 กรกฏาคม 2566 ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ 

วิธีไหว้ ครูกายแก้ว ตาม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ขอพรอย่างไรให้ชีวิตดีขึ้น

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลง 30 ล้านปอนด์ ปล่อย ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายไปร่วมทีมอัล อาห์ลี จากซาอุดีอาระเบียฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นใหม่อย่าง มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนาม พร้อมด้วย ฮูเลียน อัลวาเรซ , แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ หลังจากมีข่าวว่าไม่กี่วันที่ผ่านมากับการที่ทีมในซาอุดีอาระเบีย พยายามที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ไปร่วมทีม โดยเฉพาะ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ให้ ลิเวอร์พูล เพื่อซื้อ ซาล่าห์ ไป แต่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแล้วนักเตะจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมกับให้ความเห็นว่า การที่ตลาดซื้อขายนักเตะของ ซาอุดี โปร ลีก ปิดช้ากว่าลีกในยุโรป 20 วันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีแต่อย่างใด
เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงลีกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ ซี วี ลีก (3rd SEA V League)   ในปี 2023 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 หลังจากจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี  2017 โดยไทยเป็นแชมป์มาทั้งหมด ซึ่งในปีนี้จะแข่งขันกันทั้งหมด 2 สนาม โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย สนามแรกแข่งที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 และต่อด้วยประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลใหม่ ใกล้เปิดฉากขึ้นแล้ว ล่าสุด “เดอะ แรบบิท” สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมระดับแนวหน้าของเมืองไทย เปิดเผยรายชื่อ 30 นักเตะชุดสู้ศึกฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566  สำนักงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศของประเทศอังกฤษ (Air Accident Investigation Branch – AAIB) ตีพิมพ์รายงานอุบัติเหตุทางอากาศเกี่ยวกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่สนามฟุตบอลของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสาร 5 ราย ได้แก่ เจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา กัปตันเอริก สวอฟเฟอร์ กัปตันอิสซาเบลลา โรซา เลโควิช นายกวีพร พันธุ์แพ และนางสาวนุสรา สุขหน้าไม้
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ FA ประกาศกฎใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24  โดยมี 2 กฎใหม่ เกี่ยวข้องกับ ผู้ตัดสิน ที่มาพร้อมกับบทลงโทษหนักขึ้นในฤดูกาลใหม่การแข่งขัน NSDF Women's Futsal Championship 2023 รอบชิงชนะเลิศ ณ เทอร์มินอล 21 ฮอลล์ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย.66 ฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 11 ของโลก ลงสนามพบ ทีมชาติญี่ปุ่น อันดับ 10 ของโลก หลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม สร้างประวัติศาสตร์คว้าอันดับ 4 ของศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 มาครองเป็นครั้งแรก หลังเดินทางกลับมาถึงประเทศเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยทีมใช้เวลาในการแข่งขันกว่า 10 วัน ลงเล่นเกือบ 7 นัดต่อเนื่อง ทำให้ทีมยังต้องการเวลาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานมอบรางวัลให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย มาครองได้สำเร็จ

“หลิว จาง” (AK) โปรยเสน่ห์สุดเท่ แฟนคลับตกหลุมรัก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) เอริค เทน ฮาก ไม่ปฏิเสธที่จะใช้ ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือหนึ่งของทีมหาก อินเตอร์ มิลาน ไม่ตอบรับข้อเสนอที่กำลังจะยื่นกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า  Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) เกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ที่อัลลีเจินต์ สเตเดียม, ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ที่นัดล่าสุดแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 พย  ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกา เกมล่าสุดถล่ม ซานดิอาโก้ โรยาล 0-6 ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) แพ้ เร็กซ์แฮม ทีมจากลีกทู 1-3 เกิดจังหวะปะทะกันขึ้น เมื่อ ช่วงนาที 12 พอล มัลลิน กองหน้าเร็กซ์แฮม ถูก นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดเกมนอกเขตโทษและปะทะกับ มัลลิน จนถูกปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 8 นาที และต้องใส่หน้ากากออกซิเจนก่อนที่จะนำตัวออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล 

29 ขุนพลเอซี มิลาน ลุยศึกปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สื่อเวียดนาม รายงานว่าการเข้าร่วมการแข่งขันหลายรายการของปี 2023 นำไปสู่การทำงานหนักเกินไปและอาการบาดเจ็บเป็นปัญหาที่ ทราน ธิ ธัญ ธุย กัปตันทีม กำลังเผชิญอยู่ เป็นอีกครั้งที่แฟนวอลเลย์บอลเวียดนามต้องเสียใจก่อน ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะ หากไม่ใช่เพราะการคำนวณแท็คติกกับทีมที่อ่อนแอ การใช้ ธัญ ธุย ในเวลาจำกัดในสนาม คงเป็นเรื่องยากที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอเล่นในฟอร์มแบบนี้สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากลีกโปรตุเกส เปิดตัวชุดแข่งที่สามสำหรับฤดูกาล 2023-24 ประดับด้วยคำว่า CR7 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกที่เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาด สนามแห่งใหม่จากการที่ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันต้องการค่าตัว 60 ล้านยูโร (51 ล้านปอนด์) สำหรับ อังเดร โอนาน่า แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันจะไม่ยื่นข้อเสนอที่สูงเกินกว่า 53 ล้านยูโร ( 45 ล้านปอนด์ ) ล่าสุดสื่ออังกฤษหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน ได้ตกลงค่าตัว อังเดร โอนาน่า ร่วมกันได้แล้วที่ค่าตัว 50 ล้านยูโร บวกแอดอออนส์ 5 ล้านยูโร ( 42.7 + 4 ล้านปอนด์ ) หรือรวมคือ (1,900+190 ล้านบาท)   โดยเวลนี้เหลือเพียงแค่การหาบทสรุปในส่วนของเงินส่วนเสริมเท่านั้นก่อนมีการปิดดีล  ฮันซี่ ฟลิค ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังนำทัพอินทรีเหล็ก พ่ายคาบ้านให้กับ ญี่ปุ่น ไปแบบสุดช็อค 1-4 ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ที่โฟล์คสวาเก้น อารีน่า เมื่อคืนวันที่ 9 กันยายน 2566

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สถานีฯแห่งการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกฟรีทีวี นัดรวมพลแฟนวอลเลย์บอลร่วมส่งแรงเชียร์สาวไทย #มันส์ทุกเซต ในการลงสู้ศึกรายการ “พีพีทีวี” วอลเลย์บอลหญิง “Est Cola” ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 (“PPTV” 22nd Asian Senior “Est Cola” Women's Volleyball Championship) ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน นี้ ณ  โคราช ชาติชาย ฮอลล์ และ MCC Hall เดอะมอลล์โคราชโดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93วันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรักหลังทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ รอบชิงชนะเลิศ ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ก่อนหน้านี้ แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมจบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 ทำให้ ตุรกี มีสถิติแชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สุภโชค เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงสุดสวยและแอสซิสต์ในเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเสมอ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-2 จนมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมประจำแมตช์เดย์ 25 จากการจัดทัพของ Opta ศึกวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) เตรียมเปิดฉากให้แฟนวอลเลย์บอลไทย ได้ร่วมติดตามชม ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน การท่าเรือ เอฟซี จับมือกับ แกรนด์สปอร์ต แบรนด์กีฬาสัญชาติไทย เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ ประจำฤดูกาล 2023/24 ออกมาอย่างเป็นทางการ ทั้งในส่วนของชุดเหย้า , ชุดเยือน , ชุดที่สาม และ ชุดผู้รักษาประตู ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ROAR SPIRIT” จิตวิญญาณแห่งเสียงคำราม โดยในส่วนของ “HOME KIT” หรือ ชุดแข่งขันเหย้า สีน้ำเงิน-แสด ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสร พิมพ์ลวดลายกราฟิก “สิงห์นักล่า” สื่อถึงจิตวิญญาณของสิงห์ที่ดุดัน ฮึกเหิมทรงพลัง พร้อมสู้เพื่อชัยชนะเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ให้อย่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า
เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอร่วมรวมมูลค่ามากกว่า 50 ล้านปอนด์ สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังอดีตกัปตันทีม และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวสต์แฮม ยังคงให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แม้ว่าจะพลาดในเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ  แอธ.บิลเบา  1-1 ซึ่งที่ผ่านมาทีม "ขุนค้อน" ได้เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว เชลซี เป็นทีมที่พยายามคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ข้อเสนอล่าสุดมูลค่า 80 ล้านปอนด์รวมแอดออน ก็ถูก ไบรท์ตัน ปฏิเสธ เพราะต้องการค่าตัวของ มิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ ที่ 100 ล้านปอนด์ ทำให้ สิงห์บลูส์ เปลี่ยนเป้าหมายไปเป็น โรเมโอ ลาเวีย ของ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นไปครั้งล่าสุด 46 ล้านปอนด์ แต่ก็มีรายงานว่า นักบุญ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ เชลซี เช่นกันอัล ริยาดิอะห์ ( Al Riyadiah) สื่อในประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ออกมารายงานว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลาง
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สื่อเวียดนาม รายงานว่าการเข้าร่วมการแข่งขันหลายรายการของปี 2023 นำไปสู่การทำงานหนักเกินไปและอาการบาดเจ็บเป็นปัญหาที่ ทราน ธิ ธัญ ธุย กัปตันทีม กำลังเผชิญอยู่ เป็นอีกครั้งที่แฟนวอลเลย์บอลเวียดนามต้องเสียใจก่อน ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะ หากไม่ใช่เพราะการคำนวณแท็คติกกับทีมที่อ่อนแอ การใช้ ธัญ ธุย ในเวลาจำกัดในสนาม คงเป็นเรื่องยากที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอเล่นในฟอร์มแบบนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 25 นักเตะที่ลงทะเบียนทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยยังมีชื่อของ เจดอน ซานโช ปีกชาวอังกฤษ แม้จะกำลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมก็ตาม ส่วนในรายที่ไม่มีชื่อเป็น ดอนนี ฟาน เดอ เบค ที่คาดว่าเตรียมย้ายทีมเร็วๆ นี้ การแข่งขันเทควันโดรายการใหญ่ "ชุนชอน โคเรีย โอเพน อินเตอร์เนชันแนล เทควันโด แชมเปียนชิพส์ 2023" ที่เมืองชุนชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 13-15 ส.ค.66 รายการนี้มีนักกีฬาเทควันโดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ในส่วนของประเทศไทยนั้น มีทั้งนักกีฬาทีมชาติไทย รวมทั้งนักกีฬาที่เข้าแข่งขันในนามสโมสรต่างๆการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่ 2023-2024 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 นิวคาสเซิ่ล พบกับ แอสตัน วิลล่า  

โปรแกรมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022 ของนักกีฬาไทย วันที่ 28 ก.ย. 66

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก 2023 ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ซางัน โทสุสกาย เบ็ต ร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ได้เปิดผลสำรวจจากแฟนในหัวข้อ สนามสโมสรใดในอังกฤษที่บรรยากาศยอดดีที่สุด เพื่อที่จะเป็นความหวังของแฟนบอลในฤดูกาล 2023-24ผลปรากฎว่า  แอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล ได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับ 1 ถึง 27% อันดับ 2  คือ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้รับการโหวต 16% ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยรอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม แต่ละโซนแบ่งเป็นโซนละ 5 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งสโมสรจากประเทศเดียวกันจะยังไม่ถูกจับให้มาพบกันเองในรอบนี้  โดย 3 ทีมไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในการจับสลาก โซนตะวันออก
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียก เจดอน ซานโช่ มาพูดคุยและน่าจะมีบทลงโทษตามมาจากกรณีดราม่าเรื่องถูกตัดออกจากทีมเกมดวลอาร์เซน่อลปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์ อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจากการแข่งขัน ฟีฟ่า วีแมนส์ เวิลด์ คัพ  หรือ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก (FIFA WOMEN'S WORLD CUP 2023) ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ระหว่าง อังกฤษ กับ สเปน ถือเป็นการเข้าชิงแชมป์โลกบอลหญิงเป็นครั้งแรกของทั้งสองชาติ 

รู้จัก “พาย สุนิษฐ์” ทายาท “ภิรมย์ภักดี” ว่าที่เจ้าบ่าว “มายด์ ลภัสลัล” รัก 7 ปีสู่การขอแต่งงาน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังจาก "วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย คว้าแชมป์แบดมินตันโลก 2023 ที่ประเทศเดนมาร์ก มาครองได้สำเร็จ และเดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว กิจกรรม Football International Friendly Match ระหว่าง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  พบ  ทีมฮ่องกง U15​ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566​ ได้รับเกียรติจาก คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม เพื่อร่วมสานสัมพันธ์กิจกรรม International Friendly Match ที่พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท หลังจาก นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ตัวแทนจากโซมาเลีย  ที่ลงแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่ประเทศจีน  จนมีคลิปกลายเป็นไวรัล  เมื่อวิ่งเข้าเส้นชัยในการแข่งขันกรีฑา ระยะ 100 เมตร   เข้าเป็นอันดับสุดท้ายด้วย 21.81 วินาทีห่างจากอันดับหนึ่งของฮีตที่เข้าเส้นชัย 11.58 วินาที ห่างถึง 10 วินาที จนทำให้เป็นที่ตั้งข้อสังเกตุว่า นาสรา อาบูบาการ์ อาลี ไม่น่าจะใช่นักกีฬาอย่างแท้จริง เนื่องจาก โดยเฉพาะสภาพร่างกายกุนซือชาวโปรตุเกส เข้ามาคุมทีมโรม่า เมื่อฤดูกาล 2021-2022 และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ส่วนซีซั่นที่แล้วได้รองแชมป์ยูโรป้า ลีก ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งรวมถึงทีมในลีกซาอุดีอาระเบียด้วย   ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินก้อนโตจากทีมตะวันออกกลาง อย่าง อัล-ฮิลาล และ อัล-อาห์ลี

เทน ฮาก ย้ำแมนฯยู ต้องจบท็อป 4 เพื่อคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สมาคมกีฬาคนตาบอดเเห่งประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา จัดการเเข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "ทุกพลังใจฟุตบอลคนตาบอดไทยไปฟุตบอลโลก 2023" ที่สนามฟุตบอลเอมพันธ์สปอร์ต จ.นนทบุรี โดยเป็นการพบกันระหว่าง ทีมผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา นำโดย นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว เเละกีฬา  พบกับ ทีมฟุตบอลคนตาบอดทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลคนตาบอดชิงเเชมป์โลก 2023ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเเทศฟิลิปปินส์ ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันสนามนี้  พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 คู่เปิดหัว เบิร์นลี่ย์ น้องใหม่ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า  ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้

“สงกรานต์” หัวใจสีชมพู ไม่โสดแล้ว แห่เทียบรูปใช่คนนี้มั้ย? “มายด์ ณภศศิ”

หลังจากตกเป็นข่าวย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มานานหลายฤดูกาล ในที่สุด อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ได้จุดหมายต่อไปในการค้าแข้งเป็นที่เรียบร้อย โดยจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากฝรั่งเศส หลัง เปแอสเช ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร พร้อมให้สัญญาถึง 5 ปี ไปจนถึงปี  2028การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โปรแกรมพรีเมียร์ลีก เปิดฉากไปแล้ว แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อาร์เซน่อล รองแชมป์ต่างควงกันเก็บชัยชนะ  เช่นเดียวกับ ไบรท์ตัน ที่แม้จะปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายราย  แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่มคู่แข่งขาดลอย โดยโปรแกรมลีกสูงสุดอังกฤษ แมตช์เดย์ที่  2  คู่ ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่ประเดิมนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยมและนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้โดย ปอล ป็อกบา โดนพักงานชั่วคราวไปเมื่อวันจันทร์หลังจากผลตรวจโด๊ปจากเกมพบ อูดิเนเซ่ เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมออกมาเป็นบวก ซึ่งตามกฏที่ตกลงไว้กับสมาคมนักเตะของอิตาลีระบุว่า สโมสรสามารถระงับการจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะได้ 
ศึกฟุตบอล "แชมป์ชนแชมป์ " ไดกิ้น ไทยแลนด์ แชมเปี้ยน คัพ 2023 ศึกชิงความเหนือชั้น ของสุดยอดทีมไทยลีก ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ทีม 3 แชมป์ ) พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (รองแชมป์รีโว่ ไทยลีก )  จะใช้สังเวียน ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามแข่งขัน โดยจะแข่งขันในวันที่  5 สิงหาคม 2566 นี้  เวลา 18:00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36เมสัน เมาท์ กองกลางตัวใหม่ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกเปลี่ยนออกในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเกมบุกไปแพ้ สเปอร์ส 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทีม "ปิศาจแดง" ระบุว่า เมาท์ จะพลาดเกมเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ กับ ฟอเรสต์ เนื่องจากบาดเจ็บจากเกมกับ สเปอร์ส ซึ่งเขามีปัญหาเล็กน้อย และคาดว่าเขาจะพลาดสนามไปจนถึงช่วงเบรกเกมทีมชาติเดือนหน้าด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทยทีมวิ่งผลัด 4X100 เมตรชายไทย จ่อคว้าตั๋วไปแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 ในเดือนหน้าที่ประเทศฮังการี หลังสถิติที่ทำได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เวลา 38.55 วินาที ซึ่งเป็นสถิติที่อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสจะได้ไปแข่งขัน 
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สื่อเวียดนาม Webthethao.vn รายงานความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ก่อนเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราชหลังก่อนหน้านี้มีกระแสโจมตีเรื่องการใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานในการใช้จัดกิจกรรมอื่นเช่น การแสดงคอนเสิร์ต เรื่องนี้ ผู้ว่า กกท.ได้ย้ำว่าได้มีการพูดคุยกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อยู่แล้วเรื่องแผนการใช้สนามในช่วงเวลาต่าง ๆ และ การใช้สนามนั้นกิจกรรมกีฬาต้องมาก่อนกิจกรรมอื่น ๆ โดยเฉพาะฟุตบอลนั้นต้องมาเป็นอันดับแรกก็ขอให้แฟนบอลไทยสบายใจได้ กกท.พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในเรื่องนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับ 4 กลุ่มซี พบ ทีมชาติจีน แชมป์กลุ่มเอก่อนหน้านี้ ศุภณัฏฐ์ เดินทางไปฝึกซ้อมอยู่กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถเบียดเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ทำให้ถูกส่งไปซ้อมกับทีมพันธมิตรอย่างโอเอช ลูเวิน ที่เดินทางมาเก็บตัวอยู่ในอังกฤษ รวมถึงได้มีโอกาสลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ ลูเวิน แพ้ เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งเกมนั้น ศุภณัฎฐ์ ทำได้ 1 แอสซิสต์

ส.บอล ประกาศ 23 แข้งทีมชาติไทย U23 เก็บตัวฟีฟ่า เดย์ เดือน พ.ย.

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 14 คน เพื่อเข้าร่วมแข่งขันศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย AVC 2023 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 จ.นครราชสีมา ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี) แพ้ เร็กซ์แฮม ทีมจากลีกทู 1-3 เกิดจังหวะปะทะกันขึ้น เมื่อ ช่วงนาที 12 พอล มัลลิน กองหน้าเร็กซ์แฮม ถูก นาธาน บิชอป ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตัดเกมนอกเขตโทษและปะทะกับ มัลลิน จนถูกปฐมพยาบาลในสนามนานถึง 8 นาที และต้องใส่หน้ากากออกซิเจนก่อนที่จะนำตัวออกจากสนามเพื่อส่งโรงพยาบาล “ไมเคิล ออร์” อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลชื่อดังวัย 37 ปี ผู้เป็นต้นฉบับเรื่องราวในภาพยนตร์ระดับรางวัลออสการ์เรื่อง “The Blind Side” ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเทนเนสซี เพื่อยุติสถานะการเป็นผู้พิทักษ์ดูแลของ ฌอน ทูอี้ และลีห์ แอนน์ ทูอี้ หลังพบว่า ทั้งสองคนไม่ได้รับเขาเป็นบุตรบุญธรรม และได้รับผลประโยชน์หลายล้านดอลลาร์ซึ่งไม่เคยมาถึงมือเขาฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣

“ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอวีซี ชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวัน มาครองได้สำเร็จ และเป็นตัวแทนของเอเชีย เข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย "เอฟไอวีบี ชาเลนเจอร์ คัพ 2023" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 28-30 กรกฎาคม 2566 เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2024 “ฟุตบอล อินไซเดอร์” ออกมารายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมล่าสุดที่พร้อมไล่ล่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกับ 3 ทีมจากลอนดอน  อย่าง เชลซี ,เวสต์แฮม และ สเปอร์สที่ผ่านมาแม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยปราการหลังวัย 30 ปี ออกไปจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ด้วยค่าเหนื่อยที่สูงถึง  200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้ยังคงเป็นอุปสรรคในการย้ายเวลานี้การวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย  นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ มร.เอเลสซิโอ ปุนซี่ ผู้อำนวยการอาวุโส สมาคมกรีฑาโลก ร่วมกันแถลงข่าวความร่วมมือ เพื่อให้ “วิ่งผ่าเมือง Amazing Thailand Marathon Bangkok” ยกระดับสู่รายการวิ่งมาราธอนเมืองหลวง ซึ่งเป็นรายการวิ่งระดับโลกรายการใหม่ ที่เป็นรองแค่เวิลด์เมเจอร์ 6 รายการเท่านั้น

กกท.ยันเดินหน้าหาเงินจัด “โมโตจีพี” ต่อ หลังไม่ได้รับอนุมัติงบ

1 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.00 น. “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศีกพรีเมียร์ลีก เดินทางถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการพิเศษกับ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีพิธีประกบคู่แข่งขัน โดย นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน ให้เกียรติเป็นประธานจับสลากประกบคู่แข่งขันในโอกาสนี้ด้วยแชมป์เก่าและเต็งหนึ่งรายการนี้อย่าง “Bacon Time” ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากกว่าเดิม หลังทำได้เพียงเข้ารอบสุดท้ายในสายล่างของสมรภูมิ Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) กอดคอกันไปกับ 2 ทีมแกร่งจากเวียดนาม และแชมป์จากไต้หวัน เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเพื่อค้นหาผู้ชนะเพีนยงหนึ่งเดียว พร้อมเปิดให้แฟนเกมเข้าชมการบุกตีป้อมเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในจักรวาลเกม RoV ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยามพีพีทีวี จัดหนัก ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรกฟุตบอลไทยลีก ! เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดทัพเต็มกำลังพบ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม แฟนลูกหนังไทยลีกห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 13 ส.ค. 66 เวลา 18.00 น.
"โปรพราว" ชเนตตี วรรณแสน สวิงสาววัย 19 ปีจากเชียงใหม่ ยอมรับเพราะไม่เคยยอมแพ้ทำให้ตัวเองมีวันนี้ หลังคว้าแชมป์ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกสำเร็จจากรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ที่สนาม โคลอมเบีย เอดจ์วอเตอร์ คันทรี คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,467 หลา ที่พอร์ตแลนด์ รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 262 พร้อมรับเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ (7.425 ล้านบาท) เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2566สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย "กินเนส เวิลด์ เรคคอร์ด" องค์กรบันทึกสถิติโลกชื่อดัง เปิดเผยว่า เมสซี่ กลายเป็นนักฟุตบอล ที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมากที่สุด จำนวน 41 ครั้ง โดยสถิติล่าสุดที่ เมสซี่ ทำได้เป็นครั้งที่ 41 คือประตูที่ 2 ที่ทำได้ในเกมลีกส์ คัพ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอตแลนต้า ยูไนเต็ด 4-0 ซึ่งประตูจากการยิงฟรีคิกลูกนี้ มีแฟนบอลกดเข้าไปชมคลิปผ่านทางออนไลน์มากที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกาถึง 3.4 พันล้านครั้ง ฟุตบอลไทยลีก 2023-2024 มีโปรแกรมลงเตะกันต่อเนื่องนัดที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยจะแบ่งเกมเตะเป็น 4 วันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ส.ค.-วันจันทร์ที่ 21 ส.ค.66 โดยบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้เป็นการพบกันของ ทรู แบงค็อก จ่าฝูง กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะลงสนามกันในวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.นี้ ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า เปิดบ้านพบ ลำพูน วอริเออร์ สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต  3 ตำนานผู้เล่นเลสเตอร์ พร้อมด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย  ร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก LCFC Coaching Clinic เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะไทยร่วม 200 คน สัมผัสประสบการณ์พิเศษ คอร์สอบรมเสริมสร้างทักษะการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพกับนักเตะระดับตำนานณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียมศึกฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ฝรั่งเศส ทีมจ่าฝูง เปิดสนามเปิดปาร์ค เดอ แปรงส์ พบกับ ไอร์แลนด์ อันดับ 3 ของกลุ่ม เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงลีกแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรือ ซี วี ลีก (3rd SEA V League)   ในปี 2023 ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 หลังจากจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี  2017 โดยไทยเป็นแชมป์มาทั้งหมด ซึ่งในปีนี้จะแข่งขันกันทั้งหมด 2 สนาม โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย สนามแรกแข่งที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 และต่อด้วยประเทศไทย ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566หลังจากเดินทางกลับจากญี่ปุ่น มาสมทบกับทีมชาติไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังฟอร์มดี หลังจากทำ 2  ประตูในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดเปิดชนะ กัมบะ โอซากา  4-0 พร้อมคว้ารางวัล MVP ซึ่งอดีตแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า อยากนำผลงานที่กำลังดีตรงนี้มาต่อยอดกัปตันทีมชาติ

“ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับลั่น! ยิ่งกว่าฝัน “สัปเหร่อ” ได้ใจคอหนังไทย กวาดรายได้ทะลุ 200 ล้าน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ทีมวิวเวอร์  (TeamViewer)  บริษัทซอฟแวร์จากเยอรมนี สปอนเซอร์คาดหน้าอกปัจจุบัน ที่ได้ออกมาประกาศเมื่อปีที่แล้วว่าไม่มีแผนต่อสัญญาใหม่ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมองหาผู้สนับสนุนเจ้าใหม่เข้ามาวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ณ ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ซี วี.ลีก 2023 (SEA V.League 2023) สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์สนาม 2 หลังจากชนะ 3 แมตช์รวด หลังจากนี้ "ลูกยางสาวไทย"  ยังมีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันในปี 2023 อีก 3 รายการ โดยรายการสำคัญคือการคัดเลือกไปเล่นในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้าเอเอฟพี สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยยอดเงินที่ 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีกใช้ไปแล้วในการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ปรากฎว่า ทุกทีมใช้เงินซื้อนักเตะรวมกันเกิน 1,000 ล้านปอนด์ หรือ 44,5000 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย โดย “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ใช้เงินเยอะที่สุด โดยใช้เงินไปแล้ว 199.4 ล้านปอนด์ หรือกว่า 8,800 ล้านบาท ซึ่งนักเตะที่ “ปืนใหญ่” ซื้อเข้ามาแพงที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คือ

ผลจับสลากเอฟเอ คัพ รอบรองฯ แมนยู ดวล โคเวนทรี, แมนฯซิตี้ พบ เชลซี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังจากมีกการประชุม 16 สโมสรไทยลีก ที่โรงแรมพูลแมน เพื่อหาข้อสรุปในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด "บับเบิ้ล" ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ กูรูฟุตบอลไทย หนึ่งในพิธีกรที่เคยมาร่วมรายการ Game On ทางช่อง PPTVHD 36 ได้เผยข้อมูลที่ได้รับการยืนยันบางอย่างเกี่ยวกับรายละเอียดการถ่ายทอดสด ผ่านทางแฟนเพจ BubbleYingrak ถึงบทสรุปการถ่ายทอดสด “ไทยลีก 2023-2024”ความเคลื่อนไหวศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ของทีมชาติไทย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 ทีมสาวไทยลงฝึกซ้อมก่อนทำศึกรอบ 8 ทีมซึ่งไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ เกาหลีใต้, เวียดนาม โดยทีมตบสาวไทย มีคิวลงสนาม พบ กาหลีใต้ ในวันที่ 3 ก.ย.66 ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ เวลา 15.00 น. หลังฝึกซ้อม "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซ็ตเตอร์ทีมชาติไทย เปิดเผยถึงการพบกับ เกาหลีใต้ ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกว่า แม้จะเจอกันมาหลายครั้ง แต่ก็คงไม่ประมาท โดยเฉพาะต้องเล่นบอลแรก และรุกให้ดีศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เดินทางมาถึงรอบชิงอันดับ 9 ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่เกมล่าสุดแพ้ บาห์เรน ทำให้ต้องหล่นมาพบ อินโดนีเซีย โดยสถิติการพบกัน 4 ครั้งหลัง ไทย ชนะ 2 แพ้ 2 นัด  โดยเจอกันล่าสุด ศึกซี วี.ลีก 2023 สนามสอง เมื่อวันวันที่ 30 กรกฎาคม 2023 ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 2-3 เซตสื่อเวียดนาม รายงานหลังจากการแข่งขันระหว่างเวียดนามและไทยสิ้นสุดลง ระบุว่าปีนี้วอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม เจอกับ ทีมไทย ครั้งนี้เป็นแมตช์ชิงที่ 1 ของกลุ่มอี รอบก่อนรองชนะเลิศวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2023 ทีมไทย เป็นอุปสรรคใหญ่สำหรับทีมเวียดนาม ที่จะเอาชนะ อย่างไรก็ตามในการเผชิญหน้าครั้งล่าสุด ทีมเวียดนาม เป็นทีมที่สาวไทย ไม่สามารถเอาชนะได้ง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป เรามีความก้าวหน้าสร้างอุปสรรคให้ไทยมากขึ้นทุกครั้งที่เจอ 

ช็อตต่อช็อต! “ซูซี่ สุษิรา” แปลงโฉมเป็น “มิสนิการากัว” Miss Universe 2023 เป๊ะเวอร์ ชาวเน็ตถึงกับขยี้ตา

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
โปรแกรมพรีเมียร์ลีก เปิดฉากไปแล้ว แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อาร์เซน่อล รองแชมป์ต่างควงกันเก็บชัยชนะ  เช่นเดียวกับ ไบรท์ตัน ที่แม้จะปล่อยนักเตะออกจากทีมไปหลายราย  แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มเยี่ยมไล่ถล่มคู่แข่งขาดลอย โดยโปรแกรมลีกสูงสุดอังกฤษ แมตช์เดย์ที่  2  คู่ ไฮไลท์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ที่ประเดิมนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยมและนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีพิธีประกบคู่แข่งขัน โดย นายวราวุธ ภู่อภิญญา เอกอัครราชทูต ณ กรุงเวลลิงตัน ให้เกียรติเป็นประธานจับสลากประกบคู่แข่งขันในโอกาสนี้ด้วยเดวิด ออร์นสตรีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อเซ็นสัญญากับ ไรอัน กราเวนเบิร์ช กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในข้อตกลงถาวร แม้ว่าข้อตกลงจะยังไม่ลงตัว และไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น แต่ทั้งสองสโมสรกำลังหารือเกี่ยวกับการประเมินค่าตัวนักเตะ"รวงข้าว" ลัลนา ธาราฤดี นักเทนนิสสาวไทยวัย 19 ปี สร้างชื่อให้ประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์เทนนิสอาชีพหญิง ประเทศจีน รายการ ไอทีเอฟ เวิลด์ เทนนิส ทัวร์ "W40 หนานชาง 2023 ชิงเงินรางวัลรวม 40,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท แข่งขันคอร์ตดิน ที่เมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ

พิงค์ พิชฌามลณ์ ผงาดคว้าแชมป์แบดมินตันเยาวชนโลก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า พา อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์คอนคาเคฟ ลีก คัพ ด้วยการเอาชนะจุดโทษ แนชวิลล์ เอฟซี 10-9 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่จีโอดิส ปาร์ก เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ประเดิมส่ง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางตัวใหม่ลงเป็นตัวจริงทันที พบกับ เชลซี ที่มีชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ แข้งค่าตัวแพงสุดของอังกฤษเป็นตัวสำรอง ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ใหม่อีกคนไม่มีชื่อในเกมนี้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U19 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก (U19) ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม หลังสร้างประวัติศาสตร์เอาชนะ จีน ไปด้วยสกอร์ 3-2 เซตทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แถลงปล่อยตัว ‘เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส’ กองหน้าบราซิลวัย 34 ปี ไปร่วมทีมยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทีมมหาอำนาจลูกหนังของประเทศมาเลเซียในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการของเจ้าตัวกับสโมสรในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยการย้ายทีมในครั้งนี้จะทำให้เขาได้มีโอกาสเป็นส่วนสำคัญในการพาทีมดังจากแดนเสือเหลืองลุ้นคว้าแชมป์ลีกและแชมป์บอลถ้วยทุกรายการในประเทศ รวมไปถึงกับการได้ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/2024 รอบแบ่งกลุ่มที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย 

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ความเคลื่อนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2566 เวลา 17.30 น.ที่โรงแรมแคนทารี่ โคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา คณะนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยครบทีม นำโดย ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย พร้อมด้วยทีมสต๊าฟโค้ช เดินทางจากกรุงเทพฯ มาถึงที่พัก เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 6 กันยายน 2566 โดยมีทีมร่วมแข่งขัน 14 ประเทศ ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 3 ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม  2566 นิวคาสเซิ่ล-ลิเวอร์พูล  สนาม : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน :  จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน VAR: สจ๊วร์ต แอตเวลล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 22.55 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศฮังการี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก ที่ประเทศโครเอเชีย และ ฮังการี
Our Clients