OPTIONS

General

Header

Style

one slot 1050 ti ราคา เฟ ร ส slot machine l 1 x pci slots ค อ

Background

A word from ThemeCatcher

นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกันจากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง 

To check out more of our work you can visit our jili slot เว็บตรง or our wiha slotted screwdriver 5pieces micro finish ค อ. Also don't forget to keep in touch via slot-scope ค อ, let us know your thoughts or post your finished website.

เช ค slot number disk

สื่อฟ้าขาว เผยทีมนิรนามพรีเมียร์ลีก ขยับลุ้นดึง เมสซี่ ร่วมทีม

จากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”อินไซด์เดอะเกม รายงานว่า  อูมาร์ เครมเลฟ ประธานสมาคมมวยสากลนานาชาติ หรือ ไอบ้า (IBA) ประกาศว่า จะพัฒนามวยสากลสมัครเล่นสู่มวยอาชีพแข่งกับมวยโอลิมปิก หลังองค์กรถูกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ถอดถอนการรับรองไม่ให้เกี่ยวข้องกับกีฬาโอลิมปิกอีกต่อไป สัปดาห์นี้เส้นทางการเฟ้นหาเยาวชนที่ฝีเท้าดีที่สุดจากภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แฟน ๆ กีฬาตามติดเรียลลิตี้ซีรีส์เพื่อคอกีฬากันต่อ ในรายการ “BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน” กับทีมแมวมองจาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ยังไปฝั่งตัวดูการแข่งขันฟุตบอล FA Thailand Youth League รุ่น U16 ระหว่าง ทีมอุดรธานี เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี โดยในเกมนี้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้นการแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 วันสุดท้าย  ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ในประเภทกระโดดสูง ตะวัน แก้วดำ  ที่ครั้งที่แล้วได้เหรียญทองแดง ครั้งนี้สามารถคว้าเหรียญทองให้กับทัพนักกีฬาไทย หลังทำสถิติ 2.27 ม. พร้อมทำลายสถิติเดิม ซีเกมส์ 2.24 ม. และสถิติประเทศไทย 2.26 ม. นอกจากนี้ยังเป็นเหรียญทอง ที่ 16 ของทัพกรีฑาไทย ในซีเกมส์ ครั้งนี้
เดลี่ เมล อ้างรายงานของ เรเลโบ สื่อในสเปน ว่า ทีมในลีกซาอุดีอาระเบียที่ไม่เปิดเผยชื่อ ยื่นข้อเสนอ 2 ปี มูลค่า 173 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,700 ล้านบาทให้ เบนเซม่า พิจารณาแล้ว ทั้งนี้ ข้อเสนอดังกล่าว ยังไม่รวมกับส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์, ค่าโฆษณา และเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลสำหรับเด็กภายใต้ชื่อเบนเซม่าด้วย  ทำให้ เบนเซม่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ และทีมราชันชุดขาว ก็พยายามยื่นสัญญาระยะสั้นให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล  เอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา วงปี่พาทย์มวยไทย และทีมมวยโบราณ ของประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) รวมถึงสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ (AMTAT) และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) ออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปยังประเทศโปแลนด์ เพื่อไปทำหน้าที่ในมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปยุโรป หรือ "ยูโรเปี้ยนเกมส์" ครั้งที่ 3 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 21 มิถุนายน-2 กรกฎาคมการแข่งขันตะกร้อ ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ โอลิมปิก​ สเตเดียม​ กรุงพนมเปญ​ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 ประเภททีมชุดชาย ที่มีเพียง 3 ชาติ คือ ไทย, มาเลเซีย และ กัมพูชา เจ้าภาพลงแข่งขัน โดยแข่งขันแบบพบกันหมด 
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะอนุมัติการใช้จ่ายเงินใดๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากที่อนุมัติไปแล้ว 100 ล้านปอนด์ + อีกเล็กน้อย ตามรายงานที่ออกมา ซึ่งจากสถานการณ์ตรงนี้ ทำให้ เอริก เทน ฮาก หงุดหงิดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจาก กุนซือชาวดัตช์วางแผนงานเสริมทีมร่วมกับฝ่ายเทคนิคกีฬาตั้งแต่หลายเดือนที่ผ่านมา  สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ เปิดเผยถึงเรื่องการลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระ ว่า "ณ เวลานี้ยังคงไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน โดยภารกิจด่วนและสำคัญในตอนนี้คือการประคับประคองและทำอย่างไรให้ฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้" ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม พบ ไบรท์ตัน โดย อาร์เซน่อล ลงสนามแบะรู้ผล แมนฯ ซิตี้ ที่หนีไปเป็น 4 คะแนน ทำให้เกมนี้ต้องชนะเพื่อต่อบมหายใจลุ้นแชมป์
ทีมจากลีกซาอุฯ ประกาศอย่างเป็นทางการในการคว้าตัว กองกลางวัย 32 ปี มาจาก เชลชี ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยเซ็นสัญญากับ อัล อิตติฮัด เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อยปีละ 25 ล้านยูโร พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 7 และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ซึ่งการย้ายครั้งนี้จะมาสมทบกับ คาริม เบนเซม่า แนวรุกเพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี เอาชนะใจแฟนบอลหงส์แดง ได้คะแนนโหวตมากที่สุด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 เป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งกับทีม ผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยอันดับ 2 คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอันดับ 3 คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับทีมจากโถ 1 ซาอุดีอาระเบีย (อันดับ 54 ของโลก) , โถ 2 โอมาน (อันดับ 73 ของโลก) และ โถ 3 คีร์กิซสถาน (อันดับ 96 ของโลก)"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน 
เกมพรีเมียร์ลีก นัดวันจันทร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้าน พบ ลิเวอร์พูล ที่ลุ้นโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า  "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีม 3 แชมป์ 2 ฤดูกาลติดต่อกันจับมือร่วมกับ พันธมิตรของสโมสร จัดกิจกรรมเพื่อจุดประกายความฝันให้กับเยาวชนที่รัก และชื่นชอบในการเล่นฟุตบอล ด้วยการจัดฟุตบอลคลินิกภายใต้ชื่อ "ช้าง - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลคลินิก 2023" ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ จ.บุรีรัมย์บัญชีทวิตเตอร์ของ PopFoot ได้จัดให้มีการโหวตว่าใครจะเป็น 10 แข้งที่มีโอกาสคว้า บัลลงดอร์ หรือ บอลทองคำ  ในปี 2023 โดยการโหวต ผู้เล่นอันดับหนึ่งในทุกการลงคะแนนจะได้รับ 20 คะแนน อันดับ 2 จะได้ 18 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 16 คะแนน, อันดับ 4 ได้รับ 14 คะแนน ลดหลั่นกันไปจนถึงอันดับ 10 จะได้เพียง 2 คะแนน  โดยผลโหวตปรากฏว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไป 5,098 คะแนนร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกเเห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาพาราไทยในมหกรรมกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่สามารถครองอันดับ 2 ของตารางรวมเหรียญรางวัล ภาพรวมถือว่าประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจนักกีฬาพาราไทยสามารถสร้างผลงานได้ดี ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์รวมถึงนักกีฬารุ่นใหม่ที่ก้าวขึ้นมารับใช้ชาติ
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โฆเซลู กองหน้าของทีม เอสปันญอล เป็นที่เรียบร้อย หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลชื่อดังโพสต์ลงโซเชียลมีเดียยืนยัน ฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่มี "พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือ และเป็นคนชาติเดียวกับตัวเองฟุตบอลเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี อันดับ 17 ของตาราง มี 9 คะแนน จาก 13 นัด เปิดเอ็นเอชเค สปริง มิตสึซาวะ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ต้อนรับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ของ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทีมอันดับ 10 มี 18 คะแนนการแข่งขันบิลเลียด ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่  11 พ.ค.ที่ผ่านมา สนุกเกอร์ชายคู่ 6 แดง รอบชิงชนะเลิศ  “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อมเจ้าของเหรียญทองประเภท 15 แดงชายเดี่ยว ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จับคู่กับ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร พบ “หนึ่ง มุกดาหาร” สิดทิเดด สักเบี่ยง ที่เล่นสนุกเกอร์อาชีพอยู่ในประเทศไทย กับ สุริยา มีนาลาวง จากประเทศ สปป.ลาว

“เจนี่” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง ทานอะไรบ้าง ผอมสุดในชีวิตแต่สุขภาพแข็งแรงดี

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักเตะ 23 คน นำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรณภูมิ เมื่อช่วงเช้าเวลา 10.00 น. ก่อนออกเดินทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติศึกเปิดเผยว่า "ผู้เล่นชุดนี้ผสมผสานกันระหว่างดาวรุ่งและผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แน่นอนว่าหลายคนเพิ่งกลับมาจากการพักผ่อน เราจึงต้องมาเรียกความฟิต"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างสถิติโลกใหม่ครั้งแรกด้วยการติดทีมชาตินัดที่ 197 ในเกมพบลิกเตนสไตน์เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยทำไป 2 ประตู  และลงเล่นทีมชาตินัดที่ 199 ในเกมพบบอสเนีย ในศึกยูฟ่ายูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก่อนที่จะลงเล่นครบ 200 นัดในเกมบุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าของบัลลงดอร์  5 สมัย ทำประตูชัยในนาที 89   การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบแรก ทั้ง 3 สัปดาห์แข่งขันจบไปเป็นที่เรียบร้อย และได้ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย หรือ รอบ Finals จะแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566 สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง 
การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย     แพ้ให้กับ บราซิล 0-3 เซต 20-25, 16-25, 23-25 ทำให้ สรุปผลงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แข่ง 12 นัด ชนะ 2 แพ้ 10 มี 8 คะแนน จบอันดับ 14 ของตาราง ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายหรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  ส่วนอันดับโลกรั้งอันดับที่ 15  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด  โดยมี 8 ทีมสุดท้ายเข้ารอบ ประกอบไปด้วย สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุกรี, จีน, บราซิล, อิตาลี, ญี่ปุ่น และ เยอรมนี โดยรอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 มาเน่ ย้ายมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานยังไม่เข้าเป้า ตอนนี้ทำไปได้เพียง 12 ประตูเท่านั้น นอกจากนั้นเจ้าตัวยังมีปัญหากับ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม ทำให้โดนปรับเงินและลงโทษแบน พร้อมกับข่าวว่าเขาอาจถูกสโมสรในพรีเมียร์ลีกดึงกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง
ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จบสัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ด้วยผลงาน แพ้ เยอรมนี 1-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ เซอร์เบีย 2-3 เซต และ แพ้ โครเอเชีย 0-3 เซต ทำให้แข่งจบ 4 นัด แพ้ทั้ง 4 นัด สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย จบสนามนี้ทีมไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน  ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 เตรียมเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ สำหรับสัปดาห์แรก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะแข่งขันที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 โดย ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก จะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ อิตาลี (อันดับ 2 ของโลก), ต่อด้วย แคนาดา (อันดับ 14 ของโลก), โปแลนด์ (อันดับ 10 ของโลก) และ เกาหลีใต้ (อันดับ 23 ของโลก) ตามลำดับ  ความคืบหน้าการเทคโอเวอร์สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ข้อสรุปแม้ผ่านเส้นตายครั้งที่สามในการยื่นข้อเสนอช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษรายงานว่า กลุ่มทุนจากกาตาร์ที่นำโดย ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ได้ยื่นข้อเสนอให้ เกลเซอร์ พร้อมยื่นคำขาดว่าจะไม่มีการต่อรองอีกแล้ว โดยคาดว่าข้อเสนอใหม่ของกลุ่ม กาตาร์ น่าจะมีมูลค่าสูงกว่าเดิมพอสมควร แม้อาจยังเป็นรองข้อเสนอของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ก็ตาม 

ดาเนียล อัลเวส เตรียมขึ้นศาลข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในสเปน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
กลายเป็นประเด็นใหญ่ของวงการฟุตบอลไทย หลังจากที่ "บอสตาล" พงษ์ศิริ ฐานราชวงศ์ศึก ประธานสโมสรลำพูน ถูกศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ จับกุมในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยกันโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นการพนัน ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน รวมถึงร่วมกันฟอกเงิน จนถูกอายัดทรัพย์สินทั้งหมดที่ได้มาจากการทำเว็บพนันออนไลน์ รวมถึงกิจการธุรกิจสโมสรฟุตบอลลำพูน วอร์ริเออร์ ศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 กรุงมานามา ประเทศบาห์เรน วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ลงสนามรอบจัดอันดับ 9-16 กลุ่มจี นัดสุดท้าย พบ อัล อาห์ลี สปอร์ต คลับ เจ้าภาพจากบาห์เรนจากกระแสข่าวที่ออกมาเรื่องการที่ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะลงสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังจากหมดวาระนั้นล่าสุด นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังไม่มีความคิดที่จะลงสมัคร และไม่ใช่เรื่องเร่งด่วนศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกจะมีประกาศรางวัลสนามยอดเยี่ยมให้แก่ทีมที่มีสนามฟุตบอลสมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเกมทุกนัดที่เล่นในบ้าน โดยปีที่แล้วแชมป์เป็นของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ แต่ฤดูกาลนี้ตกเป็นของ "สุนัขจิ้งจอก" ด้วยความทุ่มเทของทีมดูแลสนามที่ทำงานเต็มที่เพื่อให้สนามสำหรับทีมชาย-หญิงดีพร้อมที่สุด
บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสสูงที่จะจบฤดูกาลแบบไร้แชมป์ติดมือ หลังเพิ่งแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก คาบ้านมาในนัดล่าสุด ทำให้ความหวังสุดท้ายกับการคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เริ่มไกลออกไป เพราะถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แซงนำเป็นจ่าฝูง โดยหากนัดสุดท้าย เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ ไมนซ์ ได้ในวันเสาร์นี้ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครองทันที ซึ่งอาจทำให้อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ไม่แน่นอนเว็บไซต์ทรานสเฟอร์มาร์เกต ที่ประเมินมูลค่านักเตะในตลาดซื้อขายจากอายุ,ตำแหน่ง,สัญญาที่เหลืออยู่ ก่อนจะได้ทีมรวมดารานักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดในตลาดซื้อขายเวลานี้ ซึ่ง 11 นักเตะมีมูลค่ารวมสูงถึง 1,250 ล้านยูโร โดยแข้งเรือใบสีฟ้า มีชื่อติดทีมชุดนี้ถึง 3 คนได้แก่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่มีค่าตัวประเมินหากย้ายทีมเวลานี้ 180 ล้านยูโร , ฟิล โฟเด้น 110 ล้านยูโร และรูเบน ดิอาส 80 ล้านยูโรฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในกลุ่ม เจ โปรตุเกส บุกไปเยือน ไอซ์แลนด์  ในช่วงก่อนเกมเริ่ม ทีมงานของ กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) ซึ่งเป็นหนังสือที่บันทึกสถิติโลกทั้งด้านความสำเร็จของมนุษย์และความสุดโต่งของธรรมชาติ ได้เดินทางมาเพื่อบันทึกสถิติและมอบใบประกาศในฐานะนักฟุตบอลชายคนแรกที่เล่นให้ทีมชาติถึง 200 นัด ให้กับ ซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปีพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ในการสร้างมูลค่าทางลิขสิทธิ์ให้กับฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 และเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ของสโมสรสมาชิก 16 ทีมจากไทยลีก 1  แต่ต้องเข้าใจและไม่ลืมว่าภารกิจและความรับผิดชอบของสมาคม ที่ต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลในระดับชาติ

“สันติสุข–จินตหรา” ย้อนวันวานตำนานคู่ขวัญ เล่าความลับคนดังในยุคก่อน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 “บิ๊กบี้”พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมฯ  พล.อ.อภิชาต แสงรุ่งเรือง ประธานฝ่ายกีฬาระบำใต้น้ำ พล.อ. สรศักดิ์ ขาวกระจ่าง ประธานฝ่ายกีฬาโปโลน้ำ เดินทางมาตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมของนักกีฬาระบำใต้น้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึก World Aquatics Championship 2023 ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่นศึกฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ โปรตุเกส ถล่ม บอสเนีย ขาดลอย 3-0 ทีมเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำท้ายครึ่งแรกจาก แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก่อนที่ครึ่งหลัง มายิงเพิ่มได้อีก 2 ประตูจาก บรูโน่ แฟร์นานเดส จากโหม่งประตู 2-0 นาที 77 และ วอลเลย์ปิดท้ายทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ โปรตุเกส ชนะรวด 3 นัด ยังไม่เสียประตูให้ใคร มี 9 แต้มเต็ม นำโด่งเป็นจ่าฝูงของกลุ่มนี้ ตามด้วยสโลวะเกีย ที่มี 7 แต้มเทนนิสแกรนด์สแลม “เฟรนช์ โอเพ่น” ที่โรล็องด์การ์โรส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยรอบแรกหญิงเดี่ยว มีเหตุการณ์ที่เป็นไฮไลท์ เมื่อ มาร์ต้า คอสชุก มือ 39 ของโลกชาวยูเครน ปฏิเสธที่จะจับมือกับอารีน่า ซาบาเลนก้า มือ 2 ของรายการชาวเบลารุส หลังจากซาบาเลนก้า เป็นฝ่ายคว้าชัย 6-3, 6-2 ซึ่งนอกจากจะไม่ได้จับมือหลังจบเกมแล้ว ทั้งคู่ยังไม่ได้ถ่ายรูปร่วมกันก่อนแข่งตามธรรมเนียมปฏิบัติอีกด้วยการแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023”  นัดชิงชนะเลิศ “ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” กับ “ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษ โดยทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 10-9 คว้าแชมป์ฯ และได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท 

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

โปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ค. 66เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะลงเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล ประเทศตุรกี ในค่ำคืนวันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสในการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้ได้ อินเดเพนเดนท์ สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานว่า กุนซือชาวตัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจแล้วว่าเตรียมที่จะปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และเจดอน ซานโช่ ออกจากทีมในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อที่จะทำให้ทีมได้มีสมาธิกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ฟอร์บส์ นิตยสารการเงินชื่อดัง ของสหรัฐอเมริกา ได้จัดอันดับมูลค่าสโมสรฟุตบอล ปรากกฎว่า เรอัล มาดริด ยังคงเป็นสโมสรที่มีมูลค่าสูงสุดเช่นเดิม โดยปีนี้มีมูลค่าถูกประเมินอยู่ที่ 6.07 พันล้านดอลลาร์ จากเดิม 5.1 พันล้านดอลลาร์  อันดับ 2 คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมูลค่า 6 พันล้านดอลลาร์ เพิ่มจากปีก่อน 30 เปอร์เซนต์ ซึ่ง มาดริด กับ ยูไนเต็ด เป็นเพียง 2 ทีมที่สามารถติดในท็อปไฟว์ของทุกปี นับตั้งแต่ ฟอร์บส์ เริ่มมีการจัดอันดับครั้งแรกในปี 2004  และยังเป็น 2 ทีมที่มีมูลค่าสูงถึง 6 พันล้านดอลลาร์ เป็นครั้งแรก
หลังจาก สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ประกาศเปลี่ยนแปลงปฎิทินการแข่งขันของ FIVB ในปี 2025-2028 เพื่อการดูแลให้นักกีฬามีเวลาพักผ่อน ฟื้นตัว และเตรียมพร้อมระหว่างการแข่งขันอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญที่สุด จะมุ่งเน้นไปที่การจัดเวลาให้เพียงพอระหว่างการแข่งขันของทีมชาติหลักและตามฤดูกาลเนชันนัลลีก มของ เอริก เทน ฮาก กำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน หมดสัญญากับทีมไปแล้วเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยปัจจุบันการเจรจาสัญญาใหม่ยังคงดำเนินต่อไป แต่ยังตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันไม่ได้หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบนกองหน้า เบรนท์ฟอร์ด เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นเวลานาน 8 เดือน  จากโทษละเมิดกฎห้ามเล่นพนันถึง 232 ครั้ง ในช่วงระหว่างปี 2017-2021 ทำให้เจ้าตัวจะถูกลงโทษแบนทันทีเป็นระยะเวลา 8 เดือนซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้จนถึงวันที่ 16 มกราคม ปี 2024 พร้อมปรับเงินอีก 50,000 ปอนด์ โดยระหว่างนี้ทางเอฟเอ  ได้อนุญาตให้กลับไปฝึกซ้อมกับทีมเบรนท์ฟอร์ดได้เป็น 4 เดือน ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 17 กันยายนนี้อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้ว
ฟุตบอลชายทีมชาติไทย กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ซีเกมส์ สมัยที่ 17 โดยจะพบกับ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งล่าสุด “มาดามแป้ง” ที่แม้ว่าจะไม่ได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชุดนี้แล้ว แต่ก็เปิดเผยว่าตามเชียร์อยู่ตลอด พร้อมขอร่วมอัดฉีด เพื่อสร้างขวัญ และ กำลังใจ 1 ล้านบาท ผู้จัดการทัพช้างศึกชุดใหญ่ กล่าวว่าขณะนี้ แป้ง กำลังเดินทางไปต่างประเทศ แต่ก็คอยเป็นกำลังใจให้ทุกนัด โดย บาร์รอส ทาร์เดลี จะได้กลับมาร่วมงานกับ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าเพื่อนร่วมชาติอีคกรั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่  หนองบัว พิชญ เอฟซี ส่วน ชาร์ลี คลัฟ เข้ามาแทนที่โควตาต่างชาติ และ ตำแหน่งของ แอร์ตอน ติราบาสซี ซึ่ง สิงห์เจ้าท่า เลือกที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่นักเตะย้ายไปอยู่กับ พีที ประจวบฯ​เดลี่ เมล์ รายงานว่าสัญญาการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีความไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีมสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่การเจรจายังไม่มีการต่อสัญญา แม้จะมีรายงานก่อนหน้าว่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ตกลงกรอบสัญญาฉบับใหม่ ที่รับค่าเหนื่อยเท่าเดิม 375,000 ปอนด์ นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทยของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ประเดิมการแข่งขันฟอร์มูล่า 4 ซีรีส์ใหม่ ด้วยการจบอันดับ 13 การแข่งขันรถสูตรล้อเปิดรายการ "ยูโร 4 แชมเปียนชิพ" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ จัดโดย เอซีไอ สปอร์ต และ ดับเบิ้ลยูเค โปรโมชั่น ที่มูเจลโล เซอร์กิต สนามความยาว 5.245 กม. ในทัสคานี ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา แข่งขัน 3 เรซ เรซล่ะ 30 นาทีบวกกับอีก 1 รอบ 
เดียริโอ สปอร์ต สื่อในประเทศสเปนออกมารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยื่นกำหนดเส้นตายให้ บาร์เซโลน่า ว่าจะสามารถดึงตัวเองนั้นกลับถิ่น คัมป์ นู ได้หรือไม่ภายใน 10 วันข้างหน้านี้ ภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ Financial Fair Play (FFP) ของ ลา ลีกาพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมสนับสนุนแนวทางแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงใดๆ เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่าในอนาคต ในการสร้างมูลค่าทางลิขสิทธิ์ให้กับฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 และเพื่อให้วงการฟุตบอลไทยเดินหน้าต่อไปได้ ของสโมสรสมาชิก 16 ทีมจากไทยลีก 1  แต่ต้องเข้าใจและไม่ลืมว่าภารกิจและความรับผิดชอบของสมาคม ที่ต้องให้ความสำคัญกับฟุตบอลในระดับชาติลูกากู แสดงความต้องการค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไป หลังจากหมดสัญญายืมตัวและต้องกลับไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทาง อินเตอร์ ก็ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาลทันที แต่ได้รับคำตอบปฏิเสธกลับมา เพราะ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต้องการขายขาดเท่านั้น"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปน
"แนวรุกริมเส้นวัย 29 ปี ย้ายมาร่วมถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-2021 และเป็นส่วนสำคัญของทีมในการคว้าแชมป์ไทยลีก 1 ในฤดูกาลดังกล่าว รวมไปถึงคว้าแชมป์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2 สมัย และยังพาทัพ ""เดอะ แรบบิท"" เข้ารอบ 8 ทีม ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 ที่ผ่านมา โดยปฐมพล ลงเล่นให้กับทีมไปทั้งหมด 73 เกม ทำได้ 16 ประตู และ 7 แอสซิสต์ จากทุกรายการ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 กลุ่ม 3 ที่ฮ่องกง มีสถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน เท่ากับทีมชาติไทย แต่เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่า อยู่อันดับ 12 ของตารางแข่งขัน (ทีมไทย อันดับ 13 ของตาราง )จากกรณีเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ทำหนังสือสอบถามความคืบหน้าในคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองหลวง กรณีกลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา และ ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเซีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ สนามธรรมศาสตร์ สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง เมสัน เมาท์ ย้ายจากเชลซี มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 5 ปีพ่วงออปชั่น โดยเจ้าตัวสวมเบอร์ 7 ลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังได้รับโอกาสลงเล่น 45 นาที และนำไดนามิกมาสู่กองกลางของทีม ซึ่ง เทน ฮาก รู้สึกว่าก่อนหน้านี้ยังขาดอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดเกมรุกได้จากทุกโอกาส และจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรก

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษนาโปลี เตรียมเร่งเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี เป็นสมัยที่ 3 และเป็นสมัยแรกในรอบ 33 ปี หลังกุนซือชาวอิตาลีประกาษต้องการลาวงการฟุตบอลไปพักผ่อนประมาณ 1 ปี แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองได้สำเร็จก็ตาม ทำให้ นาโปลี ต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2023 โดยได้รับเกียรติจาก "บิ๊กป๋อม" นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ การกีฬาแห่งประเทศไทย ตัวแทนกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติGivemesport ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่ง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามต่อลีกที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป แต่หลายปีต่อมากลับไม่เป็นเช่นนั้น ....เป้าหมายของลีกมังกรคือการเป็นผู้นำในโลกของฟุตบอลภายในปี 2050 โดยที่ประเทศมีทรัพยากรเพียงพอในการทำเช่นนั้น

ตั๋วเข้าชม เมสซี่ เล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ เดือน ส.ค.ราคาเพิ่ม 1,400%

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เดลี เมล์ รายงานว่าการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 3 มิถุยานยน 2566 ล่าสุด ถ้วยเอฟเอ คัพ ได้ถูกจารึกไว้บางส่วนแล้ว ด้วยการตัดสินใจที่ "ไม่เหมือนใคร" ในการแกะสลักคำว่า แมนเชสเตอร์ ไว้บนเครื่องเงินอันโด่งดัง ก่อนที่ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ จะเปิดฉากขึ้น เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้ายคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกไป ทำให้เขาจะอยู่กับทีมจนถึงปี 2024 เท่านั้น ภายใต้ข้อตกลงปัจจุบัน แต่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

โดยการโหวตดังกล่าวจัดขึ้นโดย “บิลด์” สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดว่าในหัวข้ออยากได้ กุนซือคนไหน มาเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” คนใหม่ทีมชาติเยอรมนี แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 16 เกมหลังสุด รวมถึงนำทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 และจบอันดับ 3 ในกลุ่มเอ เนชั่นส์ลีก อีกด้วย ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนีโปรแกรมถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลสโมสรชาย AVC 2023 วันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66ศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเตะนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 พร้อมกันทั้ง 10 คู่ในเวลา 22.30  น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์เวลานี้ ยังเหลืออีก 2 ทีมที่จะตกชั้นตาม  เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้
ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่อย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน A Modern Classic – 2023/24 ซึ่งยังคงยืนพื้นด้วยสีขาวเหมือนเดิม และจะ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 2012-2013 ที่กลับมาใช้ชุดเหย้าสีขาวดอกลิลลี่ทั้งหมด ด้วยเสื้อสีขาวคลาสสิก และมีสีน้ำเงินกรมท่าอยู่ที่ขอบแขนทั้ง 2 ข้าง รวมถึงโลโก้ทีม และสปอนเซอร์ผู้ผลิต ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าสีขาวเช่นกัน  ส่วนรายละเอียดในตัวเสื้อเป็นวงกลมและเส้นที่ทับซ้อนกันซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงของ London N17 ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งสนามเดิมไวท์ ฮาร์ท เลนฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษจากกรณีที่ นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือ บอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ผู้ต้องหาเป็นเจ้าของเปิดให้เล่นพนันออนไลน์และฟอกเงิน หลังถูกจับกุมตัวเมื่อวานที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.บ้านปิน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นของบ้านพ่อตาขณะนอนหลับภายในห้องนอน ซึ่งในช่วงกลางดึกวันเดียวกันได้ถูกนำตัวเข้ากรุงเทพ (สน. มักกะสัน) จุดที่พบในการกระทำผิด โดย พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช สำนักงานกฎหมายและคดี ในฐานะหัวหน้าชุดปฎิบัติการ เปิดเผยก่อนเข้าร่วมสอบปากคำว่าฟุตบอล อินไซเดอร์ เปิดเผยว่า กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน สนใจย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ที่มี "พอช" เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือ และเป็นคนชาติเดียวกับตัวเอง
การแข่งขันฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบ์ลีย์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง โคเวนทรี ซิตี้ พบกับ ลูตัน ทาวน์  เริ่มเกมนาที 23 จอร์แดน คลาร์ก ยิงให้ ลูตัน ทาวน์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้นมาเล่นต่อครึ่งหลังนาที 66 โคเวนทรี ได้ประตูตีเสมอจาก กุสตาโว ฮาเมอร์  จบเกม 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ปิดฉากซีเกมส์ “ทัพไทย” ช่วยกันกวาด 108 เหรียญทอง เฉียดโพลมีต เดอะ เพรส ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ สมาคมกีฬาพร้อมใจฟันธงไว้ 112 ทอง มี 10 สมาคมทำผลงานทะลุเป้า “กรีฑา-มวยสากล-เทควันโด”หยิบทองจนเป้าแตก ขณะที่อีก 15 สมาคมผลงานต่ำกว่าเป้ามาก โดย "ฟุตบอล" พลาดทั้ง 2 ทอง ขณะที่ "คิกบ็อกซิ่ง" ชวดทุกเหรียญทองจากกรณีสื่อต่างประเทศ รายงานว่า นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เข้ามาเป็นคนช่วยการเจรจาระหว่างกลุ่มของ ชีคห์ ยาสซิม กับ ตระกูลเกลเซอร์ จนทำให้บรรดาสโมสรในพรีเมียร์ลีก เรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบการซื้อขายทีมครั้งนี้ เนื่องจากเกรงว่ารัฐบาลกาตาร์ อาจอยู่เบื้องหลังการเทคโอเวอร์ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เมื่อคืนวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทย ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่ ประเทศอิตาลี เพื่อเตรียมทำการแข่งขันในรายการ “อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์” ซึ่งเป็นสนามที่ 6 ของการแข่งขัน โดยเจ้าตัวตั้งเป้าสร้างผลงานเก็บคะแนนสะสมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยับอันดับสู่ท็อป 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ พร้อมทำเต็มที่ทุกสนามที่เหลือของฤดูกาล เพื่อขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนชาวไทยที่ช่วยส่งแรงเชียร์และคอยสนับสนุนมาโดยตลอด
การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปการแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 วันสุดท้าย  ที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ในประเภทกระโดดสูง ตะวัน แก้วดำ  ที่ครั้งที่แล้วได้เหรียญทองแดง ครั้งนี้สามารถคว้าเหรียญทองให้กับทัพนักกีฬาไทย หลังทำสถิติ 2.27 ม. พร้อมทำลายสถิติเดิม ซีเกมส์ 2.24 ม. และสถิติประเทศไทย 2.26 ม. นอกจากนี้ยังเป็นเหรียญทอง ที่ 16 ของทัพกรีฑาไทย ในซีเกมส์ ครั้งนี้

เช็กตารางอันดับคะแนนวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังแพ้ สหรัฐอเมริกา คัดโอลิมปิก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
จากกรณีที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ุม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศจะลาออก พร้อมกับจะแจ้ง ให้กับ  สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (AFF) สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (AFC) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ให้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวโดยให้เหตุผลส่วนหนึ่งว่า พร้อมทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ได้กล่าวเอาไว้ในการประชุมประชุมสมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่าศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย ลงสนามเกมที่สอง เอาชนะ แคนาดา ไปได้แบบสนุก 3-0 เซต 25-1, 26-24,25-21 ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย เก็บ 3 คะแนนเต็ม มีแต้มรวม 4 คะแนน หลังจบการแข่งขันแฟนวอลเลย์บอลต่างประเทศ ได้ออกมาชื่นชมผลงานของนักตบลูกยางสาวไทย โดยเฉพาะ วิภาวี ศรีทอง หัวเสาทีมชาติไทย ที่ลงมาเล่นแทน อัจฉราพร คงยศ ในเกมนี้ ก็ได้รับคำชื่นชมเช่นกัน ที่ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายทุกช่องทางของ Volleyballworld แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของทีมไบรท์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพได้ว่าเดินทางมาที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล เพื่อทำการตรวจร่างกาย ซึ่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าการตรวจร่างกายของนักเตะได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญากันในวันนี้ (วันพุธ 7 มิถุนายน 2566) คาดว่า หงส์แดง บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ต้นสังกัดของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ด้วยค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มิ.ย. 66) ทีมสาวไทยลงซ้อมใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการฝึกซ้อมวันที่ 2  หลังกลับจากประเทศบราซิล  โดยครั้งนี้ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งสามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ลงรายละเอียดแต่ละทักษะมากขึ้น ทั้งการรับบอล การบล็อก จังหวะตีบอลที่จ่ายโดยเซตเตอร์แต่ละคน และการเสิร์ฟ พร้อมกันนี้ยังมีการจดบันทึกการเต้นของหัวใจเป็นสถิติ เพื่อเประเมินความฟิตของนักกีฬาด้วย 
เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 มิ.ย. 66) ทีมสาวไทยลงซ้อมใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการฝึกซ้อมวันที่ 2  หลังกลับจากประเทศบราซิล  โดยครั้งนี้ "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ เซตเตอร์มือหนึ่งสามารถร่วมฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว  "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ลงรายละเอียดแต่ละทักษะมากขึ้น ทั้งการรับบอล การบล็อก จังหวะตีบอลที่จ่ายโดยเซตเตอร์แต่ละคน และการเสิร์ฟ พร้อมกันนี้ยังมีการจดบันทึกการเต้นของหัวใจเป็นสถิติ เพื่อเประเมินความฟิตของนักกีฬาด้วย "สิงห์บลู" เชลซี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังกัปตันทีมอำลาทีมในซัมเมอร์นี้ สื่อคาดกันว่า อัซปิลิกวยต้า จะย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งจะถือเป็นการกลับไปค้าแข้งในสเปนอีกครั้งในรอบ 13 ปี นับตั้งแต่เคยย้ายจาก โอซาซูนาไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อปี 2010 ช้างศึก ชุดนี้มีผู้เล่นหน้าใหม่ 2 ราย ประกอบด้วย อนันต์ ยอดสังวาลย์ แนวรุกจาก ลำพูน วอริเออร์ หลังทำผลงานได้ดีในซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล แบ็คขวาลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส จาก พีที ประจวบฯศึกมวยไทยคาดเชือกและศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน Mixed Martial Arts หรือ MMA สนามที่ 2 ของปี 2566 รายการ เลเจนด์ ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพส์ "GATEWAY TO THE SOUTH" เมื่อคืนวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว บริเวณลานเดอะสแควร์ ด้านหน้า ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เป็นประธานการแข่งขันในครั้งนี้ 

แฟนเก่า “เป๊กซ์ Zeal” โพสต์บ้าง ลั่นแชตพิสูจน์ได้เรื่องจริงคืออะไร

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สุดสัปดาห์นี้ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2022/23 ได้เดินทางมาถึงบทสรุป โดยสปอตไลท์ของแฟนบอลทั่วโลก ต่างส่องไปที่ ซิกนัล อิดูนา พาร์ค สังเวียนเหย้าของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเปิดบ้านรับ ไมนซ์ ในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งถูกยกให้เป็นแมตช์แห่งศักดิ์ศรี และโอกาสที่เสือเหลืองจะสามารถพลิกโฉมหน้าแชมป์ในรอบทศวรรษให้ต่างไปจากที่เคยเป็นมาการแข่งขันกีฬาเทควันโด ประเภทต่อสู้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า จอมเตะไทย ได้บายรอบแรก 5 คน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมตุน 5 เหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้วการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023  ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย ลุ้นแชมป์ซีเกมส์โดยพบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดเต็มนำทีมโดย สองกัปตันทีมอย่าง อิรฟาน ดอเลาะ และ ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว ส่วนแดนหน้าฝากความหวังไว้ที่ ธีรศักดิ์ เผยพิมายเดลี่ เมล รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ 7 คน จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญาในเดือนมิถุนายน รวมถึง คากลาร์ โซยุนซู และ ดาเนียล อมาร์ตี้ การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้ว

มาร์เกซ ชี้ ฮอนด้า ยังแก้ปัญหาเดิมไม่ได้ ศึกโมโตจีพี

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ไต้หวัน ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพ  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  โดยมี สารัช อยู่เย็น กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นตัวตัดเกม สถิติการดวลกันที่ผ่านมา 9  นัด ทั้งสองฝั่งชนะกันมาคนละ  4 เกม และ ลงเอยด้วยการเสมอกัน 1 นัด "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เปิดตัว อี ชาน ดง มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ จากสโมสร กวางจู เอฟซี ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 7 นัด ชนะ 2 แพ้ 5 นัด มี 8 คะแนน ลงสนามพบกับ โครเอเชีย ทีมอันดับ 26 ของโลก แข่ง 7 นัด ชนะ 1 แพ้ 6 นัด มี 3 คะแนน โดยสถิติการเจอกันเพียง 2 ครั้ง ทีมสาวไทยชนะทั้งหมด โดยครั้งล่าสุดพบกันในชิงแชมป์โลกครั้งปีที่แล้ว
หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศความยิ่งใหญ่ระดับยูโรป ด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 และ ถือเป็นการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ และถือเป็นทีมที่ 2 ของพรีเมียร์ลีก ที่คว้า 3 แชมป์ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้ในฤดูกาล 1998-1999 หรือเมื่อ 24 ปีที่แล้ว"พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ระหว่างวันที่ 23 – 26 มิถุนายน ที่เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีนAIS ตอกย้ำเป้าหมายการเป็นผู้นำในการผลักดันอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตไทย ผนึกกำลังร่วมกับ ไวซ์ไซท์ ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลชั้นนำของไทย ร่วมกันจัดงานและประกาศรางวัล Thailand Social AIS Gaming Awards 2023 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนให้เห็นวงการเกมและอีสปอร์ตไทยขยายตัวกว่า 5% มูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท ดันเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศเลสเตอร์ ซิตี้ จบผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยการตกชั้นแบบน่าเสียใจ แม้ว่าจะเอาชนะ เวสต์แฮม 2-1 ในนัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษาคมที่ผ่านมา ซึ่งชะตากรรมของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงด้วยอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน แต่จากชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ บอร์นมัธ 1-0 ทำให้ต้องตกชั้นไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังมีคะแนนตามหลังท็อปฟี่สีน้ำเงิน 2 คะแนนเท่านั้น   
Transfermarkt เว็บไซต์ประเมินมูลค่านักกีฬา เปิดเผยมูลค่าทีมชาติมูลค่าสูงที่สุดในโลก 2023 จากการประเมินค่าตัวของนักเตะในปัจจุบัน กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมจะจ่ายเงินประมาณ 87 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ไรซ์ อยากใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากอยากสร้างครอบครัวที่กำลังเติบโตที่นี่ ทำให้ อาร์เซน่อล มีความได้เปรียบทีมอื่นที่จะได้ตัวไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้อดีตผู้รักษาประตูในตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  และทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย  52 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเฮลิคอปเตอร์ขณะที่อยู่ในช่วงวันหยุดพักผ่อนเสื้อบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในยุคดรีมทีมปี 1992 ของ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ ที่บริษัทประมูลชื่อดังอย่าง Goldin Auction ได้นำออกมาเปิดประมูล ปิดประมูลลงที่ 3,030,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 103 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นเสื้อที่ จอร์แดน ใช้ลงแข่งขันในเกมที่ ทีมชาติสหรัฐ เอาชนะ ทีมชาติลิทัวเนีย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศสเปน 

รู้จัก “โอปป้าฮง” Bangkokboy ยูทูบเบอร์เกาหลี ดีกรีแร็ปเปอร์ขวัญใจเอฟซีไทย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศึกพรีเมียร์ลีก จะลงเตะนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 พร้อมกันทั้ง 10 คู่ในเวลา 22.30  น.ตามเวลาประเทศไทย โดยสถานการณ์เวลานี้ ยังเหลืออีก 2 ทีมที่จะตกชั้นตาม  เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ร่วงลงไปก่อนหน้านี้"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษรายงานว่าสโมสรทำสถิติยอดขายใหม่ ด้วยการขายเสื้อแข่งออกทุก 12 วินาทีต่อวันนับตั้งแต่เปิดตัว อีกทั้งยังทำลายสถิติเดิมของเสื้อแข่งในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 58 เปอร์เซ็นต์ในวันวางจำหน่ายครั้งแรกจากกรณีคลิป Tik Tok ของคนเวียดนาม ถ่ายบรรยากาศการแข่งขันของ "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก นักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยที่ลงแข่งขันในรอบคัดเลือกกับ ชิ ธาน บุย ดวย นักกีฬาทีมชาติเวียดนาม กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลัง "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก​ ที่เปิดตัวเป็น LGBTQ+ ด้วยการแสดงความดีใจในแมตช์นั้น บัญชีทวิตเตอร์ของ PopFoot ได้จัดให้มีการโหวตว่าใครจะเป็น 10 แข้งที่มีโอกาสคว้า บัลลงดอร์ หรือ บอลทองคำ  ในปี 2023 โดยการโหวต ผู้เล่นอันดับหนึ่งในทุกการลงคะแนนจะได้รับ 20 คะแนน อันดับ 2 จะได้ 18 คะแนน, อันดับ 3 ได้ 16 คะแนน, อันดับ 4 ได้รับ 14 คะแนน ลดหลั่นกันไปจนถึงอันดับ 10 จะได้เพียง 2 คะแนน  โดยผลโหวตปรากฏว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่คว้า 3 แชมป์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไป 5,098 คะแนน

ข่าวดังข้ามปี 2566 : พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในการต่อเวลายาวนาน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เป็นที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 จากกรณีละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง ซึ่งล่าสุด ซิตี้ เพิ่งคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2022-23 และยังมีลุ้นอีก 2 แชมป์ หลังจากเข้าชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ  ซึ่งเรื่องนี้กุนซือชาวสแปนิช มองว่าเรื่องนี้ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าต้นสังกัดของตัวเองนั้นผิดหรือบริสุทธิ์นั่นเองหลังจากมีข่าวว่า บอร์ด กกท. มีมติขอสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) จะขอยกเลิกการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ปลายปีนี้ ที่จ.กรุงเทพฯ และจ.ชลบุรี หรือเลื่อนออกไปก่อน โดยอ้างเหตุผลว่าการเมืองไม่มีสเถียรภาพและมีปัญหาเรื่องงบประมาณ จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นให้ประเทศไทยเสียโอกาสและกระทบภาพลักษณ์ประเทศ ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความข้อความระบุว่า "เป็นเรื่องที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก"ตามที่ปรากฏข่าวบนสื่อออนไลน์ต่างๆ เกี่ยวกับกรณีข้อสงสัย เรื่องการประมาณการงบประมาณที่คาดว่าต้องใช้ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำปี 2566 โดยเฉพาะงบประมาณที่เกี่ยวข้องกับค่าสนับสนุนการแข่งขันทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี (ชาย) รวมทั้งเงินค่าบริหารสิทธิประโยชน์และรายได้ของผู้บริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมฯ จากกรณี คีริน ตันติเวทย์ นักวิ่งลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขอถอนตัวรายการวิ่ง 10,000 เมตร กระทันหัน ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เตรียมที่จะเจรจากับ มาร์ติน โอเดการ์ด เพื่อต่อสัญญาใหม่ ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2025ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดชิงชนะเลิศ ที่แข่งในระบบ 4 ใน 7 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กลับมาเล่นที่ บอลล์ อารีนา พบกับ  ไมอามี่ ฮีต  โดย นักเกตส์ นำอยู่ 3-1 เกมและต้องการชนะในนัดนี้เพื่อปิดซีรีส์ คว้าแชมป์ไปครอง ปรากฏว่า นัดนี้ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แม้จบครึ่งแรก จะเป็นฝ่ายตามหลัง 44-51 แต่ทว่ากลับมาใน 2 ควอเตอร์สุดท้าย นิโกล่า โจคิช สตาร์จากเซอร์เบีย และไมเคิล พอตเตอร์ จูเนียร์ มาช่วยกันทำแต้มทำให้พลิกกลับมาชนะ 94-89 คะแนน ลิเวอร์พูล เอคโค รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อ อียิปต์ เตรียมเรียก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ แนวรุกตัวเก่ง ร่วมทำศึกโอลิมปิก 2024 ส่งผลให้ หงส์แดง จะพลาดโอกาศใช้งานช่วงต้นของฤดูกาล 2024-25   เป็นที่ทราบกันดีว่าที่ผ่านมาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 จากกรณีละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง ซึ่งล่าสุด ซิตี้ เพิ่งคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2022-23 และยังมีลุ้นอีก 2 แชมป์ หลังจากเข้าชิงในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเอ คัพ  ซึ่งเรื่องนี้กุนซือชาวสแปนิช มองว่าเรื่องนี้ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าต้นสังกัดของตัวเองนั้นผิดหรือบริสุทธิ์นั่นเอง
โดยการโหวตดังกล่าวจัดขึ้นโดย “บิลด์” สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดว่าในหัวข้ออยากได้ กุนซือคนไหน มาเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” คนใหม่ทีมชาติเยอรมนี แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 16 เกมหลังสุด รวมถึงนำทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 และจบอันดับ 3 ในกลุ่มเอ เนชั่นส์ลีก อีกด้วย การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่อันดับ 13 ของตาราง แข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 มี 8 คะแนน ลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อันดับ 12 ของตาราง สถิติแข่ง 8 นัด ชนะ 2 แพ้ 6 นัด มี 8 คะแนน (แต่ เนเธอร์แลนด์ เก็บเซตจากคู่แข่งได้มากกว่าทีมไทย)การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลงสกาย สปอร์ตส์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า ปราการด่านสุดท้ายทีมชาติสเปน จะแต่งงานในสุดสัปดาห์นี้ ที่บ้านเกิด ทั้งนี้สัญญาของ เด เคอา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หมดลงแล้วเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 
“ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทย และ นาโอกิ โยโกมิโซ นักขับชาวญี่ปุ่น ซิ่งเฟอร์รารี 488 จีที3 พาทีมมาเอซาวา เรซซิง ประเดิมรายการแรกในประวัติศาสตร์ด้วยการ ไต่จากอันดับ 22 ขึ้นมาจบอันดับสิบ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ จีที เวิลด์ ชาลเลนจ์ เอเชีย 2023 สนามสองของฤดูกาล รายการเจแปนคัพ ที่ ฟูจิ อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ สนามความยาว 4.549 ก.ม.ในประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 17-18 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาคริสเตียโน โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับทำผลงานยอดเยี่ยมยิงไป 14 ประตู จาก 19 นัดที่ลงสนาม แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะพาให้ทีมคว้าแชมป์ ลีก ซึ่งจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ มีแต้มน้อยกว่า อัล อิตติฮัด 5 คะแนน จาก 30 นัด ล่าสุด อ็อปต้า ได้จัดทีมยอดเยี่ยมของ ซาอุดี โปร ลีก ฤดูกาล 2022-2023 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ เมสัน เมาท์ เรียบร้อยแล้ว หลัง เชลซี มีแผนปล่อยตัวผู้เล่นออกไปจำนวนมาก เนื่องจากไม่ต้องการเก็บผู้เล่นที่สัญญากำลังจะหมดลงเอาไว้ เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็อยู่ในแผนการปล่อยตัวเช่นกัน เพราะสัญญาจะหมดอายุในปีหน้า เชลซี จึงไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับนักเตะทีมชาติอังกฤษในการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญา และมีโอกาสที่จะเสียหนึ่งในแข้งดาวเด่นของทีมไปรายงานจาก 90min ระบุว่า เด เคอา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือหนึ่งในนักเตะชื่อดังที่ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบีย โดยมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้ว ก่อนที่จะถูกผู้รักษาประตูวัย 32 ปี ปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากยังไม่มีแผนที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ 
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่มบี พบ เมียนมา รองแชมป์กลุ่มเอ ที่โอลิมปิก สเตเดียม กรุงพนมเปญ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2566 เกมนี้ อิสสระ ศรีทะโร จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามนำโดยกองหน้าอย่าง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และ ยศกร บูรพา พร้อมด้วย ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว และ เศรษฐสิทธิ์ สุวรรณเศรษฐ์ สร้างเกมรุก เพื่อโอกาสเข้าไปลุ้นแชมป์ซีเกมส์สมัยที่ 17 ให้ได้ ลีกเอิง ฝรั่งเศส มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 ให้แก่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ที่เอาชนะคู่แข่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม , โลอิส โอเพนด้า กับ เซโก้ โฟฟาน่า คู่หูจาก ล็องส์ และ โจนาธาน เดวิด กองหน้าลีลล์ โดยเอ็มบัปเป้ ทำผลงาน 28 ประตู 6 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และมากครั้งที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า ซลาตัน อิบราฮิโใวิช ที่เคยได้รางวัลนี้ 3 สมัยมิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติจอร์เจีย คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า จากการทำ 12 ประตู 13 แอสซิสต์ ในการสงสนาม 33 นัด พร้อมมีส่วนสำคัญช่วยพาทีมคว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปี   ด้าน วิคเตอร์ โอซิมเฮน เพื่อนร่วมทีมคว้า 2 รางวัล  คือ  กองหน้ายอดเยี่ยม และ ดาวซัลโวสูงสุด จากการทำไป  25  ประตู ในการลงสนาม 31 นัดเกมลีก ด้านกุนซือยอดเยี่ยมตกเป็นของ ลูเชียโน่ สปัลเลตติ ของ นาโปลี เช่นกัน ด้าน นิโคโล่ ฟาจิโอลี กองกลางดาวรุ่งของยูเวนตุส คว้าตำแหน่งผู้เล่นอายุไม่เกิน 23 ปียอดเยี่ยม“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ การันตี 2 แชมป์ไปเรียบร้อยแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งตอนนี้ยังเหลืออีก 1 รายการ นั่นคือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ หากทำได้ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะเป็นการคว้าทริปเปิลแชมป์ ตามรอยทีมร่วมเมืองอย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยทำได้เมื่อปี 1999 

ติวเข้มกฎกติกาคิกบ็อกซิ่ง ประเดิมที่เชียงใหม่ พร้อมลุย 4 ภาคทั่วไทย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่ลิโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา แนะนำ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้ย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ทีมดังในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ก่อนเจ้าตัวย้ายออกจากทีมเตรียมไปค้าแข้งที่สหรัฐฯ  จากกรณี เบนเซม่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 35 ปี เตรียมอำลา “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน หลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อัล อิติฮัด สโมสรลีกซาอุดิอาระเบีย เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าตัว หลังเสนอเงินค่าจ้างก้อนโตล่อใจดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด ต้องเตรียมหากองหน้าตัวเป้ามาแทนที่ ซึ่ง เดอะ ไทม์ส สื่อชื่อดังของอังกฤษ ฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023 “Chang Junior Cup 2023”  กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังว่างเว้นไป 3 ปี เนื่องจากโควิด-19 และปัจจัยด้านความปลอดภัยต่างๆ ซึ่งในปีนี้นับเป็นปีที่ 8 ที่เราได้จัดการแข่งขันขึ้นในรอบคัดเลือก แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันรวมกว่า 300 ทีม ซึ่งเวลานี้ได้สุดยอดทีมเยาวชนตัวแทนทุกภาคทั่วประเทศจำนวน 7 ทีม
ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เล่นให้กับ โมนาโก แต่กลับเป็น เปแอสเช ที่สามารถแย่งชิงลายเซ็นของเขาในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จนับตั้งแต่นั้น เปแอสเช  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีนักเตะแพงที่สุดในโลกอยู่ในทีมแล้ว พวกเขายังครองแชมป์สโมสรที่จ่ายค่าจ้างนักเตะแพงที่สุดในโลกอีก 1 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของ  90min หลังยอดทีมจากฝรั่งเศสต้องจ่ายค่าจ้างนักเตะรวมกันถึง 728 ล้านยูโร หรือ 27,000 ล้านบาท ในซีซั่น 2022/2023 โดยแค่ค้าจ้างของ เอ็มบัปเป้, เมสซี่ และ เนย์มาร์ รวมกัน 3 คนก็ปาเข้าไปที่ 11,500 ล้านบาทต่อฤดูกาลแล้วเป๊ป กวาดิโอล่า พาทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ทำให้กุนซือชาวสเปนคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอง และถือเป็นการกลับมาคว้ารางวัลนี้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 4 โดยก่อนหน้านี้เคยได้รางวัลมาแล้วในฤดูกาล 2017/18, 2018/19 และ 2020/21 ขณะที่ฤดูกาลก่อนพลาดให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล โดยเอาชนะคู่แข่งทั้ง มิเกล อาร์เตต้า, โรเบร์โต้ เด แซร์บี้, อูไน เอเมรี่, เอ็ดดี้ ฮาว และ มาร์โก ซิลวาการแข่งขันบิลเลียด ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่  11 พ.ค.ที่ผ่านมา สนุกเกอร์ชายคู่ 6 แดง รอบชิงชนะเลิศ  “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อมเจ้าของเหรียญทองประเภท 15 แดงชายเดี่ยว ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จับคู่กับ “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร พบ “หนึ่ง มุกดาหาร” สิดทิเดด สักเบี่ยง ที่เล่นสนุกเกอร์อาชีพอยู่ในประเทศไทย กับ สุริยา มีนาลาวง จากประเทศ สปป.ลาว

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ท้อจนอยากเลิกทำเพลง ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด เจอดราม่าก๊อปเพลง

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 32 ปี มีฟอร์มที่ย่ำแย่ และ อาการบาดเจ็บ ทำให้ อาซาร์ ลงเล่นในศึกลาลีกา เพียง 6 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นการลงตัวจริงแค่ 2 นัด และทำไปได้ประตูเดียว ก่อนจะยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด และ สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในเวลานี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้วฝ่ายจัดการแข่งขันเนชั่นส์ ลีก 2023 รวมผลงานที่โดดเด่นของนักวอลเลย์บอลหญิง หลังจบการแข่งขันครบ 3 สัปดาห์ มักดาเลนา สตีเซียก บีหลังทีมชาติโปแลนด์ เจ้าของส่วนสูง 203 เซนติเมตร ดาวรุ่งแห่งเจนเนเรชั่นใหม่ ของโปแลนด์ เป็นผู้ทำคะแนนดีที่สุดของวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2023 รอบแรก ขณะที่ อัคนีสกา คอร์เนลุค หัวเสาเพื่อนร่วมทีม, หลี่หยิงหยิง จากจีน, มาเรีย ยอร์ดาโนวา และ มิลา พัชคูเลวา จากบัลแกเรีย, บรี คิง จากแคนาดา และ ชัชชุอร โมกศรี จากประเทศไทย รั้งตำแหน่งผู้ทำคะแนนสูงสุดหลังจบ 3 สัดาห์ของการแข่งขัน 

แฟนโหวต ไทย ชนะ คีร์กีซสถาน ประเดิม เอเชียน คัพ 2023

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
อินเดเพนเดนท์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เหลือสัญญากับสโมสรถึงซัมเมอร์ปี 2024 และเผยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมออกไป ได้มองถึงโอกาสที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยเช่นกันศึกฟุุตบอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กำลังจะเปิดสนามในช่วงกลางเดือนสิงหาคม โดยจะมีกฎใหม่ทั้งหมด 4 ข้อ ซึ่งแต่ละข้อออกแบบมาเพื่อกำจัดข้อผิดพลาดที่มีอยู่ในวงการฟุตบอล และเพื่อปรับปรุงให้กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่ รวมถึงแฟนบอล ที่เคยได้เห็นในฤดูกาลที่ผ่านมาตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ในช่วงเดือนกันยายน 2566 โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 3 ทีมประกอบไปด้วย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (72), เลบานอน (99) และ อินเดีย (101) นั้นดาบิด เด เคอา เพิ่งคว้ารางวัลถุงมือทองคำพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สัญญาของผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนนี้ และยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไปหรือไม่ บวกกับทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ใช้เท้าได้ดีในการเซตเกมขึ้นมาจากหน้าปากประตูตัวเอง ทำให้อาจตัดสินใจดึงผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนที่

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

เทเบิลเทนนิสเยาวชนชิงแชมป์อาเซียน 2023 "เทเบิลเทนนิส​ ซี​ ยูธ บรูไน​ 2023" ที่ประเทศบรูไน ระหว่างวันที่​ 13-18 มิ.ย.66 ทัพนักกีฬาปิงปองเยาวชนไทยที่ส่งไปร่วม 15​ คนซึ่งก่อนหน้านี้​คว้าไปแล้ว 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงินจากประเภททีม ได้ลงชิงชัยประเภทบุคคลวันสุดท้าย​ และสามารถเก็บเพิ่ม 3 เหรียญทอง​ 6 เหรียญเงิน​ และ 7​ เหรียญทองแดง​ ดังนี้​ 3 เหรียญทองจาก ชายเดี่ยว​รุ่น​ 19​ ปี​ สิทธิศักดิ์ นุชชาติ​, ชายเดี่ยว 15​ ปี​ วศพล ยะทวานนท์ และ​ชายคู่​ 19​ ปี​ สิทธิศักดิ์ นุชชาติ​ กับ​ ณภัทร​ ธรรมาธิคม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิติ้ เพิ่งเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2023/24 ไปเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษรายงานว่าสโมสรทำสถิติยอดขายใหม่ ด้วยการขายเสื้อแข่งออกทุก 12 วินาทีต่อวันนับตั้งแต่เปิดตัว อีกทั้งยังทำลายสถิติเดิมของเสื้อแข่งในปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย มียอดขายพุ่งขึ้นถึง 58 เปอร์เซ็นต์ในวันวางจำหน่ายครั้งแรกหลังจากที่ เมาท์ ตรวจร่างกายผ่านแล้วที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน และเตรียมเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่รายแรกของทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออน 5 ล้านปอนด์  ล่าสุดเมาท์ กล่าวคำอำลากับแฟนๆเชลซี ว่าจากข่าวที่ปรากฎตลอด 6 เดือนหลัง การกล่าวลาครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ง่ายขึ้นในการที่จะบอกถึงการตัดสินใจออกจาก เชลซี  แฟน เชลซี สมควรได้รับมากกว่าการกล่าวลาผ่านตัวอักษร ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า  อัล เอตติฟัก ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ที่มี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ สนใจคว้าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ซึ่เจ้ากำลังพิจารณาว่าจะย้ายหรือจะอยู่กับทีมต่อไป
กองกลางทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมทีมแม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่อาร์เซนอลก็จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้งจอห์น เดอร์เดน ผู้เชี่ยวชาญด้านวงการฟุตบอลเอเชีย ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว บีบีซี ของอังกฤษว่า ลีกซาอุดีอาระเบีย ตั้งเป้าที่จะทำให้ลีกฟุตบอลของพวกเขาได้รับความนิยมติดท็อป 10 ของโลกภายในปี 2030 ด้วยการดึงสตาร์ดังของยุโรปไปร่วมทีมแล้วหลายราย เพื่อให้ 4 ทีมใหญ่ของลีกได้รับความสนใจด้านการเงินมากขึ้น ถึงแม้จะมีปัญหาความห่างของทีมเล็กกับทีมใหญ่ตามมาในอนาคตก็ตาม ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์ บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 15-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์​ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซิ่งเฟอร์รารี่ 488 จีที 3 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุดก่อนจบการแข่งขันอันดับสอง ภายใต้เซฟตี้คาร์ ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรีส์ รายการบางแสน กรังด์ปรีซ์ บนถนนเลียบชายหาดบางแสนในรูปแบบสตรีทเซอร์กิต อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ทีมสาวไทย แพ้ โครเอเชีย ไป 0-3 เซต คะแนน 17-25, 21-25 , 20-25 แข่งจบ 4 แมตช์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแพ้ทั้ง 4 นัด ซึ่งสามารถนี้สามารถเก็บได้ 1 แต้ม ในเกมที่แพ้เซอร์เบีย 2-3 เซต ทำให้จบสนามนี้ไทย อยู่อันดับ 13 แข่ง 8 นัด  ชนะ 2 แพ้ 6 มี  8 คะแนนCIES Football Observatory ศูนย์กลางศึกษาการกีฬา ได้จัดอันดับผู้รักษาประตูที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกออกมา โดย แรมส์เดล  ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล รั้งอันดับ 1 ของผู้รักษาประตูที่มีมูลค่าสูงที่สุด 79 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,947 ล้านบาท หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ซึ่งในฤดูกาลนี้สามารถเก็บคลีนชีตได้ 14 ครั้งจาก 38 นัดที่ลงสนามบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังไม่ยอมแพ้ในการคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยกำลังเจรจากับตัวแทนนักเตะและเสนอสัญญาให้พิจารณาแล้ว มีรายงานว่าการเจรจาข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า 'ใกล้เข้ามาแล้ว' "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศโปรแกรมเตะปรีซีซั่น หรือ เอเชียแปซิฟิก ทัวร์ 2023 ด้วยการมาลงเล่นที่ กรุงเทพมหาคร โดยจะลงพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ค. นี้

เปิดเส้นทางรัก “ต่าย ชุติมา – ทิม พิธา” จากวันแรกที่รัก – รักมีปัญหา

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ประเภทตะกร้อคู่ ทีมชุดหญิง รอบแรก นัดที่สอง ตะกร้อหญิงทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย เริ่มทีมเอ ไทย ส่งคู่ของ ศิรินันท์ เขียวปัก กับ พฤกษา มณีวงษ์ ปรากฎว่าสาวไทยฟาดเอาชนะไป 2-0 เซต 21-6,21-11 ไทยนำ 1-0 ทีม เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ได้ประกาศกฏใหม่ด้วยการสั่งห้ามผู้เล่นที่ลงเล่นในฟุตบอลลีกทุกคนสวมเสื้อหมายเลข 88 เนื่องจากความหมายสื่อไปถึงพรรคนาซี โดยเลข 88 เป็นรหัสที่ถูกใช้แทนคำว่า "Heil Hitler หรือที่แปลว่า ท่านผู้นำจงเจริญ หรือ "HH" เนื่องจากตัว H เป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษลำดับที่ 8 ดังนั้นเบอร์ 88 เสมือนกับเป็นหมายเลขที่ใช้เพื่อยกย่อง ฮิตเลอร์ สำหรับคนกลุ่มดังกล่าวในช่วงหลังที่ผ่านมา อดีตกุนซือสเปอร์ส ตกเป็นข่าวกับ เชลซี  ซึ่งล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ รายงานว่า โปเช็ตติโน่ ตกลงรับทำหน้าที่กุนซือใหม่ เชลซี เรียบร้อย โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาลนี้ โดยรายงานตรงนี้สอดคล้องกับ การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย 

“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันบอคเซีย กีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่เนชั่นแนลโอลิมปิก สเตเดียม บาสเกตบอล ฮอลล์ เอ็นเอสทีซี กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย สรุปผลดังต่อไปนี้ก่อนหน้านี้ FIVB เคยให้สมญานามรุ่นพี่ทีมชาติไทยว่า The Feb 6 หรือ "6 เซียน" ประกอบด้วย "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม,"อร" อรอุมา สิทธิรักษ์, "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ, "ปู" มลิกา กันทอง และ "แจ๊ค" อำพร หญ้าผา (วอลเลย์บอลหญิงไทย เป็น 7 เซียน มี "นา" วรรณา บัวแก้ว ผันตัวมาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย)สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล ซีเล็ค ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วย เรืออากาศโทชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ และ นักกีฬาวอลเลย์บอล ร่วมงานครั้งนี้การแข่งขันฟุตบอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย “ช้าง ยู-แชมเปี้ยน คัพ 2023”  นัดชิงชนะเลิศ “ทีมมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ” กับ “ทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ผลการแข่งขันเสมอกันในเวลาด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้ต้องดวลจุดโทษ โดยทีมมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์รวม 10-9 คว้าแชมป์ฯ และได้รับรางวัลบินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์ฟุตบอลระดับโลก กับสโมสรและนักเตะจากเลสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ ไอโอซี ได้สั่งแบนไม่ให้ ไอบ้า เข้ามายุ่งเกี่ยวกับการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่น ในศึกโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากปัญหาเรื่องความโปร่งใสทั้งด้านการตัดสิน และด้านการเงิน รวมถึงการให้สิทธิ์พิเศษกับประเทศรัสเซีย แม้ว่าที่ผ่านมา ไอโอซี จะเปิดโอกกาสให้ ไอบ้า พิสูจน์ตัวเอง เพื่อยืนยันว่าโปรงใสในองค์กร แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อกลางดึกวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ผลงานสนามแรกแข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบกับ เยอรมนี แข่ง 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 8 คะแนน โฆเซ โรแบร์โต กิมาเรส (เซ โรแบร์โต) หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL จำนวน 14 คน มีตัวหลักอย่าง มาคริส คาร์เนโร  และ อนา คริสติน่า นำทัพ ก่อนเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์นี้ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายเผยว่า บาเยิร์น   มิวนิค  ยังคงเดินหน้าติดต่อ สเปอร์ส โดยตรง และมีแผนยื่นข้อเสนอตามที่บอร์ดบริหารวางไว้ในการที่จะดึง แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้
กองกลางวัย 29 ปี ที่เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ลงเล่น 221 นัดใน 5 ฤดูกาลที่เชลซี  พร้อมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรป้าลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมถึงคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรเมื่อฤดูกาล 2019/20การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางชมถ่ายทอดสด เว็บไซต์ ช่อง PPTV >> //www.pptvhd36.com/live เว็บไซต์ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ Application : PPTVHD36 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ - iOS : https://pptv36.live/10Lm - Android : https://pptv36.live/10Llจากการที่ลิขสิทธิ์ฟุตบอลไทยลีก ยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องลิขสิทธิ์ฤดูกาลใหม่ได้ เนื่องจากมีบริษัทเสนอราคามาเพียงแค่ 50 ล้านบาท บวกกับในเรื่องที่ 16 สโมสรไทยลีก 1 จะแยกตัวมาบริหารสิทธิประโยชน์เอง ก็ยังไม่ผ่านสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โดยถูกตีกลับไปทบทวนเพื่้อหาความชัดเจนทั้งในเรื่องการรายได้อย่างไร แยกไปแล้ว ใครจะเป็นเจ้าภาพ จะบริหารอย่างไร ศึกษาข้อกฎหมาย ข้อบังคับการกีฬา แล้วหรือไม่
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 2 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ด้วยคะแนน 15-25, 15-25, 20-25 ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง ส่วน ตุรกี แข่ง 10 นัด ชนะ 7 แพ้ 3 นัด มี 23 คะแนน อยู่อันดับ 3 ของตารางนายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ สำนักงานคณะกรรมการกีฬาอาชีพ พร้อมด้วย นายทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย เปิดเผยความพร้อมก่อนการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอาชีพ "ไทยแลนด์ บาสเกตบอล ลีก 2023" หรือ "ทีบีแอล 2023"  ที่จะชิงชัย 5 จังหวัด มี 10  ทีมเข้าร่วมโดยจะแข่งระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม - 27 สิงหาคมนี้กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กำลังให้ความสนใจ ไรซ์ และพร้อมจะจ่ายเงินประมาณ 87 ล้านปอนด์ เพื่อให้ เวสต์แฮม พิจารณา อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทม์ส ระบุว่า ไรซ์ อยากใช้ชีวิตค้าแข้งอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป เนื่องจากอยากสร้างครอบครัวที่กำลังเติบโตที่นี่ ทำให้ อาร์เซน่อล มีความได้เปรียบทีมอื่นที่จะได้ตัวไปร่วมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน

‘วุ้นเส้น’ ยอมตายแทน ‘พุฒ’ ปิดฉากรักในความทรงจำ!?

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เอ็มบัปเป้ เวลานี้เหลือสัญญาเพียงแค่ปีเดียว และมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาไปอีก 1 ปี แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ใช่ออปชั่นนีั ทำให้ เปแอสเช ต้องการที่จะขายออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อเลี่ยงการเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า โดยมีเรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเอ็มบัปเป้ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าว แมนฯซิตี้ ก็สนใจอยากได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปี ร่วมทัพเช่นกัน ซึ่ง เป๊ป ก็ยืนยันชัดเจนว่า ไม่สนใจที่จะคว้าตัวเอ็มบัปเป้ ร่วมทีม โดยเป๊ป เผยว่าทุกคนก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเอ็มบัปเป้อยากย้ายไปไหน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่  27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสนามนี้จะมีทั้งหมด 8 ทีม เข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ทีมไทย, เนเธอร์แลนด์, แคนาดา, โครเอเชีย, ญี่ปุ่น, ตุรกี, บราซิล และ อิตาลี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับเข้ามาฝึกซ้อมพรีซีซั่นที่ศูนย์ฝึก AXA กับเพื่อนร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ได้เปิดใจถึงบทบาทกองกลางตัวใหม่สำหรับหงส์แดงและอังกฤษ 

'_blank').focus();}else{var windowWidth=503;var windowHeight=510;var windowLeft=0;var windowTop=0;if(typeof window.screenX!=undefined&&(window.screenX>=0&&window.screenY>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}else if(typeof window.screenLeft!=undefined&&(window.screenLeft>=0&&window.screenTop>=0)){windowLeft=(window.screen.availWidth-windowWidth)/2;windowTop=(window.screen.availHeight-windowHeight)/2;}window.open(shareUrl

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก เปิดตัว เบนจามิน เดวิส กองกลางดีกรีทีมชาติไทยชุด U23 จากอ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน อังกฤษ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังนักเตะได้เดินทางมาเซ็นสัญญา ณ สำนักงานสโมสร ภายในสนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 มิถุนายน 2566 เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี เป็นกำลังสำคัญพาทัพฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับตัวเองแล้ว โดย เมสซี พูดกับ Titan Sports ว่าจริงๆก็เคยพูดมาบ้างแล้ว ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาคือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม ส่วนตอนนี้จะรอดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร แต่โดยหลักการแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นในฟุตบอลโลกครั้งต่อไปจากการที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง  นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แสดงเจตนา จะลาออก ตามคำสั่งของทาง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่พูดในที่ประชุม สมัชชาใหญ่สามัญประจำปี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิ.ย. ว่า ฟุตบอลชายไม่ได้เหรียญทอง แถมมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียงอย่างมาก จึงขอให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล รับผิดชอบด้วยการลาออกวอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว 

“เบสท์ คำสิงห์” น้ำตาคลอ ขอโทษแทน “พ่อสมรักษ์” ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ในซัมเมอร์นี้ ด้วยการขู่ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ว่าถ้าาหากยังคงยืนยันที่จะตั้งราคาค่าตัวของเขาเอาไว้สูงเกินจริง สโมสรก็อาจจะเขาไปแบบมือเปล่า หลังหมดสัญญาในปีหน้าความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนนวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ที่โรงเรียนเทพศิรินทร์พุแค จังหวัดสระบุรี นางสาวอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยคาราวานรถ ลุยแจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ "ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย" ประจำปี 2566เทนนิสแกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ ที่กำลังชิงชัยกันอยู่ในเวลานี้ จัดพิธีอำลาอย่างเป็นทางการให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักหวดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งประกาศแขวนแร็กเกตไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเฟเดอเรอร์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากสุดถึง 8 สมัย และเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 5 สมัยติดต่อกันในปี 2003-2008 อีกด้วย ซึ่งที่จริงแล้ว วิมเบิลดัน เตรียมจัดงานอำลาให้กับเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ อีกหนึ่งคน แต่เจ้าของแชมป์ 7 สมัย กำลังตั้งครรภ์อยู่ ไม่สะดวกเดินทางมาร่วมงานนี้

“โบกี้ ไลอ้อน” รับเหงา แต่ไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ น้อมรับกระแสพากย์เสียง “แอเรียล”

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย คู่ผสมมือ 1-2 ของไทย “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย และ“เอ็ม” สุภัค จอมเกาะ จับคู่กับ “เฟม” ศุภิสรา เพียวสามพราน ทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ การแข่งขันแบดมินตันเวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 500 รายการ “โตโยต้า กาซู เรซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น” ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 ประเภทคู่ผสม รอบชิงชนะเลิศ “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 2 ของโลกและมือวางอันดับ 1 ของรายการ พบกับ คิม วัน โฮ-จอง นา อึน มืออันดับ 9 ของโลก และมือวาง 5 ของรายการจากเกาหลีใต้การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการใหญ่อย่าง ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 หรือ VNL ใกล้จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วปลายเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะกลับมาพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งบนเวทีนี้ หลังทำผลงานในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 ได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบ Final และจบด้วยอันดับ 8 ของรายการ ส่วนแชมป์เป็นของ อิตาลี, รองแชมป์ บราซิล และ อันดับ 3 เซอร์เบีย การแข่งขันวอลเลย์บอลชายเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 สัปดาห์แรก ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-11 มิถุนายน 2566 รวม 2 สนาม คือ ที่เมืองออตตาวา ประเทศแคนาดา และ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

ปลอดภัย! “เจนนี่ – น้องยูจิน” รถพลิกคว่ำ “ยิว” สามีรุดไปรับ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เชลซีเปิดตัวเสื้อทีมเหย้าใหม่ในฤดูกาล  2023-2024 โดยได้รับแรงบันดาลใจจากยุค 90 โดยไม่มีสปอนเซอร์หลังไม่สามารถตกลงเงินก้อนโตได้ทันเวลา พร้อมเตือนแฟนบอลว่าเสื้อตัวนี้จะไม่สามารถใช้ได้จนกว่าจะเปิดฤดูกาลโดยนายแบบชุดใหม่นี้ ประกอบไปด้วย เบน ชิลเวลล์,ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, มิไคโล่ มูดริค และ  รีช เจมส์ แล้วยังมีอดีตแข้งอย่างโรแบร์โต้ มัตเตโอ กับ เดนนิส ไวส์ รวมเปิดตัวชุดใหม่นี้ การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม เวลา 17.00 น.วันที่ 17 พ.ค. 2566 ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ เดินทางถึงไทย หลังเสร็จภารกิจในซีเกมส์ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาโปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก ปี 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022  ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4
Our Clients