OPTIONS

General

Header

Style

slot ฝาก 100 ฟรี 100 slot machine รวม เพลง ฮิต the hits ก ต า ร slot head

Background

A word from ThemeCatcher

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วิดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท ทีมชาติไทย ทำการแถลงข่าวที่เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกเอเชียน คัพ 2023 นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่พาทีมคว้าชัยด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอโอมาน 0-0  กล่าวว่า "ซาอุดีอาระเบียถือว่าเป็นทีมเต็งสำหรับรายการนี้ และตั้งเป้าเป็นแชมป์ เกมรุกมีความแข็งแกร่ง ดุดัน มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี เกมนี้ไทยคงจะต้องเล่นเกมรับมากกว่า 2 นัด ที่ผ่านมาที่ทำได้ดีอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามจะมองหาโอกาสทำประตูเพื่อเป็นผู้ชนะในเกมนี้เช่นกัน"

To check out more of our work you can visit our ห วเผาแบบ slot or our slot บทความ. Also don't forget to keep in touch via คาส โน slot v, let us know your thoughts or post your finished website.

slot หน วยความจำ

แมนยู ประกาศยืมตัว อัมราบัต ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิด

Sportico เปิดเผยรายชื่อของนักกีฬาที่ทำเงินมากที่สุดตลอดกาล 10 อันดับแรกออกมา ปรากฏว่าว่า ในลิสต์นี้ มีนักฟุตบอลแค่ 2 คนเท่านั้นที่ติดโผเข้ามา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อยู่เพียงแค่อันดับ 5 เท่านั้น โดยรายงานระบุว่า โรนัลโด้มีรายได้รวมทั้งหมด 1.58 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรายรับที่ปรับตามอัตราเงินเฟ้อ ซึ่งใช้เพื่อเปรียบเทียบรายรับของซูเปอร์สตาร์ในวงการกีฬาทั้งในยุคอดีตและปัจจุบัน โดยพิจารณาจากมูลค่าในปัจจุบันเดวิด ออสติน นักข่าวชื่อดังของ ดิ แอธเลติก  เผยว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปราการด่านสุดท้าย 27 ปี ที่มีทักษะการบิ๊วอัปด้วยเท้า จะเดินทางไปสมทบทีมชาติแคเมอรูน หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2024 หลังทุกฝ่ายตกลงกันเรียบร้อย โดยเกมแรกของทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 จะพบกับ กินี ในวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2024 จากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้น"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังเดินทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกแข่งขันจบเรียบร้อยแล้วและเป็น จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน กับ กาตาร์ เจ้าภาพ 
อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และอาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่  3/2567 เรื่อง ประกาศผลการเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง  และองค์คณะตุลาการ  อาศัยอำนาจหน้าที่และสิทธิของคณะกรรมการการเลือกตั้ง ข้อ 5.2 แห่งระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้ง ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พ.ศ.2565 จึงขอประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งตามตำแหน่งดังต่อไปนี้ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก จบลงเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ 20 ทีมที่เป็นแชมป์ และรองแชมป์กลุ่ม บวกกับเจ้าภาพ เยอรมนี  เป็น 21 ทีม โดยหลังจบโปรแกรมรอบคัดเลือก ยูฟ่า ได้มีการยืนยันทีมที่จะอยู่ใน 4 โถ โดยในโถ 1 ซึ่งเป็นทีมวางประกอบด้วย เยอรมนี, โปรตุเกส, ฝรั่งเศส, สเปน, เบลเยียม และอังกฤษ โถ 2 ประกอบด้วย ฮังการี, ตุรกี, โรมาเนีย, เดนมาร์ก, แอลเบเนีย และ ออสเตรีย
ความคืบหน้าของสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 ที่กำลังมีปัญหาทางการเงิน โดยค้างเงินค่าเหนื่อยนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช มานานกว่า 5 เดือนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้บริหารสโมสร ได้มีการนัดชี้แจงเรื่องดังกล่าวในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็หายเงียบไป ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อคืนวันที่ 28 มกราคม 2567 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม นอริช ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 5-2 โดยได้ประตูจาก เคอร์ติส โจนส์ นาที 16, ดาร์วิน นูนเญซ นาที 24, ดีโอโก้ โชต้า นาที 53, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค นาที 63 และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค นาที 90+5 ส่วน นอริช ได้จาก เบน กิบสัน นาที 22 และ บอร์ฮา ซายนซ์ นาที 69 เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่าจากการที่เป็นประเด็นดราม่าและข้อสงสัยของ อายเมน ฮุสเซ็น ผู้เล่นอิรัก ที่ทำท่านั่งกินข้าว และถูกใบเหลืองใบที่ 2 ไล่ออกในเกมที่ อิรัก แพ้ จอร์แดน 2-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชีย คัพ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเฉลยแล้วว่า ใบเหลืองที่สองของ อายเมน ฮุสเซ็น ที่เป็นใบแดงไล่ออกเกิดจากอะไร โดย ใบเหลืองแรกในนาที 45+3 จากการไม่เห็นด้วยทั้งคำ พูดและการกระทำใบเหลืองใบที่สองในนาทีที่ 77 จากการกลับมาเริ่ม เกมล่าช้าเกินไป
การแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เกาหลีใต้ อันดับ 23 โลก จะลงสนามพบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 86 ของโลก นัดแรก กลุ่มอี ที่สนามยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน วัย 47 ปี เริ่มเข้าสู่บทบาทโค้ชจากการเป็นผู้ช่วยของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่สโมสร อัล ไอน์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และ เอฟซี บากู (อาเซอร์ไบจาน) จากนั้น เชเฟอร์ ได้เดินทางมารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ทำให้ มาโน่ ได้ติดตามมาด้วยในปี 2011 โดย เชฟเฟอร์ คุมทีมชาติไทย ถึงปี 2021  จากนั้นย้ายไปคุมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วน มาโน่ ได้รับโอกาสคุมทัพช้างศึกชุดเล็ก ทีมชาติไทยชุดยู-22 ในช่วงสั้นๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตกรอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2013
“ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ”หางโจวเกมส์” และมีคะแนนติด 1 ใน 2 ของกลุ่มจี  (เอเชียและเอเชีย โอซีเนีย) การคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคล “ปารีสเกมส์” ลงแข่งขันสนามสุดท้ายก่อนทีสหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ จะปิดระบบการคอวลิฟายโอลิมปิก 2024 ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และประกาศรายชื่อนักกีฬาที่คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน โอลิมปิก “ปารีเกมส์” ในเดือนมกราคม 2567 บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ ออกมารายงานว่า เกมคู่บิ๊กแมตช์ที่  บาเยิร์น มิวนิคจะเปิดบ้านพบกับ อูนิโอน เบอร์ลิน ในวันเสาร์นี้ เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ถูกยกเลิกแล้ว เนื่องจากมีหิมะตกหนักมาก โดยในแคว้นบาวาเรีย และที่สนาม อลินอันซ์ อารีน่า มีหิมะตกอย่างหนัก ส่งผลให้มีการยกเลิกเที่ยวบินและเส้นทางรถไฟเข้าและออกจากเมือง แม้ว่าสนามจะถูกเคลียร์เพื่อให้เกมดำเนินต่อไปได้ แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ต้องพลาดการแข่งขันเนื่องจากไม่มีบริการรับส่งไปและกลับจากสนามกีฬาดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งลงเล่นให้ ทีมชาติไทย นัดที่ 99 ในเกมประเดิมสนามที่ชนะ คีร์กิซสถาน 2-0 ทำให้ล่าสุด มีลุ้นลงเล่นครบ 100 นัด เป็นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง , ธชตวัน ศรีปาน , ดัสกร ทองเหลา และ ธีรศิลป์ แดงดารอนนี่ โอซุลลิแวน สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูเค แชมเปี้ยนชิพ สมัยที่ 8 ก่อนหน้าวันเกิดสองวันที่จะมีอายุครบ 48 ปี หลังเอาชนะ ติง จุน ฮุย 10-7 ที่บาร์บิแกน เซ็นเตอร์ เมืองยอร์ก ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา กลายเป็นผู้ชนะที่อายุน้อยที่สุดและอายุมากที่สุดในการแข่งขันอันทรงเกียรตินี้ และชูถ้วยรางวัลนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้ว หลังจากที่เขาได้รับรางวัลครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี
เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"หลังจากเป็นทีมสุดท้าย ที่เดินทางไปถึงประเทศกาตาร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียนคัพ 2023 แล้วนั้น นอกจากสถิติที่ไม่ค่อยจะดีในด้านเป็นทีมเต็งอันดับ 19 จาก 24 ทีม ด้วยสถิติมีโอกาสเป็นแชมป์เพียงแค่ 0.4% เท่านั้น เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นทีมที่ดีกว่า หลังจากที่"ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ 0-1 จากประตูชัย แอนโธนี่ กอร์ดอน นาทีที่ 55 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา  หลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสร

ภรรยา “เมฆ วินัย” ร่ำไห้ใจสลาย เผยคำพูดสุดท้ายก่อนลาจาก

ศึกฟุตบอลจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยียม นัดที่ 20 ของฤดูกาล เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านที่สนาม “คิง เพาเวอร์ แอท เดน ดรีฟ” ชนะ เคเอเอส อูเพน ไปด้วยสกอร์ 3-0 เริ่มจากเต็ง 1 ของกลุ่ม ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย อันดับ 54 ของโลก ที่นำทัพมาโดยกุนซือดีกรีแชมป์ยูโร 2020 อย่าง โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อปีที่แล้ว ดาวเด่นของทีม “เศรษฐีน้ำมัน”  เอเอฟซี ยกให้ ซาเลม อัล ดอวซารี ปีกจากอัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในศึกซาอุดิ โปรลีก ผู้ซึ่งเป็นคนยิงประตูชัยสุดสวยให้ ซาอุดีอาระเบีย ทำช็อกโลก พลิกโค่น อาร์เจนติน่า 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022“บิ๊กอ๊อด“ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ส่งสาส์นถึงแฟนบอลไทย โดยระบุข้อความว่า “ผมจะขอเชียร์ทีมชาติไทยในฐานะแฟนบอลไทยตลอดไป”สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2  มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์" 
ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก  เตรียมลงทำศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย พบ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ  5 ของเอเชีย โดย 2 นัดที่ผ่านมาทีมไทย มี 4 คะแนนจากการชนะ 1  เสมอ 1 ส่วน ซาอุดีอาระเบีย ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม โดยที่ผ่านมาทั้งคู่เคยดวลกันมาแล้ว 17 นัดนับตั้งแต่ เดือนกันยายน ปี 1981 และล่าสุดเจอกันในเมื่อปี 2017  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกซึ่งทั้ง 2 นัดไทยแพ้ทั้งหมดสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ บีดับเบิลยูเอฟ ประกาศรายชื่อนักแบดมินตัน ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล BWF Player of the Year Awards หรือ ผู้เล่นแห่งปีของบีดับเบิลยูเอฟ ประจำปี 2023 โดยมีชื่อของ “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 6 ของโลกชาวไทยติดโผด้วยประกาศ  คณะกรรมการการเลือกตั้งฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1 / 2566 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง  ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง พิจารณารายชื่อและหลักฐานของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น สภากรรมการ และองค์คณะตุลาการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในคราวประชุมครั้งที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 แล้ว อาศัยข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ. 2565ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก 2023-24 ประกาศคว้าตัว “กอล์ฟ ”อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย วัย 32 ปี จากสโมสร ตรังกานู เอฟซี ทีมจากมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก โดยเป็นการเสริมทัพเลกสองรายแรกของ "แข้งเทพ" 
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า ในปี 2023 มีดีลการย้ายตัวเกิดขึ้นถึง 21,801 ดีล เพิ่มขึ้นจากปี 2022 ถึง 1,400 ดีล ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีเงินสะพัดในการซื้อขายนักเตะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยในปี 2023 มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีมสูงถึง 9,630 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 341,290 ล้านบาท มากกว่าปี 2022 ถึง 3,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 110,900 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 48.1%ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต (175 ปอนด์) ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงที่เป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซุเปอร์มิดเดิลเวตชาวอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป    เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงประเทศไทยเรียบร้อยหลังเสร็จภารกิจการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายก่อนจะไปพ่าย อุซเบกิสถาน 1-2 แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไปร่วมงาน ล่าสุด สโมสรเรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญา อันเชล็อตติ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาลปัจจุบัน 

บราซิล ประกาศ 23 แข้งทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2026

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดสอง กลุ่มเอฟ กับ โอมาน ในเวลา 21.30 น. คืนนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เบิร์นลีย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก พลาดลงสนามไปกว่า 2 เดือน สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว รวมถึงก่อนหน้านี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เพิ่งได้ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางที่เจ็บไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว คืนสู่ทีมเช่นเดียวกัน ทำให้ตอนนี้ขุมกำลังของทีมกลับมาสมบูรณ์อีกครั้งจากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ แบบกระทัน จนเป็นประเด็นให้แฟนบอลตั้งของสงสัยกับดาวเตะจากจังหวัดเชียงราย ว่าเหตุใดถึงถอนตัว ทั้งที่รายการนี้ถือเป็นรายการอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย และ เอกนิษฐ์ ก็ถูกวางเป็นตัวหลักของทีม "ช้างศึก" ด้วยเช่นกัน โดยเรื่องนี้มีรายงานจากแหล่งข่าว และผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสาเหตุที่ดาวเตะจาก อูราวะ เรด ไดมอนส์ ต้องถอนตัวนั้น เกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน  เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 
หลังจากสื่ออย่าง เดอะ ซัน ออกมาแฉว่าการที่ซน ฮึง มิน ต้องพันนิ้วลงเล่นในเกมที่ เกาหลีใต้ แพ้ จอร์แดน 0-2 ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียน คัพ 2023 มาจากการที่ในแคมป์เกาหลีใต้มีปากเสียงกัน เมื่อในช่วงเย็นก่อนเตะนัดนี้ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน  โดยในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดย อี คังอิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง แต่ กัปตันซน ให้ทั้งหมดกลับมารับประทานอาหารให้เสร็จก่อนกอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เกมนัดที่ 13  ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมที่เพิ่งถูกตัด 10 คะแนนโทษฐานทำผิดกฏการเงิน ทำให้เวลานี้อยู่อันดับ 19  ของตารางเหลือเพียง 4  คะแนน จะเปิดกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยู่ในอันดับ 6 มี  21 คะแนน คู่นี้เตะในเวลา 23.30 น. คู่นี้เจอกันในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะไปกลับ (บุกชนะ 2-1 ,ชนะในบ้าน 2-0)Google เปิดลูกเล่นใหม่ส่งท้ายปีอย่าง Trends Time Capsule ที่ย้อนเวลาไปยังปี 1999 ส่องเทรนด์หมวดต่าง ๆ ที่คนค้นหาตั้งแต่ช่วงดังกล่าวจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในหมวดที่น่าสนใจคือ “นักฟุตบอล” ที่จากสถิติจะเห็นได้ว่า มี 2 แข้งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นคำค้นหาอันดับ 1 ตั้งแต่ช่วงปลายยุค 90 ถึงยุค 2000 ตอนปลาย ยาวจนถึงปัจจุบัน นั่นคือ เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

รับรู้ถึงพลังงาน! นุ่น วรนุช สุดอเมซิ่ง เจอ มนุษย์ต่างดาว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพร หลังทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปยังประเทศกาตาร์ในค่ำคืนวันที่ 11 มกราคม 2567  เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2023 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศกาตาร์การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยมีทีมทั้งหมด 24 ชาติ เข้าร่วมทำศึกรอบสุดท้ายเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประตูแรกของ ปีศาจแดง จากลูกจักรยานอากาศสุดสวยของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของทีม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าแทบจะไม่เชื่อสายตาของตัวเองว่าทำได้อย่างไร แต่ก็มั่นใจว่าลูกยิงนี้จะดีพอให้คว้ารางวัลประตูสุดสวยแห่งปีได้ทุกสถาบันการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก"อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ซึ่งได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พระราชทานถ้วยรางวัล รวมทั้งสิ้น 8 รางวัล โดยมีถ้วยรางวัลให้ชิงชัยกันทั้งหมด 221 รางวัล ชิงเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท 

อังเก้ ชี้แม้เหลือ 9 คน สเปอร์ส ยังเล่นตามปรัชญาเดิมคือลุยต่อ

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 18 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 17 -18 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง  เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เมืองทอง ยูไนเต็ด  รับมือ  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ชดใช้ค่าธรรมเนียมตามสัญญาให้กับ แฮร์รี เคน ไปแล้วประมาณ 12 เปอร์เซ็นต์จากการขายเสื้อเพียงอย่างเดียว ขณะที่ความนิยมของดาวยิงชาวอังกฤษยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ซึ่งเป็นแชมป์รายการนี้ 7 สมัย บุกเยือน “จิ้งจอกอีสาน” อุดร ยูไนเต็ด ทีมจากปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3)Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล  2023-2024 หลังจากผ่านไปเกินกว่าครึ่งฤดูกาล จบแมตช์เดย์ที่ 23 ปรากฎว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 และแข่งไป 22 นัด มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 66.2 %  ส่วน ลิเวอร์พูล หลังจากจบเกมนัดที่ 23 มีโอกาสคว้าแชมป์ 26.1% หรือคิดเป็นโอกาส 1 ใน 4 
"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น 
ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 ณ อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) แถลงข่าวเปิดโครงการ “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MANY EYES MANY TIMES”  จากกรณี "เพชรมรกต เพชรยินดี อะคาเดมี่" นักมวยชื่อดังทำแฟนมวยช็อก หลังโพสต์เฟซบุ๊ก Petchmorrakot Petchyindeeacademy ประกาศ อำลาสังเวียนผ้าใบในวัยเพียง 29 ปี ใจความระบุไว้ว่า... "ผมขอหยุดบนพื้นผ้าใบไว้เพียงเท่านี้นะครับ ผมขอบคุณเสี่ยเนา เสี่ยโบ๊ท เสี่ยแบงค์ มาเด็ด 789 แล้วก็น้ามิตร ด้วยนะครับ ผมขอบคุณทุกอย่างครับ ผมเลิกแล้วน่ะครับ" และ "คนเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อคับ เพื่ออนาคต" เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 ศึกลอนดอน ดาร์บี้ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม แพ้ให้กับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซน่อล ยังรั้งรองจ่าฝูง แข่ง 19 นัด มี 40 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เวสต์แฮม แซงขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 33 คะแนน 
ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ  ) ตัดสินว่าหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอล สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาดตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครองเกมพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้าย นัดกลางสัปดาห์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชน"หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เกมนี้ ค็อบบี้ ไมนู ดาวรุ่งของทีมเป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วงทดเวลานาที 90+7 ช่วยให้ปีศาจแดง เฉือนชนะไป 4-3  เก็บ 3 แต้ม แข่ง 22 นัด มี 35 คะแนน อยู่อันดับ 7 ส่วน เจ้าบ้าน มี 29 แต้ม อยู่ที่ 11 ของตาราง
“บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก 2023-2024” (BDMS Junior Golf Clinic) ครั้งที่ 2 โดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดกิจกรรมให้ความรู้และส่งเสริมเยาวชนไทยอายุระหว่าง 6-16 ปี ที่มีความสามารถด้านการเล่นกีฬากอล์ฟระดับพื้นฐานได้เข้าร่วมเรียนรู้ และฝึกฝนทักษะกอล์ฟกับนักกอล์ฟอาชีพระดับแถวหน้าของเอเชียน ทัวร์“เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มดุไล่ถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 ลิ่วเข้ารอบ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ จากชัยชนะเกมนี้ส่งผลให้ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” ทำสถิติยอดเยี่ยมในรายการนี้ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ฟุตบอลอังกฤษ หลังปีใหม่จะเป็นธรรมเนียมหลีกทางให้ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ในรอบ 3 โดยจะเริ่มแข่งกันตั้งแต่ 4-8 มกราคม คู่ใหญ่รอบนี้ ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ซึ่งนอกเหนือบิ๊กแมตซ์ ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบเบิร์นลี่ย์ ทีมจากพรีเมียร์ลีกด้วยกัน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ วีแกน กลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะพบ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์

คุณแม่ป้ายแดง “ฟ้า ยงวรี” คลอดลูกสาวที่อเมริกา เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่  ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งมีเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม โดยทีมไทย การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ได้ทบทวนการแทคติกและการเล่นลูกตั้งเตะจากจุดต่างๆ รวมถึงสมอลไซต์ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าทั้ง 16 ชาติ มีโอกาสคว้าแชมป์มากน้อนแค่ไหน ขณะที่ "ทัพช้างศึก" จากการจัดอันดับโอกาสคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 อยู่อันดับที่ 15 มีโอกาสเพียง 0.8 %ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ แข่งขันกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ ชนะ 2-0 ทำให้มี 42 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 0-2 รั้งรองจ่าฝูง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 39 คะแนน อยู่ที่ 3 ของตาราง ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม รายการแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพ่น 2024 ที่เริ่มแข่งขันรอบควอลิฟายแล้วในวันที่ 8 มกราคม 2567 มีข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล นักหวดสเปนอดีตมือ 1 ของโลก ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในปีนี้ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการกล้ามเนื้อสะโพกฉีกจากแมตช์บริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 จึงต้องเดินทางกลับไปรักษาตัวและฟื้นฟูร่างกายที่ประเทศสเปนบ้านเกิด

โปรแกรมการแข่งขันกีฬา เอเชียนเกมส์ 2022 วันที่ 30 ก.ย. 66 ของนักกีฬาไทย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ จะแข่งระหว่างวันที่ 28 - 31 มกราคม 2567 ว่าทั้ง 16 ชาติ มีโอกาสคว้าแชมป์มากน้อนแค่ไหน ขณะที่ "ทัพช้างศึก" จากการจัดอันดับโอกาสคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 อยู่อันดับที่ 15 มีโอกาสเพียง 0.8 %ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เดินทางตรวจเยี่ยมการฝึกซ้อมและให้กำลังใจนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024 โดยมี นายอัครวิทย์  จิ๋วนารายณ์ ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 2  ร่วมตรวจเยี่ยม ณ ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการแห่งชาติ จังหวัดสุพรรณบุรีหลังจากเลื่อนชั้นกลับมาจากลีกสูงสุุดได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ทีม "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด นั้นออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาล 2023 -2024 โดยเวลานี้มีเพียง 5 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัดรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง ทำให้สุดท้าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ประกาศปลด พอล เฮ็คกิงบ็อตท่อม ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยพร้อมกับกลายเป็นกุนซือคนแรกในลีกสูงสุดอังกฤษที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ 

“โอ๊ต ปราโมทย์” โต้ข่าวลือ เตรียมซุ่มแต่งงานแฟนนอกวงการ

เอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า โดยสถิติเจอกัน 5 เกมหลังที่ "ไก่เดือยทอง" เล่นในบ้านชนะทั้งหมด และไม่เสียคลีนชีตจากจังหวะในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ ที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจ ส่งผลให้เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยการเสมอ สเปอร์ส 3-3 เท่านั้น พร้อมกับหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล 3 คะแนน ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ  ) ตัดสินว่าหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอล สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาดฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์
เกมเอเชียน คัพ 2023  รอบสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากผลงานของ ศุภชัย ใจเด็ด ทั้ง 2 ประตู และในเกมนี้ไทยยังมีโอกาสได้ประตูเพิ่มอีกหลายครั้ง แต่บอลไปชนเสา และ คาน โดย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้กล่าวระหว่างการร่วมเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลอาดิดาส PREDATOR SS24 ว่าชื่นชมนักเตะชุดนี้ภายใต้การทำทีมของกุนซือคนใหม่ชาวญี่ปุ่นอย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ  ทีมดังแห่งกรุงโรม  ประกาศปลดโค้ชชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่งก่อนเจ้าตัวจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล จากการที่ เดอ ฟรีดกิ้น กรุ๊ป เจ้าของสโมสร โรม่า เริ่มไม่พอใจผลงานในช่วงหลัง โดยเกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 ใน เซเรีย อา ทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน และตามหลังทีมอันดับ 4 อย่าง ฟิออเรนติน่า อยู่ 5 แต้ม ซึ่งบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ชุดเหย้า (สีแดง) ชุดเก่งสีประจำทีมของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ (2023-24) 15 นัดแรก "หงส์แดง" ใส่ลงสนามมากถึง 13 เกม และเก็บคะแนนได้เป็นกอบเป็นกำ โดยออกสตาร์ทมา 6 เกมแรกเก็บไปได้ถึง 16 จาก 18 คะแนน หลุดเสมอในเกมเปิดฤดูกาลกับเชลซีไปเกมเดียว และประเด็นร้อนสะเทือนวงการฟุตบอลลีกของอังกฤษก็เกิดขึ้นในเกมที่ ลิเวอร์พูล 9 คนบุกไปพ่ายให้กับ สเปอร์ส แบบมีดราม่านวลพรรณ ล่ำซำ เกิดวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2509 อายุ 57 ปี มีชื่อเล่นว่า "แป้ง" เป็นบุตรีของโพธิพงษ์ ล่ำซำ กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ กับ ยุพา ล่ำซำ เจ้าของเมืองไทยประกันภัย มีน้องสาวและน้องชายอย่างละหนึ่งคน คือ วรรณพร พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี แลนด์สเคป จำกัด และ สาระ ล่ำซำ ผู้บริหารบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต นับเป็นทายาทตระกูลล่ำซำ รุ่นที่ 5 
ทีมชาติไทย ชุดเส้นทางเอเชียน คัพ 2023 ไว้เพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังแพ้ อุซเบกิสถาน 1-2 แบบได้ใจแฟนบอลไปเต็มๆ ซึ่งการเข้ารอบ  16 ทีมสุดท้าย ก็ถือเป็นการเข้ารอบน็อกเอาท์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2 สมัย โดยในรายการนี้ทีม "ช้างศึก" ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1  ได้คะแนนฟีฟ่า เพิ่ม 31.74 คะแนน มาจากเกมชนะคีร์กีซสถาน 18.99 เสมอ โอมาน 5.09 และเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 7.72 ส่วนในเกมที่แพ้ อุซเบกิสถาน ไม่ได้ไม่เสียแต่อย่างใด ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ หรือ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 โดยมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ณ กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์ การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event ในกลุ่มเอฟ ทีมชาติไทย ลงสนาม 2 นัด ในแมตช์เดย์ที่ 2 และ 3 พบกับ โอมาน และ ซาอุดีอาระเบีย ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมตช์เดย์ 2 Game 1 ทีมชาติไทย เสมอ โอมาน 1-1 และ Game 2 ทีมชาติไทย ชนะ โอมาน 1-0  หลังจาก แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 26 ปี คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด “Miss Universe ครั้งที่ 72” หรือ Miss Universe 2023 จัดขึ้น ณ The Adolifo Pineda Gymnasium ประเทศเอลซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ตรงกับเช้าวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย
การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยวันนี้รอบแรกกลุ่ม เอ ได้ 2 ทีมเข้ารอบแล้ว ขณะที่จีน เรียกว่าปิดประตูในการเข้ารอบน็อกเอาท์เทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย “เดวิส คัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 ก.พ. 2567 เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งช้ากว่าเวลาประเทศไทย 11 ชั่วโมง ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่แข่งขัน ที่ห้องประชุมภายในสนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ซึ่งมี พันเอกวัฒนา จันทร์ไพจิตต์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เข้าร่วมผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เพียงเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ "ปีศาแดง" มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 7 ส่วน ทีมเยือน ขยับเป็น 40 คะแนน อยู่อันดับ 5 "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดโอลิมปิก ปี 2004 ซึ่งหันมาสนใจกีฬาต่อสู้ประเภทจับ ล็อก ปล้ำ (Grappling)​ หรือที่ปัจจุบันเรียกกันว่ากีฬา ยูยิตสู (Jujitsu)​ ได้นำนักกีฬาเยาวชนไทย จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าร่วมการแข่งขัน Brazillian Jujitsu รายการ Siam Cup 2023 เมื่อวันเสาร์ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Bravo Bkk กรุงเทพมหานคร 

ออปต้า ทำนายผลแข่ง อิรัก พบ ญี่ปุ่น นัดสอง ศึกเอเชียน คัพ 2023

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกย่องสถิติอันยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการแข่งขันภายในประเทศ เตรียมลงป้องกันแชมป์เอฟเอ คัพ เกมในรอบ 3 เปิดเอติฮัด สเตเดียม พบกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ จากแชมเปียนชิพ คืนวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน วัย 47 ปี เริ่มเข้าสู่บทบาทโค้ชจากการเป็นผู้ช่วยของ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่สโมสร อัล ไอน์ (สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) และ เอฟซี บากู (อาเซอร์ไบจาน) จากนั้น เชเฟอร์ ได้เดินทางมารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติไทย ทำให้ มาโน่ ได้ติดตามมาด้วยในปี 2011 โดย เชฟเฟอร์ คุมทีมชาติไทย ถึงปี 2021  จากนั้นย้ายไปคุมทัพเมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วน มาโน่ ได้รับโอกาสคุมทัพช้างศึกชุดเล็ก ทีมชาติไทยชุดยู-22 ในช่วงสั้นๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ตกรอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2013เคบียู สปอร์ต โพล โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้ทำโพลส์สำรวจความคิดเห็นในหัวข้อ “ปรากฎการณ์กีฬาไทยในรอบปี 2566" โดยทำการสำรวจผ่านระบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 18 - 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านกลุ่มตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 1,206 คน เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 กลุ่มจี แมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่เข้ารอบไปแล้ว ขอแค่ผลเสมอจะการันตีแชมป์กลุ่ม รับการมาเยือนของไลป์ซิก ที่เข้ารอบไปแล้วด้วยเช่นกัน โดยครึ่งแรก ไลป์ซิก ทำช็อคแฟนเจ้าบ้าน ออกนำก่อน 2-0 จากโลอิส โอเพนด้า แต่ครึ่งหลัง เรือใบสีฟ้า ทวงคืนรวดเดียว 3 ลูกรวดจากเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ,ฟิล โฟเด้น และฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จบเกม แมนฯซิตี้ แซงชนะ ไลป์ซิก สุดมันส์ 3-2 ชนะรวด 5 นัด คว้าแชมป์กลุ่ม ควงคู่ ไลป์ซิก รองแชมป์กลุ่มเข้ารอบ
พอลลีน งามพริ้ง อดีตแกนนำเชียร์ไทยพาวเวอร์ หนึ่งในผู้สมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินทางมาสอบถามฝ่ายกฎหมาย หลังมีบ้างอย่างไม่ชัดเจน และกลัวการผูกขาดในการบริหารสมาคม ก่อนลงสมัครเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งการเดินทางมาในวันนี้ยังไม่มีการยื่นเอกสารใบสมัคร เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครองจากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น นาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน ศึกฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ศึกพรีเมียร์ลีก จะหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ต

ยังแรงต่อ! “ธี่หยด” ทำรายได้มุ่งสู่ 500 ล้าน ขึ้นแท่นอันดับ 4 หนังไทยทำเงินสูงสุด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยังคงเป็นนัดที่  21 ที่เป็นการแบ่งครึ่งโปรแกรมหลังจากสัปดาห์ที่แล้วเตะไป 5 คู่สัปดาห์นี้จะมีเตะ 5 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 มกราคม  คู่ที่น่าสนใจในวันเสาร์ศึกลอนดอน  ดาร์บี้ อาร์เซน่อล จะเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน คริสตัล พาเลซ ส่วนในวันอาทิตย์ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่ไม่มีตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ , โดมินิก โซบอสซ์ไล และ เทรนท์ อเล็กซาเดอร์ อาร์โนลด์ จะบุกไปเยือน บอร์นมัธจากเหตุการณ์จูบฉาวนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่กลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสะเทือนวงการลูกหนัง เมื่อ ลูอิส รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จูบปาก เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ ขณะมอบรางวัลโดยฝ่ายหญิงไม่เต็มใจ จนกระทั่ง เอร์โมโซ่ ตัดสินใจยื่นฟ้องศาลเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ยิงคนเดียว 2 ประตูนาที 71 และ 85 ทำให้ เรือใบสีฟ้า แข่ง 23 นัด มี 52 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เอฟเวอร์ตัน มี 19 คะแนน แข่ง 24 นัด อยู่อันดับ 18 ของตาราง "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก จะเปิดแอนฟิลด์ พบกับ ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก สถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล แพ้เพียงแค่ครั้งเดียวจาก 11 นัดหลังสุดกับฟูแล่ม แบ่งเป็นชนะ 8 และเสมอ 2 ในทุกรายการ ล่าสุด "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไป 4-3 ที่แอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อเดือนธันวาคม 2023

โรดรี้ ทำสถิติแข้งไร้พ่ายนานสุดพรีเมียร์ลีก หลังชนะ แมนยู

หลังจาก "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แนวรุกของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกทางด้านทีม โอเอช ลูเวิน  ทีมในศึกจูปิแลร์ ลีก ลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม ยืมไปใช้งานด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ รวมไปถึงสามารถทำประตูได้ในเกมนัดสุดท้ายครึ่งฤดูกาลแรก ที่ชนะทีม ถล่ม อูเพ่น 3-0 แต่หลังจากนั้น ศุภณัฏฐ์ ต้องเดินทางกลับมาช่วยทีมชาติไทยในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์GIVEMESPORT สื่อดิจิทัลด้านกีฬา ได้ทำการจัดอันดับ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก โดยใช้ ปัจจัยความจุ, การความดึงดูดใจในการชม ความโดดเด่นของสนาม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งปรากฎว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา  สเปน เป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุด ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  ของทีม สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อันดับ 3 คือ เวมบลีย์ ในอังกฤษ และอันดับ 4 ได้แก่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ สนามเต็มไปด้วยบรรยากาศการเชียร์น่าตื่นตา"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง กลายเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ผู้หญิงคนแรกของประเทศไทย นับตั้งแต่ก่อตั้งสมาคมฯ มา 108 ปี และยังเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯผู้หญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ ของชาติสมาชิกในทวีปเอเชียการแข่งขัน “มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล” ภายใต้โครงการ “มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ โดยมี นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน
ทีมชาติไทย พ่ายต่อ อุซเบกิสถานไป 1-2 โดยได้ประตูจาก สุภโชค สารชาติ นาที 58 ส่วน อุซเบฯ ได้จาก อะซิซเบค ตูร์กุนโบเยฟ นาที 37 กับ อับบอสเบค เฟย์ซุลลาเยฟ นาที 65 ทำให้ "ทัพช้างศึก" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2023  โดย มิคเกลสัน กล่าวว่า "ช่วงพักครึ่ง โค้ชก็บอกพวกเราว่าทุกอย่ามันเป็นไปได้ และเราก็ลงสนามในครึ่งหลังมาด้วยพลังงานและความดุดัน"ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 19 อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม พบกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 ของตาราง คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม 2566 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว เฟลิเป้ อโมริม แนวรุกชาวบราซิล เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงเลกสอง ของศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 พร้อมประเดิมฝึกซ้อมกับทีมทันทีหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 แมตช์เดย์ที่ 2 ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ ไปได้ 3-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มซี
ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ แข่งขันที่ อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะ 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัดความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวต (175 ปอนด์) ระหว่าง “คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ ผู้ท้าชิงที่เป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นซุเปอร์มิดเดิลเวตชาวอังกฤษ ซึ่งจะมีขึ้นที่สังเวียนวีดีโอตรอน เซ็นเตอร์ เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป    โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ทำประตูที่ 200 ให้กับลิเวอร์พูล และเป็นประตูที่ 150 ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังยิงหนึ่งประตูให้ "หงส์แดง" พลิกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ที่เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสร ภายในห้องแถลงข่าวที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส จะเริ่มขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2567 

วาเลนไทน์ไม่เหงา “นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวหวานใจ ทายาทตระกูลธุรกิจหมื่นล้าน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยอมรับเป็นงานยากมากขึ้น ในเกมที่เตรียมพบกับ โอมาน ทีมอันดับ 74 ของโลก ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 แต่ก็เชื่อมั่นในทัพช้างศึก พร้อมอัดฉีดต่อเนื่องแต้มละ 1,000,000 บาทฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์รอบนี้  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น.สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 เกมหลังในลีก สเปอร์ส สถิติดีกว่า โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น (เสมอ 1  แพ้ 3) และการมาเยือนที่นี่ 5 เกมหลังทุกรายการ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ทั้งหมดและยิงประตูไม่ได้ด้วยเช่นกัน  ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกัน

ความหมาย “ผีเสื้อ” แรงบันดาลใจช่อดอกไม้ “Miss Universe Thailand 2023”

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 ผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ ศึกฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามกีฬานานาชาติ ลูซัยล์ ไอคอนิค สเตเดี้ยม กาตาร์ ทีมอันดับ 58 ของโลก ที่มีดีกรีแชมป์เก่า และเจ้าภาพครั้งนี้ พบกับ จอร์แดน ทีมอันดับ 87 ของโลก ซึ่งเป็นม้ามืดในทัวร์นาเมนต์ โดยในรอบรองชนะเลิศ กาตาร์ ชนะ อิหร่าน 3-2 ส่วนทางด้าน จอร์แดน พลิกล็อกชนะ เกาหลีใต้ ทีมเต็งมาได้ 2-0สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ ได้อ้างคำพูดของ คอลเล็ตต์ รอช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแผนการในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวเดือนมกราคม จะไม่คาดหวังผู้เล่นขาเข้าเนื่องจากไม่เหมาะสมที่สุดในการทำธุรกิจ และกลยุทธ์การดึงนักเตะนั้นมองไปที่กรอบเวลาช่วงซัมเมอร์ อีกทั้งต้องระมัดระวังในเรื่องของ ไฟแนลเชียล แฟร์ เพลย์ หลังจากทีมเสริมหนักมาแล้วเมื่อตลาดรอบที่ผ่านมาแต่ทั้งนี้จะเป็นการมุ่งเน้นไปที่การปล่อยนักเตะส่วนเกินออกไปแทน โดยเฉพาะ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ เจดอน ซานโช่ 

“บี้ เดอะสกา” ขอโทษแล้ว เจอทัวร์ลงยับ ทำคลิปล้อเลียนดาวติ๊กต๊อกรีวิวอาหาร

20 มกราคม 2567  การแข่งขันวิ่งเทรลสุดผจญภัยของเมืองไทย “เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท อัลตร้า เทรล ชาเลนจ์ 2024 ประเทศไทย” (The North Face 100 Ultra Trail Challenge 2024 Thailand) ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ 10 ด้วยเส้นทางใหม่ ผ่านแนวคิด Never Stop Exploring™  ของแบรนด์ โดยมีวิ่งมืออาชีพและนักวิ่งหน้าใหม่กว่า 2,500 คน จาก 40 ประเทศ ในระยะ 15 กม., 25 กม., 50 กม., และ 100 กม. ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 มี 43 คะแนนจาก 20 เกม ขึ้นรองจ่าฝูง ตามหลังลิเวอร์พูล 2 แต้ม ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล แข่ง 21 นัด รั้งอันดับ 10 มี 29 คะแนน The Sun รายงาน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกหลังการแข่งขันเดินทางมาถึงนัดที่ 21 ของฤดูกาล จากการวิเคราะห์ ปรากฏว่า "ปีศาจแดง" กำลังพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้ว่าทีมจะใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวนักเตะเสริรมทัพในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ราสมุส ฮอจลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อังเดร โอนาน่า ก่อนที่จะตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนในพรีเมียร์ลีก ชนะ 10 จาก แพ้ 9 จาก 21 นัด และยิงได้เพียง 24 ประตูกองกลางวัย 28 ปี ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ ลอนดอน สเตเดี้ยม  โดยจะสวมเสื้่อหมายเลข 11 และอาจได้ลงสนามทันทีในเกมพรีเมียร์ลีก ในเกมพรีเมียร์ลีก  กลางสัปดาห์หน้า โดย ฟิลลิปส์ติดทีมชาติอังกฤษ 31 ครั้ง  และอยู่ในทีมชุดคว้ารองแชมป์ยูโร 2020 
ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  โดยทีมชาติไทยเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มเอฟ เตรียมพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันอังคารที่ 30 มกราคม เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย เสมอ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยสกอร์ 0-0 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ผู้มีส่วนสำคัญในเกมนี้ คือ “สรานนท์ อนุอินทร์” ผู้รักษาประตู ที่ลงเล่นในนามทีมชาติเป็นนัดแรกวันที่ 13 กุมภาพันธ์ นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยประเภทริง สปอร์ต ( Ring Sport) ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ของ บัวขาว บัญชาเมฆ โดยมี "โค้ชดวง" นายประวิทย์ สวัสดิรักษา กรรมการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย ให้การต้อนรับ พร้อมนำเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมภายในค่ายมาร์ค มาร์เกซ ปิดฉาก 11 ปีกับเรปโซล ฮอนด้าไม่สวยกับผลงานในสนามสุดท้ายที่บาเลนเซีย กรังด์ปรีซ์ที่ไม่จบการแข่งขัน หลังถูกฮอร์เก้ มาร์ติน ชนจนล้มคว่ำไปด้วยกันทั้งคู่ 
ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำตามความฝันด้วยการย้ายมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญา 5 ปีพร้อมออปชั่นต่อเพิ่ม 1 ฤดูกาล โดยเจ้าตัวเป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ตั้งแต่วัยเยาว์ การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยในวันนี้เป็นวันที่ 4  รอบแรกนัดแรก ในกลุ่ม ดี และ อี  นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์ "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมลงทำการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ นัดสอง กลุ่มเอฟ กับ โอมาน ในเวลา 21.30 น. คืนนี้ พีพีทีวี ถ่ายทอดสดสหพันธ์นานาชาติแห่งสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (ฟิฟโปร) เผยรายชื่อ 23 นักเตะที่มีลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2023 ออกมาแล้ว โดยมีนักเตะแมนฯซิตี้ ติดโผเข้ามาถึง 8 คนจากผลงานคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้แก่ เอแดร์ซอน ,รูเบน ดิอาส ,จอห์น สโตนส์ ,ไคล์ วอล์คเกอร์ ,เควิน เดอ บรอยน์ ,โรดรี้ ,แบร์นาร์โด้ ซิลวา และเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ซึ่งหากรวมอิลคาย กุนโดกัน ที่ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่าด้วย ก็จะมีถึง 9 คน
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
กองหน้า วัย 26 ปี ย้ายมาจากสโมสรซิเอร่า สปอร์ติง คลับ ทีมจากเซเรีย บี บราซิล  เข้ามาเสริมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 รีโว่ ไทยลีก โดย คัมโปส เกิดที่เมืองเซา เปาโล เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งด้วยการรับสัญญาเป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดบราซิลอย่าง สโมสรเซา เปาโล ตั้งแต่ปี 2009 ก่อนจะถูกดันขึ้นชุดใหญ่ ในฤดูกาล 2016-2017 แต่ทว่าตลอดสัญญาไม่ได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรหลายสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย ต่างพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม ขณะเดียวกันนักเตะพร้อมพิจารณาอำลาสโมสรฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มสุดโหดบุกมาถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงลอนดอน สเตเดี้ยม 6-0 โดยได้ประตูจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา นาที 32, บูกาโย ซาก้า จุดโทษ 41, นาที 63, กาเบรียล มากัลเญส นาที 44, ทรอสซาร์ นาที 45+2 และ เดแคลน ไรซ์ นาที 65 โดยเสื้อที่อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใส่ลงสนามในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 1966  ในเกมกับ โปรตุเกส ในวันที่ 26 กรกฎาคม ซึ่งเกมนั้น อังกฤษ ชนะ 2-1 และเซอร์ บ็อบบี้ เหมาทำทั้ง 2 ประตู ถูกขายในการประมูลด้วยราคาสูงถึง 59,040 ปอนด์ ซึ่่งเป็นการขายเพียงแค่วันเดียวหลังจากงานพิธีศพ

ประกาศรายชื่อวอลเลย์บอลชายไทย ลุยศึกเอเชียนเกมส์-ชิงแชมป์โลก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
จากกรณีเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่างทีมการท่าเรือ เอฟซี กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกม โดยทั้งสองสโมสรฯ ได้มีข้อตกลงร่วมกันผ่านความเห็นชอบจากบริษัทไทยลีก รอยเตอร์ สื่อดังเผยว่าหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าทริปเปิ้ลแรกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้มีการเปิดเผยรายงานจากความสำเร็จดังกล่าวคู่กับผลกำไรนอกสนามที่สูงเป็นประวัติการณ์ และถือเป็นรายได้สูงสุดเท่าที่เคยมีมาโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย วิดีโอคอลเข้ามาปลุกใจแข้งช้างศึก ระหว่างประชุมทีมครั้งสุดท้าย ก่อนเกมสำคัญ พบกับ อุซเบกิสถาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย รับเป็นงานที่ยากมาก แต่เชื่อมั่นทุกคนทำได้ พร้อมอัดฉีด 4,000,000 บาท ป็อกบา ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกมที่ ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ในปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" แมนนี่ ปาเกียว ตำนานนักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ให้สัมภาษณ์ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในการชก เอ็มเอ็มเอ ไฟต์ของไรซิน ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันสิ้นปีที่ผ่านมา โดยปาเกียวยืนยันว่า จะมีการขึ้นชกไฟต์ใหญ่กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อีกครั้ง ซึ่งตนตื่นเต้นมากกับไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และหวังจะได้เจอทุกคนที่ญี่ปุ่นอีกครั้งฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
แฟนาติกส์ ร้านขายเสื้ิอผ้ากีฬาออนไลน์ เผยว่ายอดขายเสื้อแข่งขันเบอร์ 17 ของ โชเฮ โอทานิ ซูเปอร์สตาร์นักเบสบอล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมแอลเอ ด็อดเจอร์ส ทีมที่มี ทอดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของ ทำลายสถิติยอดขายเสื้อแข่งขัน 48 ชั่วโมงแรก ขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ทำลายสถิติเดิมของ ลีโอเนล เมสซี่ ตอนที่ย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่ย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจากกรณีที่ อันวาร์ เอล กาซี่ ได้โพสต์โซเชียลแสดงจุดยืนสนับสนุน ปาเลสไตน์ ในเหตุการณ์สู้รบบริเวณฉนวนกาซา จนถูกพักงาน และเมื่อได้โอกาสกลับคืนทีมก็ไม่สลดกับการกระทำของตัวเองและได้โพสต์ซ้ำว่าไม่เสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป จนถูกไมนซ์ ยกเลิกสัญญา ที่เหลือจนถึงปี 2025ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง มิดเดิลสโบรห์ จากแชมเปียนชิพ เปิดริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีโปรแกรมลุยศึก เอเชียน คัพ U23 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เม.ย. – 3 พ.ค. 2567 โดย ช้างศึกยู 23 ถูกจับให้อยู่ในสายซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน ล่าสุด ยุทธนา หยิมการุณ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีผู้เล่นแน่นอนแล้ว 16 คนที่สโมสรจะปล่อยตัวไปเล่นเอเชี่ยน คัพ แต่การแข่งขันครั้งนี้ไม่ตรงกับฟีฟ่าเดย์ จึงอยากให้สโมสรยอมปล่อยตัวนักเตะออกมา

2 ทีมดังซาอุฯ สนดึง ซาล่าห์ จากลิเวอร์พูล

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมลิเวอร์พูล หลีกเลี่ยงในการที่จะตอบสื่อกับการที่ไม่มีความสนใจที่จะพูดเรื่องการที่ทีม "หงส์แดง" ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยจากการที่ทีมเปิดบ้านเสมอ "ปิศาจแดง" ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้ทีมต้องเสียตำแหน่งจ่าฝูงให้กับ อาร์เซน่อล ที่ชนะ ไบรท์ตันเอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้แบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่ 30 ล้านยูโรต่อปี แต่ต่อมาตัวแทนของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมานี้  ดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมนี ที่เป็นวันแมนคลับ ประเดิมสนามให้กับ "เสือใต้" ในทีมชุดใหญ่ ไปเมื่อปี 2008 ล่าสุดต่อสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ที่ผ่านมาเพลย์เมคเกอร์วัย 34 ปี  ลงเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว 684 นัด ทำไป 237 ประตู ในทุกรายการ โดยแบ่งเป็นในบุนเดสลีกา ทำไป 145 ประตู จากการลงเล่น 454 เกม  คว้าแชมป์บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค 12 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 6 สมัย และเยอรมัน ซูเปอร์ คัพ 8 สมัยอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังกันหันลม ประกาศเปิดตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นผู้เล่นอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีมสัญญายาวจนถึงมิถุนายน ปี 2026

อบอุ่นละมุนใจ! “อีซึงกิ” ปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่ไทย ประทับใจทุกวินาที สมการรอคอย 4 ปี

รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมาฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ เดินทางมาถึงรอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ขณะที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ปิดท้ายที่ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากแชมเปี้ยนชิพ ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 22 ปี จาก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยกองกลาง ดีกรีทีมชาติไทย ชุด U 23 ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวร่วมกับนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กลับมาลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดสุดท้าย กลุ่มเอฟ พบกับ ซาอุดีอาระเบีย พร้อมเดิมพันแย่งแชมป์กลุ่ม
พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 18  วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม  2566 (2) ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล (1) สนาม : แอนฟิลด์  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR :  ยาร์เร็ด ยิลเล็ตต์ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม ไปเรียบร้อย และผ่านช่วงพักเบรกหนีหนาว เวลานี้ก็กลับมาเตะกันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยในนัดแรกจะเริ่มในช่วงวันที่ 13--14 กุมภาพันธ์ ซึ่งจะมีเตะ 2 คู่ คู่ที่น่าสนใจ เรอัล มาดริด แชมป์ 14 สมัย จะบุกไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมในศึกบุนเดสลีกา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะยกพลไปดวลกับ โคเปนเฮเก้น ส่วน บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จะพบกับ ลาซิโอ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้รายงานว่านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ปลอดภัยจากเหตุแผ่นดินไหวในญี่ปุ่น โดยมีข้อความว่า ตามที่ได้เกิดแผ่นดินไหวขนาด 7.6 แมกนิจูด มีศูนย์กลางอยู่ในพื้นที่จังหวัดอิซิกาวะ ภาคกลางของประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ทางการของประเทศญี่ปุ่นได้ประกาศเตือนภัยสีนามิในพื้นที่ชายฝั่งภาคตะวันตก คาบสมุทรโนโตะ ซึ่งได้ก่อความเสียหายในพื้นที่ศูนย์กลางแผ่นดินไหว และพื้นที่ที่เกิดสึนามิ นั้นแวร์เนอร์ ประสบปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มได้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซี กลับมาอยู่บุนเดสลีกา ในปี 2022 โดยทำได้เพียง 11 ประตูในลีกจากการลงเล่น 35 นัด
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567วันที่ 15 ก.พ.ที่สมาคมราชกรีฑาสโมสร ถนนอังรีดูนังต์ กรุงเทพฯ สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ร่วมกับ มูลนิธิเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นำโดย พันโทหม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล พร้อมด้วย ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA), มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ ประธาน United Through Sports, เลขาธิการ IFMA, ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) จัดงานต้อนรับให้กับนักกีฬามวยไทยเยาวชนชาวปาเลสสไตน์ ผู้ลี้ภัยสงคราม และ มร.ชาคร อัลชรูฟ ประธานสมาคมมวยไทยแห่งปาเลสไตน์ เข้าร่วม   จากปัญหาวงการตะกร้อไทย ที่มีการร้องเรียนการเรียกรับส่วนแบ่งเงินอัดฉีดนักกีฬา ที่จะได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ รวมถึง “สารวัตรโจ้” พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักตะกร้อ ทีมชาติไทย เจ้าของฉายา “โจ้หลังเท้า” ได้ออกมาเปิดประเด็นการหักหัวคิวเงินรางวัลของนักกีฬาทีมชาติไทย ทั้งในซีเกมส์ และเอเชียนเกมส์ ที่มีมายาวนานตั้งแต่ปี 2010 ความเคลื่อนไหวของ “ทัพช้างศึก” ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจบผลงานฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี ผลงานนัดแรก เปิดราชมังคลากีฬาสถาน แพ้ ทีมชาติจีน 1-2 และบุกไปชนะ สิงคโปร์ 3-1 มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม ตามหลัง เกาหลีใต้ ที่ชนะรวด

“โต้ง ทูพี” คลั่งรัก เรียก “พลอย” แฟนเต็มปาก โต้เป็นแร็ปเปอร์เมาอาละวาด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ที่จะแข่งขันที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดย "ทัพช้างศึก" ฟุตบอลชายทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ประกาศยืนยันดึง ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ เจนภพ โพธิ์ขี กลับมาช่วยทีมในช่วงเลกสอง อย่างเป็นทางการ หลัง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชต หัวหน้าผู้ฝึกสอนต้องการให้เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีม และ ล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อม ร่วมกับ สิงห์เจ้าท่า เป็นที่เรียบร้อยหลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า ในปี 2023 มีดีลการย้ายตัวเกิดขึ้นถึง 21,801 ดีล เพิ่มขึ้นจากปี 2022 ถึง 1,400 ดีล ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีเงินสะพัดในการซื้อขายนักเตะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยในปี 2023 มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีมสูงถึง 9,630 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 341,290 ล้านบาท มากกว่าปี 2022 ถึง 3,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 110,900 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 48.1%

กูรูเคาะ 5 ตัวเต็ง ลุ้นคว้ามงกุฎ MUT 2023 แง้ม!ม้ามืดรอปาด

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอลโดยซูเปอร์คอมพิวเตอร์ เปิดสถิติของแต่ละชาติในการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ หลังเดินทางเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย หรือ รอบรองชนะเลิศ โดยคู่แรกแข่งขันจบเรียบร้อยแล้วและเป็น จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปรอผู้ชนะระหว่าง อิหร่าน กับ กาตาร์ เจ้าภาพ ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ ได้เปิดโพลให้แฟนบอล บาร์เซโลน่า มาร่วมลงคะแนนโหวตว่าอยากได้ใครเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนไป หลังจากที่ ชาบี ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่ง ซึ่งเหล่าสาวก บาร์ซ่า ต่างโหวตให้ เด แซร์บี เป็นกุนซือที่พวกเขาชื่นชอบมากที่สุด กวาดคะแนนไป 26.4 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เขาเข้ามาคุม ไบรท์ตัน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ก็พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการจบอันดับที่ 6 คว้าตั๋วไปเล่นในยูโรปา ลีกได้สำเร็จนายวรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขาฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ซึ่งเป็นคนที่สองต่อจาก “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำการแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 (Amazing Marathon Bangkok 2023 presented by TOYOTA) หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พร้อมเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาท

เอเลียส เปิดประมูลเสื้อทีมชาติพร้อมลายเซ็น ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมนราธิวาส

รอย คีน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ฟอร์มของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก มีโอกาสเยอะแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้เกม บุกมาชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 โกล.ดอทคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังได้ทำการเปิดโหวตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 ทั้งประเภทชาย และหญิง ในชื่อ “Goal50” เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีแฟนบอลจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้ามาโหวตกันมากถึง 5.76 ล้านคน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว Kenneth William Dougall (เคนเน็ต วิลเลียม ดูกอล) กองกลางดีกรีทีมชาติออสเตรเลีย ที่หมดสัญญากับ สโมสรแบล็กพูล เอฟซี ทีมจากลีกวัน ประเทศอังกฤษ มาร่วมทัพจาก “ทีมวอลเลย์บอลสายเลือดใหม่“ ก่อนที่อีกหนึ่งปีต่อมา คือปี 2023 ได้ก้าวขึ้นมาสู่การเป็นทีม “วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่” อย่างเต็มตัว พร้อมกับ Big Mission สำคัญ เพื่อสานต่อความสำเร็จบนเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติ
การแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ประเทศกาตาร์ เกิดประเด็นขึ้นในรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่มเอ เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม 2567 คู่ระหว่าง เลบานอน เสมอ จีน 0-0 จากจังหวะ คาลิล คามิส สตาร์ทีมชาติเลบานอน รอดพ้นใบแดงหลังจากฟาดเท้าใส่ใบหน้าของ ไต้ เหวย ชุน กองกลางของจีน จนมีรอยแผลเกิดขึ้น เกมส่งท้ายก่อนไปปฏิบัติภารกิจเล่นให้ทีมชาติอิยิปต์ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ครั้งที่ 34 ที่ไอวอรี่ โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ให้  ลิเวอร์พูล  ชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-2  ทำให้ผลงานดาวยิงวัย 31 ปี หลังผ่าน 20 นัดในลีก  ครองสถิติมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก หลังผ่านไป 20 นัด ประกอบด้วยบิลด์ สื่อดังของเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า ดอร์ทมุนด์ มีแผนเตรียมส่ง ดอนเยลล์ มาเลน เป็นหนึ่งในข้อเสนอสำหรับดึงตัว เจดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีม โดยทีม "เสือเหลือง" ได้มีการหารือจากการที่ ยูไนเต็ด สนใจให้ความสนในตัว มาเลน  ขณะเดียวกันทางฝั่งดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ถูกดร็อปในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาตั้งแต่เดือนกันายายน หลังมีปัญหากับ เอริก เทน ฮาก หลังจบเกม เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่พาทีมบุกชนะ วีแกน ทีมจากลีก วัน 2-0 ให้สัมภาษณ์ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเอฟเอ คัพ คือชัยชนะ เพราะเป็นการแข่งขันน็อกเอาต์ คุณต้องการปิดจ๊อบให้ได้ นั่นคือสิ่งที่ผมพูดในห้องแต่งตัว 'ปิดจ๊อบ'"
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
"ข้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวประเดิมลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2 นัดที่ 2 เกมบุกไปเยือน สิงคโปร์ ย้อนไปดูสถิติก่อนหน้านี้ของทั้งคู่ที่เจอกันว่าเป็นอย่างไรวันที่ 19 ธ.ค.66 การแข่งขันเรือใบรายการ Asian Sailing Championships & Asian Continental Olympic Qualifier for Paris 2024 Olympic Games ชิงแชมป์เอเซียและคัดเลือกโอลิมปิก ที่สมาคมสโมสรเรือใบราชวุรณ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2566 วันนี้เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ไฮไลต์ อยู่ที่เรือใบ ILCA7 ประเภทชาย มีที่นั่งโอลิมปิก 2 ที่นั่ง มีเรือเข้าแข่งขันทั้งหมด 46 ลำ ทำการแข่งขันจำนวน 9 รอบทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง รีโว่ ไทยลีก 2023-24 ประกาศคว้าตัว “กอล์ฟ ”อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย วัย 32 ปี จากสโมสร ตรังกานู เอฟซี ทีมจากมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก โดยเป็นการเสริมทัพเลกสองรายแรกของ "แข้งเทพ" เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร การซ้อมครั้งนี้ ทีมชาติไทย ได้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ตามมาสมทบเพิ่มเติม และซ้อมครั้งสุดท้ายในไทยก่อนเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า เตือนไปยังสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลว่าอาจถูกระงับให้เข้าร่วมรายการที่รับรองหากยังไม่สามารถจัดการปัญหาภายในให้แล้วเสร็จคัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล ผู้เล่นสามารถมีมูลค่าในตลาดที่ลดลงได้ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่ว่าจะเกิดจากผลงานที่ดร็อปลงไป อาการบาดเจ็บ หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจุดนี้ทำให้นักฟุตบอลมักเกิดการผันผวนในมูลค่าตลาดอยู่บ่อยครั้ง จากตัวเลขล่าสุดของ Transfermarkt พบว่า 10 แข้งเด่นพรีเมียร์ลีกได้สูญเสียมูลค่าตลาดมากที่สุด ในปีนี้ จะเป็นใครบ้าง และตรงกับแฟนบอลที่คิดไว้หรือไม่ ไปติดตามกันได้ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 17 นำโดยท็อปโลกอย่าง ลิเลีย วู, ซีลีน บูติเยร์ และ รัวหนิง หยิน พร้อมด้วยนักกอล์ฟไทย "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล นำทัพนักกอล์ฟรวม 72 คน ร่วมชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) และรางวัลพิเศษรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท สำหรับผู้ที่ทำโฮลอินวันได้ที่หลุม 16 เป็นคนแรก ในการแข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี

เปิดชีวิตปัจจุบัน “จอห์น ม๊กจ๊ก” ตลกแคระ ขายน้ำพริกเลี้ยงชีพ ถึงลำบากแต่ไม่เคยถอย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
นักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน จากกรณีก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์และมาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ที่กรุงเทพมหานคร และ จ.ชลบุรี รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์- 6 มีนาคม 2024 อาจถูกเลื่อนออกไปอีกรอบเป็นช่วงเดือนตุลาคม หรือเดือนพฤศจิกายน 2024 จากที่เดิมที่ต้องจัดตั้งแต่ปี 2021 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 17 ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-17 ธันวาคม 2566 โดยไฮไลท์คือเกม "แดงเดือด" ที่จะเตะเป็นคู่สุดท้ายวันอาทิตย์  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล รองจ่าฝูง ที่ตามหลังอยู่เพียงแต้มเดียวจะเล่นก่อนด้วยการเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พบไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน  เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ Geylang ActiveSG Field ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

คู่กรณีเบี้ยวนัด “หนิง ปณิตา” ลุยเรียกค่าเสียหาย ลั่นอยากขอโทษต้องรู้สึกผิด ไม่ตอบปมหย่า

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2566 กรุงเทพมหานคร, มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล หรือ AWFC ภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC และพันธมิตร จัดกิจกรรม “CBD We Run 2023” เตรียมจัดการแข่งขันงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอนการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด CBD We Run ยืนหนึ่งงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอนกลางเมืองรักสิ่งแวดล้อม ด้วยคอนเซ็ปต์รักษ์โลกเพื่อร่วมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสีเขียวโรม่า ทำผลงานในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ไม่สม่ำเสมอ เกมล่าสุดออกไปแพ้ เอซี มิลาน 1-3 รั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลัง ฟิออเรนติน่า ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 5 แต้ม โดยหลังจากเกมดังกล่าวทำให้ เดอะ ฟรีดกิ้นส์ กรุ๊ป เจ้าของสโมสร เรียกประชุมด่วนเพื่อหารืออนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะบอร์ดบริหารต้องการให้ทีมได้โควต้าไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ก่อนที่จะได้บทสรุป ประกาศแยกทางกับ กุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเป็นทางการเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล อัพเดตอาการบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าน่าเป็นห่วงกว่าที่คาดไว้ และต้องระวังไม่ให้เกิดอาการแทรกซ้อน

“เพลง กวิตา” ผู้มาก่อนกาล “กวาง AB Normal” เผยรูปคู่สมัยเป็นแฟนคลับก่อนเป็นแฟนครับ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
"บิ๊กเอ" ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่าได้รับรายงานจากสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ในการแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นข่าวดีที่ จอมเตะไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเก็บมาได้ 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย ศึกเดวิส คัพ 2023 ที่เมืองมาลากา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อิตาลี อดีตแชมป์ 1 สมัย พบกับ อสเตรเลีย ดีกรีแชมป์ 28 สมัยฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 2  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 ในนัดแรก จะพบกับ โอมาน อันดับ 74  ที่เกมแรกพลาดท่าให้กับ ซาอุดีอาระเบีย 1-2 โดยคู่นี้จะเตะกันในเวลา 21.30 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยในรายการนี้ทั้งเจอกันครั้งหลังสุดเมื่อปี 2007 ซึ่งไทยขนะ โอมาน 2-0 แต่การเจอกันครั้งล่าสุดของทั้งคู่คือในปี   คือเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 202 ซึ่งครั้งนั้นโอมาน เฉือนชนะไทย 1-0เชลซี บุกไปพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1-4 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด ทำให้ ทัพสิงห์บลูส์ ต้องมองหาศูนย์หน้ารายใหม่ เพื่อเข้ามาเพิ่มศักยภาพในเกมรุกให้ดุดันมากกว่าเดิมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคม 2567 

“หนุ่ม คงกระพัน” บอกลาเพื่อน “เมฆ วินัย” หลับให้สบาย ทำดีที่สุดแล้ว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2024" รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติโบลิเวีย แข่งขันคอร์ตดิน ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าประเทศไทย 11 ชั่วโมง) เป็นวันสุดท้าย แข่งขันประเภทคู่ จำนวน 1 คู่ และประเภทเดี่ยวชนมือ จำนวน 2 คู่ โดยผลวันแรก ทีมไทยตามทีมโบลิเวีย 0-2 คู่การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3จากกรณี เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น นาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน หลังจากในช่วงปลายเดือนธันวาคมปี 2023 ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ ) ตัดสินว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาด ทำให้ ซูเปอร์ลีก พร้อมกลับมาเกิดขึ้นได้อีกครั้ง ล่าสุด อนาส ลากรารี  ผู้ร่วมก่อตั้งและเลขาธิการทั่วไปของ A22 Sports Management กลุ่มทุนที่อยู่เบื้องหลังการจัดตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน 
Our Clients