OPTIONS

General

Header

Style

เมนบอร ด การ ดจอ5 slot ราคา ย อน slot machine 4sh เล่น slot joker

Background

A word from ThemeCatcher

การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยการสนับสนุนของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.), โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย (ทรท.), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส และกลุ่มผู้สนับสนุน ประกาศความพร้อมในการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ยิงสดผ่านทาง 11 ช่องดิจิทัลทีวี และ AIS PLAY ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคมนี้การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   

To check out more of our work you can visit our slot machine ค น mp3 or our pci slots ราคา. Also don't forget to keep in touch via แฟนเฟิด slot machine, let us know your thoughts or post your finished website.

slot 918kiss เกมแจก

ตัวแทนรุ่นพี่ชุด 7 เซียน เผยเคล็ดลับทีมไทย ลุยเนชั่นส์ ลีก 2023

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม ฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรี่ส์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 ระหว่าง "สิงห์บลู" เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ พบกับ ฟูแล่ม ที่สนามเฟดเอกซ์ แมรีแลนด์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกาปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 อาทิตย์ 3 สิงหาคม 2566 (5) อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (8) สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม  เวลา: 22.30 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ศึกพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาเปิดฉากฤดูกาลใหม่โดยประเดิมวันศุกร์  11 สิงหาคม เวลา 02.00 น. ทีมน้องใหม่หน้าเก่า "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์ จะเปิดเทิร์ฟ มัวร์  รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลาดแชมป์แรกด้วยการแพ้จุดโทษ อาร์เซน่อล ในศึกคอมมิวนิติ ชิลด์ ไปติดตามความพร้อมของทั้ง 2 ทีมว่ว่าเป็นอย่างไร 
เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จัดงานรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษ มาจากการโหวตของแฟนสิงโตคำราม ซึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ปีกของอาร์เซน่อล คว้ารางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ผลงานของ ซาก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู จาก 10 เกม รวมถึง 4 ลูกจาก 5 นัดในฟุตบอลโลกที่กาต้าร์ด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆที่พร้อมใจโหวตให้ซาก้า ชนะคู่แข่งทั้ง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม คว้ารางวัลนี้ไปครองสำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์คหลังจากวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์รายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 เมื่อระเบิดฟอร์มคว่ำ ทีมชาติจีน ไปแบบสนุก 3-2 เซต ทำให้ ทีมไทย คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 มาครองได้สำเร็จ ต่อจากปี 2009 และ 2013  สำหรับชุดแข่งชุดนี้เป็นชุดที่ทาง คาสโตร์ (Castore) ได้มีการออกแบบที่เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์กราฟิกร่วมสมัย มีโครงสร้างคอวีที่มีสไตล์ กุ๊นสีตัดกันจากไหล่ ใต้วงแขนและแผงตาข่ายที่ลำตัวด้านข้างพร้อมดีไซน์แขนเสื้อแบบที่มีตะเข็บเย็บจากแขนเสื้อ จะมีการจำหน่ายทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าที่ วิลล่า พาร์ค
ที่ผ่านมา ราชวงศ์จากกาตาร์ได้ต่อสู้กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์  มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ในการเทคโอเวอร์ต่อจากตระกูลเกลเซอร์ อีกทั้งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี  ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆ ถึงความคืบหน้าในการเทคโอเวอร์ทีม "ปิศาจแดง"2 กันยายน 2566 ศึกเทควันโดเยาวชนชิงแชมป์เอเชีย 2023 ครั้งที่ 12 ที่เมืองเบรุต ประเทศเลบานอน เปิดฉากทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการ โดยมีจอมเตะเยาวชนไทย ลงชิงชัยวันแรก 4 รุ่น แบ่งเป็นประเภทชายและหญิง อย่างละ 2 รุ่น ผลงานวันแรกของจอมเตะเยาวชนไทย เก็บมาได้ 2 เหรียญทองแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังถูก อาร์เซน่อล ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 100+1 ก่อนจะแพ้จุดโทษ 1-4  ซึ่งการถูกตีเสมอนั้นเป็นการทดเวลาตามจริง จากเดิม 8 นาทีเพิ่้มมากขึ้นหลังจากช่วงทดเจ็บมีนักเตะบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาล ซึ่งตรงนี้กุนซือชาวสแปนิช  การทดเจ็บที่มีโมเดลมาจากช่วงฟุตบอลโลก 2022 นั้นทำให้เกมต้องยืดเยื้อและเป็นภาระกับนักเตะเกินไป อีกทั้งคงต้องใช้เวลาปรับตัวกับกฏใหม่พอสมควรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงของอตาลันต้า ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทีม 
ราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ทรานเฟอร์มาร์เก็ต จัดอันดับทีมฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด ปรากฏว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ ด้วยการใช้เงินไปรวม 231.6 ล้านยูโร ทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ , ยูเรี่ยน ทิมเบอร์ และ เดแคลน ไรซ์ ทำให้กลายเป็นทีมที่มีมูลค่านักเตะรวมสูงที่สุดในโลก โดยมีมูลค่าถึง 1,210 ล้านยูโร แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีมูลค่ารวม 1,190 ล้านยูโร ตกไปเป็นอันดับ 2 หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ไปประจำการในแนวรับ แต่ล่าสุดกลายเป็น อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจพูดคุยเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่อง โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายตลาดซื้อขาย ชี้ว่า อินเตอร์ ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นเกี่ยวกับ ปาวาร์ ที่จะย้ายไปอิตาลีแล้ว โดยมีมูลค่า 30 ล้านยูโรบวกกับโบนัสส่วนต่างประมาณ 2-3 ล้านยูโร ซึ่งเวลานี้การที่ทีม "เสือใต้" จะปล่อย ปาวาร์ ไปเล่นให้ เซเรีย อา นั้น คือการที่จะต้องได้แข้งใหม่เข้ามาแทนก่อน จึงจะดำเนินการเซ็นเอกสารทางการหลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อน
จากรายงานที่ผ่านมากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เลือกไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2024  อีกทั้งดาวเตะวัย 24 ปี พร้อมที่จะรอจนถึงซัมเมอร์หน้าในการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ในแบบไม่มีค่าตัวเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ไปซ้อมกับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ของสโมสร ระหว่างรอจัดการเรื่องการย้ายทีม โดย เชลซี กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส แลกตัว ลูกากู กับ ดูซาน วลาโฮวิช แต่ก็ยังตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 30 ปี ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในซาอุดีอาระเบีย แม้ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอมาให้แล้วก็ตาม6 ก.ย. 2566 ที่ห้องบอลรูม สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมเปิดเผยโครงการเตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้4 ก.ย. 2566 ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 เดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปสู่จังหวัดเชียงใหม่  ทีมชาติไทย นำโดย มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะ 23 คน อาทิ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย สารัช อยู่เย็น ,ธีรศิลป์ แดงดา และ สุภโชค สารชาติ 
ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีข่าวจ่อปิดดีลแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว แต่สุดท้ายมีอันต้องล่มไป ซึ่งล่าสุดหลายๆ สื่อในอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ทีม 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร 77.6 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจากเงินจำนวนดังกล่าวที่ไม่มีส่วนเสริมจะไม่ทำให้ กวาร์ดิโอล ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดที่  แม็กไกวร์ ทำไว้หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี  2019บริษัทรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ จัดให้กองเชียร์ของทั้ง 20 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-2024 เลือกลงคะแนนว่าอยากเห็นทีมไหนที่ผลงานที่ตกต่ำมากที่สุด จากการโหวตของแฟนบอลหลายพันคนทั่วประเทศวันที่ 8 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี เดินทางจากประเทศฮังการี สู่ประเทศโครเอเชีย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมศึกชิงแชมป์โลก ศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship" ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช โดย วอลเลย์บอลหญิงไทย อยู่กลุ่มเอ ร่วมกับ ออสเตรเลีย กับ มองโกเลีย 

“กวาง กมลชนก” โพสต์ถึงการเคารพเสียงส่วนใหญ่ ตั้งคำถาม 'เลือกตั้งทำไมให้เปลืองงบ?'

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 เปิดฉากวันแรก มีการชิงชัยในประเภททีม เอ ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง ทีม RodFai ที่ทำผลงานรอบพบกันหมดชนะรวด 3 นัด พบกับ ทีม NaNa A ที่รอบพบกันหมดแข่ง 3 นัดชนะ 2 แพ้ 1อัล ริยาดิอะห์ ( Al Riyadiah) สื่อในประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ออกมารายงานว่า อัล อิตติฮัด เตรียมยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าของลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 180 ล้านยูโร เพื่อมาเล่นในตะวันออกกลางฟุตบอลรุ่นอายุ 23 ปี รอบคัดเลือก ได้ 16  ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่จะลงโม่แข้งกันที่กาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยมีทีมชาติไทย ติดอยู่หนึ่งในนั้นหลังจากจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เอช  คว้าชัยชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนนเต็ม ไปดูกันว่าทั้ง 16 ทีมมีทีมใดบ้าง และถูกจัดอยู่ในโถใด โดยในศึกฟุตบอลรุ่นอายุ 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย จะนำเอา 3 ทีมไปเล่นโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ส่วนทีมอันดับ 4 ต้องไปเพลย์ออฟ อนาคตของ เอ็มบัปเป้ ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ทำให้เขาเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้สโมสรพยายามที่จะปล่อย สตาร์ชาวฝรั่งเศส ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไม่ให้เสียนักเตะไปแบบฟรีๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตอบตกลงรับข้อเสนอก้อนโตของทีมจากซาอุดิอาระเบียไปแล้ว แต่ เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธที่จะย้ายไปค้าแข้งในตะวันออกกลาง
ควาเคลื่อนไหวของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส ทัพนักกีฬาบอคเซียพาราของไทย คว้าเพิ่มอีก 1 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน ในประเภททีม ส่งให้ไทยครองเจ้าเหรียญทอง ด้วยผลงานรวม 3 เหรียญทอง 4 เหรียญเงินและ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันบอคเซีย "ฟอร์ตาเลซา 2023 เวิลด์ บอคเชีย คัพ ทัวร์นาเมนท์เก็บสะสมคะแนนโควตาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่เมืองฟอร์ตาเลซา สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล เมื่อเช้าวันที่ 9 กันยายน ตามเวลาไทยเดลี่ เมล สื่อในเมืองผู้ดี รายงาน บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ล่าสุดกำลังมีการพูดคุยกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ถึงกำหนดเส้นตายระยะเวลาในการย้ายทีมของ ลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อป้องกันปัญหาผู้เล่นถูกเม็ดเงินจำนวนมหาศาลดึงตัวไปเหมือนที่ผ่านมา หรือกำลังเป็นอยู่ในเวลานี้  
ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ณ ไอแอลที สเตเดี้ยม เมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ ล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน นักเทนนิสทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงบ่าย เพื่อปรับสภาพร่างกายและสร้างความคุ้นชินกับพื้นสนาม ซึ่งใช้ฮาร์ดคอร์ตเป็นสังเวียนในการแข่งขันครั้งนี้ปราการหลังทีมชาติสเปน โบกมือลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ  อัล นาสเซอร์  เป็นเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ต่อปีจากการรายงานของ สกายสปอร์ต การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้  มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กลายเป็นอีกหนึ่งกองกลางที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะ หลังจากก่อนหน้านี้  โซฟียาน อัมราบัต ของฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายถึงเวลานี้ยังไม่ได้ตัว  

“ลุกซ์” น้อง “ใบเตย” ร้องไห้! ชีวิตเหมือนจอดับสนิท พี่สาวเข้าเรือนจำ-แฟนเสียชีวิต

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เกมโกงความตาย จากการใช้เวลาแค่ 14 นาที กับผู้เล่นแค่ 10 คน หลังลิเวอร์พูล เอาชนะนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 นั้น ถือเป็นวิกฤติ ที่สร้างโอกาสให้ ดาร์วิน นูนเญซ  ใช้เวลาดังกล่าว คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะแมทช์ ส่งผลให้นักเตะที่เปลี่ยนมาใส่หมายเลข 9 ในฤดูกาลนี้ ลงเล่น 3 เกม ก้บเวลาแค่ 44 นาที แต่ทำไปแล้วถึง 2 ประตู หลังเข้าสู่ ฤดูกาลที่ 2 ของนักเตะ หรือโค้ช ส่วนใหญ่ เราจะนึกถึงอาถรรพ์ที่เรียกว่า second season synsrom คือการไม่สามารถยืนระยะในปีถัดมาได้  ศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2023/04 เปิดฉากขึ้นแล้ว โดยคู่เปิดสนาม “แชมป์เก่า” บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน โดยเกมนี้ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ “เสือใต้” ส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนาม ส่วนเจ้าถิ่นมี นิคลาส ฟูลครุก ดาวซัลโวฤดูกาลก่อนนำทัพ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ถูก ปารีส แซงต์ แชร์แมง ให้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดบี เนื่องจากปัญหาเรื่องสัญญาที่ยังไม่จบสิ้น โดย เอ็มบัปเป้ จะร่วมฝึกซ้อมกับทีมบีของ เปแอสเช ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เพื่อเตรียมทีมก่อนลีกเอิง จะเปิดฉากขึ้นในเวลาอันใกล้ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย 
หลังจากได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ดบุกไปชนะ อุทัยธานี ทีมน้องใหม่ ได้ 2-0  เมื่อสุดสุปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อทำประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บหลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม เข้าสไลด์หนักบริเวณข้อเท้าขวาและถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดแนวรุกวัย 29 ปี ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดทำศึกคิงส์ คัพ ครั้งที่  49  ที่จังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจาก  ผลตรวจ MRI ของ ชนาธิป  ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพ ออกมาแล้ว ปรากฏว่า ต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทีม อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร บวกโบนัสมากมาย โดยรับค่าเหนื่อยมากถึงปีละ 150 ล้านยูโร พร้อมสัญญาเป็นเวลา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นค่าตัวสถิติโลกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 259 ล้านปอนด์ (11,396 ล้านบาท) ซึ่ง เปแอสเช ก็ตอบตกลงทันที และเปิดโอกาสให้คุยกับนักเตะ โดย อัล ฮิลาล พร้อมมอบค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เอ็มบัปเป้ ถึงปีละ 602 ล้านปอนด์ (26,488 ล้านบาท) หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 11.6 ล้านปอนด์ (510.4 ล้านบาท) ด้วย

เลิกแล้ว! “เชียร์ ฑิฆัมพร - ไฮโซบิ๊ก“ ปิดฉากรัก เหลือมิตรภาพเพื่อนที่ดี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบ ญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมาพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลน่า เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่  23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้ธีโอ วัลค็อตต์ ตัดสินใจเลิกเล่นหลังจากหมดสัญญากับ เซาแธมป์ตัน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะวัย 34 ปี จบอาชีพค้าแข้งหลังจากเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า 560 เกม ทำไป 129 ประตู คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยกับอาร์เซนอล โดยติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของสเวน โกรัน เอริคส์สัน ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รวมถึงเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัย 17 ปี 75 วันในเกมกระชับมิตรที่ชนะ ฮังการี 3-1 เดือนพฤษภาคม ปี 2006 และติดทีมชาติ 47 นัดทุกรายการทำได้ 8 ประตูการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว หลังการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้ายเสร็จสิ้นลง สำหรับผลคู่แรก จีน เอาชนะ โปแลนด์ 3-0 เซต 25-18, 25-23 และ 25-23 ส่วนคู่ที่ 2 ตุรกี ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 สรุปทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ จีน กับ ตุรกี และ คู่ชิงอันดับ 3 ได้แก่ โปแลนด์ กับ สหรัฐอเมริกา 

“น้ำหวาน – กวาง” สยบข่าวลือ โต้เป็นคู่นักร้องเลิกกัน ยันยังรักกันดี

จากกรณีก่อนหน้านี้ “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตทีมชาติไทย อำลาทีมในไทยพร้อมตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับ จีเอส สโมสรในเกาหลีใต้ และนักวอลเลย์บอลสาววัย 30 ปี ยังคงอยู่ที่ จ.เชียงราย บ้านเกิด ได้โพสต์ผ่านเพจ "รับสอนวอลเลย์บอล by ครูโสรยา" กลับบ้านเกิด ตอนนี้ครูโสติดภาระกิจบางอย่างที่ต้องกลับมาอยู่เชียงรายเป็นระยะเวลา 1 ปี ตอนนี้ครูโสจะรับสอนเฉพาะที่เชียงรายเท่านั้นนะคะ วันที่ 12 กันยายน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR837 เวลา 02.30 น. เพื่อไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะเดิมทางถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เวลา 13.15 น. (เวลาท้องถิ่น)  มาร์ก้า สื่อในแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า ปราการหลังของเชลซี กำลังจะย้ายไปอยู่กับทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะมีแนวโน้มตอบรับข้อเสนอ ก่อนที่ตลาดซื้อขายรอบแรกกำลังจะปิดลง  สื่อเวียดนาม เกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเวียดนาม ในศึกซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ 
ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วยเมื่อวันที่ 17 กรกฏาคม 2566 ได้มีการประชุมและลงนามบันทึกความร่วม (MOU) โครงการสร้างสนามแข่งม้า ระหว่าง บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และสมาคมม้าแข่งไทย ที่ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งการประชุมและลงนาม MOU ครั้งนี้ มีผู้บริหารของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง นำโดย "เสธ.น้อย" พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคฯ ในฐานะนายกสมาคมม้าแข่งไทย และ ดร.อภิชัย เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)วันที่ 23 สิงหาคม 2566 เวลา 11.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบรองชนะเลิศวันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 นัดชิงชนะเลิศ กับทีมชาติอิรัก
"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ สุดยอดนักแบดมินตันหนุ่ม วัย 22 ปี ขวัญใจชาวไทย เข้าขอบคุณ "สันติ ภิรมย์ภักดี" นายใหญ่ค่ายสิงห์ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ในการสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ชายเดี่ยว ศึกแบดมินตันโลก 2023 "บิ๊กบอสสันติ" กล่าวชื่นชมผลงาน ด้าน "กุลวุฒิ" ยืนยันจะมุ่งมั่นทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อนำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยและนำความสุขมาให้กับแฟนกีฬาชาวไทยฟุตบอลเจลีก 1 ญี่ปุ่น 2023 นัดที่ 26 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อันดับ 13 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโร โดม รับการมาเยือน กัมบะ โอซากา ทีมอันดับ 11 เกมนี้ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ  แนวรุกทีมชาติไทย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในระบบ 3-4-2-1 ปรากฏว่า สุภโชค ไม่ทำให้สื่อมวลชนไทยที่เข้าไปชมในทริปนี้รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านผิดหวัง ช่วยให้ทีมชนะ 4-0 โดย "เช็ค" ทำ 2 ประตูใน ในนาที 13 และนาที 59 ซึ่งนับเป็นลูกที่ 5 กับ 6 ของเจ้าตัวในเจลีกด้วย ส่วนอีก 2 ประตูได้จาก  คิม กุน-ฮี นาที 89 และ ยูยะ อาซาโนะ นาที 90+2วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการ ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกชาเลนจ์ คัพ 2023 ที่ประเทศไต้หวันได้สำเร็จ ด้วยการเฉือนชนะ อินโดนีเซีย แชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย 3-2 เซตบาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร 
จากรายชื่อ 23 คนของทีมชุดนี้ มีถึง 15 คน ที่ไม่เคยได้แชมป์คิงส์คัพ ส่วน ทัพช้างศึก คว้าแชมป์ครั้งล่าสุดนั้น ก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว หรือ ในปี 2017 หลังพักเบรกให้ทีมชาติ กับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ ฟุตบอลไทยลีก 1  จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในโปรแกรมนัดที่ 4 ซึ่งทีมใหญ่อย่าง  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ต้องไปเตะ เอเอฟซี  แชมเปี้ยนส์ ลีก  ในสัปดาห์หน้าจะมีคิวลงโม่แข้ง ก่อน ส่วนในแมตช์เดย์ที่  4 นี้ ทางพีพีทีวี  ช่อง 36 มีโปรแกรมถ่ายทอดสด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่วนจ่าฝูง  ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะพบ สุโขทัย เอฟซี ส่วนเกมวันจันทร์ เป็นการพบกันของ 2 น้องใหม่ นครปฐม ยูไนเต็ด  ดวลกับ อุทัยธานี เอฟซี การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา 
วันที่ 12 กันยายน นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางไปส่งพร้อมให้กำลังใจทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR837 เวลา 02.30 น. เพื่อไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย จะเดิมทางถึงกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เวลา 13.15 น. (เวลาท้องถิ่น)  ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยจบ 90 นาที เป็นทาง เรอัล มาดริด พ่าย ยูเวนตุส ไปได้ด้วยสกอร์ 1 - 3 ปิดท้ายฟุตบอลปรีซีซั่นในรายการนี้ไป สำหรับแฟนๆลูกหนังทั้งสองทีม สามารถชมย้อนหลังทั้งแบบเต็มเกมและไฮไลท์ได้ที่นี่เนย์มาร์ อดีตแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมงที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ อัล ฮิลาล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่ เปิดเผยผ่าน ฟ็อกซ์ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังว่าซาอุดี โปรลีก อาจเป็นลีกที่แข็งแกร่งกว่า ลีก เอิง เพราะมีความเข้มข้นการเล่นกว่าลีกในเมืองน้ำหอมทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย โค่นทีมชาติจีน อย่างสุดมันส์ 3-2 เซต คว้าแชมป์เอเชียสมัยที่ 3 เมื่อวานนี้ ซึ่งการคว้าแชมป์ในครั้งนี้ จะทำให้ได้รับเงินรางวัลจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ คนละ 6 แสนบาท รวมทั้งหมด 14 คน เป็นเงินทั้งหมด 8.4 ล้านบาท ขณะที่สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะได้เงินรางวัล 30 เปอร์เซ็นต์ และ เจ้าหน้าที่ทีมโค้ชจะได้รับอีก 20 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นเงินรางวัลคนละส่วนกับนักกีฬา นอกจากนี้ ยังมีเงินอัดฉีดจากผู้สนับสนุนอีก 2 ล้านบาทด้วย

“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวันก็พอ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังถูก อาร์เซน่อล ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 100+1 ก่อนจะแพ้จุดโทษ 1-4  ซึ่งการถูกตีเสมอนั้นเป็นการทดเวลาตามจริง จากเดิม 8 นาทีเพิ่้มมากขึ้นหลังจากช่วงทดเจ็บมีนักเตะบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาล ซึ่งตรงนี้กุนซือชาวสแปนิช  การทดเจ็บที่มีโมเดลมาจากช่วงฟุตบอลโลก 2022 นั้นทำให้เกมต้องยืดเยื้อและเป็นภาระกับนักเตะเกินไป อีกทั้งคงต้องใช้เวลาปรับตัวกับกฏใหม่พอสมควรทีม "ปิศาจแดง" เพิ่งเสีย เมสัน เมาท์ กองกลางคนใหม่ที่บาดเจ็บต้องพัก 6 สัปดาห์ ล่าสุดดิ แอธเลติก สื่อน่าเชื่อถือได้ของอังกฤษ เผยว่า แบ็กซ้ายวัย 28 ปีต้องพลาดลงสนามไปหลายสัปดาห์ แต่ระยะเวลาอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อ ไม่น่าจะนานเกินกว่า  1 เดือน ซึ่งจากการที่ ชอว์ เจ็บนั้นทำให้  ดีโอโก้ ดาโลต์ คงจะถูกโยกมาเล่นในตำแหน่งนี้แทน เนื่องจากไทเรลล์ มาลาเซีย บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่น ขณะที่  อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ แบ็กดาวรุ่งมีข่าวกำลังเจรจาย้ายทีมแบบยืมตัวไป  เบิร์นลี่ย์  อยู่เช่นกันอิงลิช ฟุตบอลลีก หรือ อีเอฟแอล ออกมายอมรับว่า เกิดข้อผิดพลาดในการจับสลากประกบคู่ศึกคาราบาวคัพ รอบ 3 จนเป็นเหตุทำให้ นิวคาสเซิ่ล ต้องโคจรมาเจอศึกหนักกับ แมนฯซิตี้ เนื่องจากหากจะยึดถือการเรียงลำดับตัวอักษรภาษาอังกฤษ นิวคาสเซิ่ล จะต้องเป็นทีมลำดับที่ 19 ก่อนหน้า นอริช แต่ในการจับสลากกลับกลายเป็น นอริช ซึ่งจะต้องเป็นทีมลำดับที่ 20 ได้จับสลากก่อน และปรากฏว่า นกขมิ้น ได้บุกไปเยือน ฟูแล่ม ก่อนที่ สาลิกาดง จะถูกจับสลากเป็นทีมต่อมา และได้ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์พรีเมียร์ลีกความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงซี ลี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและบุคลากรของทีม เนื่องจากต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม เพื่อลุยอีกหนึ่งรายการคือศึกวีทีวี คัพ อินเตอร์เนชั่นแนล ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคมนี้ ดังนั้นชุดซี วี.ลีก 2023 มีการเปลี่ยนรายชื่อ "หงียน จ่อง ลินห์" ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะรับหน้าที่หัวหน้าโค้ช แทน "เหงียน ต่วน เกียต"  

“โบ TK” เฮิร์ตหนักแยกทางสามี เผยสาเหตุปิดฉากชีวิตคู่ 11 ปี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย โครงการกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จับมือสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำของอังกฤษ ร่วมส่งต่อพลังแห่งความเป็นได้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ล้านลูกล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย x จิ้งจอกสยาม” ลงพื้นที่แจกลูกฟุตบอลมาตรฐานสากลให้กับสถานศึกษา ชุมชน นักเรียน และนักเตะเยาวชนไทย นำทีมโดยนักเตะระดับตำนานของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เวส มอร์แกนก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย มาร์โก เนปเปอ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค จะเดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพิ่อเจรจาเรื่องการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันศุกร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) และเตรียมมอบของชวัญชิ้นพิเศษมาให้นักเตะด้วย เนื่องจากตรงกับวันเกิดอายุครบ 30 ปีพอดี หลังจากที่เคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด  เฮนเดอร์สัน ตัดสินใจปิดฉากการค้าแข้ง 12 ปี กับ "หงส์แดง" เพื่อย้ายไปโกยเงินในลีกซาอุดิอาระเบีย ด้วยสัญญา 2 ปี บวกออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 700,000 แสนปอนด์ หรือราว 30.8 ล้านบาท มากกว่าเดิมที่รับกับ ลิเวอร์พูล ถึงเกือบ 4 เท่า พร้อมส่งผลให้เขากลายเป็นนักเตะอังกฤษที่ได้ค่าเหนื่อยสูงที่สุด มากกว่าอันดับ 2 อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึงปี 2028 เกือบ 2 เท่าปราการหลัง วัย 21 ปี ย้ายเข้ามาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงปีจบฤดูกาล 2027-28  โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่สื่อคาดน่าจะอยู่ที่  90 ล้านยูโร (78 ล้านปอนด์) และถือเป็นรายที่ 2 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก มาเตโอ โควาชิช  กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียที่ย้ายมาจาก เชลซี ก่อนหน้านี้่

“กอล์ฟ อัครา” เปลี่ยนชื่อใหม่เพิ่มความปัง พร้อมเผยสาเหตุหายหน้าจากวงการ

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด (Evening Standard) สื่อในเมืองผู้ดีออกมารายงานว่า เชลซี มีแผนที่จะโละ 6 นักเตะออกจากทีมประกอบด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอียน มัตเซน, เทรโวห์ ชาโลบาห์, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, โรเมลู ลูกากู และ ฮาคิม ซีเย็ค ซึ่งใน 4 รายหลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนใหม่ ด้าน  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สาเหตุที่จะถูกปล่อย มาจากการที่ทีมได้แข้งใหม่อย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย เข้ามาเสริมศึกฟุตบอล ลีก คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย  อินเตอร์ ไมอามี ที่บุกไปเยือน เอฟซี ดัลลาส ซึ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย อินเตอร์ ไมอามี เป็นฝ่ายตามหลังอยู่ 2-4  ทั้งที่ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นคนเบิกสกอร์แรกให้กับทีมนำก่อนตั้งแต่ 6 นาทีแรก แต่ช่วง 10  นาทีสุดท้าย แข้ง  เอฟซี ดัลลาส มาทำเข้าประตูตัวเองในนาที 80 จากนั้นก่อนหมดเวลา 5 นาที เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า  ชุุดแชมป์โลก  2022 ก็มายิงฟรีคิกยอดเยี่ยมให้ ทีมตีเสมอ 4-4 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้   ทำให้ต้องไปตัดสินด้วยการยิงจุดโทษทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนเก่า ย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฟาค ในลีกซาอุดีอาระเบีย นอกจากนี้ สโมสรยังประกาศให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นรองกัปตันทีม โดยรับช่วงต่อจากเจมส์ มิลเนอร์ 
หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน 2566 ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ถูก ฟลูมิเนนเซ่ ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว อังเดร ทรินดาเด้ กองกลางทีมชาติบราซิล เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้
พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาดังบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมยิงสดต้อนรับเปิดฤดูกาลใหม่ ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 ลีกอาชีพสูงสุดของไทยที่แฟน ๆ เฝ้ารอคอย ซึ่งฤดูกาลนี้ พีพีทีวี จัดหนัก คัดคู่บิ๊กทีมทุกสัปดาห์ ประเดิมโหมโรงความมันส์นัดแรก เมื่อทีมใหญ่ที่มีสิทธิ์ลุ้นแชมป์มาเจอกัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.นี้ กิเลนผยอง พบ กว่างโซ้งมหาภัย ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ต่อด้วย วันเสาร์ที่ 26 ส.ค. ค้างคาวไฟ ดวล ปราสาทสายฟ้าก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ได้ตอบรับข้อเสนอย้ายไปร่วมทีม อัล อิตติฟาก สโมสรจากซาอุดี โปรลีกแล้ว หลังจากที่ได้รับข้อเสนอค่าเหนื่อย 7 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังจะได้ร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อีกครั้งด้วย พร้อมกับที่นักเตะก็ได้รับไฟเขียวจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้ว เหลือแค่การพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้นตลอดช่วงปี 2023 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย สร้างความประทับใจให้กับแฟนกีฬาจนกระแสความนิยมเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ สำหรับรายการสำคัญที่ต้องตามเชียร์กันต่อคือ ศึกวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 (Asian Senior Men’s Volleyball Championship 2023) ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชีย เตรียมเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม  หลังเอาชนะจีน 3-2 เซต โดย หลังจบการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายปรากฎว่ามีนักกีฬาไทยไม่ว่าจะเป็น วริศรา สีทาเลิศ, กนกพร แสงทอง  และกัลยรัตย์ คำวงษ์ ที่ติดท็อป 3 นักกีฬายอดเยี่ยมในสถิติต่างๆ ดังนี้
บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งถูก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอรอบ 3 ที่มีมูลค่า 100 ล้านยูโรรวมแอดออน แต่สกาย เยอรมัน รายงานว่า ทีมจากบุนเดสลีกา ก็ยังไม่ยอมแพ้ กำลังเจรจาต่อรองกับ ไก่เดือยทอง ต่อ และอาจจะยื่นข้อเสนอเข้ามาอีกครั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ชนะมา 3 นัดรวดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล เกมนี้ ใส่ เจเรมี่ โดกู แข้งใหม่ลงสนามเป็นตัวจริงทันที แดนหน้า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยังเป็นตัวทีเด็ด ลงเล่นคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ขณะที่ แจ็ค กรีลิช ไม่มีชื่อสตาร์ตแมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย ราฟาเอล วาราน กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพักยาว 6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

“ขวัญ” ลั่นจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม เมินดราม่ากันซีนนางร้าย ไม่จำเป็นต้องร่วมงาน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ถอนตัวในการล่า เคน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยทีมแชมป์ลีกเอิง เตรียมที่จะกลับเข้าไปเจรจากับ สเปอร์ส อีกครั้ง และวางแผนที่จะใส่ชื่อของ ชาวี ซีม่อนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เข้าไปในข้อเสนอซื้อ เคน เพื่อหวังลดค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงมาเมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2566 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกวอลเลย์บอลชาเลนเจอร์ คัพ 2023 เดินทางถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว เมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอล FIVB Volleyball Challenger Cup 2023 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ หลังแพ้ให้กับ กาตาร์ 0-3 เซต 24-26, 23-25, 24-26  เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา ทำให้ ทีมหนุ่มไทย ตกรอบและยุติเส้นทางลุ้นคว้าโควต้าเลื่อนชั้นลุยศึกเนชั่นส์ ลีก 2024 ขณะที่อันดับโลกล่าสุด ตกลงมาอยู่ที่ 60 ของโลก ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กำลังให้ความสนใจ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังนีซ, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา แนวรับ  เลเวอร์คูเซ่น และ เบนฌาแม็ง ปาวาร์  จาก บาเยิร์น มิวนิค โดยจะดึงเข้ามาแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่กำลังนับถอยหลังย้ายไป เวสต์แฮม ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 11 รายการ คาตาลัน กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา-คาตาลุนญา ประเทศสเปน  ระหว่างวันที่ 1-3 กันยายน 2566  
ทอม เบรดี้ ตำนานยอดควอเตอร์แบ็กศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล หรือ NFL กลายเป็นเจ้าของร่วมทีมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยได้เข้าร่วมเป็นหุ้นส่วนกับ Knighthead Capital Management เพื่อเป็นเจ้าของหุ้นส่วนน้อยของ Birmingham City Ltd.เกมฟุตบอลปรีซีซั่น ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า พบ ยูเวนตุส ที่ PPTV HD36 จะถ่ายทอดสดเช้าวันนี้ จากสหรัฐอเมริกา ต้องยกเลิกกระทันหัน หลังสโมสรบาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ว่า นักเตะในทีมหลายคนติดเชื้อไวรัสลงกระเพาะอาหาร ซึ่งโจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นเรื่องฉุกเฉินที่ทีมไม่ทันตั้งตัว ขออวยพรให้นักเตะทุกคนที่ป่วยอาการดีขึ้นในเร็ววัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุด U21 ภายใต้การนำของว่าที่ร้อยตรีธนกฤต อินเลี้ยง หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีคิวลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศ เม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่ใช้เวลาเดือนทางกว่่า 38 ชั่วโมง ถูกจับให้อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยจะแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส Transfermarkt เปิดผลจากการสำรวจตลาดซื้อขายนักเตะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2013 นับเฉพาะ 5 ลีกใหญ่ของยุโรป (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน, เซเรีย อา อิตาลี และ ลีก เอิง ฝรั่งเศส)  ปรากฏว่าเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ ทุ่มเงินสูงที่สุด 1.1 พันล้านปอนด์  (ประมาณ 49,523 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น อย่าง ปอล ป็อกบา (89 ล้านปอนด์) , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (80 ล้านปอนด์) และ โรเมลู ลูกากู (75 ล้านปอนด์) 

YG Entertainment แจ้งตลาดหุ้น BLACKPINK เซ็นสัญญาวงเรียบร้อย

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
แฟนฟุตบอลชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อทีมชาติไทย เตรียมกลับมาใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เป็นรังเหย้า รับมือทีมชาติจีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรก แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นี้ โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทัพช้างศึก จะกลับมาใช้สนามแห่งนี้อีกครั้ง หลังลงเล่นแมตช์ล่าสุด ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 ที่พบกับทีมชาติมาเลเซีย หรือเมื่อ 5 ปีที่แล้วโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 จะกลับมาเตะอีกครั้งหลังหลีกทางให้ทีมชาติในช่วงฟีฟ่าเดย์  แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ขณะที่ สเปอร์ส รองจ่าฝูง จะเปิดบ้านดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่  ส่วน ลิเวอร์พูล จะเตะเป็นคู่เร็วสุดในสัปดาห์นี้  ด้วยการเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน  ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเล่นในบ้านแต่เจองานไม่ง่ายพบ ไบรท์ตันหลังจาก  “เจ”  ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะกัปตันทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันกลับมาค้าแช้งกับ บีจี  ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดว่า "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ไม่ได้ลงเล่นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้วนานถึง 5 ปี ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการยื่นจอง ราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อใช้เป็นสนามเหย้าในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ยังไม่กำหนดวันที่แน่นอน เพราะต้องรอผลการจับสลากเสร็จสิ้นก่อนแกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันอนาคตของ จาดอน ซานโช่ ว่าพร้อมให้โอกาสกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ทีมชาติเสมอ 

ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

รางวัลนี้จัดโดยสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ PFA โดยในประจำปี 2023 ปรากฏว่านักเตะยอดเยี่ยมของปีตกเป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตามความคาดหมายหลังระเบิดฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 "PPTV 22nd Asian Senior Est Cola Women's Volleyball Championship"ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม - 6 กันยายน 2566 ณ ชาติชายฮอลล์ และ MCC ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช   .การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เข้าแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ สำหรับรายชื่อชุดนี้ไม่มีชื่อของ กฤษฎา นิลไสว หัวเสากัปตันทีมตัวหลัก ร่วมเดินทางไปทำศึกด้วย 
พฤหัสบดี (24 ส.ค.) คณะผู้จัดงานการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจว เอเชียนเกมส์ (Hangzhou Asian Games) เปิดเผยส่วนประกอบของพิธีมอบเหรียญรางวัล อาทิ ช่อดอกไม้ ถาด และโพเดียม หรือแท่นยืนสำหรับรับเหรียญรางวัล ขณะงานกีฬาครั้งนี้ใกล้เริ่มเปิดฉากในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียงทางตะวันออกของจีน ในอีกราว 30 วัน ซึ่งส่วนประกอบเหล่านี้ไม่เพียงตอกย้ำถึงเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมอันโดดเด่นของหางโจวเท่านั้น ทว่ายังอวดมนต์เสน่ห์ของเมืองอีกด้วยอาร์เซน่อล  เปิดตัว ยูร์เรียน ทิมเบอร์ มาจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาด้วยค่าตัว 40+5 ล้านยูโร สัญญาถึงเดือนมิถุนายนปี 2028 พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 12 ลงเล่นให้ต้นสังกัดใหม่คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์แมง  หากย้ายไปเชลซี ก็อาจเป็นเพียงสัญญายืมตัว 1 ปี จากนั้นจึงย้ายต่อไป เรอัล มาดริด  แบบไม่มีค่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาลงสนามให้กับทีมก่อนหนด หลังเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ แต่นั่งอยู่กับม้านั่งสำรองเนื่องจากความฟิต ล่าสุดเจ้าตัวประกาศว่าตัวเองมีความสุขกับสภาพความฟิตของร่างกาย และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเกม แมนฯซิตี้ แพ้ อาร์เซนอล ในศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ 
หลังจากที่ราชมังคลากีฬาสถาน มีน้ำท่วมขังเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก จนเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ สเปอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ต้องยกเลิกการแข่งขัน จนทำให้ กกท. ซึ่งเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบดูแลสนาม ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยลอนาคตของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ "เปแอสเช" ยังไม่แน่นอน หลังนักเตะเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และถึงแม้จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่ใช้เงื่อนไขนี้ แต่ในทางกลับกัน เปแอสเช ได้ยืนกรานว่า จะไม่ยอมเสีย เอ็มบัปเป้ ออกไปจากทีมแบบฟรีเอเย่นต์ โดยอยากให้ยอมต่อสัญญา หรือย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้วันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ณ ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์เมื่อวันเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2566 การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 Chengdu FISU World University Games 31th 2021 ที่มหาวิทยาลัยเสฉวน เมืองเฉินตู​ สาธารณรัฐประชาชนจีน

“SEVENTEEN” ฮอตเกินต้าน คอนเสิร์ตใหญ่มันสะเทือนราชมังฯ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ตลาดซื้อขายนักเตะของศึกซาอุดี โปรลีก ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เพิ่งปิดตัวลงไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา มีนักเตะซูเปอร์สตาร์จากในยุโรป ย้ายมาอย่างมากมาย หนึ่งในนั้นคือ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ย้ายจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาอยู่กับ อัล ฮิลาล ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,420 ล้านบาท พร้อมรับค่าเหนื่อยตลอด 2 ปี รวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรืออาจสูงไปถึง 400 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมโบนัสและเงื่อนไขต่างๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ และกลับมาสู่ลีกสูงสุดในรอบ 23 ปี ทำให้ "เจ้าป่า" เสริมทัพอย่างหนักในตลาดซื้อขายนักเตะทั้งสองครั้งมากถึง 30 ราย เฉพาะแค่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วก็ซื้อนักเตะไปถึง 21 ราย ก่อนที่พวกเขาจะรอดตกชั้นไปแบบหวุดหวิด จบอันดับ 16 มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ฟอเรสต์ ได้ทยอยโละนักเตะออกจากทีม โดย 6 รายย้ายออกไปแบบไม่มีค่าตัวเว็บไซต์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ เปิดเผยว่า นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 3 ของโลกชาวไทย ติดอันดับท็อป 30 นักกีฬาแบดมินตันที่ทำเงินสูงสุดในปีนี้ โดยรั้งอยู่ในอันดับ 9  โดยในปี 2023 กุลวุฒิ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ อินเดีย โอเพ่น และ ไทยแลนด์ โอเพ่น รวมถึงคว้ารองแชมป์ยูเอส โอเพ่น และอันดับ 3 ในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น และ สิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่ง “วิว” กุลวุฒิ  ทำเงินในปีนี้ไปแล้ว 138,275 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,891,270 บาท ติดอยู่ในอันดับ 9 ของโลก  การแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ระหว่าง โคโค กอฟฟ์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันวัย 19 ปี พบกับ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก จากเบลารุส

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำสถิติ คว้ารางวัลแกรมมี “อัลบั้มแห่งปี” เป็นครั้งที่ 4

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 กันยายน 2566 โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกกับ ฟิลิปปินส์, บังคลาเทศ และ มาเลเซีย จากการที่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก รายงานว่า สเปอร์ส ยอมตอบรับข้อเสนอมูลค่า 94.5 ล้านปอนด์รวมแอดออน และค่าเหนื่อยสูงถึง 4 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ กับการปล่อยตัว แฮร์ร่่ เคน  แต่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักเตะว่าจะเอาอย่างไร โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าดาวเตะวัย 30 ปี ลังเลที่จะค้าแข้งอยู่ในถิ่นลอนดอนเหนือต่อไปหลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ออปต้า อนาไลซิส (Opta Power Rankings) ได้เก็บข้อมูลการแข่งขันฟุตบอลนับตั้งแต่ปี 1990 รวมกว่า 2.5 ล้านแมตช์ นำมาประมวลผลด้วยอัลกอริทึ่มที่ซับซ้อน ซึ่ง การจัดอันดับตรงนี้ไม่ได้ดูเฉพาะลีกชั้นนำของยุโรปในอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกสเท่านั้น มีการอัปเดตในทุกวันและจัดอันดับทีมจาก 183 ประเทศสมาชิกฟีฟ่า และ 413 ลีกในประเทศ 1300 แห่งทั่วโลก

“โอ๊ต ปราโมทย์” โต้ข่าวลือ เตรียมซุ่มแต่งงานแฟนนอกวงการ

ทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ก่อนหน้านี้ ตุรกี จบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน ทีมชุดนี้นำโดย แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ปัจจุบันค้างแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย จะประสบความสำเร็จ และสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งยังถูกยกให้เป็นผู้เล่นเก่งตลอดกาล แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยเกือบเลิกเล่นฟุตบอลไปแล้วสมัยที่ยังเล่นอยู่ในอะคาเดมีของทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน  เนื่องจากถูกเพื่อนร่วมทีมรังแก จากการเปิดเผยในหนังสือ "Messi vs Ronaldo: One Rivalry, Two GOATs, and the Era That Remade the World’s Game."จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า เปแอสเช ยังคงไม่ถอนตัวในการล่า เคน มาร่วมทีม แม้จะมีข่าวว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูชาน วลาโฮวิช หัวหอกชาวเซอร์เบียได้เรียบร้อยแล้วก็ตาม โดยทีมแชมป์ลีกเอิง เตรียมที่จะกลับเข้าไปเจรจากับ สเปอร์ส อีกครั้ง และวางแผนที่จะใส่ชื่อของ ชาวี ซีม่อนส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เข้าไปในข้อเสนอซื้อ เคน เพื่อหวังลดค่าตัวของดาวยิงทีมชาติอังกฤษลงมาการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับ 4 กลุ่มซี พบ ทีมชาติจีน แชมป์กลุ่มเอ
จู๊ด เบลลิ่งแฮม ย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” ด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ หรือราว 3,938 ล้านบาท ช่วงซัมเมอร์นี้ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำไป 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และนำ มาดริด เก็บ 9 แต้มเต็มจาก 3 เกมแรกในลาลีกา สเปน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อขุนพลที่จะยกทัพมาอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่เอเชีย รวมถึงประเทศไทยออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือใหม่ถอดด้าม อันเก้ ปอสเตโคกลู จัดเต็มขนดาราพาเพรดมาครบครัน นำโดยกัปตันดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน, ซุปตาร์เอเชีย ซน ฮึง-มิน และ เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษที่พร้อมลุยกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมเก่าที่ ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ 23 สิงหาคม 2566 นายศิริ สาระผล อุปนายกสมาคมกีฬานักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าวความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 ในงาน "มีต เดอะ เพรส เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19" รอบที่ 5 จากทั้งหมด 6 รอบ โดยมีผู้แทนจาก 11 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมเปิดเผยความพร้อมและความคาดหวัง ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566CIES Football Observatory หน่วยงานบันทึกวิเคราะห์สถิติการตลาดกีฬา ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดในเดือนกันยายนปี 2023 ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เป็นทีมที่มีตัวเลขขาดทุนการซื้อ-ขายผู้เล่นมากสุดในรอบทศวรรษ นับตั้งแต่ปี 2014 -ปัจจุบัน โดยมีตัวเลข ใช้เงินซื้อนักเตะไปรวม 1.95 พันล้านยูโร  และขายนักเตะออกไปทั้งหมดรวม 563 ล้านยูโร ซึ่งเมื่อบวกลบกันแล้ว ทำให้ขาดทุนเป็นจำนวน 1.39 พันล้านยูโร ขึ้นแท่นแชมป์สโมสรฟุตบอลขาดทุนมากที่สุดในรอบ 10 ปี   
ลิโอเนล เมสซี่ พา อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างผลงานอันน่ามหัศจรรย์อีกครั้ง หลังเอาชนะจุดโทษ เอฟซี ซินซินเนติ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ วันที่ 4 กันยายน 2566 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ ประธานคณะกรรมการวางยุทธศาสตร์กีฬา พรรคเพื่อไทย และนายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทยฯ นำนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมแสดงความยินดีกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ นางสาว สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมรับฟังนโยบายและทิศทางกีฬาไทยในการบริหารงานของรัฐบาลใหม่ จากการที่ได้บรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกย้ายไปร่วมทีมหลายคน ทำให้ ซาอุฯ โปรลีก ขยับขึ้นมาติดท็อป 10 ลีกฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย และเป็นลีกเดียวของเอเชียที่ติดเข้ามา โดย ทรานเฟอร์มาร์เก็ต ประเมินว่า ซาอุดี โปรลีก ในปัจจุบันมีมูลค่า 1,020 ล้านยูโร หรือประมาณ 38,640 ล้านบาท ส่วนลีกที่มีมูลค่าสูงสุดในโลก ยังคงเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ตามมาด้วย ลา ลีกา สเปน  และ เซเรีย อา อิตาลี แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าจะรู้ว่าใครจะได้มาเทคโอเวอร์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน โดยมี  ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่กาตาร์ และเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่อยู่ในข่ายเข้ามาเป็นเจ้าของ แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแต่อย่างใด  ทำให้มีความกังวลว่าเจ้าของปัจจุบันชาวอเมริกัน จะขายทีมหรือไม่ เนื่องจากปัจจัยคือการที่ยังไม่ได้ราคา 6,000 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ แม้ว่าทั้ง 2 รายจะเสนอตัวเลขที่ใกล้เคียงตามข่าววงใน
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
วันที่ 8 สิงหาคม 2566  "มังกรโล่ห์เงิน" สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 1 จัดงานเปิดตัวสโมสรเพื่อทำศึกฤดูกาล 2023-2024 ภายใต้คำขวัญทีม “ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” และ “step forward” เพื่อสานต่อความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ภายในงานมี พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสรโปลิศ เทโร เปิดเผยถึงแนวทางการทำทีมโปลิศ เทโร ในปีนี้ว่า จากเกิดเหตุการณ์แฟนบอลยกพวกตะลุมบอนกันในอดีตระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ การท่าเรือ เอฟซี หลายต่อหลายครั้ง ทำให้ทั้งสองสโมสรได้ทำข้อตกลงด้านความปลอดภัยร่วมกัน โดยจะอนุญาตให้เฉพาะแฟนบอลเจ้าบ้านเข้าชมเกมวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 07.50 น. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายต่ำกว่า 21 ปี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ประเทศเม็กซิโกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ชิงแชมป์โลก ด้วยสายบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ TK059มาร์ก้า สื่อในสเปน เผยว่า เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปี 2005 วัย 43 ปี มีแนวโน้มต้องเข้าไปอยู่ในคุกอีกครั้ง หากยังไม่เข้ารายงานตัวต่อ กรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร ที่เรียกร้องให้มีการสอบสวนบริษัทตัวการล่อลวงให้ลงทุนในเงินดิจิตอล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี่

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จัดไลฟ์สไตล์ กอล์ฟ ก่อนเปิดศึกทางการ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  จ.เชียงใหม่ ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2566 รายการนี้มี 4 ทีมเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ บิลด์ สื่อดังเยอรมัน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล พร้อม ในการล่าตัว เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีม เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  โดยที่ผ่านมาแนวรับชาวฝรั่งเศสต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ และทีม "เสือใต้" ก็พร้อมปล่อยตัวหากมีข้อเสนอที่น่าพอใจยื่นเข้ามา ทำให้ "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอสู้กับทีม "ปีศาจแดง" ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ เกมนัดที่ 2 โบลิเวีย ที่เอสตาดิโอ เอร์นันโด ซิเลส สนามที่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,637 เมตร  ทำให้อากาศเบาบางหายใจลำบาก พบกับ อาร์เจนตินา ที่เกมนี้ ลิโอเนล สคาโลนี่  กุนซือ "ฟ้าขาว"ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แม้แต่ชื่อที่ม้านั่งสำรอง การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 31 “เฉิงตู 2021” ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ไฮไลท์ อยู่ที่เทควันโด  รุ่น 62 กก.หญิง "ใบเตย" ศศิกานต์ ทองจันทร์ ที่ผ่านเข้าชิง  หลังในรอบ 16 คนชนะคู่แข่งจากตุรกี  รอบ 8 คน ชนะ จีน  และรอบรองชนะ ไต้หวัน  โดยในรอบชิงพบกับ เฟรูซ่า ซาดิโคว่า จากอุซเบกิสถาน คู่ปรับเก่าที่ใบเตยเคยชนะมาในรอบชิงชนะเลิศ “เบลเจียน โอเพ่น เทควันโด 2023” เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 
หลังจากที่ก่อนหน้านี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศ 20 รายชื่อ นักฟุตซอลชายทีมชาติไทย เพื่อเข้ามาฝึกซ้อมในการเตรียม ทำศึกฟุตซอลรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ณ สนามบางกอก อารีน่า ล่าสุดได้ประกาศตัดเหลือผู้เล่น 16  คน โดย 4 แข้งที่ถูกตัดออกไปนั้น คือ ภานุรัตน์ โอฬาร ตำแหน่งผู้รักษาประตู ,ณัฐศักดิ์ โพธิ ผู้เล่นตัวรับ, ธนวัฒน์ เกิดบางระจัน ผู้เล่นหน้าเป้า และ วัชระ ลัยศรี ที่บาดเจ็บขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 2  "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ จะเปิดบ้านพบ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล ในเวล 02.00 วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ชนะ 10 จาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกลอนดอนดาร์บี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (เสมอ 2) ซึ่งถือเป็นสถิติของลอนดอนดาร์บี้ลีกที่ชนะโดยทีมหนึ่งฤดูกาลในประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกบริษัทรับพนันถูกกฏหมายในอังกฤษ สำรวจความคิดเห็นแฟนบอลทั้ง 20 สโมสรพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดซีซั่น 2023/24 ให้โหวตเลือกการย้ายทีมที่ล้มเหลวที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดย 3 อันดับแรกเป็นการเซ็นสัญญาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 อันดับเดอะ ซัน สื่อจอมขุดของอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า อดีตแข้งลิเวอร์พูล ได้รับค่าจ้างจาก อัล เอตติฟาค ทีมในลีกซาอุฯ มากถึง 15.2 ล้านปอนด์ต่อปีชนิดที่ไม่หักภาษี ซึ่งถือเป็นอันดับ 4 ของค่าเหนื่อยสูงสุดในยุคปัจจุบัน โดยค่าเหนื่อยของกุนซือวัย 43 ปี  เป็นรองเพียงแค่  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ของ แอต.มาดริด ที่ 30 ล้านปอนด์ต่อปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้  รับ 20 ล้านปอนด์ต่อปี  และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ของ ลิเวอร์พูล รับ 16 ล้านปอนด์ต่อปี 

อุ๊ย! “แก้มบุ๋ม” ลั่นแรงถึงใคร รู้อยู่แก่ใจทำหรือไม่ทำ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
CONTINENTAL FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2023 เกมนัดสุดท้ายรอบแรก ที่บางกอก อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 9 ส.ค.66 สายเอ "โต๊ะเล็กช้างศึก"ฟุตซอลไทย อันดับ 25 โลก และที่ 3 เอเชีย ลงเล่นนัดแรกมี 3 แต้มจากการชนะ เมียนมา 5-0 พบ หมู่เกาะโซโลม่อน ทีมอันดับ 60 ของโลก ที่เกมแรกแพ้ เมียนมา 2-6ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่เตะกันที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย อิรัก (อันดับ 70), อินเดีย (อันดับ 100), และ เลบานอน (อันดับ 102) และทีมชาติไทย เจ้าภาพ ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง (อันดับ 113)⁣เมสัน กรีนวู้ด เพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย หลังถูกกระแสแฟนบอลต่อต้าน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะยกฟ้องทุกกรณีแล้วก็ตาม ทำให้เขาต้องเร่งหาสังกัดใหม่ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แต่การมองหาสโมสรใหม่ของ กรีนวู้ด ดูเหมือนว่าจะเจอกับความยากลำบาก เมื่อมีรายงานว่าบรรดาทีมในอังกฤษ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก ไม่กล้าที่จะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 เปิดฉากต้อนรับแฟนบอลไทยเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เอาใจสาวกสิงห์เจ้าท่า อย่างต่อเนื่อง เตรียมถ่ายทอดสดเกมหย้าของทีมรวมทั้งหมด 15 นัด ในศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 โดยสามารถรับชมฟรีผ่าน 4 ช่องทาง ด้วยกัน 

“ฟลุค-นาตาลี” ควงฉลองแต่ง “น้องนาตาชา” พยานรัก เจ้าสาวน้ำตาคลอรอมา 4 ปี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
นักเตะค่าตัวรวมแพงที่สุดในโลก ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ไปอยู่กับ อัล ฮิลาล ยอดทีมแห่งซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโร  (77.37 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 3,470 ล้านบาท ซึ่งทำให้ดาวเตะทีมชาติบราซิล แซงหน้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ขึ้นไปเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายทีมรวมกันมากที่สุดคนใหม่ของโลกเป็นที่เรียบร้อย เกมนี้เชลซี แม้จะตามหลัง 1-2 แต่ก็มีผู้เล่นมากกว่า ตั้งแต่นาทีที่  67  เมื่อ นาเยฟ อาเกิร์ด โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนาม อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่สามารถใช้ความได้เปรียบกดดันใส่เพื่อกลับมาสู่เกมด้วยประตูตีเสมอ ซึ่งในช่วงทดเจ็บกลายเป็นว่า  เวสต์แฮม ที่ผู้เล่นน้อยกว่ามาได้ประตูย้ำชัยเมื่อ  มอยเซส ไกเซโด้ ตัวสำรองไปทำฟาวล์และ เป็นทางด้าน ลูกัส ปาเกต้า ยิงจุดโทษเข้าไป ทำให้เวสต์แฮม เปิดบ้านชนะ 3-1 ช่วงบ่ายวันนี้ จะมีการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก ระหว่าง นาโอยะ อิโนอุเอะ นักชกไร้พ่ายจากญี่ปุ่น ที่ขยับพิกัดขึ้นมาชกรุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต 122 ปอนด์เป็นไฟต์แรก หลังยอมสละเข็มขัดแชมป์โลกแบนตัมเวต 4 สถาบันไปก่อนหน้านี้ จะดวลหมัดกับ สตีเฟ่น ฟูลตัน นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวท WBC และ WBO ตั้งแต่ปี 2021 เมื่อวานทั้งคู่ชั่งน้ำหนักไปเรียบร้อยแล้ว ผ่านฉลุยทั้ง 2 คนก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า คาริม เบนเซม่า มีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือ อัล อิตติฮัด หลัง นูโน่ ได้แจ้งกับบอร์ดบริหารว่านักเตะมีสไตล์การเล่นที่ไม่เข้ากับระบบ รวมถึงเจ้าตัวยังถูกปฏิเสธคำขอที่จะรับบทกัปตันทีมด้วย

“เจโต ปณิธิ” แฟน “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เอง รูปคู่ตอกย้ำรักหวาน แต่ละช็อตมุ้งมิ้งมาก

กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขัน RoV Pro League 2023 ในรอบ Winter ซึ่งจะเริ่มต้นเปิดฤดูกาลในวันที่ 20 สิงหาคม 2566 ไปจนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 รวมเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์ เพื่อเฟ้นหา 4 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดเข้าสู่รอบ Championshipหลังจากคุยในเรื่องสัญญาของดาวเตะวัย 25 ปี ที่เปิดการเจรจากับ "ปิศาจแแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว โดยสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในปี 2024 และล่าสุดทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงเรียบร้อย ทำให้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ จะได้รับค่าเหนื่อยจาก 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นไปอยู่ที่ประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น.ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดแชมป์อาเซียน ครั้งล่าสุดเดินทางกลับถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีม ชบาแก้ว U19 คว้าแชมป์อาเซียน เป็นสมัยที่ 2 จากการจัดทั้งหมด 3 ครั้ง ด้วยการเอาชนะ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ 2-1  โดยมีนาย ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นตัวแทนนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มารอรับแพท นูนาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม เอฟซี ซินซินเนติ เปิดเผยแผนหยุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนติน่า เกมดวลกับ อินเตอร์ ไมอามี่ รอบรองชนะเลิศ รายการยูเอส โอเพ่น คัพ ในวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาประเทศไทย 
4 ส.ค. 2566 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023-2024 บริเวณแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงานทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงอายุต่ำกว่า 19 ปีชิงแชมป์โลก ที่โครเอเชีย และฮังการี เป็นเจ้าภาพร่วม  หลังเอาชนะจีน 3-2 เซต โดย หลังจบการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายปรากฎว่ามีนักกีฬาไทยไม่ว่าจะเป็น วริศรา สีทาเลิศ, กนกพร แสงทอง  และกัลยรัตย์ คำวงษ์ ที่ติดท็อป 3 นักกีฬายอดเยี่ยมในสถิติต่างๆ ดังนี้เกมฟุตบอลอุ่นเครื่อง สกอตแลนด์ เปิด แฮมป์เด้น พาร์ค พบ อังกฤษนักกีฬายิมนาสติกไทย เข้าคอร์ทซ้อมหนักที่ประเทศรัสเซีย ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาว 19 องศา ยิมศิลป์ชายพัฒนาเร็วกว่าที่คิด ขณะที่ ยิมลีลา ใส่ท่าบัลเลย์ เน้นท่าบลานซ์ เสริมความแข็งแรง ระบบเดียวกับแชมป์โลก “ดร.ไก่” มั่นใจ ยิมไทยได้มากจนเป็นที่น่าพอใจ และไปได้ไกลกว่าที่คาดหวัง
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศึกฟุตบอลเยาวชนอาเซียน “JINTAN U14 ASEAN Dream Football Tournament 2023” รอบชิงชนะเลิศ ได้รับเกียรติจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และองค์กร Japan Dream Football Association (JDFA) มาซาโอะ คิบะ อดีตกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA และ มร. ฮิเด็ตสึงุ อิชิดะ ผู้บริหาร Morishita Jintan Co., Ltd., ผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขัน ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลแก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอาเซียนในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย เอาชนะ ทีมกัมบะ โอซาก้า ด้วยคะแนน 3-2  การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 รายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซียเว็บไซต์ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ เปิดเผยว่า นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 3 ของโลกชาวไทย ติดอันดับท็อป 30 นักกีฬาแบดมินตันที่ทำเงินสูงสุดในปีนี้ โดยรั้งอยู่ในอันดับ 9  โดยในปี 2023 กุลวุฒิ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม คว้าแชมป์ได้ 2 รายการคือ อินเดีย โอเพ่น และ ไทยแลนด์ โอเพ่น รวมถึงคว้ารองแชมป์ยูเอส โอเพ่น และอันดับ 3 ในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น และ สิงคโปร์ โอเพ่น ซึ่ง “วิว” กุลวุฒิ  ทำเงินในปีนี้ไปแล้ว 138,275 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4,891,270 บาท ติดอยู่ในอันดับ 9 ของโลก  ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ที่ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก พบ ทีมชาติเลบานอน อันดับ 100 ของโลก รายการนี้ถือเป็นรายการเก่าแก่ของไทย อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมของทีม "ช้างศึก" เพื่อโปรแกรมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย และ ฟุตบอลเอเชียนคัพ ไทยเป็นแชมป์มาแล้ว 15 ครั้ง แต่ไม่ได้แชมป์มาแล้ว 4 สมัยหลังสุด หรือครั้งหลังสุดในปี 2017 โดยผลงานของ มาโน่ โพลกิ้ง ในการเจอกับทีมตะวันออกกลาง เจอมาแล้ว 5 ครั้งแพ้ไป 4

“โต้ง ทูพี” ยอมรับทำ “พลอย” งอน เพราะติดลมปาร์ตี้ แต่รีบง้อ ยันรักยังแฮปปี้ดี

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
รูดี้ กาเล็ตติ Rudy Galetti นักข่าวฟุตบอลจาก สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงสตาร์ของทีม ได้แจ้งลิเวอร์พูลถึงความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับอัล อิตติฮัด ทีมดังจากซาอุดีโปรลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรได้ทำข้อเสนอมหาศาลมูลค่ามากกว่า 80 ล้านปอนด์ (หรือมากกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ) พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้นักเตะมูลค่าสูงถึง 65 ล้านปอนด์ ( ประมาณ 82 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่ "หงส์แดง" ยังไม่เห็นด้วยกับข้อตกลงเนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะรักษานักเตะรายนี้เอาไว้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี ออกแถลงการณ์ว่า โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือวัย 58 ปี ได้ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอิตาลีเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ฟุตบอลยูโร 2024 จะเริ่มขึ้นเพียง 10 เดือนเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวถึงประเด็นข่าวเชี่ยมโยงกับ  คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกลีกเอิง สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ที่จะลงสู้ศึก ซี.วี.ลีก สนาม 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 28-30 ก.ค.นี้ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันชนกับรายการชาเลนเจอร์คัพ ซึ่งจะคัดทีมลุยศึกเนชั่นส์ลีกปีหน้า ทำให้ต้องส่งทีมชุดใหญ่ลุยศึกที่กาตาร์

“เจนี่” ไม่ตอบโต้ ถูกมองคลั่งผอม ดีใจ “วุ้นเส้น” จ่อสละโสด อยากเห็นเพื่อนมีลูก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 ที่สนามพิค อารีนา เมืองเซเกด ประเทศฮังการี เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย อันดับ 4 กลุ่มซี พบ ทีมชาติจีน แชมป์กลุ่มเอวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19-26 สิงหาคม 2566 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 7-12 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย เข้าแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลชายชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 ครั้งที่ 22 ที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคมนี้ โดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ สำหรับรายชื่อชุดนี้ไม่มีชื่อของ กฤษฎา นิลไสว หัวเสากัปตันทีมตัวหลัก ร่วมเดินทางไปทำศึกด้วย บาร์เซโลน่า ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ออริโอล โรเมอู กองกลางชาวสแปนิช จากทีมกิโรน่า เข้ามาเสริมแดนกลางเป็นเวลา 3 ปี ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร 

พรีเมียร์ลีก นัดไต่สวน แมนซิตี้ คดีละเมิดกฎการเงิน

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแถลงการณ์ แยกทางกับเมสัน กรีนวู้ด  โดยนักเตะไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 จากการที่ถูกตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และโดนตัดออกจากทีมวันที่ 15 สิงหาคม เวลา 22.15 น. นักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากโครงการ พัฒนานักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนสู่ระดับอาชีพ (Excellent Players) จำนวน 63 คน ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp) สำหรับโครงการค่ายส่งเสริมศักยภาพนักกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนไทยไปต่างประเทศ (Youth Athletes Development Camp)พีพีทีวี ช่อง36 ยิงสด ศึกเจลีกคู่บิ๊กแมตช์ วิสเซล โกเบ ทีมจ่าฝูงฟอร์มร้อนแรง ไร้พ่าย 4 นัดติด เตรียมเปิดรังดวลเดือด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 7 ที่เก็บชัยมา 3 เกมติด โดยเกมนี้เจ้าถิ่นหวังโกยชัยเพื่อทิ้งรองจ่าฝูง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เป็น 3 แต้ม ทว่าด้านสถิติช่วงหลังเป็น ฟรอนตาเล่ ข่มมิด ไม่แพ้  โกเบ ในเจลีกมา 6 เกมติด นัดนี้เริ่มคิกออฟ 17.00 น. เป็นต้นไป ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค. นี้  ณ สนามนูเวียร์ สเตเดียม โกเบเดลี่ เมล์ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ แสดงความชัดเจนว่าจะไม่ขยายสัญญาใหม่ แต่ก็จะไม่บังคับให้สโมสรขายตัวเองออกไปในซัมเมอร์นี้ โดยรายงานระบุว่า เคน ได้แจ้งต่อ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แล้วว่าจะไม่ตกลงต่อสัญญาในหน้าร้อนนี้ แม้จะเปิดกว้างทุกทางเลือกสำหรับอนาคตของตัวเองก็ตาม
การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ได้แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 ฟุตบอล ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 8 กันยายน กลุ่มเอ จอร์เจีย เปิดบ้านพบ สเปน อดีตแชมป์ยูโร 3 สมัย เกมนี้เป็นทางด้านสเปน ที่เหนือกว่าไล่บุกถล่มชนะไป 7-1 โดยได้ประตูจาก อัลบาโร่ โมราต้า ทำแฮตทริกนาที 22, 40 และ 65 บวกด้วย โซโลมอน ควีร์คเวเลีย นาที 27 (ทำเข้าประตูตัวเอง), ดานี โอลโม นาที 38, นิโก้ วิลเลียมส์ นาที 68, ลามีน ยามาล นาที 74 ส่วนเจ้าถิ่นได้จาก จอร์จี ชักเวตัดเซ ในนาที 49“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน โปรกอล์ฟสาวไทย 19 ปี วันสุดท้ายระเบิดฟอร์มกดไป 9 อันเดอร์ สกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค 2023 ที่เมืองโอเรกอน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2566 เป็นการคว้าแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์ พร้อมเงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 8 ล้านบาทวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน U21 ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเม็กซิโก ระหว่างวันที่ 17-26 สิงหาคม 2566 โดยทีมลูกยางสาวไทย อยู่ในสาย เอ. ร่วมกับ เม็กซิโก เจ้าภาพ, อียิปต์ และทีมแกร่งอย่าง ญี่ปุ่น  โดยแข่งขันที่เมืองเลออน และ เมืองอากวัสกาเลียนเตส นัดแรก ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ อียิปต์ มา 1-3 เซต  นัดที่ 2 แพ้ เจ้าภาพ เม็กซิโก 0-3 ตกรอบแรกเรียบร้อยแล้ว ส่วนนัดที่ 3 พบกับ ญี่ปุ่น 
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ยอดนักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนาม 9 รายการบริติช กรังด์ปรีซ์  หลังจากออกสตาร์ทจากกริด 14 ก่อนจะไล่แซงจนอยู่ในกลุ่มท็อป 10 และมีช็อตที่ได้ใจแฟน ๆ โดยเฉพาะแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย คือจังหวะแซง โทนี่ อาร์โบลิโน่ นักบิดอิตาเลียนที่กำลังมีลุ้นแชมป์โลกรุ่นกลางปีนี้ ขึ้นไปรั้งอันดับ 9 และรักษาอันดับไว้ได้จนจบ ทำให้เวลานี้มีคะแนนรวม 66 คะแนนวันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเตรียมความพร้อมของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล 3 รายการในช่วงเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2566รางวัลนี้จัดโดยสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ หรือ PFA โดยในประจำปี 2023 ปรากฏว่านักเตะยอดเยี่ยมของปีตกเป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ตามความคาดหมายหลังระเบิดฟอร์มเยี่ยมในฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกเนย์มาร์ ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยการเปิดตัวเป็นนักเตะอัล ฮิลาล เป็นที่เรียบร้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาล แต่ยังไม่สามารถลงเล่นนัดแรกให้กับต้นสังกัดได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อยในช่วงวันสุดท้ายกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

แต่งแล้วจ้า! “หมาก-คิม” หล่อสวย วิวาห์ที่อิตาลี หวานโรแมนติก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สัปดาห์นี้ โมโตจีพี มีโปรแกรมลงแข่งขันที่เรดบูลล์ริง ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นหนึ่งในสนามโปรดของ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 สังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชียรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า อัล ฮิลาล ทีมในลีกประเทศซาอุดีอาระเบีย ได้ยื่นค่าตัวสถิติโลกให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 259 ล้านปอนด์ (11,396 ล้านบาท) ซึ่ง เปแอสเช ก็ตอบตกลงทันที และเปิดโอกาสให้คุยกับนักเตะ โดย อัล ฮิลาล พร้อมมอบค่าเหนื่อยสถิติโลกให้ เอ็มบัปเป้ ถึงปีละ 602 ล้านปอนด์ (26,488 ล้านบาท) หรือคิดเป็นสัปดาห์ละ 11.6 ล้านปอนด์ (510.4 ล้านบาท) ด้วยสื่อเวียดนาม webthethao.vn วิเคราะห์แผนงานของวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม หลังจบศึกซี วี.ลีก 2023 หากต้องการสานต่อความสำเร็จ เวียดนามต้องการทีมระยะยาว และตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2566 การแข่งขันเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก "ซาราเยโว เวิลด์ เทควันโด แชมเปี้ยนชิพ 2023" ระหว่างวันที่ 28-31 สิงหาคม 2566 ที่ อารีน่า โฮเทล ฮิลล์ ซาราเยโว ประเทศบอสเนียและเฮอร์เซโกวีน่า วันสุดท้ายของการชิงชัย จอมเตะยุวชนไทยลงสนาม 2 คน ได้แก่  "แบม" ด.ญ.สุภาภรณ์ ศรีมหาธาตุ รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.หญิง และ "บูม" ด.ช.ณัฐวัฒน์ บุญช้าง รุ่นส่วนสูงไม่เกิน 176 ซม.ชาย

สหรัฐฯ แชมป์ สรุปอันดับ วอลเลย์บอลหญิง U19 ชิงแชมป์โลก 2023

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 4 เกมซูเปอร์ซันเดย์ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดความเคลื่อนไหวของคณะเทนนิสทีมชาติไทย ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ได้เดินทางไปถึงเมืองอินเวอร์คาร์กิลล์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ "เดวิสคัพ 2023" เวิลด์กรุ๊ป 2 พบกับทีมนิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่ 15-16 ก.ย.2566 หลังออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากลีกโปรตุเกส เปิดตัวชุดแข่งที่สามสำหรับฤดูกาล 2023-24 ประดับด้วยคำว่า CR7 เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี นับตั้งแต่ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ด้วยผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแรกที่เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาด สนามแห่งใหม่"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะฮีโร่สาวไทย กับการแข่งขันระดับทวีปในมหกรรมกีฬา “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19” ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เตรียมป้องกันแชมป์เทควันโดในศึกเอเชียนเกมส์ครั้งสุดท้ายปลายเดือนกันยายนนี้

“โตโน่ ภาคิน” ทยอยส่งต่ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาล

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังจากที่ "เม" ศุภนิดา เกตุทอง นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมืออันดับ 16 ของโลก ระเบิดฟอร์มเก่งคว้าแชมป์ "โยเน็กซ์ ยูเอส โอเพ่น 2023" ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่เมืองเคาน์ซิล บลัฟส์ รัฐไอโอวา สหรัฐอเมริกา นับเป็นการคว้าแชมป์เวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชีวิต ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 19 กรกฏาค 2566 ศุภนิดา เกตุทอง พร้อมด้วยโค้ช คิม จียุน ได้เดินทางกลับมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบิน บีอาร์ 67 เวลา 11.35 น.2 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สหพันธ์คิกบ็อกซิ่งโลก (WAKO) จัดการอบรมสัมมนาบุคลากรกีฬาคิกบ็อกซิ่ง (ระดับนานาชาติ) เดินหน้าพัฒนาบุคลากร ทั้งผู้ฝึกสอน ผู้ตัดสิน นักกีฬา และเจ้าหน้าที่ นำโดย รอย พาทริก เบเคอร์ ประธาน WAKO รวมด้วยวิทยาการชั้นนำของโลก ทำการอบรมพัฒนาบุคลากรทางการกีฬาของสมาคมฯ ที่ห้อง Convention B&C ชั้น 1 โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายน 2566 หลักสูตรเปิดอบรมคือ ผู้ฝึกสอนระดับชาติ ขั้นต้น (Class 1)ธีโอ วัลค็อตต์ ตัดสินใจเลิกเล่นหลังจากหมดสัญญากับ เซาแธมป์ตัน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา นักเตะวัย 34 ปี จบอาชีพค้าแข้งหลังจากเล่นให้ เซาธ์แฮมป์ตัน, อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน มากกว่า 560 เกม ทำไป 129 ประตู คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัยกับอาร์เซนอล โดยติดทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของสเวน โกรัน เอริคส์สัน ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รวมถึงเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษ ด้วยวัย 17 ปี 75 วันในเกมกระชับมิตรที่ชนะ ฮังการี 3-1 เดือนพฤษภาคม ปี 2006 และติดทีมชาติ 47 นัดทุกรายการทำได้ 8 ประตูการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน 2023 แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี  ที่ออล อิงแลนด์ ลอน เทนนิสคลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชายเดี่ยวรอบชิงชนะเลิศ  โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 2 ของโลกจากเซอร์เบีย และ แชมป์เก่า ที่เป็นแชมป์รายการนี้มาแล้ว 7 สมัย พบกับ คาร์ลอส อัลคาราซ มือ 1 ของโลกจากสเปน แมตช์นี้ต้องเล่นกันถึง 5 เซต และใช้เวลา 4 ชั่วโมง 43 นาที ปรากฏว่าเป็น อัลคาราซ ที่ชนะไปได้แบบสนุก 3-2 เซต สกอร์ 1-6, 7-6 (8-6), 6-1, 3-6, 6-4 คว้าแชมป์ วิมเบิลดัน ไปครอง และยังเป็นแชมป์รายการนี้สมัยแรก 

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เกมพรีเมียร์ลีกคู่สำคัญ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ได้รับโอกาสทองอีกครั้ง คว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ดในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สุดสัปดาห์นี้ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย และ คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ในสัปดาห์ถัดไป ภายใต้สังกัด ฮอนด้า ทีม เอเชีย เจ้าตัวตั้งเป้าเก็บคะแนนแรกจากรายการนี้ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอน ดาร์บี้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่ประเดิมส่ง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางตัวใหม่ลงเป็นตัวจริงทันที พบกับ เชลซี ที่มีชื่อของ มอยเซส ไกเซโด้ แข้งค่าตัวแพงสุดของอังกฤษเป็นตัวสำรอง ขณะที่ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ใหม่อีกคนไม่มีชื่อในเกมนี้เก็บตกบรรยากาศการเดินทางอันยาวไกลของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย U21 หลังออกจากประเทศไทย เวลา 07.50 น. ถึงกรุงอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ใช้เวลารออีก 10 ชม. ก่อนจะออกเดินทางจากประเทศตุรกี เวลา 02.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และเดินทางถึงกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในเวลา 07.20 น. ซึ่งเวลาช้ากว่าประเทศไทย 13 ชั่วโมง 

“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เบิร์นลีย์ ภายใต้การคุมทัพของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีม จับมือ BK8 ซึ่งจะยังร่วมพันธมิตรกับทีมต่อด้วยการเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อซ้อมทั้งทีมชาย ทีมหญิง และป้ายไฟ LED ณ เทิร์ฟ มัวร์ รังเหย้าของสโมสรศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ดาร์วิน นูนเญซ ลงมาเป็นซูเปอร์ซับ ซัดเบื้ล ให้ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน บุกมาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 การแข่งขันเทควันโดมหาวิทยาลัยโลก​ ครั้งที่ 31 ที่มหาวิทยาลัยเสฉวน เมืองเฉินตู​ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2566 “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เทควันโดประเภทต่อสู้ รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง ซึ่ง "น้องเทนนิส"​ เคยได้แชมป์มหาวิทยาลัยโลก​ มา​แล้ว 2 ครั้ง​ เมื่อปี​ 2017 ที่ไต้หวัน​ และ 2019 ที่อิตาลี ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก Volleyballworld ได้มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 25 คน ก่อนที่จะมีการตัดชื่ออีกครั้ง เพื่อร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 
Our Clients