OPTIONS

General

Header

Style

slot machine สามเหล ยม ราง v slot game slot เว บพน น

Background

A word from ThemeCatcher

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ทีมดังจากเอเรดิวิซี่ ลีก เนเธอร์แลนด์ ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 48 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 16 นัดในเกมลีก โดยล่าสุดบุกไปถล่มเอาชนะ อาแซด อัคมาร์ ถึงบ้าน 4-0 เพิ่มสถิติยิงในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 56 ประตู และเสียไปเพียงแค่ 6 ประตูเท่านั้น รางวัลโกลเด้นบอย ที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี 2003 คือ รางวัลที่มอบให้กับนักเตะอายุไม่เกิน 21 ปีที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสุดตลอดปี ซึ่งผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อจะต้องมีอายุ 21 ปี และเล่นในลีกสูงสุดของประเทศในยุโรป และหากได้รับรางวัลนี้ไปแล้วก็จะไม่มีสิทธิ์ได้รางวัลนี้อีกครั้ง 

To check out more of our work you can visit our t slot ราคา or our ความ ร ก slot machine. Also don't forget to keep in touch via pg slot ฟร เครด ต, let us know your thoughts or post your finished website.

slot ฝาก 19 ได้ 100

เปิดเหตุจูงใจส่ง วอลเลย์บอลหญิงไทย ปราบโปแลนด์ ศึกคัดโอลิมปิก

โมโตจีพี 2023 ที่ดวลกันครบ 20 สนามไปเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการเปิดเผยสถิติการล้มของนักแข่งทั้ง 3 รุ่นตลอดทั้งฤดูกาลออกมา โดยมีการล้มรวมกันทั้งหมดถึง 1,012 ครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกิดขึ้นใน โมโตจีพี "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ของทีมโอเอช ลูเวิน ทีมดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ประเทศเบลเยียม หลังเดินทางมาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญายืนตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 คู่ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด อันดับ 15 ของตาราง แข่ง 21 นัด มี 22 แต้ม เตรียมเปิดคอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า แข่ง 21 นัด มี 46 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง แข่งขันช่วงกลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 6 หรือนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" จบอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เอ มีเพียง 5 คะแนน ไม่ได้ไปเล่นแม้แต่ในศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยเป็นทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค และ โคเปนเฮเก้น ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 
เดลี่ เมล สื่อดังอังกฤษ ออกมารายงานว่า จากการที่คณะกรรมการอิสระของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตั้งขึ้นเพื่อตรวจสอบการดำเนินกิจการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้อนหลังนับจากปี 2018 ได้ออกมาแถลงความผิดละเมิดความโปร่งใสทางการเงินกว่า 115 กรณี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซิตี้ นั้นได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอลนักเตะทีมชาติบราซิล เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ณ ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 22 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามยังมี ฟูแล่ม กำลังเดินหน้าเจรจาเพื่อล่าลายเซ็นด้วยเช่นกัน 
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ออกมาเปิดเผยว่า ในปี 2023 มีดีลการย้ายตัวเกิดขึ้นถึง 21,801 ดีล เพิ่มขึ้นจากปี 2022 ถึง 1,400 ดีล ซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอล นอกจากนี้ยังส่งผลให้มีเงินสะพัดในการซื้อขายนักเตะสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาอีกด้วย โดยในปี 2023 มีค่าใช้จ่ายในการย้ายทีมสูงถึง 9,630 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 341,290 ล้านบาท มากกว่าปี 2022 ถึง 3,130 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 110,900 ล้านบาท ซึ่งคิดเป็น 48.1%พรีเมียร์ลีกนัดที่ 14 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบ สเปอร์สวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 5ฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์ ทำให้ต้องมาลุ้นในกลุ่ม ดี คู่ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ อินโดนีเซีย ที่จะต้องมีผลแพ้ชนะ จะทำให้ส่งไทยการันตี เป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทันที 4 จาก 6 ทีม ผลปรากฎว่า ญี่ปุ่น ชนะ 3-1 ทำให้เข้ารอบเป็นอันดับ 2 มี 6 แต้ม อินโดนีเซีย มีเพียง 3 แต้ม ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ดีสุดต่อไป
การจับสลาก ช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีม เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ห้องเมต้า สโมสรราชพฤกษ์ โดยมีทีมจากไทยลีก 1 เข้ารอบ 7 ทีม คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, ลำพูน วอริเออร์, พีที ประจวบ , นครปฐม ยูไนเต็ด และสุโขทัย เอฟซี ไทยลีก 2 จำนวน 2 ทีม คือ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ไทยลีก 3 จำนวน 7 ทีม ได้แก่ พิษณุโลก ยูนิตี้, อุดร ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด, สมุทรสาคร ซิตี้, บางกอก เอฟซี และสงขลา เอฟซีวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องบอลรูม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีจับสลากประกบคู่การแข่งขันฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม  โดยได้รับเกียรติจาก จาก คุณยุทธนา หยิมการุณ อุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมจับสลาก โดยคู่ไฮไลท์รอบนี้ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เช่นเดียวกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมในไทยลีก 1 เหมือนกันอย่าง สุโขทัย เอฟซี ด้าน  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่โดน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ แจก 2 ใบเหลือง ในเวลาแค่ 15 วินาที ช่วงทดเจ็บเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะดาโลต์ ไม่พอใจที่ไม่ได้ลูกทุ่ม ทั้งที่จังหวะสุดท้ายที่เบียดแย่งกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้น ลุกบอลโดนตัวดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกบุนเดสลีกา เยอรมัน 2023-2024 นัดที่ 11 โคโลญจน์ อันดับ 17  เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 เกมนี้ "แชมป์เก่า" ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแซง เลเวอร์คู่เซ่น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 
เดอะ ไทม์ส (The Times ) สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ อาจถูกบีบให้ขายหุ้นในอีก 18 เดือนข้างหน้า หลังจากข้อตกลงการร่วมลงทุนของเขาได้รับการอนุมัติ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลว่ามีข้อกำหนดที่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับกฎการขายสโมสรในอนาคตเอาไว้ ตั้งแต่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ และกลุ่ม INEOS ของเขาซื้อหุ้นส่วน 25 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ได้สำเร็จ Sportico เปิดเผยรายชื่อของนักกีฬาที่ทำเงินมากที่สุดตลอดกาล 10 อันดับแรกออกมา ปรากฏว่าว่า ในลิสต์นี้ มีนักฟุตบอลแค่ 2 คนเท่านั้นที่ติดโผเข้ามา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย อยู่เพียงแค่อันดับ 5 เท่านั้น โดยรายงานระบุว่า โรนัลโด้มีรายได้รวมทั้งหมด 1.58 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในรายรับที่ปรับตามอัตราเงินเฟ้อ ซึ่งใช้เพื่อเปรียบเทียบรายรับของซูเปอร์สตาร์ในวงการกีฬาทั้งในยุคอดีตและปัจจุบัน โดยพิจารณาจากมูลค่าในปัจจุบันตามที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้กำหนดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพรายการ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 คู่ที่ 120 ระหว่าง สโมสรราชบุรี เอฟซี พบกับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ณ สนาม ดราก้อร โซล่าร์ ปาร์ค ในวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20:00 น.ฟุตบอลนัดพิเศษ ไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสดเมื่อวานนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 โดยไฮไลท์เกมนี้ของเจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" คือการกลับมาลงสนามเฝ้าเสาของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ที่ได้รับโอกาสลงเจอทีมเก่าเป็นเวลา 45 นาที พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม มีจังหวะเซฟประตูสวยๆ ช่วยทีมไว้ได้หลายครั้ง 
ฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดวันศุกร์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ที่เวลานี้อยู่อันดับที่ 4 ที่มี 16 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด เปิดช้างอารีนา รับการมาเยือนของ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ที่มี 11 คะแนน จากการลงสนาม 10 นัดฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ  หรือนัดที่ 6  "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ  “เสือใต้”  บาเยิร์น มิวนิค  ในเวลา 03.00 น. โดยคู่นี้พบกันมาในนัดแรกเมื่อเดือนกันยายน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ 3-4 นัดนี้ "ปีศาจแดง" ยังมีโอกาสเข้ารอบโดยเงื่อนไขเดียวของทีมปิศาจแดงที่จะเข้ารอบก็คือ เกมสุดท้ายแมนยู ต้องชนะบาเยิร์น ในบ้านเท่านั้น และต้องลุ้นให้เกมนัดสุดท้ายระหว่าง โคเปนเฮเก้น และ กาลาตาซาราย เสมอกันมาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้ ซึ่งทัพ “ฉลามชล” ได้มอบหมายให้ “โค้ชแบงค์” ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุมทีมชั่วคราว ก่อนเปิดบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี สุดสัปดาห์นี้ประกาศ  คณะกรรมการการเลือกตั้งฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ 1 / 2566 เรื่อง รายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง  ด้วย คณะกรรมการการเลือกตั้ง พิจารณารายชื่อและหลักฐานของผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น สภากรรมการ และองค์คณะตุลาการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในคราวประชุมครั้งที่ 4/2566 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2566 แล้ว อาศัยข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอล แห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ. 2565

“ลีน่าจัง” เปิดใจ! โดนด่าร้องไห้จนจมูกเน่า ไม่สนพูดแล้วคนไม่เชื่อ ฝากข้อความถึง “แพรรี่”

"ออปต้า" (Opta) เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลสถิติต่างๆ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลฟุตบอล ได้เผยโอกาสเข้ารอบล่าสุดของทั้ง 4 ทีมในกลุ่มเอฟ หลังจากที่จบการแข่งขันนัดแรก ปรากฏว่า ออปตา ยกให้ ทีมชาติไทย ขยับจากเต็ง 3 ขึ้นมาเป็นเต็ง 2 ของกลุ่มเอฟ หลังเอาชนะ คีร์กีซสถาน เก็บ 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ โดยโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เพิ่ม  เป็น 92.5%  ส่วนโอกาสเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟนั้นเพิ่มเป็น 42 %  ส่วนการจบอันดับ  3 ที่ดีที่สุด 1 ใน 4 ทีมจากทั้งหมด 6 กลุ่ม ล่าสุดมีเปอร์เซนต์อยู่ที่ 36.2 %โปรแกรมการฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากลีกทางให้กับสัปดาห์ทีมชาติ โดยในสัปดาห์นี้ มีเตะกันครบทั้ง 8 คู่ ระหว่างวันที่ 23-35 ธันวาคม โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ 2 ใหญ่ในวันเสาร์ และ อาทิตย์ คือ เกม “เอล กลาซิโก้” เมืองไทย ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ขณะที่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกงความตายพลิกแซงชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 จาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิง 2 ประตูนาที 47 กับ 71 และ ราสมุส ฮอยลุนด์ นาที 82 ส่วน วิลล่า ได้จาก จอห์น แม็คกินน์ นาที 21 และ เดน ด็องเกอร์  นาที 25 
ซน ฮึง มิน มีคิว ลงช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ทำศึก เอเชียน คัพ  ที่จะเตะระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ที่ประเทศกาตาร์ นั่นจะทำให้พลาดลงสนามให้กับ สเปอร์ส นานถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมเอฟเอ คัพ ที่พบเบิร์นลีย์ , เกมพรีเมียรืลีก บุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มกราคม และอาจจะมากกว่านั้น เกมกับเบรนท์ฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน และไบรท์ตัน หากชาติบ้านเกิดทะลุเข้ารอบลึกๆ  ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปี ก็ได้ฝากให้เพื่อนๆ ทำผลงานให้ดี ในระหว่างที่ตัวเองไม่อยู่หลังจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า  ยืนยันว่า สโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น ได้ส่งชื่อนักเตะ 23 คนที่จะใช้ทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย นั้น ปรากฎว่ามีชื่อ "เอกนิษฐ์ ปัญญา" แนวรุกทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นที่ได้รับการส่งชื่อลงเล่นในรายการนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เมื่อคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2566 ลิเวอร์พูล บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0  ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 6 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 90 มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน พร้อมขยับเป็นจ่าฝูงชั่วคราว โดยนำหน้า อาร์เซน่อล อยู่ 2 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด เคบียู สปอร์ต โพล โดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้ทำโพลส์สำรวจความคิดเห็นในหัวข้อ “ปรากฎการณ์กีฬาไทยในรอบปี 2566" โดยทำการสำรวจผ่านระบบออนไลน์ระหว่างวันที่ 18 - 20 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านกลุ่มตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป จำนวน 1,206 คน 
สองทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกแย่งชิงตัว อุสมาน ดิโอม็องเด้ กองหลังสปอร์ติ้ง ลิสบอน มาเสริมแกร่งแนวรับ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม ที่มีมูลค่า 80 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,018 พันล้านบาท “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย จับคู่กับ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการปราบคู่ดาวรุ่งจากจีน ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม แบดมินตันระดับซูเปอร์ 750 รายการ อินเดีย โอเพ่น 2024 และยังเป็นแชมป์ที่ 17 ของทั้งคู่ เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2567 ส่งผลให้อันดับโลกคู่ผสมขยับขึ้นมาอยู่คู่มือ 6 ของโลก ก่อนจะตัดสินใจถอนตัวไม่ลงแข่งขันรายการอินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ในสัปดาห์นี้เดวิด เบ็คแฮม ได้บอกเล่าประสบการณ์ ในกิจกรรมพิเศษ CRAFT YOUR DREAM WITH DAVID BECKHAM  เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความหลงใหลในกีฬาให้กับนักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 6-10 ปี พร้อมกันนั้นยังให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอล รวมถึงการเอาชนะความท้ายทางต่างๆ ที่ต้องเผชิญ เพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนของเดวิด เบ็คแฮม โดยได้เน้นย้ำในเรื่องของการหมั่นฝึกฝนและความทุ่มเท ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านกีฬาการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกประจำวันที่ 25 พฤศจิกายน 2566 เบรนต์ฟอร์ด เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปรากฏว่า อาร์เซนอล ได้ประตูชัย 1-0 จากจังหวะ ไค ฮาแวร์ตซ์ โหม่งเข้าไป นาที 89 

วิเคราะห์บอล! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แมนฯซิตี้ 10 มี.ค.67

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในกลุ่ม ดี นัดที่ 2 เวียดนาม ทีมอันดับ  94 ของโลก และเป็นเบอร์  1 อาเซียน ที่มี ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ คุมทัพ โดยนัดแรกแพ้ ญี่ปุ่น 2-4  พบกับ อินโดนีเซีย ของ ชิน แท ยัง กุนซือชาวเกาหลี ที่่นัดแรกพลาดท่าแพ้ให้กับ อิรัก มา 1-3 เช่นกัน ทำให้เกมนี้ทั้งคู่ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อที่จะอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ต่อไป ฟุตบอล เอเชียนคัพ 2023 กลุ่ม เอฟ ที่ ประเทศกาตาร์ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ คีร์กีซสถาน อันดับ 98 ของโลก ด้วยผลงาน 2-0 จาก “ศุภชัย ใจเด็ด” สวมบทฮีโร่ ซัดคนเดียว 2 ประตู ให้ทีมชาติไทย เก็บ 3 คะแนนสำคัญธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกมศึกฟุตบอล เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทีมหนึ่งเดียวของไทยที่เหลืออยู่ในรายการนี้จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ณ สนามทรู สเตเดียมทีมชาติไทย ได้ทำการแถลงข่าวที่ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ก่อนเกมพบ โอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  นัดที่ 2 กลุ่ม เอฟ โดย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้  แม้จะมีข่าวกำลังย้ายจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ทรู  แบงค็อก ยูไนเต็ด  หลังจากจบทัวร์นาเมนต์นี้  แต่เจ้าตัวนั้นขอโฟกัสกับงานตรงหน้าช่วยชาติผ่านเข้ารอบเอเชียน คัพ ครั้งนี้ก่อน
ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 21 ของฤดูกาล หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด  รับการมาเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 8เวลา 23.30 น. ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล ที่พบกันเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา สเปอร์ส ชนะที่ลอนดอน 2-0 หลังกลับมาจากเปิดทางให้โปรแกรมทีมชาติ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 จะกลับมาเตะแมตช์เดย์ที่ 13 โดยมีเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิกแมตช์  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า และจ่าฝูงจะเตะเป็นคู่แรกวันเสาร์รับการมาเยือนของ  ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง  ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ทีมที่ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนน ในเกมวันอาทิตย์ ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจวันเสาร์ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือน เชลซีพล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานเปิดอาคาร มูลนิธิ พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ณ โรงพยาบาลอำเภอท่าเรือ ตำบลท่าเรือ จังหวัด พระนครศรีอยุธยา ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้เดินทางมาถึงปลายปี 2566 ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา นักกีฬาไทยต่างมุ่งมั่นทำผลงานตามแต่ละชนิดกีฬาของตนเองอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างความสำเร็จ สร้างเกียรติยศ สร้างชื่อเสียงของประเทศไทย และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่แฟนกีฬาชาวไทย จากทั้งบนเวทีระดับเอเชียและระดับโลก มาติดตามกันว่า “ไฮไลท์นักกีฬาไทย ผลงานเปรี้ยงของปี 2566”  เป็นนักกีฬาคนใดและจากชนิดกีฬาอะไรบ้าง

“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม อัล ธูมาม่า สเตเดี้ยม อิหร่าน พบ กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่าฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกของฟุตบอล ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่นักเตะจะได้รับค่าจ้างมหาศาล อาทิ 2 แจ้งดังจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เควิน เดอ บรอยน์ คาดว่าได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 17,591,796 บาท )ขณะที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ รับค่าเหนื่อยประมาณ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 16,492,308 บาท) และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของลิเวอร์พูล ได้รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 15,392,821 บาท)ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 12 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.ความเคลื่อนไหวคณะเทนนิสทีมชาติไทย ชุดเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย รายการ “เดวิสคัพ 2024” รอบเพลย์ออฟ ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโบลิเวีย ที่สนาม คลับ เดอ เทนนิส ลาปาซ ณ กรุงลาปาซ ประเทศโบลิเวีย ระหว่างวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ 2567 หลังเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2567 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมา

ต้นสังกัด “ภวิน ธนิก“ สั่งพักงานไม่มีกำหนด หลังถูกสาวกล่าวหาทำร้ายร่างกาย

ทรานเฟอร์มาร์เก็ต เว็บไซต์ประเมินราคานักเตะชื่อดังเปิดเผยว่าในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาหรือนับตั้งแต่ซีซั่น 2014/15 สิงห์บลูส์ เชลซี เป็นทีมที่ได้เงินจากการขายนักเตะรวมกันมากที่สุดเป็นเงิน 1.32 พันล้านยูโร (ประมาณ51,480 ล้านบาท)จากกรณีที่ สกาย อิตาเลีย ออกมารายงานว่า อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้ ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส โดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี ซึ่งเท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก หลังผลตรวจโด๊ป 2 รอบไม่ผ่าน"แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ของทีมโอเอช ลูเวิน ทีมดังในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ประเทศเบลเยียม หลังเดินทางมาค้าแข้งกับทีมด้วยสัญญายืนตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ลิโอเนล เมสซี่ ในวัย 13 ปี ได้ย้ายเข้ามาเป็นนักเตะของ บาร์เซโลน่า ในปี 2000 ซึ่งตอนนั้น ฮอร์เก้ คุณพ่อของเขาไม่แน่ใจว่า ทีมยักษ์ใหญ่จะต้องการคว้าตัวลูกชายของตนจริง ทำให้ คาร์เลส เรซัค ผู้อำนวยการกีฬาบาร์เซโลน่าในยุคนั้น ใช้ผ้าเช็ดปากบนโต๊ะอาหาร ร่างสัญญาขึ้นเป็นหลักประกันให้ ฮอร์เก้ อุ่นใจ โดย เรซัค เคยบอกเหตุผลที่ต้องเป็นผ้าเช็ดปาก เพราะเป็นสิ่งเดียวที่มีอยู่ในมือตอนนั้น
เรื่องนี้ถูกเปิดเผยโดย เคลาดิโอ ตาเปีย ประธานสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา กับการเตรียมการที่จะยกเลิกการใช้เบอร์ 10 หากกัปตันทีม "ฟ้า-ขาว" ประกาศอำลาการเล่นให้บ้านเกิดวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไปวันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ การฝึกซ้อมครั้งนี้ ได้นักเตะจากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คือ ธีราทร บุญมาทัน, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศุภชัย ใจเด็ด, พรรษา เหมวิบูลย์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, สุพรรณ ทองสงค์ และ ปฏิวัติ คำไหม รวมถึง ศุภณัฐ เหมือนตา ศูนย์หน้าจาก โอเอช ลูเวิน เข้าสมทบซ้อมขาดเพียง พิชา อุทรา ที่ไฟลท์บินดีเลย์ ทำให้มาซ้อมกับทีมไม่ทัน โดยเน้นที่ การเล่นบอลเพรสซิ่ง ใช้เวลา 1 ชั่วโมง“ปีศาจแดง” ต้องเจอปัญหาผู้เล่นฟอร์มตกและเล่นได้ไม่คุ้มค่าตัวหลายต่อหลายราย โดยเฉพาะในรายของ อันโตนี่ แข้งชาวบราซิลเลียน และ เจดอน ซานโช่ ที่ทีมปล่อยยืมตัวไปดอร์ทมุนด์ ซึ่งล่าสุด นิซาร์ คินเซลลา นักข่าวของ เดอะ สแตนดาร์ด สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่น ซานโช่ และ อันโตนี่ 2 ตัวรุกของทีมให้กับสโมสรจาก ซาอุดี โปรลีก ลีกสูงสุดของประเทศซาอุดีอาระเบีย พิจารณา โดยทัพปีศาจแดงต้องการเงินค่าตัวจาก ซานโช่ และ อันโตนี่ รายละ 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,266 ล้านบาท
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดคืนวันจันทร์ เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านพบ  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าจากการที่ทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 9 ของตาราง มี 13 คะแนน ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในซีซั่น 2023-24 ด้วยการดึงหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของอะคาเดมี่สโมสรกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง โดย โจซิซ ที่จะกลับมาเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนทันทีนั้นถือเป็นโค้ชที่อยู่กับ เมืองทอง มาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในปี 2011 พร้อมกับนำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนั้นโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เวลานี้ มี 4 คะแนนจาก 2 นัด ยังไม่สามารถการันตี 100 % ในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม หลังผลการแข่งขันใน 2 กลุ่ม บี และ ซี ไม่ได้เอื้อประโยชน์ ทำให้ต้องมาลุ้นในกลุ่ม ดี คู่ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ อินโดนีเซีย ที่จะต้องมีผลแพ้ชนะ จะทำให้ส่งไทยการันตี เป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุดทันที 4 จาก 6 ทีม ผลปรากฎว่า ญี่ปุ่น ชนะ 3-1 ทำให้เข้ารอบเป็นอันดับ 2 มี 6 แต้ม อินโดนีเซีย มีเพียง 3 แต้ม ต้องไปลุ้นเข้ารอบเป็นอันดับ 3 ดีสุดต่อไป
วันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย (2024 AFC U-23 Asian Cup) โดยการจับสลากปรากฎว่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ  ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน โดยรายการนี้ถือเป็นรายการหาตัวแทน 3 ชาติไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2024 ศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ ที่จะแข่งระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศไอวอรี่ โคสต์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเสีย ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมอย่าง อ็องเดร โอนาน่า ที่คืนดีกับกุนซือ ริโก้แบร์ ซง กลับไปเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนอีกครั้ง หลังทะเลาะกันในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ทำให้ทีม "ปีศาจแดง" ต้องเรียกใช้นายทวารมือ 2 ที่จะถูกเรียกขึ้นมาเฝ้าเสาชั่วคราว ตลอดช่วงที่อดีตมือกาว อินเตอร์ มิลาน ไม่อยู่ การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 24 "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 8 ของตาราง มี 36 แต้ม เตรียมเปิดลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ที่มี 49 คะแนน คืนวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ รอบแรก นัดสาม ทีมชาติไทย อันดับ 2 มีโปรแกรมลงสนามพบกับ ซาอุดีอาระเบีย จ่าฝูง เพื่อตัดสินแชมป์กลุ่มเอฟ คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. 
“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ยอมปล่อย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้คู่แข่งร่วมลีก โดยมีแนวคิดที่จะปล่อยให้ไปค้าแข้งต่างแดนเป็นหลัก อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และอาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เเข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ทรู สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2567 ณ อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) แถลงข่าวเปิดโครงการ “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “MANY EYES MANY TIMES”  

โซเชียลถก! คลิปไลฟ์ “ว่าน ธนกฤต” ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถขยะเล่านาทีถูกชน คาดไม่มีอาการมึนเมา

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 18  วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม  2566 (2) ลิเวอร์พูล-อาร์เซน่อล (1) สนาม : แอนฟิลด์  เวลาคิกออฟ : 00.30 น. ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR :  ยาร์เร็ด ยิลเล็ตต์ การแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมชาย ศึกเดวิส คัพ 2023 ที่เมืองมาลากา ประเทศสเปน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง อิตาลี อดีตแชมป์ 1 สมัย พบกับ อสเตรเลีย ดีกรีแชมป์ 28 สมัยถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ที่ช่วงหลังผลงานไม่ค่อยดีพึ่งจะกลับมาเก็บสามแต้มได้ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ฟอร์มก็ไม่ค่อยต่างกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ร่วมงานทดสอบการเปิดอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่งขยายใหม่ของสโมสร เพิ่มอีกจำนวน 7,000 ที่นั่ง จากการอัพเกรดมูลค่า 80 ล้านปอนด์ มีการปรับปรุงชั้นล่างเล็กน้อยกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า โดยจะเพิ่มความจุเป็น 61,000 คน จากตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จก่อนเริ่มฤดูกาล

เสื้อแข่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชุดแชมป์โลก 1966 ถูกขายแล้ว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 4 คู่บิ๊กแมตช์รอบนี้  ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์  เปิดท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันศุกร์ที่ 26 มกราคม  เวลา 03.00 น.สถิติการพบกันที่ผ่านมา 5 เกมหลังในลีก สเปอร์ส สถิติดีกว่า โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้น (เสมอ 1  แพ้ 3) และการมาเยือนที่นี่ 5 เกมหลังทุกรายการ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ทั้งหมดและยิงประตูไม่ได้ด้วยเช่นกัน  คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความพร้อมของนักกีฬาไทยในการเตรียมกลับมาทำการแข่งขันฤดูกาล 2024 เพื่อเก็บคะแนนทำอันดับควอลิฟายไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ว่าตอนนี้มั่นใจว่านักกีฬาแบดมินตันไทย จะคว้าโควตาได้จำนวน 6 ที่นั่ง จาก 5 ประเภทของแบดมินตันเข้าไปแน่นอนการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567 ฟุตบอลทีมชาติแกมเบียและทีมงานสต๊าฟ นั่งเครื่องบินเพื่อเดินทางจากกรุงบันจุล เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หรือ AFCON ระหว่างวันที่ 13 มกราคม -11 กุมภาพันธ์ 2024 ประเทศไอวอรี โคสต์

ดาราสาว “หงษ์หยก ภาวิกา” จูงมือผู้กองหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์

กิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 โดยกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และคณะกรรมการจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง Olympic Day 2023 สนามสุดท้ายที่จัดขึ้น ณ จังหวัด กาญจนบุรี  ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม โดยทาง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ซึ่งมี นาย  “พิชัย ชุณหวชิร” รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, ประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานจัดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2023  เป็นประธานเปิดงาน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอลความเคลื่อนไหวของการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดใจถึงการเปิดตัวทีมงานของ"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่ทุกสโมสรร่วมมือ ร่วมใจ สามัคคี นำคนตั้งใจมาเชื่อกัน เชื่อว่าการที่สโมสร ทุกสโมสรจับมือกัน จะทำให้ทีมชาติ เป็นทีมที่สมบูรณ์ หรือครบถ้วน ทำให้แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทำให้จะมีผลงานที่ดีพล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยถึงการสนับสนุนด้านโภชนาการให้กับทีมชาติไทย และทีมงาน ตลอดทัวร์นาเมนต์ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์  
เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจที่จะไม่ใช้ออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี กับ ราฟาแอล วาราน เนื่องจากกองหลังชาวฝรั่งเศสคือผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสโมสรในเวลานี้ โดยได้สัปดาห์ละ 340,000 ปอนด์ ทำให้ "ปิศาจแดง" เลือกปล่อยออกไปเพื่อลดเพดานค่าเหนื่อยลงมาอีก ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม-11 สิงหาคม 2567 ล่าสุด สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ได้ยืนยันการเพิ่มโควตานักกีฬาวอลเลย์บอล โดย นายปรีชาชาญ วิริยานุภาพพงศ์ ผู้สื่อข่าวประจำสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้โพสต์ลงเฟสบุค ระบุว่าทาง สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ออกมาแจ้งข่าวยืนยันว่าในแต่ละทีมชาติ จะได้เพิ่มนักกีฬาเป็น 13 คนแล้ว (จากเดิม 12 คน)ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน ศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.
ศึุกฟุตซอลไทยลีก ปี 2023 นัดที่ 26 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาล ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.66 มีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่พร้อมกัน คู่ที่น่าสนใจ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม ที่สามารถคว้าแชมป์ของซีซั่นนี้ไปครองแล้วเป็นทีเรียบร้อย ตั้งแต่นัดรองสุดท้าย บุกไปชนะ  สุราษฎร์ธานี 4-2 ทำให้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์แบบไม่แพ้ใคร เป็นทีมที่สอง ต่อจาก บลูเวฟ ชลบุรี ขอขอบคุณ การกีฬาแห่งประเทศไทยโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  ผู้สนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอล AFC ASIAN CUPฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 ที่เป็นนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการชนะสถานเดียวในนัดนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบ แต่สุดท้าย โดย บาเยิร์น มิวนิค ที่เข้ารอบไปแล้วบุกมาชนะ 1-0 จากประตูชัยของ คิงส์ลี่ย์ โคมัน ในนาทีที่ 71 ส่งผลให้จบอันดับสุดท้ายของกลุ่มหยุดเส้นทางเล่นบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้เรียบร้อย ส่วน อินเตอร์ มิลาน แม้จะเปิดบ้าน เรอัล โซเซียดาด 0-0  แต่ก็ควงกันเข้ารอบ ส่วน เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้ 14 สมัย ชนะ 6 นัดรวด เก็บ 18 คะแนนเต็ม“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยืนยันไม่ยอมปล่อย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกไปให้คู่แข่งร่วมลีก โดยมีแนวคิดที่จะปล่อยให้ไปค้าแข้งต่างแดนเป็นหลัก 
วันที่ 17 มกราคม 2567 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามซ้อม อัล เอร์ซาล 2 กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมทำศึก เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย นัดที่สอง กลุ่มเอฟสำนักข่าวบีบีซี รายงานเรื่องราวน่าสนใจในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยของประเทศฝรั่งเศส รายการเฟร้นช์ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมโกลเดน ไลออน สโมสรจากเกาะเกาะมาร์ตีนิก บุกมาเยือน ลีลล์ ทีมจากลีกเอิง เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2567 ด้วยผลแข่งเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ลีลล์ ไปแบบขาดลอย 0-12 บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงเสมอกับ กรานาด้า ทีมรองบ๊วย 3-3 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ผ่านมา ซึ่ง อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างรุนแรง ถึงขั้นปัดถาดขนมปังใยห้องวีไอพีบนอัฒจันทร์ทิ้ง ทำให้เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนกำหนดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ 

เฮนเดอร์สัน ขึ้นแท่นแข้งอังกฤษค่าจ้างแพงสุด หลังย้ายไปซาอุ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.>
เกมบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เบิร์นลี่ย์ อันดับ 19 เปิดเทิร์ฟ มัวร์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย จัดงาน 'วันเทควันโด' ขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีในวันจันทร์ ที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. งานนี้จัดขึ้นเพื่อฉลองผลงานในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ และร่วมเชียร์นักกีฬาและโค้ชสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกปารีส 2024 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปีหน้า งานนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 60 คน นำโดย ฯพณฯนาย ปาร์ค ยงมิน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ฮีโร่นักบิดชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินทางแตะแผ่นดินเกิดอย่างเป็นทางการ พร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนชาวไทย หลังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนไทยคนแรกที่คว้าอันดับ 6 ของโลก ถือเป็นอันดับโลกที่สูงที่สุดที่นักแข่งไทยเคยทำได้ ในระดับ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ จาก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยผลงาน 2 โพเดียม 1 ชัยชนะในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวขอบคุณทุกแรงใจที่ผลักดันสู่ความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมายที่สูงขึ้นในอนาคตการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี 2023  ที่จะลงแข่งขันสนามที่ 20 สนามสุดท้ายของฤดูกาลที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ล่าสุด "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในรุ่นโมโต 2 ได้ไปร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ นักแข่งรุ่นจิ๋วในรายการ เอฟไอเอ็ม มินิจีพี (FIM MiniGP) สนามตัดสินแชมป์ ที่มาแข่งในสนามเดียวกัน ร่วมกับนักบิดโมโตจีพี
ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 21 ระหว่าง "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อันดับ 9 เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง คืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 โดยคู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟีฟ่า ได้มีการประกาศปรับรูปแบบใหม่ ของการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก โดยรูปแบบเดิมของรายการนี้จะแข่งขันทุกๆ ปี โดยนำแชมป์ทวีป และ ทีมที่ได้สิทธิ์ในรูปแบบต่างๆ ของแต่ละปีมาแข่งขัน แต่หลังจากปี 2025 เป็นต้นไป จะมีการปรับเปลี่ยนระบบการจัดการแข่งขันใหม่โดยจะแข่งระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 13 ก.ค. ที่จะมี 32 ทีมเข้าร่วมจากทุกทวีปฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 5 หรือนัดรองสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย อตาลันต้า จากอิตาลี และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมนี นั้นเข้ารอบน็อกเอาท์ เป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ลิเวอร์พูล กับ เวสต์แฮม 2 ทีมจากพรีเมียร์ลีกหากคว้าชัยชนะเกมนี้ จะการันตีเข้ารอบต่อไปเช่นกัน ขณะที่ ไบรท์ตัน ยังคงต้องลุ้นเหนื่อย ไปดูกันว่าในสัปดาห์นี้มีทีมใด 

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรก คว้ารางวัลเวทีระดับโลก MTV VMAJ 2023 ที่ญี่ปุ่น

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
GIVEMESPORT สื่อดิจิทัลด้านกีฬา ได้ทำการจัดอันดับ 20 สนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก โดยใช้ ปัจจัยความจุ, การความดึงดูดใจในการชม ความโดดเด่นของสนาม บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล ซึ่งปรากฎว่า ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ของทีมเรอัล มาดริด ใน ลา ลีกา  สเปน เป็นสนามฟุตบอลที่ดีที่สุด ตามมาด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม  ของทีม สเปอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อันดับ 3 คือ เวมบลีย์ ในอังกฤษ และอันดับ 4 ได้แก่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ของทีม ดอร์ทมุนด์ สนามเต็มไปด้วยบรรยากาศการเชียร์น่าตื่นตาจานนี่ อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า และ ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คอลีฟาห์ ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี  ส่งหนังสือร่วมแสดงความยินดีกับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ได้ดำรงตำแหน่ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ คนที่ 18 โดย "มาดามแป้ง" ได้รับคะแนนเสียง 68 เสียง จาก 73 เสียง  ทำให้กลายเป็น นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นผู้หญิงคนแรก ในการก่อตั้งสมาคม 108 ปี อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชาวสวีเดน เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตัวเขาป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และอาจจะอยู่ได้อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)  ประกาศสนามที่จะใช้เป็นสังเวียนนัดเปิดสนาม และรอบชิงชนะเลิศในศึกฟุตบอลโลก 2026 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพร่วมกับ เม็กวิโก และ แคนาดา โดยเกมนัดเปิดสนามจะมีขึ้นที่เอสตาดิโอ อัซเตกา ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 11 มิ.ย. 2026 ส่วนรอบชิงชนะเลิศ จะใช้สนามเมตไลฟ์ สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 82,500 ที่นั่ง ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 19 ก.ค. 2026 มากกว่าที่จะใช้ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม ในเมืองดัลลัส มลรัฐเท็กซัส ที่ได้รับการคาดหมายก่อนหน้านี้ 

“มาร์ค ต้วน” เท่จัด! คัมแบคไทยเปิดตัวเพลงใหม่ เผยอยากขอพรให้ “อากาเซ” รักนานๆ

สหพันธ์ขี่ม้านานาชาติ (FEI) ทำการประกาศผลการควอลิฟายขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางโอลิมปิก 2024 ประเภทบุคคลของโซนจี (เอเชียและเอเชียโอซีเนีย) อย่างเป็นทางการ ในช่วงวันที่ 2 ม.ค. 67 หลังการควอลิฟายสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และมีนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ที่ลุ้นคว้าตั๋วไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 คือ “ปรีดิ์อัญ” ชนกภรณ์ การุณยธัช ดีกรีอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าร่วมต่อสู้กับ ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อล่าลายเซ็นของ ชูเอา ปาลินญ่า กองกลางฟูแล่ม ที่มีค่าตัว 60 ล้านปอนด์ มาร่วมทีมช่วงตลาดดซื้อขายเดือนมกราคมปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566 (1) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล (2) สนาม : เอติฮัต สเตเดี้ยม  เวลาคิกออฟ : 19.30 น. ผู้ตัดสิน :  คริส คาวานาจห์  ผู้ตัดสิน VAR : สจ๊วร์ต แอตเวลล์ การแข่งขันชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกกำลังร้อนแรง และอาร์เซนอลได้วางเครื่องหมายไว้ด้วยการรับประกันตำแหน่งของพวกเขาบนยอดต้นไม้ในวันคริสต์มาส
ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าหลังจากที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง เข้ารับการสแกน พบว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งมาจากนัดที่บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-3 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เทรนต์ จะพลาดลงสนามช่วยทีมเปิดแอนฟิลด์ รับมือ ฟูแล่ม ในศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนนี้อย่างแน่นอน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังทำประตูได้อย่างต่อเนื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมล่าสุดซัดประตูปิดท้ายให้ "เสือใต้" เปิดบ้านถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0 ทำให้ยอดรวมเวลานี้ เคน ยิงในลีกไปแล้ว 22 ลูก นำโด่งเป็นดาวซัลโวบุนเดสลีกา อีกทั้งยังทำสถิติเทียบเท่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในการยิงประตูช่วงครึ่งฤดูกาลแรก Seat Compare ได้รวบรวมรายชื่อแข้งซูเปอร์สตาร์ของศึกพรีมียร์ลีก อังกฤษ ที่มียอดฟอลโลว์ ในอินสตาแกรมมากที่สุด โดยนักเตะที่มีคนติดตามมากที่ได้ได้แก่ "คิง ออฟ อียิปต์" โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูล มียอดผู้ติดตามมากถึง 63.2 ล้านคน มากกว่าอันดับ 2 อย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกือบครึ่ง มียอดฟอลโลว์ 37.2 ล้านคน ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบ 8 ทีมสุดท้าย อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่แล้ว และเต็งแชมป์ครั้งนี้
วาตารุ เอ็นโด กองกลางของทีม คว้ารางวัลนี้เป็นครั้งแรกหลังจากติดอันดับผลโหวตของแฟนบอล บนเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยจบอันดับนำหน้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับเควิน เดอ บรอยน์ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง จนต้องพักยาวมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เขามีชื่อเป็น 1 ใน 23 นักเตะชุด ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 ที่จะแข่งขันที่ 12-22 ธันวาคมนี้ โดยนักเตะสามารถเริ่มซ้อมเบาๆ ได้แล้วซึ่ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี เริ่มวิ่งในสนามได้แล้ว แต่ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีม แนวรุกวัย 25 ปี สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากสัญญาปัจจุบันเหลือเพียง 6 เดือน  และมีโอกาสย้ายฟรีได้ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งก็มีข่าว่านักเตะสามารถตกลงกับเรอัล มาดริด ได้แล้ว แต่เอเย่นต์ ได้ออกมาปฎิเสธภายหลังฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้ทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์เอเชียน คัพ 2023 ระหว่าง จอร์แดน ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก หรือ กาตาร์ เจ้าภาพ จะป้องกันแชมป์ได้อีกสมัยหรือไม่ โดยรอบรองชนะเลิศ จอร์แดน ชนะ เกาหลีใต้ 2-0 ส่วน กาตาร์ เจ้าภาพ ชนะ อิหร่าน 3-2 

“ต่าย ชุติมา” ไม่อยู่เฉย! รีบแจงดราม่า ปมร้องเพลง ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เป็นฝ่ายบุกมาชนะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน 3-1 คืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566  โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86  การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เกมที่ 6 กลุ่มเอฟ ซึ่งเป็นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เป็นการพบกันระหว่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รองจ่าฝูง แข่ง 5 นัด มี 9 คะแนน เปิดชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม ประเทศเกาหลีใต้ พบกับ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากไทยลีก ทีมจ่าฝูง มี 13 คะแนน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ได้จัดเสวนาภายใต้ชื่องาน “Dailynews Talk 2023” โดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ร่วมเสวนาในหัวข้อ “คนไทยถาม นายกฯ เศรษฐาตอบ” ช่วงท้ายของการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความเห็นของนายกรัฐมนตรีต่อการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อิวาน โทนี่ย์ เป็นที่ต้องการของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แต่ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดตั้งราคาค่าตัวเอาไว้สูง สำหรับกองหน้าทีมชาติอังกฤษที่มีค่าตัว 100 ล้านปอนด์ 

“แจ๊ส ชวนชื่น” ตามเจอรองเท้า 2 คู่ “แจง” ซัดเอาผิดหมดไม่ว่าใคร มีรางวัลนำจับให้

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่าหลังจากที่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ประสบความสำเร็จซื้อหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซอร์จิม อาจจะได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสรทั้งหมดในอนาคต ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023 เตรียมเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคมนี้ ซึ่งทีมชาติไทยเป็น 1 ใน 24 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน แต่จากการยืนยันของ เอเอฟซี ประเทศไทย เป็นชาติชาติเดียวจาก 24 ทีมที่ร่วมแข้งรอบสุดท้าย ยังคงไร้ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด และจากเรื่องนี้ทำให้ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้ทำหนังสือถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมตั้งคำถามว่า มีโอกาสหรือไม่ที่ภาครัฐจะซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ที่จะเตะ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣“ป๊อก” วรงค์ ทิวทัศน์ แคนดิเดตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดตัวทีมงานอย่างเป็นทางการ พร้อมเผยนโยบายหลัก ปรับโครงสร้าง สร้างมูลค่า เพิ่มมาตรฐาน นายกฯ ต้องปกปักษ์รักษาซึ่งผลประโยชน์ของทีมสมาชิก มีความเป็นกลางเป็นอิสระและปราศจากการแทรกแซงทางการเมือง 

ยูทูบเบอร์ดัง “โอปป้าฮง” ปลอดภัย! เปิดภาพรถชน เหตุ Google Map ไม่บอกพิกัดวงเวียน-หมอกหนา

กองกลางวัย 22 ปี ที่รับใช้ทีมชาติมาแล้ว 20 นัด เป็นผู้ทำ 2 ประตู ช่วยให้ทีมเต็ง 2 เกาหลีใต้ เอาชนะ บาร์เรน 3-1 คว้าชัยชนะนัดแรก ศึกเอเชียนคัพ 2023 โดยเจ้าตัวเพิ่งย้ายมาจาก มายอร์ก้า ในศึกลาลีกา มาสู่ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองน้ำหอม ที่มีรัฐบาลกาตาร์ เจ้าภาพฟุตบอลครั้งนี้ เป็นเจ้าของทีม ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมานั้นครั้งหนึ่ง The Athletic สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง ถึงกับบอกว่า นักเตะดาวรุ่งคนนี้ คือหมายเลข 10 ที่เปแอสเช ซื้อมาเพื่อทดแทนการจากไปของลิโอเนล เมสซี่ เมื่อวันที่ 22  มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 ซึ่งในปีนี้ได้ทำการจัดการแข่งขันรวม 12 รายการ โดยเริ่มเปิดรายการแรกในศึก “บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ” ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5  ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลกการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (FIGC) ตัดสินใจออกกฎห้ามทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์ ลีก โดยทางสหพันธ์จะอนุญาตให้ทุกสโมสรในอิตาลี เข้าร่วมได้เฉพาะการแข่งขันที่ขึ้นตรงกับทาง ยูฟ่า (UEFA), ฟีฟ่า (FIFA) และ FIGC เพียงเท่านั้น
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 26 นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศ กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 โดยทางด้าน ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีรศิลป์ แดงดา ไม่มีชื่อเนื่องจากหายไม่ทัน โดยชุดนี้นำมาโดย ธีราทร บุญมาทัน ขณะที่ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ นักเตะคนโปรดของ มาซาตาดะ อิชิอิ ถูกเลือกเช่นกันมีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในทุกฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก รวมรวมไว้ทั้งหมด 32 ฤดูกาล โดย คริสเตียโน โรนัลโด้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นทำรายได้มากที่สุดในลีก แต่ยังต้องพ่ายแพ้ให้กับอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริด อย่าง แกเร็ธ เบล ทั้งคู่กลับมายังอังกฤษในฤดูกาล 2020/21 และ 2021/22 สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องหยุดเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ เอเชียน คัพ หลังพ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 1-2  มาซาทาดะ อิชิอิ ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "ก่อนอื่นเราก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ ก็รู้สึกเสียดายสำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์ที่สนาม รวมถึงแฟนบอลทางบ้าน ขอโทษที่เราไม่สามารถโชว์ผลงานที่่ดีออกมาได้ แต่ผมก็เชื่อว่าทุกคนเล่นด้วยความตั้งใจ และมุ่งมั่น ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์" The Mirror สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งแมวมองไปดูการทำงานของชาบี อลอนโซ่ และสองผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมในเกม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 
จากกรณี ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกม ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" ขณะที่ อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้นักเตะโดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี เท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kiatisuk Senamuang เป็นคลิปการคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ลงฝึกซ้อม พร้อมกับแคปชั่นว่า Last Training , it is honor for me to work with all of you "การฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้ร่วมงานกับพวกคุณทุกคน"  ศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 หลังจบแมตช์เดย์ที่ 17 มาอัปเดทดาวซัลโวสูงสุด สำหรับอันดับมีการปรับเปลี่ยนบางผู้เล่นเพียงเล็กน้อยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2565 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 เปิดฉากความยิ่งใหญ่การแข่งขันเรือใบอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย โดยปีนี้จะประกอบด้วยรายการแข่งขันเรือใบใหญ่ประเภทคีลโบ้ตและมัลติฮัลล์ (Keelboats and MultiHulls) ในวันที่ 4-9 ธันวาคม 2566 และรายการแข่งขันเรือใบเล็ก อินเตอร์เนชันแนล ดิงกี้ คลาส (International Dinghy Classes) ในวันที่ 3-5 ธันวาคม 2566
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศึกเทเบิลเทนนิสชิงถ้วยพระราชทาน ประจำปี 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ ไฮไลต์อยู่ในประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ 2 นักตบทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ครั้งล่าสุด ศรายุทธ ตันเจริญ มือวางอันดับ 1 ของรายการจากสโมสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ พบกับ "บอล" ภาคภูมิ สงวนสิน มือวางอันดับ 2 ของรายการจากสโมสเดียวกันเดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่าหลังจากที่ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ ประสบความสำเร็จซื้อหุ้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25% ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เซอร์จิม อาจจะได้เข้าเทคโอเวอร์สโมสรทั้งหมดในอนาคต ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เกาหลีใต้ อันดับ 23 โลก จะลงสนามพบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 86 ของโลก นัดแรก กลุ่มอี ที่สนามยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 

บรรยากาศฌาปนกิจ “วินัย ไกรบุตร” คืน “เมฆ” สู่ฟ้า คนบันเทิงร่วมส่งสู่สุคติ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
นักฟุตบอลอาชีพต่างต้องการประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพและหากได้จารึกชื่อตัวเองบนหน้าประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลระดับโลก ย่อมเป็นสิ่งที่สุดพิเศษ แต่ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่จะก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้ ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะฟุตบอล 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือกรอบ 2  ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติจีน  ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.30 น. เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะทีม "ช้างศึก"จะต้องเก็บชัยชนะหากต้องการผ่านเข้ารอบต่อไป อเลสซานโดร การ็อตตา ผู้สื่อข่าวจากวอลเลย์นิวส์ เผยผ่าน เอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ ว่า ประเทศไทย จะได้เป็นเจ้าภาพจัดแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 รอบสุดท้าย ระหว่าง 20-23 มิถุนายนนี้ โดยจะใช้สนามอินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เป็นสนามแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 
เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก นัดตกค้างส่งท้ายเลกแรก แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่สอง ระหว่าง ทีมชาติสิงคโปร์ กับ ทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะทั้งหมด 24 ราย ลงทำการฝึกซ้อมต่อเนื่องเป็นวันที่สองใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย หนึ่งในผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ได้ไลฟ์สดเปิดใจในเรื่องต่างๆ ผ่านแฟนเพจ และ ช่องยูทูป ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคม และสภากรรมการชุดใหม่ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ โดยประเด็นที่น่าสนใจ ในเรื่องของการที่ไม่ได้ขึ้นเวทีดีเบต ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีเวทีดีเบตแต่อย่างใด แต่อยากไปรับฟังปัญหาจากสโมสรมากกว่า โดยเฉพาะไทยลีก 3 ที่มีปัญหาเป็นอย่างมาก คัลลัม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในวัย 33 ปี เกิดที่เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีพี่น้อง 3 คน ซึ่งคัลลัม เป็นน้องชายคนสุดท้อง ซึ่งทุกคนอยู่ในเส้นทางมวยอาชีพ ทั้งหมด ในระดับสมัครเล่น เคยคว้าเหรียญเงิน รุ่นเวลเตอร์เวท ในกีฬาเครืองจักรภพ เมื่อปี 2010 ที่ประเทศอินเดีย รวมถึงในปีเดียวกัน ก็ยังคว้าเหรียญทอง ในศึกจีบี แชมเปี้ยนชิพ ที่จัดขึ้นที่ลิเวอร์พูล 

ประวัติ “ทารีน่า โบเทส” Miss Thailand World 2023 ชัยชนะแห่งเส้นทางล่ามง! ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ ทั้ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดยมี เวสต์แฮม ที่สนใจอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ทั้งคู่จะลิขิตชีวิตตัวเองด้วยการสู้แย่งพื้นที่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และสุดท้ายทั้ง 2 ในช่วงที่ผ่านมาก็มีส่วนช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ โดยเฉพาะ แม็คโทมิเนย์ ที่กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ผีแดง ในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 6 ประตู สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เตรียมนำทัพทีมชาติและเยาวชนทีมชาติ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมโรงยิมฝึกซ้อมเทควันโด ที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 7-17 กุมภาพันธ์ 2567 โดยโค้ช เช เตรียมแบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 ชุด ชุดใหญ่ 8 คน ไปแข่ง ตุรกี โอเพ่น และ 3 จอมเตะควอลิฟาย โอลิมปิก โซนเอเชีย จะไปเก็บตัวต่อที่เกาหลีใต้ ส่วนอีกชุดที่เหลือเก็บตัวเขาใหญ่ พรีเมียร์ลีก นัดที่ 20 ฟอเรสต์ อันดับ 16 เปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 7ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกัน

เปิดฉากแล้ว! MUT 2023 สาวงามประชันลุคจึ้งเข้ากอง-งัดโชคจับเลขประจำตัว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพรให้กับทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 ที่ประกาตาร์ โดยจะลงสนามนัดแรกพบกับ ทีมชาติคีร์กีซสถาน ในค่ำคืนวันนี้ 16 มกราคม  2567โดยริมเส้นดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี กลับไปเล่นกับทีม "เสือเหลือง" กับการที่ทีมดังจากบุนเดสลีกา ออกค่าใช้จ่ายดีลนี้เบื้องต้นที่ 3.5 ล้านยูโรซึ่งในจำนวนนี้รวมค่ายืมและค่าเหนื่อย นอกจากนี้ยังมีแอดออนสูงสุดอีก 4 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับความสำเร็จของตัวนักเตะ และ ดอร์ทมนุด์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง ทำให้สรุปรวมการคืนถิ่นครั้งนี้อยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร พร้อมกับจะสวมเสื้อหมายเลข 10“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เดินทางมายื่นใบสมัครลงเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ด้วยตัวเอง ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ภายใต้สโลแกน Better Together : Team Thailand บอลไทยรวมใจ พัฒนาไปด้วยกัน โดยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลจะมีขึ้นในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

“แอนโทเนีย” เคลียร์แล้ว สาเหตุ “อิรฟาน” ลบรูปในไอจี-ขึ้นจอดำ ไม่เกี่ยวปลื้มพระเอกดัง

ทอล์คสปอร์ต (Talksport) สื่อฟุตบอลชื่อดังได้ทำการรวบรวมสโมสรที่สามารถคว้าถ้วยแชมป์มาครองได้มากที่สุดในโลก ผลปรากฏว่า มีเซอร์ไพรส์เมื่ออันดับ 1 ของโลกเป็นสโมสร อัล-อาห์ลี ยอดทีมจากอียิปต์ ที่คว้าไปแล้วถึง 121 ถ้วยแชมป์ โดยแชมป์หลักๆ ก็จะมี แชมป์ลีก 43 สมัย, อียิปต์ คัพ 38 สมัย และ ซีเอเอฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก 11 สมัย นอกนั้นจะเป็นถ้วยแชมป์ฟุตบอลรายการพิเศษ และฟุตบอลถ้วยการกุศล อิวาน โทนีย์ กองหน้าตัวเก่งของเบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมทีมระดับท็อปและมีโอกาสลุ้นแชมป์ เปิดประตูสู่การย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างต้องการเซ็นสัญญาร่วมทีมศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 24 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่เตะ 23 นัดมี 51 คะแนน จะเปิดเแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เดอะ คลาเร็ตส์" เบิร์นลี่ย์  ทีมอันดับ 19 ที่มี 13 แต้ม ในเวลา 22.00 น. คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนธันวาคม ปรากฎว่า ลิเวอร์พูล บุกไปชนะที่ เทิร์ฟ มัวร์ 2-0 จากประตูของ ดีโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูนเญซ Transfermarkt ได้วิเคราะห์จากค่าตัว สถิติ และผลงานของนักเตะในรอบปี 2023 ที่ผ่านมา โดยยกดีลการซื้อขายที่น่าผิดหวัง หรือยอดแย่ประจำปี 2023 Transfermarkt ยกให้เป็นดีลที่ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญาคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ เมสัน เมาท์ เข้าสู่ทีม โดย ฮอยลุนด์ ย้ายจากอตาลันต้า ด้วยค่าตัวสูงถึง 73 ล้านปอนด์ แต่กลับยิงไปเพียง 6 ประตูจากการลงเล่น 23 นัดในทุกถ้วยทุกรายการ ยิ่งในเกมลีก ฮอยลุนด์ เพิ่งจะซัดประตูแรกได้ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา 
ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนักเตะสามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้แบบอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่าได้ตอบตกลงที่จะย้ายไป เรอัล มาดริด แล้ว โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่ 30 ล้านยูโรต่อปี แต่ต่อมาตัวแทนของนักเตะได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ออกมานี้  ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษเตรียมปิดดีล 1.25 พันล้านปอนด์ ซื้อหุ้น 25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เกินวันคริสต์มาส 25 ธ.ค. นี้ อย่างไรก็ตามหากไม่มีการประกาศภายในวันศุกร์นี้ สื่อคาดกันว่าการยืนยันจะมีขึ้นในช่วงปีใหม่ และหลังมีการประกาศอย่างเป็นทางการ การอนุมัติการเข้าถือหุ้น ก็คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณหกถึงแปดสัปดาห์
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
หลังจากเป็นทีมสุดท้าย ที่เดินทางไปถึงประเทศกาตาร์ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการ เอเชียนคัพ 2023 แล้วนั้น นอกจากสถิติที่ไม่ค่อยจะดีในด้านเป็นทีมเต็งอันดับ 19 จาก 24 ทีม ด้วยสถิติมีโอกาสเป็นแชมป์เพียงแค่ 0.4% เท่านั้น หลังจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สั่งปลด สตีฟ คูเปอร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีมไปเรียบร้อยแล้ว แล้วประกาศแต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต้ ซานโต้ เข้ามารับหน้าที่แทน ล่าสุด บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษได้ได้มีการปรับอัตตราต่อรองกุนซือพรีเมียร์ลีกที่เสี่ยงตกงานออกมาใหม่ ซึ่งปรากฏว่าเป็น เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกยกให้เป็นตัวเต็งคนต่อไปที่จะถูกปลด แม้เพิ่งพาทีมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย  รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้เมื่อวันที่ 11 ก.พ. เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นเคนยา (03.00 ของวันที่ 12 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย) มีรายงานว่า “เคลวิน คิปทัม” (Kelvin Kiptum) นักวิ่งมาราธอนวัย 24 ปี เจ้าของสถิติโลก เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตพร้อมกับโค้ชที่นั่งมาด้วยกัน

ยังไงกันนะ! “โอบ” โพสต์ ‘สู้ๆนะ’ หลังถูกจับสังเกตความรัก “มะปราง” ไม่เหมือนเดิม?

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
อินเตอร์ ไมอามี คว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 1 ปี  โดยการย้ายมาครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาผนึกกำลังกัล ลิโอเนล เมสซี่ สมัยเหมือนที่อยู่ บาร์เซโลน่า ปีทองโนวัค -ปีเจ็บนาดาล ที่สุดของวงการเทนนิสโลกปี2023 คือความสุดยอดที่ไร้คู่ต่อกรของโนวัค ยอโควิช ที่กวาดไปถึง 7 แชมป์ในปีเดียว ซึ่งก็รวมถึง 3 แชมป์แกรนด์สแลม ทั้งออสเตรเลียน โอเพ่น ,เฟรนช์ โอเพ่น และยูเอส โอเพ่น รวมถึงแชมป์ส่งท้ายปีอย่างเอทีพี ไฟนอลส์ แม้จะน่าเสียดายที่พลาดแชมป์วิมเบิลดันไปหวุดหวิด แต่ผลงานเท่านี้ก็ดีเกินพอกับการปิดฉากฤดูกาลด้วยตำแหน่งมือ 1 โลก  “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣22 พฤศจิกายน 2566 กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ นายวันกล้า ขวัญแก้ว นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ในฐานะหัวหน้าโครงการคนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ จัดงานเปิดตัวรายการสารคดี “คนต้นแบบกีฬา สร้างแรงบันดาลใจ” รายการที่นำเสนอเรื่องราวบุคคลต้นแบบจาก 12 นักกีฬา 12 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไป 

“ลิซ่า” อวดลุคสดใสกินน้ำส้ม แฟนๆ แซวจะขาดตลาดอีกมั้ย?

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
สำหรับศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมบิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. 67 เป็นเกมระหว่าง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของจ่าฝูงที่ฟอร์มช่วงหลังร้อนแรงเหลือเกินอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โดยจะลงทำการแข่งขันกันในเวลา 23.30 น. โดยสามารถติดตามการประกาศรายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีมได้ที่นี่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง เปิดอลิอันซ์ อารีนา เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ทำให้ทีมเก็บเพิ่มเป็น 50 ทำคะแนน ไล่จี้ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง 2 แต้มเท่าเดิมเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ที่โรงแรมอโนมา แกรนด์ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล, รองประธานสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในการแถลงข่าวความพร้อมการจัดการแข่งขันแบดมินตันบีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 รายการ “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ 2024” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คู่ระหว่าง "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี 

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์” ควงผู้กำกับฯ “บอมบ์ อัศจรรย์” วิวาห์หวาน เพื่อนดารายุค90 ยินดี

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ มีทั้งหมด 24 ทีม โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 12 มกราคม- 10 กุมภาพันธ์ 2024 โดยจะแข่งกันทั้งหมด 51 นัด  โดยครั้งนี้ กาตาร์ ที่มีดีกรีเป็นแชมป์เก่า ได้กลับมาเป็นเจ้าภาพครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2011 เนื่องจากจีน นั้นได้มีการถอนตัวเนื่องจากเจอสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  โดยรายการนี้แชมป์จะได้เงินรางวัลเท่ากับ เอเชียน คัพ 2019 ที่ยูเออี “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามปาร์ก เดส์ แพรงซ์ กรุงปารีส เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023คริสเตียโน โรนัลโด้ แสดงสปิริตที่ดีแม้จะต้องเสียแต้มในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ อัล นาสเซอร์ เสมอกับ เพอร์เซโปลิส จากอิหร่าน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมารายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  กลุ่มซี นัดที่ 2 ทีมชาติไทย พบ สิงคโปร์ (4-2-3-1) :  กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) - นิติพงษ์ เสลานนท์, เอเลียส ดอเลาะ, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) - สารัช อยู่เย็น, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล -  ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, เอกนิษฐ์ ปัญญา, สุภโชค สารชาติ - ศุภชัย ใจเด็ด
พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติจากบอร์ด พรีเมียร์ลีกข้อตกลงเข้าซื้อหุ้นสโมสรแมนฯยูไนเต็ด 25 เปอร์เซ็นต์ มาพักใหญ่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้จะเหลือขั้นตอนสุดท้าย คือการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ กระบวนการซื้อหุ้นทีมปีศาจแดงจะลุล่วงสมบูรณ์ แม้ว่า มาร์ค มาร์เกซ จะลงทดสอบรถดูคาติกับทีมเกรซินี่ เรซซิ่ง ไปเรียบร้อยแล้ว ในบาเลนเซียเทสต์ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ต้องรอจนเข้าสู่ปี 2024 จึงสามารถให้ความเห็นต่อสื่อได้ ตามเงื่อนไขสัญญากับต้นสังกัดเดิมอย่างฮอนด้า เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลและเนเธอร์แลนด์ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ได้รับเกียรติในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเกียรติจากการทำหนึ่งในประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาประทับอยู่บนธนบัตรฉบับใหม่ "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เทควันโดโอลิมปิก ปี 2004 ซึ่งหันมาสนใจกีฬาต่อสู้ประเภทจับ ล็อก ปล้ำ (Grappling)​ หรือที่ปัจจุบันเรียกกันว่ากีฬา ยูยิตสู (Jujitsu)​ ได้นำนักกีฬาเยาวชนไทย จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าร่วมการแข่งขัน Brazillian Jujitsu รายการ Siam Cup 2023 เมื่อวันเสาร์ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Bravo Bkk กรุงเทพมหานคร 
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของธุรกิจกลุ่มบริษัท อิเนออส (INEOS) ยังคงรอคอยการบรรลุข้อตกลงซื้อหุ้นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ ด้วยมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์  ให้เรียบร้อยเพื่อเข้ามาบริหารงานที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้อย่างเต็มตัว แวร์เนอร์ ประสบปัญหาไม่สามารถเรียกฟอร์มได้กับ  แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายจากเชลซี กลับมาอยู่บุนเดสลีกา ในปี 2022 โดยทำได้เพียง 11 ประตูในลีกจากการลงเล่น 35 นัดศูนย์หน้าของนาโปลี ได้รางวัลนี้จากการมีส่วนพาทีมคว้าสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเป็นแชมป์เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 33 ปี ด้วยการทำไป 26 ประตูจากการลงเล่น 32 นัดในลีก ส่วนรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีเป็นของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลี และ นาโปลี คว้ารางวัลสโมสรแห่งปีฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567

งงทั้งโซเชียล! “แม่หมู พิมพ์ผกา” อันฟอลโลว์ไอจี “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แฟนลูกชาย แห่ถามเกิดอะไรขึ้น?

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้ายปี "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2023" ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 87 ล้านบาท ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 เกมคู่บิ๊กแมตช์ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2023-2024 นัดที่ 13 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม เป็นการพบกันของ 2 ทีมหัวตางราง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงที่ยังไม่แพ้ใครในลีกฤดูกาลนี้ จะดวลกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เวลา 23.30 น.โดยคู่นี้พบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ชนะทั้งไปกลับ  (1-0 และ 0-2) เลเวอร์คูเซ่น ผลงานชนะรวดมาแล้ว 14 นัดติด ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะใน 2 เกมหลัง (เสมอ 1 แพ้  1) เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 15.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าว เมน มีเดีย เซ็นเตอร์ ประเทศกาตาร์ ฝ่ายจัดการแข่งสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 นัดที่สาม กลุ่ม เอฟ คู่ระหว่าง ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย พบกับ ทีมชาติไทย

จากกันด้วยดี! “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เลิกแฟนหนุ่มที่คบหากันมานาน 6 ปีแล้ว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้เพียงเสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ "ปีศาแดง" มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม อยู่อันดับ 7 ส่วน ทีมเยือน ขยับเป็น 40 คะแนน อยู่อันดับ 5 เกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 23 อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถล่ม ลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" ได้ประตูจาก บูกาโย ซาก้า นาที 14, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 67 และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด นาที 90+3 ส่วนทีมเยือน ได้จาก กาเบรียล มากัลเญส (ทำเข้าประตูตัวเอง) นาที 45+3 ทำให้ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นรองจ่าฝูง เก็บเพิ่ม 3 แต้ม มี 49 คะแนน ส่วน "หงส์แดง" มี 51 แต้มเท่าเติม ยังครองจ่าฝูง  แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทีมชาติบราซิล ให้ความสนใจดึงตัวกุนซือชาวอิตาเลี่ยน ไปร่วมงาน ล่าสุด สโมสรเรอัล มาดริด ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในการต่อสัญญา อันเชล็อตติ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากสัญญาเดิมจะหมดลงในฤดูกาลปัจจุบัน เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานประกาศเกียรติคุณนักกีฬาดีเด่น เนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2566 ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายอารัญ บุญชัย ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย คณะนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้แทนจากสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยและสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเข้าร่วมอย่างคับคั่ง  

โมเมนต์ใจฟู “เจนี่” สวมกอด-รัวหอมแก้ม “อั้ม พัชราภา” มิตรภาพเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งในเลกที่ 2 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เตะต่อเนื่องในเกมกลางสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ โดยมีเตะทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลำพูน วอร์ริเออร์ ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมจ่าฝูงต้องไปเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนคู่ไฮไลท์กลางสัปดาห์ ในวันวาเลนไทน์ การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบ เมืองทอง ยูไนเต็ด  โดยเกมนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีที่มีแผนทั้ง  2 ทีมเข้าชม  ศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่ม อี นัดที่ 2 จอร์แดน ของเทรเนอร์ ฮุสซีน อัมมูต้า ที่เกมแรกถล่ม มาเลเซีย 4-0 พบ เกาหลีใต้ ที่เกมแรก ชนะ บาห์เรน 3-1 โดย จอร์แดน ใช้ ยาซาน อัล เนมัต ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน เกาหลีใต้ ของ เจอร์เก้น คลิ้นท์มันน์ มี อี คัง อิน เดินเกมริมเส้น และ ซง ฮึง มิน สวมปลอกแขนกัปตันทีม โดยทั้งคู่ต้องการชัยชนะเกมนี้เพื่อการการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเดอะ ซัน รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สตาร์ลิเวอร์พูล ถูกแฟนบอลวิ่งเข้าประชิดตัวเกม อิยิปต์ บุกชนะ เซียร์รา ลีโอน 2-0 การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก จากความวุ่นวายหลังจบเกมเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เจ้อเจียง เอาชนะ บุรีรัมย์ ไป 3-2 แต่มีเหตุการณ์การเข้าปะทะกันของบรรดานักเตะของทั้งสองทีม และมีการทำร้ายร่างกายกันหลังจบเกม

อาร์เซน่อล ไม่เคยเป็นแชมป์ลีกหลังชนะคอมมิวนิตี้ ชิลด์

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จากสังกัด “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” สร้างผลงานอย่างร้อนแรงในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยการคว้า 2 โพเดียม คือ ชัยชนะที่ประเทศญี่ปุ่น และปลดล็อคคว้าโพเดียมโฮมเรซในศึก “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ส่งผลให้รั้งอันดับ 6 ของโลก ด้วยคะแนนสะสมทั้งสิ้น 173.5 คะแนน เป็นนักบิดไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำได้สำหรับศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงวันที่ 11 ของการแข่งขัน โดยคืนวันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 จะเป็นโปรแกรมการแข่งขันรอบแรกนัดสาม ของกลุ่มบี และ ซี รวม 4 คู่ ประกอบด้วย กลุ่มบี แข่งเวลา 18.30 น. ออสเตรเลีย พบ อุซเบกิสถาน และ ซีเรีย พบ อินเดีย ส่วนกลุ่มซี แข่งเวลา 22.00 น. อิหร่าน ดวลกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ฮ่องกง พบ ปาเลสไตน์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทุ่มเงินไปกว่า 170 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีม 5 คนในซัมเมอร์ที่แล้วทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อ็องเดร โอนาน่า ในขณะที่ทีมได้เงินเข้ามา 50 ล้านปอนด์ จากการปล่อยนักเตะออกไป 11 รายเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนาม

หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

Sed interdum eros eget enim fringilla non dapibus ipsum suscipit. Maecenas congue ornare tellus, ut dapibus elit lacinia non. Praesent quis nunc ac velit pharetra pharetra in et lacus. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit.
แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมียิงหนึ่งประตูเกม บาเยิร์น มิวนิค บุกชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2566 เป็นประตูที่ 21 จาก 15 นัดแรกของตัวเองในลีก ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์บุนเดสลีกา สำหรับนักเตะที่ลงสนาม 15 นัดแรกของตัวเอง ทำให้ เคน ยิงรวมทั้งหมด 25 ประตู และ 8 แอสซิสต์ จาก 22 เกมในทุกรายการ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูแตะหลัก 30 ลูก เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังใช้เวลาเพียง 25 นัด ทำลายสถิติเดิมที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์ ทำเอาไว้ที่ 34 นัด และถ้าหากในค่ำคืนวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ฮาลันด์ ที่ยิงไปแล้ว 39 ประตู จากการลงเล่นไป 34 นัด ยิงใส่ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้อีก 1 ประตู“คิงอาร์เธอร์” อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ นักชกชาวรัสเซีย-แคนาดา ชาวมุสลิม วัย 38 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว (182 เซนติเมตร ) ที่เวลานี้เป็นเบอร์หนึ่งของรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท กับการเป็นเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบันหลัก (WBC, IBF, WBO) มีเชื้่อสายเชเชน เกิดที่เมือง คาซาฟยุฟต์ ประเทศรัสเซีย ปัจจุบันอาศัยอยู่ในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งเจ้าตัวถือสัญชาติแคนาดา ผลการจับสลากเอฟเอคัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานไม่ยาก เมื่อจะได้ออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ทีมจากลีกวัน ในช่วงวันที่ 6-7 มกราคมปีหน้า ซึ่งนี่จะเป็นการลงเล่นเกมเยือนในบอลถ้วยอังกฤษครั้งแรกของทีมปีศาจแดงในรอบเกือบ 3 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ผลจับสลากเป็นใจลงเตะทั้งเอฟเอคัพและคาราบาวคัพที่โอลด์แทรฟฟอร์ด มาติดต่อกันถึง 12 นัด
Our Clients